Trại hè

Học Hè Bán Trú -Tư Duy Mới Trong Thời Đại Công Nghệ 4.0

Rate this post

Tìm kiếm những khóa học hè trong nội thành Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh luôn là vấn đề đau đầu khi hè về đối với cả phụ huynh và học sinh. Học hè bán trú thật ra có rất nhiều lựa chọn nhưng một trong những hình thức mới lạ, độc đáo trong hè những năm gần đây có thể kể đến là – trại hè công nghệ.

Học hè bán trú với Trại hè TEKY 2024

Thế nào là Trại hè công nghệ?

Các khóa học hè công nghệ công nghệ bán trú vẫn là một hình thức giáo dục khá mới mẻ ở Việt Nam, ngay cả với những thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Tuy nhiên, mô hình này lại rất phổ biến đối với các nước phát triển như Mỹ hay Singapore,…

Trại hè công nghệ bán trú
Trại hè công nghệ bán trú Teky

Trại hè cung cấp cho học viên các kiến thức về công nghệ. Trong đó, đặc biệt chú trọng rèn luyện và nâng cao kỹ năng, khả năng thực hành. Những năm gần đây, người ta nói nhiều về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như vai trò ngày càng quan trọng của công nghệ trong mọi lĩnh vực đời sống. Vì vậy, trại hè công nghệ ngày càng thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh cấp tiến.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chọn Trả góp 0% – Khóa học công nghệ TEKY phù hợp cho bé

Chờ đón Trại hè bán trú 2018 do TEKY Academy tổ chức

Với sự thành công của trại hè 2017, mùa hè 2018 này, Học viện sáng tạo công nghệ TEKY tiếp tục là đơn vị tiên phong tổ chức các hoạt động bổ ích cho học sinh Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình học hè bán trú năm nay sẽ diễn ra ở nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với quy mô khá lớn. Được tổ chức trong 9 tuần trong tháng 6-7-8. Mỗi một tuần là một trại hè với chủ đề riêng biệt và vô cùng bổ ích.

Các hoạt động trải nghiệm của bé trong trại hè
Các hoạt động trải nghiệm của bé trong trại hè

9 tuần học với 9 chủ đề công nghệ hấp dẫn

Chương trình trại hè năm nay dành cho các bạn học sinh với nhiều lứa tuổi khác nhau từ 9 đến 15 tuổi gồm các chủ đề xuyên suốt 9 tuần như:

  • Robot đại chiến (từ 9 tuổi trở lên).
  • Chiến binh lập trình (6 đến 15 tuổi).
  • Kiến trúc tương lai (từ 6 đến 15 tuổi).
  • Hậu duệ phát minh (từ 9 tuổi trở lên).
  • Doanh nhân nhí (từ 9 tuổi trở lên).
  • Vùng đất sáng tạo (từ 6 đến 15 tuổi).
  • Thiên tài ứng dụng (từ 9 tuổi trở lên).
  • Kiến tạo thế giới (từ 9 tuổi trở lên).
  • Ống kính sắc màu (từ 9 tuổi trở lên).
  • Kỹ sư lập trình Robotics (từ 13 đến 17 tuổi).

>>> Có thể bạn quan tâm về học trại hè bán trú: Chọn Trại hè cho con – Trại hè TEKY mang công nghệ đến với trẻ

Với mỗi trại, các bé sẽ được học các kiến thức bổ ích về công nghệ nghe có vẻ “khó nhằn” nhưng thật ra lại rất đơn giản và thú vị, thậm chí không cần nền tảng gì để bắt đầu. Bé có thể học được nhiều kiến thức công nghệ sau khi tham gia trại hè bán trú. Có thể kể đến như: lập trình Ozobot, lập trình Scratch, Tynker,… hay được vẽ vật thể trong không gian 3D với bút vẽ 3D. Bên cạnh đó là những kiến thức về lắp ráp và điều khiển robot.

Trại viên tham gia lắp ráp robot trong khóa học hè tại Teky
Trại viên tham gia lắp ráp robot

Không chỉ là trại hè công nghệ

Không chỉ dừng lại ở những kiến thức công nghệ, trại hè năm 2018 này mà Học viện sáng tạo công nghệ TEKY mang đến còn bao gồm cả những kiến thức tích hợp giữa công nghệ và kinh doanh. Trẻ có thể lựa chọn học chủ đề “Doanh nhân nhí” nếu có ước mơ trở thành CEO.
Trại hè công nghệ ngoài việc nhấn mạnh vai trò công nghệ và cho các bạn học sinh có thể tự mình trải nghiệm những kiến thức được học xuyên suốt khóa học thì còn chú trọng tạo cho các bạn học sinh những kỹ năng cần thiết như kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập, logic, kỹ năng quản trị thời gian,…

học hè bán trú
Học hè bán trú giúp trẻ em phát triển kỹ năng tuyệt vời

Ngoài ra, các trại viên cũng sẽ có một hoạt động dã ngoại hoặc tham quan thực tế vô cùng thú vị và hữu ích. Chẳng hạn với trại hè “Ống kính sắc màu”, các trại viên sẽ được tham gia trải nghiệm ở phim trường. Các bé sẽ tìm hiểu về quá trình để xây dựng một bộ phim.

Tham khảo thông tin chi tiết về hình thức học hè bán trú mới mẻ, hãy liên hệ trực tiếp website cũng như fanpage chính thức của TEKY.

Xem thêm:

Workshop “Cùng con lập trình” & Tầm quan trọng phải biết

Đồ Chơi LEGO Là Bộ Đồ Chơi Thần Thánh Như Thế Nào ?

Thiên Tài Ấn Độ 9 Tuổi Dự Hội Nghị Phát Triển Công Nghệ

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.