Tự học Powerpoint

Chuyển Powerpoint sang ảnh siêu dễ siêu hiệu quả

5/5 - (5 bình chọn)

Ngày nay sự tiếp xúc với máy tính ngày càng nhiều và chuyển powerpoint sang ảnh cũng là điều cần thiết. Một lý do mà nó được nhiều người ưa chuộng là hình ảnh sẽ được dễ dàng hơn trong cách truyền đạt thông tin. Nội dung mà trình chiếu sẽ được hiển thị ngay trên màn hình của điện thoại. Nếu bạn chưa biết về thủ thuật này hãy xem qua bài viết để hiểu rõ hơn nhé. 

Những ưu điểm riêng biệt của hình thức chuyển Powerpoint sang ảnh bằng phần mềm 

Việc chuyển file powerpoint sang ảnh bằng phương pháp này. Bạn sẽ không phải cần có sự cài đặt thêm một phần mềm nào khác. Sự tiện lợi thứ nhất là nó không bị nặng dung lượng cài máy của bạn. Ngoài ra, bạn cũng không cần có sự chuyển sang việc cái powerpoint sang dạng định dạng jpg. 

Hoặc là những kiểu định dạng ảnh khác bằng việc online. Khi sử dụng bởi cách chuyển từ powerpoint sang ảnh cũng như ngược lại chuyển file ảnh sang powerpoint là rất tiện ích. Nếu dùng hình thức online sẽ mang lại chất lượng chuyển không tốt thì với phần mềm nó sẽ được khắc phục hết.

Hơn hết việc chuyển file powerpoint sang ảnh bằng phương pháp đó còn khiến có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Như về thông tin bảo mật cá nhân và khó tránh tình trạng bị virus… Đồng thời với nó, khi chuyển sang hình thức chuyển powerpoint sang ảnh bằng trực tiếp thì chất lượng ảnh được thu về là rất cao. Đây là điều cơ bản nhưng rất quan trọng khi những phần mềm khác. Mà bạn được cài đặt vào hay là chuyển đổi trực tuyến không bao giờ làm được.

 Do đó, bạn hãy chủ động quên đi tất cả những phương pháp không tối ưu và kém hiệu quả kia đi. Hãy bắt tay nhau và chuyển powerpoint sang ảnh với hình thức trực tiếp trên giao diện đặc biệt của phần mềm.

 

Dùng phương pháp microsoft powerpoint 

Theo sự hướng dẫn của bài viết là chúng tôi đang thu thập phiên bản của powerpoint 2019. Nhưng bạn đừng quá quan tâm vì nó sẽ có sự thực hiện tương tự như so với các bản powerpoint khác. Đặc biệt hơn hết thì bản powerpoint của 2013, 2016, hoặc là thêm những phiên bản mới đặc biệt hơn.

 Thì nó cũng có sự giống nhau nhất định so với bản 2019. Còn đối với bản powerpoint 2010 và cả những phiên bản đã cũ từ lâu như 2007… về các thao tác để thực hiện cũng sẽ có sự tương đồng nhất. Tuy có sự cải tiến trong hình thức giao diện của các phần mềm, vẻ bề ngoài cũng khác hơn. Nhưng các bước của sự thực hiện sẽ tương tự trong bài viết. 

Khi máy tính của bạn đã có sự cài sẵn phần mềm được trình chiếu Microsoft Powerpoint  thì bạn không cần cài thêm. Còn nếu bạn chưa có cài đặt thì hãy cài đặt ứng dụng đấy về máy để có thể chuyển powerpoint sang ảnh theo các cách như sau: 

>>> Tham khảo thêm: Tạo hiệu ứng trong Powerpoint

Chuyển qua cách thức export tài liệu

Nếu như bạn đã có sự chuẩn bị về phần mềm Microsoft powerpoint thì hãy bắt tay chuyển sang bằng export. Những chi tiết của cách thực hiện là: 

  • Bước 1: Trước nhất hãy mở và khởi động lên tài liệu powerpoint mà bạn đang muốn đổi sang ảnh. Ví dụ đưa ra muốn chuyển thành hai tấm ảnh nhưng được định dạng là .png. 

  • Bước 2: Theo trình tự các bước bạn sẽ chọn mục menu của “File”. Lúc này tại thời điểm đó bạn hãy nhấn phím tắt được thao tác bởi hai phím là ATL + F. Nó sẽ được hiển thị trên ví dụ như sau: 

  • Bước 3: Bước tiếp theo bạn hãy chọn ngay vào mục Export. Ngoài ra bạn còn có thể thực hiện thao tác với cách nhấn phím tắt ALT + F + E.  

  • Bước 4: Bạn hãy tiếp tục thao tác và chọn chỗ “Change File Type” ngay trên màn hình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhấn được phím tắt ALT + F + E + C để có thể diễn ra nhanh hơn. Hình minh họa được thể hiện ở bên dưới như sau: 

  • Bước 5: Để thực hiện tiếp theo đó thì ở phần “Other File Types” bạn lựa và chọn PNG hoặc JPG để hợp nhất với yêu cầu do mình đưa ra. Điều đó được thực hiện như hình là: 

  • Bước 6: Cùng bước tiếp theo, bạn sẽ bắt đầu chọn “Save As”tiếp sau đó chọn  ngay “Save”.

 

  • Bước 7:Với bước cuối cùng, bạn sẽ chọn cho mình từ “All Slides” hoặc “Just This One” để có thể hoàn tất chu trình chuyển Powerpoint sang ảnh theo ý mình. 

Hình thức chuyển Powerpoint sang ảnh bằng online

Ngày nay có số lượng lớn website chuyển powerpoint sang ảnh mà không tốn bất cứ một loại chi phí nào. Khi đó bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn mọi thao tác. Công cụ chúng tôi đem ra làm mẫu cho mọi người tham khảo khi cần chuyển file powerpoint sang ảnh là Smallpdf. Các bước được thực hiện gồm: 

  • Bước 1: Chọn và truy cập cho mình một website có công cụ chuyển powerpoint sang ảnh. Và chúng tôi chọn là web convertio.co. Bạn có thể tự động lên mạng để tìm web đó để thực hiện thao tác. 
  • Bước 2: Tải một hay nhiều file mà bạn đang muốn chuyển đổi. Lúc này trên màn hình hiện thì bạn chọn vào chọn tập tin. Hãy thao tác như hình ví dụ ở dưới để có thể thực hiện chuyển file powerpoint sang ảnh thành công. 

  • Bước 3: Tiếp theo hãy chọn ngay cho mình từ chuyển đổi được hiện tại giao diện. Vì cần phải có thời gian để duyệt và diễn ra hoạt động chuyển nên bạn cần phải chờ để convertio.co xử lý đổi. 
  • Bước 4: Lúc này đã có bảng mẫu khi đã được chuyển xong. Nếu bạn không còn gì để thắc mắc cũng như đã hài lòng thì bắt đầu chọn tải ảnh về. Trên máy đã bắt đầu hiện chữ tải về và bạn nhấn vào nó để lưu ảnh về máy.

Bài viết trên là tất cả mọi điều từ liên quan đến chuyển powerpoint sang ảnh mà bạn có thể chưa biết. Hy vọng bài viết sẽ có hữu ích. Chúc bạn may mắn. 

>>> Tham khảo thêm: Cách chèn hình nền vào Powerpoint đẹp 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.