Công nghệ - Thủ Thuật

8+ phần mềm xóa file cứng đầu uy tín và chất lượng nhất 2023

5/5 - (10 bình chọn)

Bạn đau đầu vì không thể xóa file “cứng đầu” ? Bạn cảm thấy việc lọc và xóa từng file quá tốn thời gian và công sức? Nếu bạn đọc đang gặp phải nhưng vấn đề trên thì đừng lo, Teky sẽ giới thiệu đến bạn 8 phần mềm xóa file cứng đầu win 10 uy tín và chất lượng nhất 2021. Cùng theo dõi nha!

Top 09 phần mềm xóa file cứng đầu
Top 09 phần mềm xóa file cứng đầu

Có thể nói việc ngồi xóa tệp thủ công là một trong những hoạt động khá căng thẳng và không mang lại cho bạn kết quả tuyệt vời. Không những thế, nó vô cùng tốn thời gian và bạn còn có thể bỏ sót nhiều file.

Do đó, việc sử dụng phần mềm xóa file được xem như là cách tối ưu và hữu hiệu nhất để làm sạch máy tính. Từ đó, giúp máy chạy nhanh hơn cũng như làm việc hiệu quả hơn.

Trong bài viết này, Teky sẽ hướng dẫn bạn một số phần mềm xóa file cứng đầu uy tín và chất lượng nhất 2021 để bạn xóa các tệp không thể xóa trên Windows PC. Cùng theo dõi bài viết thú vị này nha.

>>Xem thêm : 9 phần mềm ghép chữ vào ảnh đẹp như thiết kế chuyên nghiệp

Phần mềm xóa file cứng đầu LockHunter

LockHunter
LockHunter

Có nhiều bạn đọc cảm thấy đau đầu vì máy tính không xóa được folder trong win 7, win 8, hay win 10? Và hỏi Teky là: “Có phần mềm nào xóa file cứng đầu không Teky?”.

Thì chúng tôi xin trả lời rằng LockHunter chính là giải pháp bạn đang tìm kiếm. LockHunter chính là cách xóa các file cứng đầu hiệu quả nhất. Công cụ này có thể xóa các tập tin vì bất kỳ lý do gì đó khiến chúng không thể xóa hoàn toàn khỏi máy tính của bạn, mà bạn không biết.

Không giống như các công cụ khác, LockHunter không bỏ các tệp chúng xóa vào thùng rác để bạn có thể khôi phục chúng trong trường hợp xóa nhầm.

LockHunter hoạt động tốt trên hệ điều hành Windows 10 của Microsoft và macOS của Apple.

Các ưu điểm nổi bật của LockHunter

  • Tính năng xóa các thư mục trống dễ dàng và nhanh chóng.
  • Giao diện trực quan sắp xếp đầy đủ và chi tiết quy trình.
  • Với LockHunter, người dùng dễ mở khóa, sao chép, đổi tên và xóa các thư mục có mã khóa.
  • Có thể xóa tệp khi khởi động lại hệ điều hành tiếp theo.
  • Phần mềm này được tích hợp trên menu của trình duyệt Explorer. Do đó bạn có thể tìm kiếm chúng và thao tác nhanh chóng dễ dàng.

>>> Xem thêm : Hướng dẫn sử dụng phần mềm kiểm tra tốc độ mạng Speedtest

Malwarebytes FileASSASSIN

Malwarebytes FileASSASSIN
Malwarebytes FileASSASSIN

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chuyên xóa folder cứng đầu và miễn phí, thì Malwarebytes FileASSASSIN chính xác là thứ bạn đang tìm kiếm!

Cho dù thư mục của bạn có khó xóa đến đâu, Malwarebytes FileASSASSIN chính là sự lựa chọn tốt nhất cho cách xóa file không xóa được trong win 7, win 8, hay win 10.

Thông thường, khi bạn đang cố gắng xóa các phần mềm độc hại, thì bạn sẽ thấy các thông báo ‘bị khóa’. Và thường các tệp báo các thông báo này rất cứng đầu. Nhưng cho dù lý do gì, FileASSASSIN vẫn có thể xóa nó khỏi PC đươc.

Công cụ được trang bị và lập trình các tính năng nâng cao để có thể phục vụ cho việc xóa thư mục cứng đầu tốt và hiệu quả nhất.

