Công nghệ - Thủ Thuật

App Store – cần gì cũng có dành cho Iphone của bạn?

5/5 - (5 bình chọn)

Nhắc đến các dòng sản phẩm của Apple, hẳn ai trong chúng ta cũng được nghe đến App Store. Thế nhưng, không phải người dùng nào cũng biết đến cách sử dụng và lợi ích mà phần mềm này đem lại. App Store được biết đến với tên gọi thân thuộc hơn là cửa hàng ứng dụng trên các sản phẩm của Apple. Đây là một phần mềm dành riêng cho hệ điều hành IOS. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về App Store qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin cơ bản của App Store

App Store là cửa hàng ứng dụng của các thiết bị thông minh có trên Iphone; iPod Touch, iPad, iTunes, Apple TV, MacOS. Tất cả những chiếc máy của Apple với hệ điều hành IOS đều sở hữu phần mềm này. Giống như Android, có phần mềm CH Play. Thì đến với Apple các bạn sẽ có App Store để sử dụng. Là ứng dụng có sẵn trên các thiết bị của Apple, nên các bạn không cần mất công để tải về máy khi sử dụng. Đây chính là phần mềm dùng để để tải ứng dụng mới về máy và cập nhật chúng.

Tìm hiểu về App Store
Tìm hiểu về App Store

Các bạn cần truy cập vào App Store để thực hiện các thao tác như tải apps, cập nhật,… Để có thể sử dụng các app khác trên hệ điều hành IOS các bạn không thể bỏ qua App Store. Tải apps khác về máy các bạn cần phải thông qua phần mềm này. Đó chính là lý do vì sao, nó lại được đánh giá quan trọng và thu hút nhiều người mới dùng Apple tìm hiểu.

>>> Xem thêm : Check imei iphone – 2 trang web mà bạn nên áp dụng để kiểm tra

4 chức năng chính của App Store

Tải các ứng dụng mới

App Store được “Nhà Táo” phát triển và đưa vào sử dụng năm 2008. 14 năm qua, đã có gần 2 triệu ứng dụng có sẵn trên App Store. Các ứng dụng này có thể cài đặt và sử dụng miễn phí. Có ứng dụng thì bạn phải trả phí mới có thể cài đặt và sử dụng. Hệ thống ứng dụng cũng đa dạng và phong phú, đáp ứng gần như mọi nhu cầu của người dùng.

Nơi bạn có thể tìm thấy tất cả
Nơi bạn có thể tìm thấy tất cả

Hệ thống ứng dụng cung cấp tiện ích từ giải trí đến công việc. Các ứng dụng đọc sách, xem phim, nghe nhạc, đọc báo, bản đồ, học nấu ăn… Thậm chí với sự phát triển của Internet và thương mại điện tử như ngày nay, các ứng dụng mua sắm trực tuyến cũng rất được ưa chuộng.  Ngoài ra, còn có các ứng dụng như huấn luyện viên cá nhân giúp bạn rèn luyện sức khỏe. Các ứng dụng trò chơi, giải trí thì nhiều không kể hết. Chúng đều đa dạng, đẹp mắt thoải mái cho bạn lựa chọn.

Người dùng có thể thoải mái khám phá, tải, cài đặt những ứng dụng trên thiết bị của mình. Miễn là nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Chia sẻ thông tin chi tiết về mọi ứng dụng

Mỗi ứng dụng trên App Store đều cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết của ứng dụng. Chẳng hạn thông số kĩ thuật, lượt đánh giá ứng dụng, số lượng người dùng, độ tuổi được sử dụng… của ứng dụng. Người dùng có thể dựa vào các thông tin này để lựa chọn ứng dụng phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm : Cách bật nút home ảo trên các dòng iPhone hiện nay

Các ứng dụng được cập nhật liên tục với phiên bản mới nhất

Các ứng dụng tại Cửa hàng ứng dụng App Store được cập nhật mỗi ngày, nhanh chóng và chính xác. Với sự trợ giúp của 150 biên tập viên chuyên nghiệp và hơn 40 ngôn ngữ trên thế giới. Nhờ đó, mọi trải nghiệm của người dùng đều được tối ưu hóa. Bạn cũng có thể khám phá và cập nhật những ứng dụng mới nhất từ App Store Today.

