Đổi mới giáo dụcNổi bật

5 lý do khiến phụ huynh nào cũng muốn cho con học tại Teky

Rate this post

Tại sao phụ huynh nên cho con học tại Teky? Khi kì nghỉ hè của con bắt đầu, những lo lắng “hè này cho con học ở đâu? vẫn luôn thường trực trong suy nghĩ với phần lớn phụ huynh. Và việc tìm được các khoá học giúp trẻ vừa chơi vui vừa phát triển các kĩ năng không phải dễ dàng. Tuy nhiên, cha mẹ có thể đạt được mục tiêu kép khi gửi gắm con cho Học viện Sáng tạo TEKY vì 5 cái “nhất” dưới đây

Nhằm giúp con“sạc pin” sau một niên học căng thẳng, tận hưởng mùa hè trẻ thơ đúng nghĩa, đồng thời phát triển toàn diện, cha mẹ luôn quyết tâm tìm kiếm các khóa học hoặc trại hè “chất lượng cao”. Và Học viện Sáng tạo công nghệ TEKY chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho con trong mùa hè này với 5 lý do thuyết phục sau:

Mua trả góp lãi suất 0% khoá học bất kì tại TEKY thông qua Mpos

Trong tháng 6 này, Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY cùng Mpos thực hiện chương trình siêu hấp dẫn: Bố mẹ có thể mua trả góp với lãi suất 0% cho các khoá học bất kì hay trại hè công nghệ tại TEKY. Chương trình kéo dài đến hết 31/12/2018 với những chương trình ưu đãi hấp dẫn đối với các phụ huynh mua trả góp:

Lý do nên học tại Teky
Lý do nên cho con học tại Teky

Cho con học tại TEKY Hà Nội:

+ Giảm 15% khách hàng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ MBBank.
+ Giảm thêm 5% cho khách hàng thanh toán ngay trong ngày trải nghiệm
+ Chính sách tặng – miễn phí khóa hoc hè và group class khi đủ điều kiện.

Cho con học tại TEKY HCM:

+ Đăng ký 4 camp hè (camp 1 – camp 5) sẽ được tặng 1 group class lập trình Scratch 12 buổi (trị giá 4.500.000đ)
+ Đăng ký 5 level group class các lớp học trong tuần sẽ được tặng 1 camp hè (camp 1 – camp 5) trị giá 5.000.000đ

Trả góp 0% là hình thức thanh toán sử dụng thẻ tín dụng khi mua khoá học hay trại hè công nghệ tại TEKY giá trị từ 2.000.000đ trở lên. Phụ huynh sẽ được trả dần số tiền theo kì hạn 3, 6, 9 hoặc 12 tháng cho ngân hàng và không phải chịu thêm bất kì lãi suất nào.

Chương trình đặc biệt này áp dụng với chủ thẻ 18 ngân hàng uy tín: Vietinbank, SacomBank, VIB, HSBC, VPBank, Shinghan Bank, SCB, Maritime Bank, Eximbank, Techcombank, Citibank, SeaBank, Standard Chartered, Nam Á, FE Credit, OCB, KIENLONG Bank, TPBank.

>>> Có thể bạn quan tâm: Trả góp 0% – Khóa học công nghệ TEKY phù hợp cho bé

Trại hè công nghệ lớn nhất Việt Nam

Các bạn nhỏ tham gia trại hè
Cho con học tại Teky có nhiều lợi ích

Trại hè công nghệ  do Học viện Sáng tạo công nghệ TEKY – Top 10 dự án giáo dục xuất sắc nhất Đông Nam Á do chính phủ Australia bình chọn và Top 3 Dự án xuất sắc nhất NextGen – Thụy Sĩ tổ chức.

Chương trình được thiết kế với 9 chủ đề học hấp dẫn, đa dạng, đan xen giữa các bộ môn công nghệ từ lập trình, Robotics đến công nghệ 3D. Mỗi trại hè kéo dài trong vòng 1 tuần lễ từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần theo hình thức bán trú. Khóa hè còn kết hợp giữa các hoạt động dã ngoại, sinh hoạt cộng đồng và vui chơi tập thể cho học sinh.
Điểm đặc biệt của trại hè năm nay là ngoài những môn lập trình, lắp ráp robot, Teky triển khai thêm 3 môn học mới: Làm phim hoạt hình stopmotion, Lập trình ứng dụng di động App Inventor và Doanh nhân nhí Tekid-Preneur.

Đội ngũ giáo viên giỏi nhất – Cho con học tại Teky

Giảng viên giỏi nhất
Giảng viên giỏi nhất

Đội ngũ giáo viên của TEKY là những Tiến sĩ, Thạc sĩ, những người ưu tú nhất trong ngành công nghệ thông tin, có khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời và ươm mầm tài năng trẻ. Các thầy cô cũng đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc giúp hình thành và phát triển sức sáng tạo, cũng như rèn luyện các kỹ năng khác ở trẻ nhỏ. TEKY mang đến cơ hội phát triển toàn diện cho trẻ trong môi trường học tập hiện đại bậc nhất. Không chỉ say mê sáng tạo, học sinh còn được rèn luyện sự tự tin khi chia sẻ ý tưởng tạo nên sản phẩm với thầy cô và các bạn.

Chương trình học tốt nhất

Khám phá trại hè kỹ năng
Cho con học tại Teky với chương trình học tiên tiến nhất

Tất cả các chương trình học tại TEKY đều theo mô hình  giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 4 đến 18 tuổi. Được thành lập vào tháng 6 năm 2016, TEKY quyết tâm thực hiện sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21 – 4Cs (Critical Thinking: Tư duy phản biện – Communication: Giao tiếp – Creativity: Sáng tạo – Collaboration: Làm việc nhóm). Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia.

Cho con học tại Teky với cơ sở vật chất hiện đại nhất

Học và chơi trong môi trường công nghệ hiện đại
Cho con học tại Teky với cơ sở vật chất hiện đại

Bên cạnh chất lượng giảng dạy và mô hình đào tạo chuẩn quốc tế, trang thiết bị phục vụ giảng dạy cũng luôn được TeKy cực kỳ chú trọng. Với hệ thống phòng Lab tiêu chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của con trẻ, kích thích đam mê và khơi nguồn sáng tạo, quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm để con thỏa sức khám phá, thỏa sức tư duy sáng tạo lập trình.

Chỉ với 5 “nhất” trên, Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY chính là ngôi nhà lý tưởng để con bạn thoả sức đam mê và khởi nguồn sáng tạo công nghệ trong mùa hè này. Bố mẹ hãy nhanh tay  đăng ký cho con tham gia khoá học hoặc Trại hè Công nghệ 2018 ngay từ hôm nay để được hưởng 5 cái “nhất” trong mùa hè này.
———————————————
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Website: teky.online
Điện thoại: 024.7109.6668 – 0979.008.642
Email: support@teky.edu.vn
Facebook: fb.com/tekyacademy

Xem thêm:

Bé Học Lập Trình – 7 Quan Niệm Sai Lầm Ba Mẹ Thường Mắc Phải

Học được gì từ cách dạy con của Người Do Thái ?

7 Phần mềm vẽ 3D tốt nhất hiện nay trên máy tính

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.