Công nghệ - Thủ Thuật

Chỉnh hiệu ứng ảnh trực tuyến siêu đẹp vô cùng đơn giản

5/5 - (5 bình chọn)

Những hình ảnh đẹp, thu hút sống động luôn là tiêu điểm của sự chú ý. Đặc biệt là trong thời đại ngày nay, mạng xã hội đã trở nên rất quen thuộc. Ai trong số chúng ta cũng mong muốn có những bức ảnh đẹp đăng lên vòng bạn bè. Vậy cách chỉnh hiệu ứng ảnh trực tuyến đẹp mắt như thế nào? Liệu nó có khó khăn với những bạn ít khi chỉnh ảnh hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Cách chỉnh hiệu ứng ảnh trực tuyến trên điện thoại

Chắc chắn sẽ có nhiều bạn ở đây yêu thích chỉnh ảnh, đem đến những bức ảnh đẹp. Nhưng nếu phải tải nhiều phần mềm chỉnh ảnh về máy sẽ khiến cho Smartphone của chúng ta bị hết dung lượng. Máy điện thoại trở nên chậm chạp hơn không thể load các ứng dụng. Chính vì vậy, cách chỉnh hiệu ứng ảnh trực tuyến trên điện thoại sẽ là giải pháp dành cho các bạn.

Chỉnh ảnh trực tuyến đẹp
Chỉnh ảnh trực tuyến đẹp

Những ứng dụng chỉnh ảnh hiện nay không hề hiếm. Chỉ cần một vài bước tìm kiếm đơn giản trên Appstore hoặc CH Play. Các bạn đã có thể tải về cho mình những app chỉnh ảnh trực tuyến trên điện thoại. Một số app được sử dụng phổ biến như: Ulike, Foodie, Meitu, CapCut,… Bên trong những ứng dụng này, các bạn đã có sẵn trình chỉnh ảnh tự động. Các filter tự động chỉnh màu, mịn da, thon dáng dành cho người dùng. Chỉnh hiệu ứng ảnh trực tuyến trên điện thoại, các bạn chỉ cần kết nối mạng để tải app và sử dụng.

Chỉnh hiệu ứng ảnh trực tuyến bằng website

Bên cạnh việc chỉnh ảnh qua app, các bạn cũng có thể chỉnh trực tiếp trên các website chỉnh ảnh. Hiện nay, có rất nhiều website cho phép người dùng photoshop ảnh trực tuyến. Các bạn có thể tham khảo một số website sau:

Các trang web chúng tôi đề cập trên đây đều cho phép các bạn chỉnh màu ảnh online. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, các bạn đã có thể chỉnh cho bức ảnh của mình trở nên lung linh hơn. Hiệu ứng màu dành cho ảnh đã là điều không thể thiếu khi chỉnh hiệu ứng ảnh trực tuyến.

Tải ảnh lên website, tiến hành chỉnh sửa, sau đó tải ảnh về máy. Như vậy, các bạn đã có cho mình một tuyệt tác. Chỉnh sửa ảnh đẹp hay xấu là tùy theo mắt thẩm mỹ của mỗi người. Chỉ cần các bạn chỉnh ảnh bản thân thấy hợp mắt là đã đạt được ước muốn. Chỉnh ảnh không chỉ dừng lại ở việc chỉnh màu ảnh. Để một bức ảnh trở nên đẹp hơn, sinh động hơn những chi tiết bên trong ảnh cũng cần được chau chuốt.

Chỉnh ảnh đẹp theo phong cách riêng của bạn
Chỉnh ảnh đẹp theo phong cách riêng của bạn

Chỉnh hiệu ứng ảnh trực tuyến các bạn cũng có thể kết hợp photoshop các cho tiết. Sau đó chỉnh đến màu ảnh để bức ảnh của bạn trở nên hoàn hảo. Các bạn cũng có thể tham khảo những công thức chỉnh ảnh có trên website để có được bức ảnh đẹp nhất.

Nhiều website hiện nay có chế độ chỉnh ảnh tự động tối ưu thời gian và các bước chỉnh ảnh cho người dùng. Bức ảnh sẽ được website nhận diện và đưa ra phương án chỉnh ảnh thích hợp nhất. Với cách thức chỉnh ảnh trên website, người dùng có thể sử dụng trên điện thoại hoặc máy tính đều được. Đây chính là ưu điểm của việc chỉnh ảnh này.

