Công nghệ - Thủ Thuật

Phần mềm AutoClick là gì? Tìm hiểu ngay hôm nay.

5/5 - (6 bình chọn)

Có rất nhiều phần mềm được sử dụng trong cuộc sống của chúng ta. Mỗi phần mềm đều có ý nghĩa đem lại lợi ích cho con người. Auto Click chính là một phần mềm như thế. Nó được sử dụng rộng rãi trong tin học. Chúng ta cùng tìm hiểu về phần mềm Auto Click trong bài viết dưới đây nhé.

Phần mềm Auto click là gì?

Phần mềm Auto click được biết là phần mềm tự động kích chuột. Phần mềm rất hữu ích cho những người dùng thường xuyên phải nháy chuột trái vào 1 điểm cố định. Phần mềm Auto click được sáng tạo để tự động kích chuột vào những điểm được đặt sẵn. Có thể nhiều bạn sẽ thấy điều này không mấy cần thiết. Tuy nhiên trong một số công việc lĩnh vực đòi hỏi điều này, thì autoclick trở nên rất hữu dụng. Nó giúp tiết kiệm thời gian, công sức của người dùng và tránh hao mòn công cụ.

Top những phần mềm Auto click hiện nay

Sau đây là top những phần mềm autoclick được sử dụng rộng rãi.

Phần mềm Free auto clicker

Free Auto Clicker là phần mềm auto click vô cùng tiện lợi. Phần mềm có thể mô phỏng các thao tác nhấp chuột trái hoặc phải. Có thể click vào bất kỳ cửa sổ nào đang hiển thị trên máy tính . Nhờ vậy, chúng ta dễ dàng cài đặt các thao tác nhấp chuột . Phần mềm Free Auto Clicker ghi lại màn hình, sau đó phần mềm xác định tọa độ nhấp và sao chép lại các thao tác một cách chính xác. Khi đã cài đặt xong, phần mềm sẽ thực hiện vòng lặp như chúng ta muốn.

Phần mềm giúp người dùng autu Click
Phần mềm giúp người dùng autu Click

Phần mềm hỗ trợ chúng ta bất cứ hành động nhấp chuột nào. Từ chơi game, cho đến việc  xử lý tệp tin, bỏ phiếu. Qua đó, phần mềm giúp chúng ta có nhiều thời gian rảnh để thực hiện việc khác. Ngoài cách, chúng ta còn có thể nhập khoảng thời gian giữa mỗi lần thực hiện thao tác nhấp chuột. Tùy vào việc các bạn muốn nhấp chuột nhanh hay chậm. Từ đó các bạn hãy lựa chọn khoảng thời gian phù giữa mỗi lần nhấp chuột nhé.

>>> Xem thêm : Microsoft Teams – Ưu và nhược điểm của phần mềm này là gì bạn có biết?

Ưu điểm:

  • Phần mềm hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần tải về và sử dụng tiện ích.
  • Free auto clicker không chứa các virus độc hại cho máy tính.
  • Dễ sử dụng.
  • Dễ dàng thiết lập khoảng thời gian, tốc độ và số lần tự động click.
  • Có thể sử dụng phím tắt để tạm dừng, xóa hoặc tọa độ nhấp.

Nhược điểm: Nhược điểm duy nhất là do quá nhiều người sử dụng nên một số ứng dụng hoặc trang web vô hiệu hóa sử dụng phần mềm Auto Click.

Phần mềm Free Mouse Clicker 

Free Mouse Clicker là phần mềm Auto click có giao diện rất đơn giản. Ứng dụng được đánh giá là dễ dàng sử dụng và hiệu quả. Đây là phần mềm duy nhất được tối ưu hóa. Giao diện của ứng dụng không có menu tùy chọn. Các tab khó hiểu đều bị lược bỏ. Người sử dụng được trải nghiệm phần mềm Auto click một cách tốt nhất. Điều đặc biệt ở phần mềm là sử dụng chuột hoạt hình để tiến hành mô tả công việc đem lại cảm giác mới lạ, thú vị.

Phần mềm đem đến nhiều công dụng
Phần mềm đem đến nhiều công dụng

Ứng dụng cho phép người dùng đặt các click chuột thực hiện trong khoảng thời gian nhất định. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể thiết lập phần mềm autoclick chuột phải và trái, tùy thuộc vào mục đích, công việc mà mình muốn sử dụng click chuột tự động.

Ưu điểm:

  • Giao diện của phần mềm được thiết kế vô cùng đơn giản tối ưu. Điều này đem lại cảm giác sử dụng dễ dàng nhất cho người dùng.
  • Người dùng sẽ đặt nhấp chuột vào điểm cần ấn, mỗi giây ấn tối đa có thể lên đến 100 CPS.
  • Người dùng có thể sử dụng chuột hoạt hình với nhiều hình ngộ nghĩa. Điều này sẽ giúp tiến hành mô tả công việc trở nên sinh động tạo cảm giác thú vị hơn.
  • Loại bỏ menu khó hiểu.

Nhược điểm:

  • Phần mềm Free Mouse Clicker cũng có những yếu điểm nhất định. Nó chỉ hỗ trợ các tính năng cơ bản, đơn giản. Ứng dụng này chỉ phù hợp với người bắt đầu làm quen sử dụng autoclick.
  •  Free Mouse Clicker không có nhiều tùy chọn sử dụng nâng cao. Vì vậy nó khiến cho người dùng khó lòng thực hiện được các nghiệp vụ khó.

