Công nghệ - Thủ Thuật

Cách quay màn hình iphone có tiếng – chia sẻ cách hiệu quả nhất cho bạn

5/5 - (4 bình chọn)

Làm thế nào để ghi màn hình iphone là điều mà không chỉ những người trẻ mà cả những người lớn cũng muốn biết cách để thực hiện nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những cách quay màn hình iphone có tiếng nào chất lượng tốt và được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Nếu như bạn đang quan tâm và muốn đọc thêm những thông tin liên quan, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé. Chắc chắn những chia sẻ mà chúng tôi mang lại sẽ giúp cho bạn hiểu thêm cách thức phù hợp, bắt đầu ngay thôi!

Ưu điểm khi quay video màn hình iphone có tiếng là gì?

Có rất nhiều ưu điểm được đưa ra khi bạn lựa chọn cách quay màn hình iphone có tiếng nhanh chóng. Hãy để Teky giải thích cho bạn, từ đó sẽ giúp bạn yêu thích và sử dụng phần mềm này nhiều hơn. 

  • Giúp cho bạn có thể gửi được một đoạn video truyền tải đầy đủ thông điệp nhất tới với những người xung quanh: Trên thực tế, nếu như quay video mà không có chứa tiếng, bạn sẽ thấy nội dung của video rất nhàm chán. Như vậy khi đăng tải chúng lên, thật khó để mọi người có thể để ý và theo dõi được video này một cách trọn vẹn.
  • Thủ thuật quay màn hình iphone có tiếng rất quan trọng đối với những ai đang muốn chia sẻ, hướng dẫn những tips hữu ích trong quá trình sử dụng iphone. Bởi thế, nếu như bạn thấy có một mẹo nào hay và bạn đang muốn hướng dẫn cho những người bạn hay người thân của mình, hoặc bạn muốn chia sẻ rộng rãi hơn bằng việc đăng tải chúng lên trên mạng xã hội, thì việc biết và quay màn hình iphone sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho bạn. 
Cách quay màn hình Iphone có tiếng nhanh chóng
Cách quay màn hình Iphone có tiếng nhanh chóng

>>> Xem thêm : Cách chuyển ảnh từ Iphone sang máy tính đơn giản trong 1 phút

Chia sẻ cách quay màn hình iphone có tiếng nhanh chóng nhất

Nếu như bạn muốn biết cách quay màn hình iphone có tiếng hiệu quả và nhanh chóng nhất, những chia sẻ mà chúng tôi mang đến dưới đây chắc chắn sẽ là điều làm cho bạn cảm thấy hài lòng. 

Đầu tiên, bạn cần phải vào mục cài đặt, sau đó chọn vào mục trung tâm điều khiển rồi nhấn vào trong dấu + màu xanh ở bên cạnh để có thể ghi màn hình. Sau đó, bạn hãy vuốt màn hình từ phía bên dưới lên đến bên trên để có thể khởi động được trung tâm điều khiển. Sau đó, bạn nhấn vào nút quay màn hình có hình tròn, rồi nhấn tiếp vào biểu tượng quay hình tròn để có thể kết thúc. Sau đó, video sẽ được tự động lưu vào trong bộ sưu tập của bạn.

Nếu muốn xem video, bạn chỉ cần vào trong bộ sưu tập là có thể nhìn thấy video mà mình vừa quay. Có rất nhiều thiết bị để mặc định là phần speaker đang tắt. Bạn hãy chú ý và nhấn vào nút kích hoạt để có thể nghe thấy rõ tiếng của video mà mình vừa mới quay bạn nhé.

Cách quay màn hình iphone có tiếng đáng lựa chọn
Cách quay màn hình iphone có tiếng đáng lựa chọn

Chia sẻ những tiện ích thú vị nhất của iphone bạn nên biết!

