Sự kiện - Khuyến mạiTin tức - Thông báo

Khoảnh khắc chung kết TEKY’S TECH MASTER 2022 khu vực miền Bắc

Rate this post

1. Vài nét về cuộc thi TEKY’S TECH MASTER 2022

Công nghệ đã, đang đóng vai trò không thể thiếu trong cuộc sống thường nhất và xu hướng trong tương lai. Nếu như ngoại ngữ, kỹ năng mềm là hành trang không thể thiếu cho các bạn nhỏ trong quá trình chinh phục tương lai, thì công nghệ chắc chắn là một kỹ năng mà buộc thế hệ trẻ phải nắm được. “Bất kỳ ai cũng nên học lập trình, vì nó dạy ta cách tư duy” – Steve Jobs, đồng sáng lập Apple đã từng nói về tầm quan trọng của Công nghệ mà khiến cho thế giới giật mình.

Khai mạc cuộc thi TEKY'S TECH MASTER 2022
Khai mạc cuộc thi TEKY’S TECH MASTER 2022

Đến với TEKY TECH MASTER 2022, các thí sinh sẽ có cơ hội được chinh phục năng lực của bản thân ở 2 bộ môn thi: Robotics, Lập trình

Thông qua cuộc thi các thí sinh sẽ được rèn luyện, cọ sát từ đó phát triển kỹ năng 4C – Creativity: kỹ năng sáng tạo; Critical Thinking: tư duy phản biện; Collaboration: kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm; Communication: kỹ năng giao tiếp. Đây chính là 4 kỹ năng quan trọng để các bạn nhỏ bước vào kỷ nguyên 4.0 và làm chủ tương lai.

2. Những khoảnh khắc đáng nhớ của TEKY’S TECH MASTER 2022

Sau 2 vòng sơ loại vô cùng căng thẳng kéo dài suốt 2 tuần từ 6/11 đến 12/11,  vào ngày 20/11 vừa qua, TEKY’S TECH MASTER 2022 chính thức bước vào buổi thi chung kết.
Có thể nói, trong suốt 2 tuần sơ loại, ban tổ chức và ban giám khảo đã vô cùng bất ngờ và hãnh diện trước khả năng sáng tạo, những kỹ năng như thuyết trình, làm việc nhóm cùng những kiến thức công nghệ của các bạn nhỏ. Với mục tiêu và mong muốn xây dựng một sân chơi công nghệ lành mạnh, giúp các con có cơ hội trau dồi năng lực cũng như cọ xát, là một đơn vị giáo dục TEKY cảm thấy vô cùng hạnh phúc trước những tiến bộ rõ rệt của các bạn nhỏ.
TEKY luôn tâm niệm rằng những thành công của các bạn học sinh, học viên chính là thành công của chúng tôi. Nhân ngày Lễ Hiến chương, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, buổi chung kết TEKY’S TECH MASTER 2022 chính là món quà giá trị nhất đối với chúng tôi – những người làm giáo dục.
Các con ai cũng là người chiến thắng bởi các bạn nhỏ đã vượt qua được những áp lực, nỗi lo âu để từ đó thể hiện và khẳng định bản thân với những kiến thức công nghệ cùng kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm. 4 bảng thi Wedu, Mindstorm, Codekitten và Python với những phần thi, phần trình bày vô cùng xuất sắc đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng ban giám khảo và ban tổ chức.
TEKY xin gửi lời chúc đến tất cả những bạn nhỏ đã tham dự TEKY’S TECH MASTER 2022. Các con chính là những mầm non công nghệ, những tài năng trẻ sẽ góp phần trong công cuộc phát triển của đất nước ta. Mời quý vị phụ huynh xem 1 số hình ảnh trong ngày chung kết vừa qua. 
Các con chuẩn bị cho phần thi Wedu và Mindstorm
Các con chuẩn bị cho phần thi Wedu và Mindstorm
Đội thi lập trình vô cùng tập trung và căng thẳng
Đội thi lập trình vô cùng tập trung và căng thẳng

 

Các bạn nhỏ gây bất ngờ với phần thuyết trình cực tự tin, mạch lạc
Các bạn nhỏ gây bất ngờ với phần thuyết trình cực tự tin, mạch lạc

Xem trọn bộ khoảnh khắc TEKY’S TECH MASTER tại album sau: 

TEKY’S TECH MASTER 2022: SÂN CHƠI CỦA CÁC THIÊN TÀI CÔNG NGHỆ NHÍ

Xem thêm những bài viết khác tại: 

 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.