>>> Xem thêm : 9 phần mềm ghép chữ vào ảnh đẹp như thiết kế chuyên nghiệp

Phần mềm auto click Typer

Chúng ta không thể không nhắc phần mềm Auto Click Typer. Đây là một phần mềm miễn phí và có sẵn hỗ trợ cho người dùng. Để cài đặt các thao tác nhấp tự động, chúng ta phải viết mã cụ thể để phần mềm thực hiện.

Phần mềm Click được nhiều người sử dụng
Phần mềm Click được nhiều người sử dụng

Phần mềm này còn giúp chúng ta tự động hóa các lần nhấn bàn phím. Hoặc cũng có thể tự động nhập văn bản thay thế chính xác. Phần mềm Auto Click Typer cho phép sửa đa thao tác, quản lý tốc độ click chuột. Có thể chỉnh tốc độ click tính bằng đơn vị mili giây. Chúng ta có thể thấy đây chính là những tính năng vượt trội ở phần mềm này. Qua đó, có thể coi đây là một trong những phần mềm auto click được đánh giá khá cao.

Ưu điểm:

  • Dễ quản lý, điều chỉnh, chỉnh sửa hoặc xóa chuỗi thao tác tự động.
  • Không cần kiến ​​thức chuyên sâu để sử dụng được phần mềm auto click này.
  • Có thể hoạt động ngay cả khi thiết bị không trang bị mạng.
  • Miễn phí sử dụng.

Nhược điểm:

  • Một số phần mềm diệt virus coi đây là phần mềm độc hại. Vì vậy, trong quá trình sử dụng các bạn cũng cần phải chú ý hơn khi sử dụng.
  • Thao tác phức tạp hơn so với những phần mềm khác.

>>> Xem thêm : 8+ phần mềm xóa file cứng đầu uy tín và chất lượng nhất 2023

Phần mềm GS Auto Clicker

Đây cũng là một trong những phần mềm auto click chuột tự động khác mà chúng ta có thể tham khảo. Giao diện sử dụng của phần mềm GS Auto Clicker vô cùng đơn giản. Hỗ trợ người dùng tối đa. Phần mềm tự động hóa việc click. Ngoài ra, ứng dụng cho phép người dùng thiết lập chuỗi hotkey giúp thực hiện một số tác vụ tự động, nhanh chóng.

Phần mềm Auto Click thông dụng
Phần mềm Auto Click thông dụng

Tính năng đặc biệt của phần mềm chính là Recording. Chúng ta vào menu, sau đó chọn Options và bấm Recording. Hệ thống cho phép chúng ta ghi lại thao tác và vị trí click đã cài đặt. Sau khi hoàn tất, chúng ta chỉ cần đặt và ấn Repeat phần đã ghi trong khoảng thời gian các bạn muốn. Đây là phần mềm auto click đơn giản, dễ sử dụng mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Có thể nói GS auto clicker là lựa chọn tối ưu dành cho các bạn.

Ưu điểm:

  • Điều tuyệt vời nhất của phần mềm chính là miễn phí sử dụng.
  • Phần mềm GS Auto Clicker được sử dụng tương thích với nhiều hệ điều hành. Trong phần mềm này hỗ trợ đối với hệ điều hành Windows.
  • Giao diện thân thiện của phần mềm giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Nhược điểm:

  • Không tương thích với một số cấu hình quan trọng.
  • Nếu click quá nhiều, dễ dẫn đến tình trạng bị treo máy.

Auto mouse click

Auto Mouse Click là phần mềm auto click cho phép các bạn thao tác click diễn ra tự động ở vị trí cụ thể. Đây cũng là phần mềm giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Để hoạt động hiệu quả, các bạn cần chọn điểm để phần mềm autoclick hoạt động, cũng như nhập số lần click các bạn muốn phần mềm thực hiện. Sau khi thiết lập thông tin, phần mềm sẽ xử lý và thực hiện đúng theo những gì các bạn đã cài đặt.

Ưu điểm:

  • Phần mềm có thể dễ dàng được thiết lập. Các bạn có thể lựa chọn tọa độ nhấp chuột mong muốn trên màn hình một cách đơn giản.
  • Giao diện của phần mềm này được đánh giá là đơn giản, dễ dàng sử dụng.
  • Người dùng có thể cài đặt hotkey sử dụng thuận tiện hơn trong quá trình. Điều này giúp tăng phần tiện lợi đối với phần mềm auto click.
  • Người dùng có thể tùy chọn để xuất/tải tập lệnh đã thiết lập trình thao tác.
  • Hỗ trợ cả click chuột trái và phải.

Nhược điểm:

  • Các bạn phải trả phí sau khi hết thời gian sử dụng miễn phí. Phần mềm auto click này chỉ hỗ trợ người sử dụng một thời gian sử dụng nhất định.

Trên đây là top những phần mềm auto click được nhiều người sử dụng, phổ biến trên thế giới. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi về phần mềm này.

Tham khảo ngay: Tạo tài khoản gmail đơn giản ai cũng làm được? Hướng dẫn chi tiết

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.