Trên thực tế, ngoài cách quay màn hình iphone có tiếng, còn rất nhiều tiện ích thú vị khác ở trên thiết bị này mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số tiện ích tuyệt vời, giúp cho bạn có thể tìm đến và sử dụng một cách hiệu quả nhất. 

Tiện ích kính lúp

Không chỉ có cách quay màn hình iphone có tiếng mà việc sử dụng kính lúp như thế nào, sử dụng kính lúp để làm gì cũng cực kỳ quan trọng. Dựa vào ống kính camera vốn có của điện thoại, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng như một chiếc kính lúp nhỏ gọn, tiện dụng. Công cụ này cho phép bạn mở điện thoại ra ngay lập tức và có thể phóng to được những đối tượng mà mình mong muốn.

Với công cụ kính lúp, bạn hoàn toàn có thể chụp lại được những hình ảnh ở trong khung hình mà mình muốn nhìn, sau đó khóa nó vào trong khung ngắm. Cái lợi của kính lúp là bức hình đó sẽ không lưu vào cuộn ảnh ở trong camera, thế nên bạn không cần phải lo lắng rằng sau này khi xóa ảnh đi mình tốn thời gian nữa. 

Hơn thế nữa, bạn sẽ thấy có biểu tượng khóa cố định tại điểm lấy nét. Biển tượng này sẽ giúp cho bạn bật được đèn sáng lên, từ đó giúp cho việc nhìn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tầm nhìn của bạn cũng sẽ được cải thiện gồm có những màu sắc như xanh, vàng, màu xanh đen hay là màu đỏ đen. Với những ai không thể nhìn rõ được màu sắc, chắc chắn sự trợ giúp này mà Iphone mang đến sẽ giúp cho họ cảm thấy cực kỳ thích thú và yên tâm.

>>> Xem thêm : Cách bật nút home ảo trên các dòng iPhone hiện nay

Cách quay màn hình như thế nào cho hiệu quả?
Cách quay màn hình như thế nào cho hiệu quả?

Chế độ nguồn điện thấp của iphone

Với chế độ nguồn điện thấp đến từ Iphone, bạn sẽ thấy rằng dung lượng pin vẫn như vậy, thế nhưng thời gian để sử dụng pin lại trở nên lâu hơn đáng kể. Chế độ này có thể hỗ trợ bạn vô hiệu hóa được những chọn lọc từ nhiều loại app khác nhau, từ đó giúp cho pin được kéo dài và sự hao hụt của pin bị sụt giảm đi trông thấy. Do đó, đây là một tiện ích mà bạn rất nên sử dụng, đặc biệt là vào những thời điểm mà bạn cần có những chuyến đi xa và không có ý định sạc pin suốt một thời gian dài. Thế nên, bạn không nên bỏ qua nhé. 

Đèn pin – tiện ích quan trọng bên cạnh quay màn hình iphone có tiếng

Một tiện ích khác không kém phần quan trọng chính là đèn pin. Điện thoại giờ đây đã trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người, do đó sử dụng điện thoại vào những lúc tối trời, thiếu ánh sáng để soi sáng cho bạn chắc chắn là điều mà không ai nên bỏ qua. Việc sử dụng đèn pin rất dễ dàng, không có gì quá khó khăn đối với bạn. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng đèn pin, bạn hãy bật chúng lên bằng một click, sau đó tắt đi. Như vậy là xong.

Sử dụng Iphone có rất nhiều tính năng
Sử dụng Iphone có rất nhiều tính năng

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi cung cấp đến cho bạn đọc về cách quay màn hình của iphone có tiếng, bên cạnh đó chia sẻ cho bạn những tiện ích khi sử dụng công cụ này để bạn có thể hiểu và sử dụng. Chúng tôi tin rằng những tiện ích mà mình mang đến là rất cần thiết, giúp bạn dùng Iphone hiệu quả hơn.

Mời bạn đọc tham khảo: App Store – cần gì cũng có dành cho Iphone của bạn?

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.