Tin tức - Thông báo

LỄ HỢP TÁC & RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH CÔNG NGHỆ CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ

Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY và Hệ thống Đào tạo Lập trình hiện đại Codegym chính thức ra mắt chương trình học Pathway - Kỹ sư công nghệ chứng chỉ quốc tế dành cho học sinh từ 15 - 18 tuổi.

Rate this post

1. RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH CÔNG NGHỆ CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ – PATHWAY

Với mục tiêu xây dựng một chương trình đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực công nghệ dành cho học sinh trước đại học, đồng thời giải quyết các vấn đề xã hội liên quan quan đến bài toán việc làm ngành công nghệ, chất lượng nhân sự ngành công nghệ, chương trình Pathway đã ra đời. Đây là cột mốc đánh dấu sự hợp tác của TEKY và Codegym – 2 đơn vị giáo dục về công nghệ và STEAM duy nhất tại Việt Nam lọt top 50 Edtech tiềm năng Đông Nam Á.

Chương trình công nghệ chứng chỉ quốc tế

💚 Chương trình học Pathway bao gồm các khóa học về lập trình, phát triển ứng dụng, công nghệ 3D và Multi Media.
💚 Chương trình này được thiết kế với những tiêu chuẩn bài giảng chuẩn quốc tế, cung cấp cho học sinh một môi trường học tập chuyên nghiệp, các cơ hội thực hành và phát triển kỹ năng của bản thân thông qua các dự dự án thực tế.
💚 Vậy, chương trình đào tạo Kỹ sư công nghệ quốc tế của TEKY và Codegym có khác biệt?
📍 Cam kết cấp chứng chỉ quốc tế cho học sinh ngay sau khi kết thúc khóa học
📍 Đem đến các chương trình đào tạo bổ trợ về tài chính, quản trị doanh nghiệp…
📍 Mang lại cơ hội thực tập, cơ hội về việc làm cho học viên
📍 Hỗ trợ việc chuẩn bị hồ sơ đăng ký du học các nhóm ngành IT, STEM

2. GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH PATHWAY

2.1 Giới thiệu

Pathway hay còn gọi là chương trình công nghệ chứng chỉ quốc tế – một chương trình học tích hợp liên môn dành cho các bạn từ 15-18 tuổi: Lập trình, Robotic – Điện tử tự động và Multi Media giúp học viên phát triển, nắm vững các kỹ năng và kiến thức để trở thành những chuyên gia, kỹ sư công nghệ đa tài, đáp ứng nhu cầu của nhân sự 4.0.

Với chương trình học Hybrid Online kết hợp Offline, các bạn sẽ được trải nghiệm học tập trực tiếp tại trường và học trực tuyến qua nền tảng ClassIn. Học viên có thể linh hoạt về thời gian và tận dụng tối đa các công nghệ và tài nguyên số trong quá trình học.

2.2 Lộ trình học

Khóa học cung cấp cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức công nghệ cần thiết để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng trong tương lai. Với lộ trình học rõ ràng, hoàn toàn phù hợp cho các bạn từ 5-18 tuổi, cam kết 100% chứng chỉ quốc tế và có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp khóa học.

  1. Khóa học Lập trình App với Swift
  2. Khóa học Lập trình Web
  3. Khóa học Lập trình game
  4. Khóa học Robotics – điện tử tự động
  5. Khóa học Multimedia – Thiết kế truyền thông đa phương tiện

Cam kết 100% học viên nhận ngay chứng chỉ quốc tế sau khi hoàn thành khoá học.

– Chứng chỉ lập trình viên quốc tế Apple: do tổng giám đốc Apple thế giới cấp có thời hạn sử dụng vĩnh viễn và có giá trị trên toàn cầu.

– Chứng chỉ quốc tế Meta Back-End Developer Professional: chứng chỉ dành cho những lập trình viên chuyên nghiệp được cấp bởi Meta.

– Chứng chỉ quốc tế dành cho ngôn ngữ lập trình Python (PCAP).

