Công nghệ - Thủ Thuật

Booyah Live là gì? Nền tảng này có điểm gì đặc biệt?

5/5 - (5 bình chọn)

Nếu bạn yêu thích những trò chơi đến từ nhà phát hành Garena thì cái tên Booyah Live hẳn đã rất vô cùng quen thuộc. Booyah! Live là một nền tảng phát trực tuyến được phát triển bởi Garena. Nền tảng này cho phép người chơi livestream quá trình trải nghiệm các game như: Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Free Fire… Cả người xem và người chơi đều có cơ hội nhận những vật phẩm Game hấp dẫn trong quá trình tham gia live stream. Chính vì vậy, Booyah! Live được đông đảo các game thủ yêu thích và lựa chọn để giải trí hàng ngày. Vậy nền tảng này mang đến những tính năng đặc biệt nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về Booyah Live

Booyah là gì? Booyah! Live được ra mắt lần đầu vào tháng 7 năm 2021 từ nhà phát hành game Garena. Với mong muốn kết nối cộng đồng game thủ, Booyah! Live tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các trò chơi điện tử. Về lâu dài, Booyah! Live hy vọng sẽ góp phần giúp nền thể thao điện tử của Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn.

Nền tảng Booyah! Live có vẻ được biết đến nhiều nhất bởi cộng đồng Game battle royale Free Fire. Tuy nhiên, Booyah! Live cũng cho phép nhiều tựa game khác có mặt như LOL, Liên Quân, Fifa Online… Khi bắt đầu trải nghiệm Booyah! Live, người dùng có thể kết nối trực tiếp với tài khoản game của mình. Sau đó game thủ sẽ có cơ hội tham gia các cuộc PK, theo dõi các livestream game, những giải đấu thể thao điện tử được tổ chức trên nền tảng này….

Booyah Live là gì?
Booyah Live là gì?

Là một người chơi game, bạn cũng có thể hoàn thành những nhiệm vụ hằng ngày thông qua việc sử dụng Booyah! Live. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội kiếm thêm thu nhập từ Booyah! Live thông qua hoạt động livestream. Buổi phát sóng trực tiếp của bạn sẽ là nơi để những người cùng cộng đồng giao lưu với nhau. Bạn có thể nhận được quà từ fan hâm mộ thông qua chế độ donate. Bạn cũng có thể nhận được thu nhập trong trường hợp số lượt xem livestream cao.

Nhìn chung, Booyah! Live là một sân chơi lành mạnh để kết nối và phát triển chất lượng cộng đồng game thủ. Tham gia Booyah! Live sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị khi chơi game hơn.

Cách tính năng đặc biệt của Booyah Live

Theo dõi những Game thủ nổi tiếng

Nếu như trước đây bạn chỉ được chiêm ngưỡng thành tích đáng nể của các Game thủ nổi tiếng thông qua bảng xếp hạng chung thì giờ đây, bạn đã có thể chiêm ngưỡng cả lối chơi cũng như chiến thuật của họ bằng Booyah! Live. Cũng giống như bóng đá, game khiến cộng đồng người fan hâm mộ yêu thích việc được theo dõi một trận đấu. Thông qua tính năng livestream trên Booyah! Live, người xem được hòa mình vào một trận game với sự dẫn dắt của những game thủ nổi tiếng.

Cùng với đó, bạn cũng có thể giao lưu với những game thủ mà mình ngưỡng mộ thông qua thanh chat hoặc chức năng donate, tặng quà. Được idol chú ý chắc hẳn sẽ khiến trải nghiệm của bạn với game yêu thích trở nên đặc biệt hơn.

>>> Xem thêm : Bật Unikey nhưng không gõ được tiếng việt – 6 cách khắc phục

Chia sẻ highlight trận đấu

Một trong những tính năng khiến Booyah Live trở nên khác biệt chính là tự động highlight trận đấu. Một trận đấu căng não sẽ kéo dài khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Do đó, sẽ thật bất tiện nếu bạn cần phải xem lại để edit ra những khoảnh khắc xuất thần phục vụ cho việc chia sẻ.

