Báo chí nói về Teky

Phát động cuộc thi sáng tạo “Thiếu nhi Bắc Giang chung tay đánh bay Covid”

Rate this post

Ngày 27/10, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Bắc Giang, Hội đồng Đội tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Công ty cổ phần Công nghệ và Sáng tạo trẻ Teky Holdings phối hợp tổ chức ký kết, phát động cuộc thi sáng tạo cùng Codekitten với chủ đề “Thiếu nhi Bắc Giang chung tay đánh bay Covid” năm học 2021-2022.

Nền tảng Codekitten với công cụ lập trình, các bài giảng STEM miễn phí sẽ giúp học sinh các bậc tiểu học, THCS trên toàn quốc có cơ hội tiếp cận công bằng với chương trình học công nghệ và STEM tiến bộ mới nhất trên thế giới hiện nay. Bên cạnh tiếng Anh, ngôn ngữ lập trình đang trở thành ngôn ngữ chung, là kỹ năng cơ bản bắt buộc của của thế giới số. Một thế hệ trẻ được trang bị kiến thức khoa học công nghệ và rèn luyện năng lực sáng tạo đang nắm trong tay chiếc chìa khóa giúp phát triển đất nước và giải quyết các vấn đề của lao động trong tương lai

Quang cảnh buổi phát động cuộc thi.

Cuộc thi “Thiếu nhi Bắc Giang chung tay đánh bay Covid” dành cho các em từ 12 – 15 tuổi, diễn ra từ ngày 1/11/2021 đến ngày 1/3/2022.

Để tham gia, cá nhân hoặc nhóm cá nhân (không quá 5 thành viên) đăng nhập vào website https://tuoitre.bacgiang.gov.vn, đăng ký tham gia thiết kế 1 sản phẩm tuyên truyền với chủ đề “Thiếu nhi Bắc Giang chung tay đánh bay Covid” bằng công cụ Codekitten. Sau khi nhận sản phẩm, Ban Tổ chức sẽ chọn ra các sản phẩm tiêu biểu tham dự vòng loại, vòng chung kết và tiến hành trao thưởng.

 Sở GD&ĐT Bắc Giang, Hội đồng Đội tỉnh Bắc Giang và Học viện sáng tạo trẻ Teky tổ chức.

 

Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích và sáng tạo về khoa học công nghệ, đồng thời là dịp để các em có cơ hội thể hiện tài năng lập trình các sản phẩm công nghệ, ứng dụng vào cuộc sống. Thông qua cuộc thi cũng nhằm phát hiện, bồi dưỡng, tôn vinh các tài năng trẻ về công nghệ thông tin.

 

Tại chương trình đã diễn ra ký kết và phát động cuộc thi. Sau khi phát động, các đơn vị sẽ tổ chức tuyên truyền về cuộc thi đến 100% trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.