Sự kiện - Khuyến mại

TEKY X TRƯỜNG LIÊN CẤP NGUYỄN BỈNH KHIÊM: Bổ ích và thú vị

5/5 - (1 bình chọn)

Có thể nói, việc cho con trẻ tiếp cận với công nghệ từ sớm đang trở thành một trong những yêu cầu cấp thiết của thời đại. Hiểu được mong muốn và nhu cầu này, TEKY trường Liên cấp Nguyễn Bỉnh Khiêm Quảng Ninh đã kết hợp tổ chức ngày hội công nghệ STEAMDAY cho các bạn học sinh khối 4, 5. 

 

1. Ngày hội STEAMDAY là gì? 

Công nghệ được ví như ngôn ngữ của tương lai. Tỷ phú công nghệ số một thế giới Elon Musk từng nói: “Công nghệ là thứ gần nhất với ma thuật trong thời hiện đại.” Ngày hội công nghệ STEAMDAY của TEKY ra đời với mục đích giúp các bạn học sinh tiếp cận với công nghệ, tìm được đam mê và chuẩn bị cho tương lai, định hình được nghề nghiệp các bạn mong muốn. 

 

STEAMDAY là sân chơi để các bạn nhỏ học hỏi về công nghệ, tìm hiểu về các công cụ, thiết bị công nghệ. Đồng thời, đây cũng là sân chơi để các bạn thể hiện tài năng và giao lưu giữa các lớp, giúp các bạn phát triển khả năng sáng tạo và khơi dậy hứng thú về khoa học, công nghệ, kỹ thuật. 

 

2. Ngày hội công nghệ của TEKY và trường Liên cấp Nguyễn Bỉnh Khiêm Quảng Ninh 

2.1. Mục tiêu của ngày hội

Bên cạnh việc cho con tiếp cận công nghệ, hiện nay các phụ huynh cũng đối diện với nhiều nỗi lo khi các nền tảng mạng xã hội có nhiều thông tin, kiến thức không lành mạnh, có thể gây ảnh hưởng xấu đến con trẻ. 

 

Hiểu được những băn khoăn và lo lắng này, Học viện Sáng tạo Công nghệ trẻ TEKY và trường Liên cấp Nguyễn Bỉnh Khiêm Quảng Ninh đã kết hợp để tổ chức chuỗi ngày hội công nghệ kéo dài từ 27 đến 30/9. 

 

2.2. Các hoạt động trong ngày hội STEAMDAY TEKY x Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm

Với đối tượng học sinh chính tham gia là các bạn nhỏ thuộc khối 4, 5 của trường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TEKY đã xây dựng khung hoạt động vô cùng phù hợp và lý thú để các bạn nhỏ có được trải nghiệm ấn tượng và đáng nhớ nhất. 

 

Với các bộ môn chính như: Lập trình Tinker, Trải nghiệm kính 3D thực tế ảo tăng cường, xem Robor Alpha biểu diễn và lắp ráp lego Mindstorm xem Mindstorm chiến đấu. 

 

2.3. Những khoảnh khắc vui chơi của các bạn học sinh trường Nguyễn Bỉnh Khiêm 

Mời quý vị phụ huynh cùng xem một số hình ảnh vui chơi của các bạn nhỏ trong ngày hội STEAMDAY qua các hình ảnh dưới đây nhé: 

Các bạn học sinh trải nghiệm lập trình với công cụ Tinkercard
Các bạn học sinh trải nghiệm lập trình với công cụ Tinkercard

 

Niềm vui của các bạn nhỏ sau khi hoàn thành tô màu tranh vẽ để xem dưới định dạng 3D
Niềm vui của các bạn nhỏ sau khi hoàn thành tô màu tranh vẽ để xem dưới định dạng 3D

 

Các bạn nhỏ cùng nhau xem robot Alpha biểu diễn
Các bạn nhỏ cùng nhau xem robot Alpha biểu diễn

 

Hẹn gặp lại các bạn nhỏ trường Nguyễn Bỉnh Khiêm trong những buổi trải nghiệm tiếp theo nhé!
Hẹn gặp lại các bạn nhỏ trường Nguyễn Bỉnh Khiêm trong những buổi trải nghiệm tiếp theo nhé!

 

Vậy là ngày hội công nghệ STEAMDAY do TEKY kết hợp cùng trường Liên cấp Nguyễn Bỉnh Khiêm đã khép lại với rất nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ. TEKY mong rằng trong thời gian tới sẽ được kết hợp với nhiều trường học trên toàn quốc để đem lại cho các bạn nhỏ những kiến thức cơ bản về STEAM và trải nghiệm các thiết bị công nghệ hiện đại. 

Xem thêm các bài viết về những sự kiện của TEKY tại:


 

Teky là học viện đào tạo công nghiệp lập trình cho trẻ số 1 tại Việt Nam. TEKY ra đời với sứ mệnh giúp trẻ em Việt Nam sớm tiếp cận tri thức công nghệ mới và phát triển ngang tầm với trẻ em trên thế giới.

Đồng hành cùng TEKY là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, môi trường năng động sáng tạo và cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập tại TEKY sẽ là nơi ươm mầm những tài năng công nghệ Việt Nam.

Đăng ký cho con trải nghiệm 1 giờ học công nghệ tại TEKY: m.me/tekyacademy 

Hotline liên hệ: Miền Bắc: 024-7109-6668 | Miền Nam: 028-7109 9948

Hợp tác trưởng, trại hè, CLB, Cuộc thi: 033-459-2016

Email: support@teky.edu.vn | lead@teky.edu.vn

 

 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.