Công nghệ - Thủ Thuật

Tải tiktok Trung Quốc – ưu điểm, cách tải, chia sẻ kiến thức cho bạn

5/5 - (6 bình chọn)

Kể từ thời điểm đại dịch xảy ra vào năm 2020, việc sử dụng mạng xã hội và update thông tin dường như càng trở nên thường xuyên và được nhiều người thực hiện hơn. Có rất nhiều mạng xã hội mới nở rộ, một trong số đó phải kể đến là sử dụng Tiktok từ Trung Quốc. Nếu như bạn muốn biết cách tải tiktok Trung Quốc cụ thể, hãy đọc ngay bài viết mới của Teky để có thể hiểu thêm nhiều hơn nhé. Tin rằng những thông tin mà chúng tôi đem lại sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng và lựa chọn ngay bây giờ. 

Tải tiktok Trung Quốc như thế nào?
Tải tiktok Trung Quốc như thế nào?

Phần mềm tiktok Trung Quốc là gì?

Trước khi tìm hiểu về cách tải tiktok Trung Quốc, bạn nên tìm hiểu trước về phần mềm này là gì. Đây là một ứng dụng mạng xã hội, có thể cho phép người dùng tạo ra những video ngắn có thời lượng dài từ 10 đến 30 giây với tùy ý chủ đề khác biệt. Những loại clip ngắn này có thể được sử dụng để chèn thêm những hiệu ứng âm thanh vui nhộn, thú vị hoặc tạo ra những video hút mắt, giúp cho người dùng có thể nạp thêm được nhiều kiến thức bổ ích hoặc giải trí sau những thời gian làm việc căng thẳng.

Khác với Tiktok của thế giới, tiktok Trung Quốc có tên gọi khác là Douyin, hay còn gọi là Tiktok China bởi vì đây là một phiên bản gốc của tiktok thế giới. Hiện tại, phiên bản này chỉ được sử dụng cho đất nước tỷ dân, thế nhưng nếu như bạn sử dụng một số thủ thuật như fake ID, bạn hoàn toàn có thể dùng được phần mềm này.

Khi sử dụng tiktok Trung Quốc, bạn hoàn toàn có thể thấy rằng mình sẽ làm được nhiều thao tác khác nhau trên phần mềm này như nhấn vào nút yêu thích, nút theo dõi hay nút bình luận với bất cứ một video nào được đăng tải ở trên phần mềm này. 

Dù cho bạn đang sử dụng phần mềm với hệ điều hành Android hay hệ điều hành IOS, bạn cũng có thể an tâm rằng mình có thể download được tiktok Trung Quốc một cách dễ dàng và nhanh chóng.

>>> Xem thêm : Cách đổi tên Tiktok, Đổi ID tên người dùng “Siêu đơn giản”

Ưu điểm khi tải tiktok Trung Quốc là gì?

Có rất nhiều người thích tải tiktok Trung Quốc là bởi vì chúng có nhiều điểm mạnh khác nhau. Đây là một ứng dụng có thể cho phép bạn mua trực tiếp mà không cần phải rời ra khỏi chợ ứng dụng mà mình sử dụng. Bởi thế, đây là một sự tiện lợi mà không phải phần mềm nào cũng có thể cung cấp đến cho bạn. Nhiều tập đoàn lớn đã cho phép liên kết app này để bạn có thể tiện lợi sử dụng, thế nên với nhiều người, đây đúng là một bước thú vị để có thể rút ngắn được thời gian.

Đối với những ai đang thần tượng và muốn được tặng quà các idol của mình, việc sử dụng tiktok Trung Quốc để có thể mua được quà từ tiền riêng và gửi tặng cho họ là điều được rất nhiều người làm. Cách donate này không hề mới lạ, hơn nữa chúng còn có thể đổi thành tiền, bởi vậy đây là một cách tặng tiền hợp pháp, giúp tăng thu nhập cho người mà bạn yêu thương.