IObit Unlocker

IObit Unlocker
IObit Unlocker

IObit Unlocker được rất nhiều “tín đồ” công nghệ yêu thích và ưa chuộng. Vì phần mềm này vô cùng nhẹ nhưng có hiệu suất làm việc vô cùng mạnh mẽ. Nó được lập trình để xử lý các sự cố như là: “Quyền truy cập bị từ chối” hoặc “Không thể xóa”

Với IObit Unlocker, bạn có thể dễ dàng bắt máy tính của bạn dừng tất cả những quy trình liên quan mà ngăn cản việc bạn xóa một phần mềm nào đó.

Ngoài ra, công cụ hữu ích này còn cung cấp cho người sử dụng 4 tùy chọn để họ thao tác xóa phần mềm cứng đầu nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đó là:

  • Mở khóa và di chuyển.
  • Mở khóa và đổi tên.
  • Mở khóa và sao chép.
  • Mở khóa và xóa.

>>> Xem thêm : Microsoft Teams – Ưu và nhược điểm của phần mềm này là gì bạn có biết?

NoVirusThanks File Governor

NoVirusThanks File Governor
NoVirusThanks File Governor

NoVirusThanks File Governor là một chương trình nâng cao cho phép bạn mở khóa các tệp và thư mục trong hệ thống.

Với NoVirusThanks File Governor, bạn dễ dàng phá khóa các tệp cứng đầu hoặc đang được sử dụng trong các chương trình khác. Sau khi đã mở được khóa, thì NoVirusThanks File Governor sẽ giúp bạn xóa thư mục đó trong một nốt nhạc.

Ngoài ra, NoVirusThanks File Governor còn được trang bị tính năng quét thư mục để tìm kiếm chuyên sâu các thư mục bị khóa. Sau khi chúng đã lên một danh sách các thư mục cứng đầu, NoVirusThanks File Governor sẽ mạnh mẽ chấm dứt hoạt động của các folder đó.

>> Xem thêm: Cách chuyển file word sang file ảnh đơn giản, nhanh chóng

EMCO UnLock IT

EMCO UnLock IT
EMCO UnLock IT

Bạn đọc đang tìm cách xóa file không xóa được win 10 ? Nhưng bạn muốn một phần mềm nhẹ để không làm tốn quá nhiều dung lượng của máy tính ? Vậy bạn hãy cân nhắc thử phần mềm EMCO UnLock IT nha!

EMCO UnLock IT là một trong những công cụ mạnh mẽ giúp bạn trị các phần mềm cứng đầu mạnh. Và thêm một điều đặc biệt nữa là công cụ này hoàn toàn miễn phí. Với EMCO UnLock IT, bạn dễ dàng mở khóa các thư mục và tệp.

Đồng thời, EMCO UnLock IT giúp bạn quản lý các nguồn tài nguyên của các thư mục đang bị khóa rất tốt. Một ưu điểm nữa khiến EMCO UnLock IT được rất nhiều người tin dùng vì thao tác vô cùng đơn giản. EMCO UnLock IT được tích hợp trực tiếp trên hệ điều hành Windows Explorer nên người sử dụng chỉ cần một cú nhấp chuột là có thể mở khóa các thư mục rồi.

>>> Xem thêm : Phần mềm AutoClick là gì? Tìm hiểu ngay hôm nay.

ThisIsMyFile

phần mềm xóa file cứng đầu ThisIsMyFile
phần mềm xóa file cứng đầu ThisIsMyFile

Những ưu điểm khiến ThisIsMyFile trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của hàng triệu người dùng trên thế giới là:

Đầu tiên, phần mềm xóa file cứng đầu này vô cùng gọn gàng, nhỏ nhẹ. Do đó, nó có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành. Với ThisIsMyFile, bạn đọc dễ dàng mở khóa và xóa mọi dấu vết của các tệp đang bị khóa hoặc được bảo vệ bởi hệ điều hành Windows.

Thông thường, có một số tệp được bảo vệ bởi Windows. Bạn nghĩ rằng bạn đã xóa nó thành công. Nhưng trên thực tế, việc xóa đó chỉ diễn ra tạm thời. Đến khi bạn khởi động lại máy tính, tệp sẽ được khôi phục và vẫn nằm trong máy tính của bạn. Và điều này sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm khó chịu.

Do đó, những tập tin dù có cứng đầu đến đâu cũng sẽ dễ dàng bị đánh bại dưới tay của phần mềm xóa file cứng đầu ThisIsMyFile này.

