Công nghệ - Thủ Thuật

Phần mềm OBS Studio – top ưu điểm bạn nhất định phải biết

5/5 - (4 bình chọn)

Hiện nay có rất nhiều phần mềm được sử dụng để livestream hoặc để chỉnh sửa video một cách hiệu quả. Thế nhưng, một trong những sự lựa chọn được nhiều người yêu thích và mong chờ nhất chính là phần mềm obs live stream. Nhiều người không biết cách tải obs ra sao, phần mềm obs studio có những ưu điểm gì nổi trội. Nếu như bạn quan tâm và cũng muốn biết thêm những thông tin thú vị này, hãy cùng Teky khám phá ngay để hiểu rõ hơn bạn nhé. Chắc chắn những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp sẽ không làm cho bạn thất vọng. 

Phần mềm live stream obs là gì?

Trước khi tìm hiểu sâu hơn về phần mềm OBS Studio, bạn cần phải biết qua đây là phần mềm được sử dụng để làm gì. Nó được dùng giống như một tool hỗ trợ chỉnh sửa cũng như ghi màn hình cho bạn. Với những ai đang muốn phát trực tiếp những thông tin trên máy tính của mình thì công cụ OBS Studio cũng sẽ hỗ trợ bạn triệt để.

Rất nhiều tính năng từ phần mềm đỉnh cao OBS Studio được khai thác giúp cho bạn có thể hoàn thành tốt các công việc của mình một cách nhanh chóng. Với OBS Studio, tất cả những gì mà bạn hoàn thiện được còn đỉnh cao hơn thế. Phần mềm cho phép bạn có thể trộn các âm thanh lại với nhau, khử đi tiếng nhiễu ở bên trong, làm tốt nhiệm vụ đưa đến những video cùng với hình ảnh chất lượng tốt nhất.

Lựa chọn thông minh cho bạn
Lựa chọn thông minh cho bạn

 

Công dụng của phần mềm OBS Studio là gì?

Trong trường hợp bạn không biết đến công dụng của app OBS Studio, chúng tôi nhận thấy rằng nó đã trở nên phổ biến và được sử dụng ở trong rất nhiều dịp đặc biệt khác nhau. Ngời dùng có thể sử dụng phần mềm này ở trên cực kỳ đa dạng nền tảng mạng xã hội hoặc nền tảng số, nhằm mục đích cung cấp ra video chất lượng cao nhất và tuyệt vời bậc nhất. 

Khi bạn cần sử dụng một phần mềm nào đó để can thiệp, chỉnh sửa vào video nhằm mang tới những thước phim với chất lượng đỉnh cao nhất và tuyệt vời nhất, chắc chắn OBS Studio sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, giúp cho bạn biên tập lại một cách hiệu quả và có sức hút hơn rất nhiều. 

Nhiều người yêu thích phần mềm này
Nhiều người yêu thích phần mềm này

Những ưu điểm khi sử dụng OBS Studio bạn nên biết

Có rất nhiều điểm cộng khi sử dụng phần mềm OBS Studio mà bạn không được bỏ lỡ. Chắc chắn khi biết thêm về những điểm mạnh này, bạn sẽ cảm thấy thích thú nhiều hơn và tận dụng nó để mang đến những sản phẩm có giá trị vượt trội, nổi bật nhất. 

Dễ dàng tùy chỉnh được chất lượng của video

Nếu bạn muốn điều chỉnh lại video quality sao cho hợp lý và đúng nhất với mong muốn của mình, phần mềm OBS Studio chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không hề tồi cho bạn. Nó đem lại trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời và thú vị, đảm bảo mang lại những giá trị chất lượng nhất cho người sử dụng. Bạn có thể đi tới phần cài đặt và nhấn vào Output, ở đây nó sẽ cho phép bạn được chọn lựa kiểu mã hóa mà bạn đang muốn sử dụng, đi kèm với thông tin về định dạng file cùng với chất lượng của video đầu ra. Chúng tôi cam kết rằng, sự trợ giúp từ phần mềm chất lượng số 1 OBS Studio sẽ khiến cho bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng. 

Phần mềm OBS Studio có cách dùng thế nào?
Phần mềm OBS Studio có cách dùng thế nào?

Có thể chọn cảnh để chỉnh sửa trực tiếp

Nhiều người cứ tưởng rằng đối với những video đang phát trực tiếp thì việc chỉnh sửa sẽ là điều không thể. Thế nhưng đối với OBS Studio thì lại khác, bạn có thể hoàn toàn an tâm và chỉnh sửa lại được những thước phim đúng theo mong muốn của mình một cách nhanh chóng và thú vị nhất. Có 2 chức năng chính mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Scenes và Sources. Đây là những chức năng có thể được sử dụng để streaming hiệu quả, giúp bạn yên tâm đem đến chất lượng tốt nhất cho những người hâm mộ đang xem video của bạn. 

Bạn không cần phải thao tác hay thay đổi gì quá nhiều. Tất cả những việc bạn cần làm đó chính là click và trong nút Studio Mode. Thế là xong, bạn có thể thay đổi và đảm bảo chất lượng được hiệu quả nhất.

Chèn thêm logo vào video một cách nhanh chóng nhờ phần mềm OBS Studio

Bạn có thấy rất nhiều video của những người nổi tiếng bị lấy một cách trắng trợn và bị cắt ghép, chỉnh sửa với ý đồ xấu hay không? Bởi thế mới thấy được tầm quan trọng của việc chèn thêm logo vào trong video là quan trọng như thế nào. Với phần mềm hiện đại OBS Studio, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này một cách hiệu quả, dễ dàng mà không hề tốn chút công sức nào. Hiện nay, bạn có thể dùng ứng dụng này để có thể chèn thêm logo vào nhiều đoạn video tùy chọn, từ đó đảm bảo không để ai có thể lấy được những thông tin quan trọng, quý giá và đặc biệt tốn nhiều tâm huyết từ bạn. 

Nếu bạn kỹ tính hơn hoặc muốn cho dấu ấn cá nhân của mình được in đậm ở trong video này, bạn hoàn toàn có thể chèn thêm watermark cho các video mà mình đã đăng tải kể cả từ trước đó. Sự đầu tư đồng nhất này chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cho chuỗi video của bạn. 

Tải phần mềm OBS Studio có khó không?

Khi nhắc đến việc tải xuống phần mềm chất lượng OBS Studio có khó hay không, bạn có thể thấy an tâm bởi có rất nhiều cách tải xuống với phần mềm này. Bạn có thể tải xuống thiết bị của mình, không quan trọng bạn sử dụng hệ điều hành Windows, Linux hoặc Mac. Thế mới thấy rằng đây chính là lý do vì sao mà nhiều người yêu thích OBS Studio đến như thế. 

Phần mềm OBS studio là gì?
Phần mềm OBS studio là gì?

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn đọc về phần mềm OBS Studio chất lượng – định nghĩa, những công dụng và ưu điểm nổi trội mà phần mềm này có thể mang đến cho bạn. Đây là một app rất hay mà bạn có thể học hỏi và tìm hiểu, do đó bạn đừng nên bỏ qua nhé. 

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết mới từ Teky: Cách tải Microsoft Teams trên máy tính – Nhanh chóng và cực kỳ đơn giản

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.