Nó có thể làm được những gì
Nó có thể làm được những gì

Mua hàng bảo mật, an toàn

App Store được đánh giá cao là an toàn cho người dùng. Các nội dung đều được kiểm duyệt trước khi đăng tải với các chính sách khắt khe của Apple. Nhờ vậy, thiết bị của bạn luôn được bảo vệ và tránh những phần mềm gây hại.

Bằng cách xác thực thông tin, App Store cho phép bạn dễ dàng mua và thanh toán các ứng dụng trả phí qua tài khoản Apple ID. Các giao dịch của bạn cũng được hỗ trợ tuyệt đối. Bởi đã có AppleCare với 180 phương thức thanh toán và 45 loại tiền tệ được hỗ trợ.

>>> Xem thêm : Cách chuyển ảnh từ Iphone sang máy tính đơn giản trong 1 phút

Hướng dẫn chi tiết cách tải ứng dụng tại App Store

Khi tìm kiếm cách tải ứng dụng về iPhone, thông thường, mỗi người dùng đều có hai xu hướng. Đó là tải ứng dụng có chủ định sẵn hoặc tải ứng dụng theo xu hướng. Nhưng trước hết cần có Internet bạn nhé.

Xu hướng thứ nhất: Tải một ứng dụng khi đã có mục đích sẵn và biết tên ứng dụng

Bước 1: Truy cập vào biểu tượng App Store trên thiết bị của bạn. Chọn biểu tượng “kính lúp” trên màn hình. Sau đó nhập tên ứng dụng muốn tải. Ví dụ: Facebook, Zingmp3, Instagram… rồi nhấn Tìm kiếm.

Bước 2: Kết quả sẽ hiển thị những ứng dụng phù hợp với tên ứng dụng bạn đã tìm kiếm. Bạn nhấn vào biểu tượng của ứng dụng đọc thông tin. Nếu phù hợp với nhu cầu, bạn chọn Nhận. Sau đó, chọn Cài đặt để tải ứng dụng về thiết bị.

Bước 3: App Store sẽ yêu cầu bạn nhập lại mật khẩu Apple ID và xác nhận  bằng Touch ID. Bạn làm theo yêu cầu và đợi ứng dụng được tải xuống là đã hoàn thành rồi.

Ứng dụng được cài đặt sẽ có biểu tượng hiện thị trên màn hình thiết bị.

App store công dụng
App store công dụng

>>> Xem thêm : Cách quay màn hình iphone có tiếng – chia sẻ cách hiệu quả nhất cho bạn

Xu hướng thứ 2: tải ứng dụng qua xu hướng

Bước 1: Truy cập App Store, bạn sẽ thấy khá nhiều ứng dụng được hiển thị theo danh mục như: Mới, Phổ biến… Bạn nhấn chọn vào các mục này để nhận được các gợi ý ứng dụng theo mỗi mục.

Bước 2: Bạn đọc thông tin và lựa chọn các ứng dụng muốn tải về cho thiết bị. Chọn Nhận và Cài đặt để tải ứng dụng về máy.

Bước 3: Nhập Apple ID và xác nhận Touch ID theo yêu cầu của App Store. Bạn chờ đợi để quá trình tải xuống hoàn tất. Khi biểu tượng ứng dụng hiển thị trên màn hình là bạn đã tải ứng dụng thành công.

Dù tải ứng dụng theo xu hướng nào thì sau khi hoàn tất, bạn hãy thử truy cập vào ứng dụng. Khởi động và chạy thử ứng dụng để xem nó có hoạt động tốt hay không. Ngoài ra, nếu không muốn sử dụng nữa, bạn cũng có thể xóa đi và tải ứng dụng khác rất dễ dàng.

Lời kết

App Store tiện ích, an toàn với người dùng các sản phẩm của nhà Táo. Vào App Store bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều thứ hay ho. Tải ứng dụng, mua ebook hay một bộ phim bạn thích. App Store trang bị cho thiết bị của bạn nhiều ứng dụng thú vị. Nó có thể sẽ giúp bạn được nhiều điều trong cuộc sống cá nhân, học tập hay công việc. Hãy tận dụng chức năng của App Store để trang bị thêm tiện ích cho thiết bị của bạn nhé.

Tham khảo thêm: Đăng ký Zalo – 2 cách đăng ký nhanh chóng bạn cần phải biết 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.