Wise Force Deleter

Wise Force Deleter
Wise Force Deleter

Bạn đọc cảm thấy phiền toái vì không xóa được file mà được bảo vệ bởi hệ thống Windows? Việc tồn tại của các thư mục đó ảnh hưởng xấu đến công việc hằng ngày của bạn?

Đừng lo! Wise Force Deleter sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Có thể nói đây là một trong những cách cách xóa folder cứng đầu hiệu quả. Khi phần mềm xóa file cứng đầu này hoạt động rất tốt trên phiên bản Windows 32 và 64-bit.

Công cụ này đã được kiểm chứng trên các thiết bị với các hệ điều hành khác nhau. Và nó nhận được rất nhiều lời khen cũng như đạt điểm số rất cao của các chuyên gia và người tiêu dùng. Do đó, Teky tin rằng Wise Force Deleter sẽ là sự lựa chọn xứng đáng để bạn đọc sử dụng đối phó với các file cứng đầu.

Free File Unlocker

phần mềm xóa file cứng đầu Free File Unlocker
phần mềm xóa file cứng đầu Free File Unlocker

Mặc dù Teky xếp phần mềm xóa file cứng đầu Free File Unlocker này ở cuối cùng. Nhưng không có nghĩa công cụ này chất lượng không tốt. Free File Unlocker chính là một trong những cách xóa file không xóa được trong win 10 tuyệt vời và hiệu quả nhất!

Bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên về những gì bạn nhận được khi cài đặt em này trong máy tính của mình đấy.

Hãy xem các ưu điểm dưới đây Free File Unlocker để xem độ “hot” của công cụ này đến đâu nha!

  • Hoàn toàn miễn phí.
  • Hoạt động tốt trên tất cả phiên bản của hệ điều hành Windows.
  • Có khả năng mở khóa tât cả thư mục và tệp cho dù tệp đó có cứng đầu cỡ nào.
  • Ngoài ra, Free File Unlocker còn giúp bạn loại bỏ các phần mềm cũng như virus độc hại.
  • Free File Unlocker được tích hợp trực tiếp trên trình duyệt Windows Explorer.. Do đó, chỉ với một cú nhấp chuột, người đọc có thể dễ dàng đạt được thứ mình muốn rồi.

Kết luận

Trên thực tế, có rất nhiều cách xóa các file cứng đầu trong win 7, win 8, win 10. Nhưng trong bài viết hôm nay, Teky chỉ tập trung vào cách xóa thư mục cứng đầu bằng phần mềm.

Tìm Hiểu Teky Học Viện Công Nghệ Trẻ Hàng Đầu Việt Nam

TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 4 đến 18 tuổi.

Được thành lập vào tháng 6 năm 2016, TEKY quyết tâm thực hiện sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21 – 4Cs (Critical Thinking: Tư duy phản biện – Communication: Giao tiếp – Creativity: Sáng tạo – Collaboration: Làm việc nhóm).

Trải nghiệm học lập trình miễn phí
Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Đây là chương trình không chỉ trang bị kiến thức lập trình mà còn rèn luyện nhóm kỹ năng 4Cs. Trẻ sẽ được:

  •  Học tư duy phản biện thông qua việc phân tích các vấn đề.
  •  Học tính sáng tạo tư duy Logic thông qua việc lắp đặt và lập trình robot th ông qua các mô hình Lego Mindstorm, app trò chơi. Giúp con học giỏi môn Toán trên lớp
  •  Kỹ năng hợp tác thông qua các trò chơi team-building, các dự án nhóm trên lớp.
  •  Phát huy khả năng giao tiếp hiệu quả bằng nhiều bài tập và hoạt động hấp dẫn.

Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, lập trình game, lập trình web với python  Lập trình Scratch Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia. Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong một nền kinh tế số và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.

Liên hệ ngay học viện công nghệ sáng tạo TEKY để được tư vấn khóa học:

  • Cam kêt 7 tuổi có thể lập trình
  • Top 10 dự án giáo dục có tầm ảnh hưởng nhất Đông Nam Á 2017 & 2018
  • Top 3 Dự án xuất sắc nhất, NextGen – Thụy Sĩ
  •  Hotline Hà Nội: 024-7109-6668 | 0975-241-015
  •  Hotline Hồ Chí Minh: 028-7109 9948 | 097-900-8642

Xem thêm: 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.