Công nghệ - Thủ Thuật

Mua thẻ Zing online – chia sẻ thông tin bạn cần biết khi sử dụng thẻ zing

5/5 - (5 bình chọn)

Chia sẻ về cách mua thẻ garena online đã quá phổ biến, thế nhưng không mấy ai biết cách mua thẻ Zing online. Nếu như bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về vấn đề này, cùng đọc ngay bài viết mới mà Teky mang đến để hiểu thêm nhé. Chúng tôi tin rằng những điều mà mình mang đến sẽ làm cho bạn đọc cảm thấy an tâm và có thể mua được loại thẻ mà mình yêu thích nhất. Bắt đầu ngay thôi.

Mua thẻ Zing online như thế nào?

Thẻ zing online là gì? 

Trước khi tìm hiểu về việc mua thẻ Zing online, bạn nên biết trước thẻ Zing là thẻ gì. Trên thực tế, đây là một loại thẻ cào mà công ty Vinaphone đã phát triển nên để cho người sử dụng có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại. Thế nhưng thời gian ban đầu, nó chỉ được sử dụng rộng rãi cho những ai xài điện thoại ở hệ thống mạng lưới Vinaphone. Tuy nhiên hiện tại, đối với những ai muốn chơi game này, bạn hoàn toàn có thể tìm đến với thẻ Zing online để có thể sử dụng được các trò chơi mà nhà cung cấp này mang đến. 

Việc mua thẻ Zing online sử dụng cho những game nào? 

Có nhiều người không biết mua thẻ Zing online sẽ sử dụng được cho những trò chơi nào. Bạn hãy an tâm bởi thẻ game này có thể dùng được cho rất nhiều loại game khác nhau, giúp cho mọi người có thể thoải mái nạp tiền vào và chơi một cách rất dễ dàng. Hiện nay có rất nhiều những nhà sản xuất game đã đồng ý và cho phép người chơi sử dụng phương thức này để có thể chơi được trò chơi của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Để cho người chơi không phải mất thời gian hay công sức để tìm hiểu, bạn hoàn toàn có thể đọc ngay danh sách mà Teky mang đến cho bạn. Các dòng game ấn tượng mà thẻ Zing online có thể hỗ trợ chính là: Khu vườn trên may, rulers of survival, zing play, võ lâm chi mộng, thiện nữ u hồn… Đây đều là những tựa game ăn khách và đã nhiều lần làm mưa làm gió ở trên các bảng xếp hạng game, thế nên bạn có thể an tâm rằng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui khi giải trí trên đây. 

Mua thẻ Zing online được nhiều người quan tâm

Mệnh giá của thẻ Zing online là bao nhiêu?

Để trả lời cho câu hỏi mệnh giá của mỗi lần mua thẻ Zing online là bao nhiêu, bạn có thể an tâm bởi vì việc nạp thẻ cực kỳ nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian của bạn. Khi nạp thẻ, bạn hoàn toàn có thể chọn được tùy ý những mệnh giá mà mình đang mong muốn. Cho dù bạn muốn nạp một số tiền nhỏ để thử trải nghiệm tính năng nạp thẻ này và không muốn tốn nhiều tiền vào game, hoặc bạn đang muốn thay đổi thứ hạng xếp hạng, và muốn ngay lập tức nạp những mệnh giá lớn để mình thuận tiện mua vũ khí, thì thẻ Zing online đều có thể chiều lòng cho bạn. 

Bạn cần phải nhớ rằng số zing xu có sự quy đổi từ tiền mặt sang. Với 10.000 VNĐ, bạn có thể đổi sang được 100 zing xu.

Giờ đây, bạn có thể ngồi ngay tại nhà và tự mình nạp thẻ Zing online một cách nhanh chóng mà không cần phải làm phiền hay nhờ tới ai. Thao tác để nạp thẻ Zing online cực kỳ đơn giản và giúp cho bạn có thể dễ dàng nạp được tiền xu vào trong tài khoản của người chơi. Bạn cần phải nhớ rằng mình chọn một mệnh giá hợp lý, không ảnh hưởng đến số tiền thật ngoài đời nhé. Mặc dù rất khuyến khích bạn mua các loại thẻ Zing online để có thể dễ dàng đạt được thứ hạng cao khi chơi, chúng tôi không mong muốn bạn đổ quá nhiều tiền vào làm gì bởi nó rất lãng phí. 

Thẻ Zing online rất quan trọng

Làm thế nào để mua thẻ Zing online và sử dụng đúng đắn nhất? 

Cách để mua các thẻ Zing online

Việc để mua được các thẻ Zing online không phải là điều khó khăn. Nếu như bạn mới mua lần đầu thì có thể bạn còn lúng túng không biết cách để mua là như thế nào. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng việc mua thẻ này cực kỳ dễ, chỉ cần để Teky hướng dẫn cho bạn là bạn đã có thể làm được. 

Một số cách phổ biến và được nhiều người áp dụng mà bạn không nên bỏ qua chính là:

  • Mua trực tiếp luôn thẻ Zing online ở những đại lý hoặc hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc
  • Mua các loại thẻ Zing online bằng việc sử dụng ipay, bạn cần phải sử dụng ngay dịch vụ internet banking để có thể thuận tiện trong việc chuyển tiền đến. Bạn cần phải nhớ rằng mình phải có tiền trong tài khoản để có thể thanh toán một cách nhanh chóng hơn. 
  • Mua những loại thẻ Zing online tại các trang thương mại điện tử được áp dụng để có thể bán thẻ zing. 

Bạn nên nhớ rằng nếu như muốn trải nghiệm được các tính năng tuyệt vời mà trò chơi mang đến cho mình, bạn sẽ phải nạp các loại thẻ Zing online sau khi mình đã mua. Thế nhưng bạn đã biết cách để sử dụng đúng đắn nhất là như thế nào chưa? 

Cách để sử dụng các thẻ Zing online

Có khá nhiều cách để bạn có thể sử dụng sau khi đã mua thẻ Zing online. Bạn có thể nhắn tin SMS, hoặc nạp trực tiếp từ cửa sổ giao diện game. 

Cú pháp để có thể nạp qua tin nhắn là Zingxu ZM và gửi vào số 6769. Ở đây, tổng đài này có thể gửi lại cho bạn tin nhắn để xác nhận, và nếu như giao dịch đã thành công, bạn có thể gửi lại mã số thẻ cùng với số seri để có thể tiện lợi nạp vào trong game. 

Ngoài cách này, bạn có thể truy cập ngay vào trong website Useful và đăng nhập để có thể chọn được số lượng thẻ mà mình mong muốn, mệnh giá của thẻ nạp là bao nhiêu và chọn được nhà mạng mà bạn muốn để nạp. 

Thẻ Zing online giúp bạn đạt thứ hạng cao

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn đọc về việc mua thẻ Zing và nạp thẻ như thế nào để chất lượng tốt nhất. Chúng tôi tin rằng bài viết này sẽ là vị cứu tinh cần thiết cho những ai chưa biết cách nạp thẻ.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết: Among us free – định nghĩa, thuật ngữ chơi game hay nhất bạn không nên bỏ qua

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.