Rất nhiều giải đấu lớn được tổ chức trên nền tảng này
Rất nhiều giải đấu lớn được tổ chức trên nền tảng này

May mắn thay, Booyah! Live mang đến chế độ highlight tự động cho người chơi. Hệ thống sẽ tự động phát hiện ra những pha xử lý đẹp, những shoot hạ gục địch liên tiếp… và cả những điểm nhấn nhận được nhiều sự cổ vũ từ người xem. Hơn nữa, bạn cũng có thể tự lưu lại những khoảnh khắc bạn cho là highlight bằng cách sử dụng lệnh OK BOOYAH. Để sử dụng được tính năng này, bạn cần cài đặt và bật sẵn mic khi chơi.

Đắm mình vào thế giới giải trí

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để theo dõi những trận đấu dài, bạn có thể trải nghiệm mục video giải trí ngắn. Những video này được cộng đồng phát triển Booyah! Live xây dựng lên với mục đích giúp người dùng có những khoảnh khắc thư giãn nhanh. Các video này rất đa dạng chủ đề, từ dạng tin tức tổng hợp cho đến chia sẻ tip chơi game hay highlight một trận đấu đặc biệt nào đó.

Livestream trên nhiều nền tảng

Booyah Live hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, từ điện thoại, máy tính, cho đến tablet… Bạn có thể dễ dàng chọn một thiết bị phù hợp và thực hiện buổi phát sóng của bản thân.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể kết nối livestream với Facebook hoặc Youtube để thu hút nhiều lượt xem hơn. Đây cũng là một tính năng khá hay mà ít nền tảng hỗ trợ được.

Nhận quà trong game

Không cần phải livestream, người dùng vẫn có thể nhận quà hằng ngày chỉ bằng những nhiệm vụ đơn giản. Đặc biệt, những món quà này có thể quy đổi thành các vật phẩm hữu ích trong game. Vừa được giải trí mà lại vừa có quà, chắc hẳn người chơi nào cũng sẽ rất hào hứng!

Booyah Live có chức năng tặng và nhận quà
Booyah Live có chức năng tặng và nhận quà

Cách cài đặt Booyah Live

Bạn có thể cài đặt Booyah Live thông qua 3 bước đơn giản:

Bước 1: Tải ứng dụng Booyah! Live cho IOS và Android tại các kho ứng dụng trực tuyến. Sau đó, bạn có thể đăng ký Booyah! Live thông qua tài khoản Facebook, Google hoặc Apple.

Bước 2: Khi giao diện chính mở ra, bạn lựa chọn mục Cá nhân để hoàn thiện thông tin trong hồ sơ của mình. Chỉ khi điền đủ thông tin bạn mới có thể truy cập tính năng Livestream.

Bước 3: Khi đã hoàn thiện thông tin, bạn có thể bắt đầu quá trình trải nghiệm ứng dụng Booyah! Live ngay lập tức.

Bạn có thể gặp thần tượng của mình thông qua đây
Bạn có thể gặp thần tượng của mình thông qua đây

Kết luận

Booyah Live là một nền tảng livestream nổi tiếng trong cộng đồng Game Garena. Booyah Live cho phép người dùng giao lưu, giải trí, tương tác với những người chơi khác, bao gồm cả game thủ nổi tiếng. Thông qua việc xây dựng một cộng đồng lành mạnh, Booyah Live muốn phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn. Rất nhiều tính năng giải trí có trong Booyah! Live đáng để bạn trải nghiệm. Vì thế, nếu bạn yêu thích các game giải trí, hãy tham gia ngay nền tảng Booyah Live để có thêm nhiều khoảnh khắc vui thú.

Tìm hiểu thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.