Một điểm khác biệt của tiktok Trung Quốc là kho nhạc cực kỳ phong phú, ngoài ra có nhiều trend mới sáng tạo và khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú khi nghe đến. Với những ai đang muốn dẫn đầu trào lưu, việc cập nhật thông tin từ tiktok Trung Quốc là điều mà bạn cần làm.

Phần mềm rất được ưa chuộng
Phần mềm rất được ưa chuộng

Chia sẻ bạn cách tải tik tok Trung Quốc nhanh chóng nhất

Nếu như bạn muốn tìm hiểu cách tải tiktok Trung Quốc, đầu tiên bạn cần nhấn ngay vào đây. Đường link này sẽ cho phép bạn tải được phần mềm xuống và từ đó có thể cài đặt được vào trong máy của mình. Sau khi bạn đã tải xuống thành công, bạn hãy mở ứng dụng lên và tiếp tục nhấn vào đồng ý, khi đó phần mềm sẽ được install ở trong máy của bạn. 

Với những ai muốn tải về tiktok Trung Quốc cho điện thoại hệ điều hành ios, bạn có thể làm theo những bước như dưới đây:

  • Đầu tiên, bạn nhấn vào mục cài đặt ở trên điện thoại rồi chọn vào mục Apple ID> Ở đây, bạn nhấn vào phần appstore và xem mục ID Apple. Bạn hoàn toàn có thể chọn được Trung Quốc từ mục Quốc gia và vùng lãnh thổ. Lúc này, thiết bị này có thể sẽ yêu cầu bạn thay đổi lại phương thức được sử dụng để thanh toán, ở đây bạn nên chọn vào không bởi vì tiktok Trung Quốc không bắt bạn phải trả phí. 
  • Sau đó, bạn hãy vào trong App store để có thể tìm kiếm phần mềm tiktok Trung Quốc trên thanh công cụ bằng việc gõ vào chữ Douyin.
  • Khi thấy phần mềm này hiện ra ở phía trên, bạn có thể nhấp vào chữ download, như vậy là bạn đã tải về tiktok Trung Quốc một cách thành công.
Tải tiktok Trung Quốc nhanh chóng nhất
Tải tiktok Trung Quốc nhanh chóng nhất

>>> Xem thêm : Cách chụp ảnh trên tiktok cực dễ không thể bỏ qua

Làm sao để mở được tài khoản sau khi tải tiktok Trung Quốc?

Sau khi bạn đã tải tiktok Trung Quốc về máy điện thoại của mình, bạn hãy mở ứng dụng ra và nhấn chọn vào nút (我) tôi để có thể đăng ký. Lúc này, ứng dụng sẽ nhanh chóng chuyển sang trang tiếp để bạn có thể đăng ký được trên Douyin bằng việc sử dụng số điện thoại của mình. Vì bạn đang ở Việt Nam, do đó hãy nhập vào mã vùng (+84) của Việt Nam để có thể đăng ký dễ dàng hơn nhé.

Hãy làm theo hướng dẫn của app, nhập đầy đủ thông tin, mã xác thực vào để cho phần mềm có thể đăng ký tài khoản mới cho bạn. Khi bạn đã vào được giao diện màu tím để ghi các thông tin cá nhân, bạn cần điền đầy đủ tên của tài khoản, thông tin ngày sinh cùng với giới tính theo đúng với thứ tự từ trên xuống dưới. Đừng quên chọn đúng giới tính của minnhf, nếu ai là con gái thì ấn chọn vào (女) và nếu ai là con trai thì ấn chọn vào (男).

Hướng dẫn chi tiết bạn nên biết
Hướng dẫn chi tiết bạn nên biết

Trên đây là toàn bộ các thông tin về tải tiktok Trung Quốc cùng những ưu điểm liên quan đến phần mềm này. Nếu bạn thấy đây là những phần mềm hữu ích và xứng đáng để tải xuống và sử dụng, hãy chia sẻ bài viết này đến nhiều bạn đọc khác nữa nhé.

Mời bạn tham khảo thêm bài viết mới từ Teky: Tải video tik tok không logo – 3 cách chất lượng “siêu tốt” bạn nên biết

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.