3. TALKSHOW – BỆ PHÓNG TƯƠNG LAI ĐỘT PHÁ

Trong Lễ ký kết và hợp tác chương trình công nghệ chứng chỉ quốc tế ngày 25/11 sắp tới, TEKY và Codegym xin gửi đến quý phụ huynh Talkshow công nghệ với chủ đề “Bệ phóng tương lai đột phá.”

Tỷ phú công nghệ số 1 thế giới Elon Musk từng nói: “Công nghệ chính là thứ gần nhất với phép thuật trong thế giới hiện đại.”
🔥 Quan điểm này ngày càng trở nên đúng đắn với sự phát triển bùng nổ của công nghệ. Ngành công nghệ thông tin đã và đang trong trạng thái cần nguồn lực lao động chất lượng cao, có kiến thức trong nghề lẫn kỹ năng, thái độ làm việc chuẩn mực.Thêm vào đó, xu hướng du học khối ngành STEM ngày một phát triển. Ông Graham Harlow, quyền Phó tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM, thông tin có hơn 30.000 sinh viên Việt Nam đang theo học ở tất cả các bậc học trên khắp xứ sở cờ hoa, với đa dạng ngành học như STEM, kinh doanh.
“Ở Đông Nam Á, không quốc gia nào gửi nhiều sinh viên tới Mỹ hơn Việt Nam. Du học sinh Việt còn là nhóm sinh viên quốc tế đông thứ 5 theo học tại các trường ĐH Mỹ”, ông Harlow khẳng định. Trung bình, cứ 10 người du học Mỹ sẽ có 5 người chọn khối ngành STEM.

Đến với Talkshow, chúng ta sẽ cùng bàn luận về những băn khoăn trong định hướng nghề nghiệp, xu hướng du học và thay đổi trong mức lương và nhu cầu tuyển dụng khối ngành công nghệ những năm gần đây.

💥 Miền Bắc – với sự góp mặt của 4 diễn giả:
– Chị Đào Lan Hương – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY
– Anh Nguyễn Khắc Nhật – Đồng sáng lập, CEO Hệ thống Đào tạo Lập trình Hiện đại CodeGym
– Chị Đỗ Thanh Hà – Giám đốc điều hành Summit Education
– Cô Jean Y.Foo – Chuyên gia sư phạm quốc tế

💥 Miền Nam – với sự góp mặt của 2 diễn giả:

– Chị Văn Thùy Nhung – Giám đốc Chi nhánh Summit TP.HCM
– Anh Nguyễn Bá Minh Đạo – Trưởng nhóm giảng dạy Codegym

Các diễn giả sẽ cùng chia sẻ, giải đáp cho quý phụ huynh những thắc mắc những lợi thế khi có kiến thức công nghệ trong hành trang du học, thực trạng lao động ngành công nghệ đặc biệt là mức lương và cơ hội thăng tiến.
Thêm vào đó, chúng tôi sẽ cung cấp thêm những thông tin về chương trình học Pathway, lộ trình học cũng như những cam kết của TEKY và Codegym khi xây dựng chương trình học này. Đội ngũ cố vấn chuyên môn của chúng tôi sẽ chia sẻ và tư vấn cho từng phụ huynh, từng học sinh dựa trên năng lực và nguyện vọng của các em cũng như gia đình.

📅 Thời gian tổ chức talkshow:
Miền Bắc:
📌 Thứ 7, ngày 25/11/2023
📌 Từ 8h00 đến 11h00 🌍 Địa điểm: Teky Mỹ Đình, Tòa nhà Dolphin Plaza, số 06 phố Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội
 
Miền Nam:
📌 Chủ nhật, ngày 26/11/2023

📌 Từ 8h00 đến 11h00

🌍 Địa điểm: Teky Bình Thạnh – Tầng 1 Toà nhà Park View Resisdence 152 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 25. Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

💚 Mời quý phụ huynh đăng ký tham gia talkshow và cùng con bứt phá tương lai!
📞 Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 1900 3168
Mời quý phụ huynh đăng ký tham gia tại: https://forms.gle/UYLXMrrEMe231axQ8

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm
Close
Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.