Công nghệ - Thủ Thuật

Tải video tik tok không logo – 3 cách chất lượng “siêu tốt” bạn nên biết

5/5 - (6 bình chọn)

Có rất nhiều người quan tâm về việc tải video tik tok không logo, thế nhưng lại không biết phương pháp nào hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều cách để tải video khác nhau, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách hay và hiệu quả, tiết kiệm thời gian bậc nhất. Nếu như bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về cách lưu video tik tok không có logo, cùng đọc tiếp bài viết mới của Teky nhé! Tin rằng những thông tin mà chúng tôi mang đến sẽ không làm cho các bạn cảm thấy thất vọng. Bắt đầu ngay thôi nào.

Tải video tiktok không logo như thế nào?

Tiktok là gì bạn có biết? 

Trước khi tìm hiểu về cách tải video tik tok không logo, bạn nên biết về Tik Tok là gì. Tik Tok được nhiều người biết tới bởi đây là một nền tảng mạng xã hội được nhiều bạn trẻ quan tâm và cực kỳ yêu thích. Chúng được sử dụng với cách khác biệt hẳn với những mạng xã hội đã phổ biến trước đó như Instagram hay Facebook. Tik Tok là một dạng mạng xã hội giúp đăng tải những video có độ dài từ 15s trở lên, thu hút được nhiều người sử dụng để giải trí và cập nhật các thông tin cực hiệu quả. 

Nền tảng gốc của Tik Tok là Douyin, mạng xã hội video làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc. Hiện nay, Tik Tok đã thu hút đến hơn 500 triệu người dùng tải xuống cho đến tháng 6 năm 2018, và chắc chắn số lượng người sử dụng đã tăng lên đáng kể vào thời điểm khi đại dịch tìm đến, mọi người đều bị lock down tại gia. Không chỉ có vậy, mạng xã hội Tik Tok tuy có xuất phát muộn nhưng lại sớm bỏ xa các đối thủ cạnh tranh trong số lượng lượt tải về từ App Store hoặc Ch play, cho thấy sức hút vượt trội của phần mềm này. 

>>> Xem thêm : Cách chụp ảnh trên tiktok cực dễ không thể bỏ qua

Tại sao nên tải video Tik Tok không logo?

Một điểm nhấn nổi bật của Tik Tok là các video của người sử dụng khi đăng lên đều sẽ có logo của Tik Tok, và đăng kèm với ID của bạn. Do đó, trong nhiều trường hợp người dùng gặp khó khăn trong việc tải xuống khi logo đã đặt im ở đó, không làm cách nào che hoặc xóa đi được. Tuy nhiên bây giờ, bạn không cần phải quá lo lắng bởi đã có đến 3 cách khác nhau cực tiện lợi, giúp bạn bỏ logo ra khỏi video dễ dàng.

Tải video tiktok không logo nhanh chóng nhất

Ngoài ra, không chỉ có Tik Tok phát triển các video ngắn mà hiện tại cả những mạng xã hội khác cũng đã đưa video ngắn đến với người sử dụng, có thể kể đến như: Reels của Instagram, Youtube Short của Youtube hay video ngắn của Facebook. Dù chỉ là một tính năng, thế nhưng để thu hút được nhiều người xem nội dung của mình hơn, các tiktoker luôn muốn biết cách để xóa đi ID của mình rồi đăng lên trên các trang mạng xã hội khác, nhằm đảm bảo hình ảnh luôn chuyên nghiệp nhất có thể. Thế nên, việc tải video Tik Tok không logo trong trường hợp này là cực kỳ đáng làm. 

Chia sẻ cách tải video tik tok không logo với Tiktok Downloader

Cách để tải các video Tik Tok không logo đầu tiên mà chúng tôi muốn chỉ đến cho bạn chính là sử dụng Tiktok Downloader. 

Đầu tiên, bạn hãy vào Tik Tok và tìm kiếm một video mà bạn muốn tải xuống không bị dính logo. Đây có thể là video mà chính bạn đăng tải lên hoặc video từ một người đăng khác. Bạn copy link của video đó. 

Sau đó, bạn cần phải truy cập vào trong trang chủ của phần mềm này, sau đó bạn nhấn vào hộp tìm kiếm của Tik Tok downloader, bạn dán link video vào trong hộp link rồi bấm tiếp vào nút get video. 

Cuối cùng, bạn nhấn vào nút Get Download Links rồi bạn chọn tiếp vào mục No Watermark. Vậy là đã xong, lúc này video đã nằm im trong mục downloader, chờ bạn làm tiếp những bước sau. 

>>> Xem thêm : Cách đổi tên Tiktok, Đổi ID tên người dùng “Siêu đơn giản”

Snaptik – tải video tiktok không có logo

Đây là một cách tải video Tik Tok không logo được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Ở phần mềm này, bạn hãy làm bước sao chép liên kết của video mà mình muốn tải về tại tiktok giống như phần mềm trước. Sau đó, bạn có thể truy cập ngay vào trong trang chủ của Snaptik rồi bạn dán liên kết luôn vào mục trong yêu cầu. Khi đó, bạn sẽ thấy có biểu tượng mũi tên đi xuống, đây là biểu tượng tải xuống. Nếu như bạn muốn tải, hãy nhấn vào đây. 

Tiếp theo, bạn hãy chọn vào mục Download Server 01 – đây là cách để tải được video tiktok không chứa logo về máy tính của mình. Thế nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để có thể đăng tải lên trang mạng xã hội khác thỏa thích mà không lo những bạn bè hay người theo dõi kênh của mình tìm nguồn như thế nào. 

Nên tải video như thế nào hợp lý?

Cách lưu video tiktok sử dụng X2convert

Phần mềm X2convert vốn rất nổi tiếng với mọi người sử dụng, nay lại được nhiều người ưa thích hơn bởi nó có hỗ trợ tải video Tik Tok không logo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với phần mềm này, những bước bạn cần làm vẫn giữ nguyên sự đơn giản và không có gì quá thách thức. Hãy bắt đầu ngay với bước lấy link video mà mình yêu thích ở trên tiktok.

Sau khi bạn đã copy được link của video về với máy của mình, bạn hãy truy cập ngay vào trang X2convert. Tại giao diện này, bạn sẽ thấy có một ô chuyên dụng để dán đường link của video mà mình muốn tải xuống về. Sau khi đã dán, bạn sẽ thấy có một ô sử dụng để tải video xuống. Bạn hãy nhấn vào và xuất hiện ra một bảng đề xuất các phương pháp tải khác nhau. Muốn không bị dính logo trong thành phẩm tải xuống máy, bạn hãy nhấn vào nút tải video without watermark. 

Tải video không logo nhiều lợi ích

>>> Xem thêm : Tải tiktok Trung Quốc – ưu điểm, cách tải, chia sẻ kiến thức cho bạn

Trên đây là những thông tin mà Teky mang đến cho bạn đọc về các cách lưu video Tik Tok không logo chất lượng lại cực kỳ hiệu quả. Không phải ai cũng biết đến những cách thuận tiện này, thế nên bạn hãy giúp chúng tôi chia sẻ bài viết này đến nhiều người xung quanh hơn để họ có thể tìm hiểu và biết thêm các thông tin chi tiết bạn nhé. Tin rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ không làm ai thấy thất vọng.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết mới: K12 online

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.