Tiêu chí chỉnh hiệu ứng ảnh để có bức ảnh đẹp nhất

Để có thể nâng cao tính thẩm mỹ của việc chỉnh ảnh trực tuyến. Người dùng nên tham khảo những mẫu chỉnh ảnh, công thức chỉnh ảnh. Hoặc chi tiết hơn, người dùng có thể đọc, hiểu và ứng dụng những tone màu thích hợp cho ảnh. Ví dụ, ảnh ngoại cảnh thì nên dùng filter nào, tone màu nào? Ảnh chân dung thì phù hợp với filter ra sao, bố cục như thế nào?

Chỉnh hiệu ứng ảnh trực tuyến sẽ đơn giản hơn nếu các bạn có những kiến thức cơ bản về chỉnh ảnh. Sáng tạo ảnh online của riêng mình cũng sử dụng đến những tiêu chí về chỉnh ảnh:

  • Tone màu chủ đạo.
  • Độ sáng của ảnh.
  • Bố cục ảnh.
  • Hiệu ứng rõ nét/ làm mờ.
  • Phong cách ảnh.
  • Chất lượng hình ảnh.
  • Kích cỡ ảnh.

Khi các bạn đã lựa chọn được những tiêu chí này, thì việc chỉnh ảnh sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đôi khi, những bức ảnh mang phong cách của riêng mình sẽ đem tới sự độc đáo.

Đã có rất nhiều người nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ phong cách chỉnh ảnh của riêng mình. Các bạn cũng nên thử sáng tạo, sử dụng tài năng của mình để biến hóa bức ảnh trở nên đẹp nhất. Chỉnh hiệu ứng ảnh trực tuyến sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả những tiêu chí này.

Chỉnh ảnh đẹp như thế nào
Chỉnh ảnh đẹp như thế nào

Ưu điểm của việc chỉnh ảnh trực tuyến

Như chúng ta đã biết, có rất nhiều cách thức để chỉnh sửa một bức ảnh trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, đa phần người dùng hiện nay đều sử dụng các trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến. Bởi những ưu điểm mà nó đem lại xứng đáng được ghi nhận. Những ưu điểm đó như sau:

  • Dễ dàng thao tác nhanh chóng, không tốn thời gian tìm hiểu kỹ về việc chỉnh sửa ảnh.
  • Các website, app chỉnh ảnh cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh theo mẫu có sẵn.
  • Chỉnh sửa ảnh online miễn phí, không tốn kém chi phí thuê thợ chỉnh sửa ảnh theo ý mình.
  • Có thể chỉnh sửa ảnh ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào chỉ cần có kết nối mạng Internet.
  • Thao tác đơn giản, thân thiện, người dùng nào cũng có thể thực hiện chỉnh sửa ảnh mà không cần qua trường lớp đào tạo.
  • Được tự sáng tạo phong cách ảnh, điều chỉnh ảnh theo thẩm mỹ của bản thân, không giới hạn.

Đây chính là những ưu điểm của việc chỉnh hiệu ứng ảnh trực tuyến qua website, app chỉnh sửa. Những bức ảnh sau khi chỉnh cũng dễ dàng để lưu về máy, hoặc lưu online để tiện cho những lần chỉnh sửa tiếp theo. Người dùng cũng không cần phải nhớ các công thức chỉnh ảnh. Mà website, app chỉnh sửa sẽ tối ưu bằng cách lưu công thức.

Bức ảnh mang theo phong cách riêng
Bức ảnh mang theo phong cách riêng

Có thể nói, việc chỉnh hiệu ứng ảnh trực tuyến vô cùng đơn giản, tiện lợi dành cho mọi đối tượng người dùng. Các bạn đã biết đến cách chỉnh sửa ảnh này hay chưa? Bài viết của chúng tôi đã chia sẻ những điều cơ bản và các app, website chỉnh sửa ảnh trực tuyến thông dụng. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của chúng tôi.

Tham khảo thêm: Cách khóa trang cá nhân thuận tiện, nhanh chóng nhất

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.