Trường Cấp 1 (HCM)

Trường Tiểu Học Bạch Đằng quận 4 có tốt không?

4.6/5 - (18 bình chọn)

Thời điểm để đưa các con tới trường là tháng 9 hàng năm. Thế nhưng bắt đầu từ khi kỳ nghỉ hè diễn ra, nhiều cha mẹ đã tìm hiểu. Họ lựa chọn cho con trẻ môi trường hợp lý để có thể mang con đến gửi gắm. Tại quận 4 thành phố Hồ Chí Minh, một trong những ngôi trường được lựa chọn nhiều nhất có thể kể đến trường Tiểu Học Bạch Đằng. Nhiều người phân vân không biết chất lượng giảng dạy như thế nào. Nếu như bạn muốn tìm hiểu, hãy đọc tiếp bài viết của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.

Lễ tổng kết trường tiểu học Bạch Đằng
Lễ tổng kết trường tiểu học Bạch Đằng

Giới thiệu đôi nét về Tiểu Học Bạch Đằng

Rất nhiều phụ huynh trong ngày đầu đưa con đến trường đã thắc mắc. Họ không biết là trường Tiểu Học Bạch Đằng ở đâu. Ban đầu khi thành lập, trường có địa chỉ nằm ở 109/29 Lê Quốc Hưng. Trường được đặt tên là trường PTCS cấp 1 Bạch Đằng. Đây là quyết định của Ủy Ban Nhân Dân Quận 4. Tuy nhiên sau đó, trường đã đổi tên thành trường Tiểu Học Bạch Đằng. Trường được xây mới lại tại địa chỉ 57 Lê Quốc Hưng, phường 12, Quận 4.

>>> Tìm hiểu ngay: Trường Tiểu học Kỳ Đồng có chất lượng tốt hay không?

Thông tin chung về trường Tiểu Học Bạch Đằng

Trang web của Tiểu Học Bạch Đằng

Nếu như bạn quan tâm đến trang web của trường Tiểu Học Bạch Đằng. Bạn có thể click ngay vào đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết. Đây là trang thông tin điện tử chính thức của trường. Web có đăng tải nhiều hoạt động thú vị và thông tin bổ ích. Các phụ huynh và học sinh có thể cùng nhau tham khảo.

Ngoài những hoạt động thường niên mà nhà trường tổ chức, trường còn đem lại nhiều thông tin liên quan về cách vệ sinh dịch tễ. Làm thế nào để bảo vệ được sức khỏe của con trẻ qua mùa dịch này rất quan trọng. Đây là cách rất hay để các con có thể trang bị thêm nhiều thông tin tuyệt vời. Hãy đọc cho bản thân mình, bởi thế các phụ huynh đừng nên bỏ lỡ nhé.

Cơ sở vật chất của trường Tiểu Học này

Đối với trường Tiểu Học Bạch Đằng quận 4, cơ sở vật chất được đánh giá vô cùng tốt và khả quan. Trường được xây dựng với diện tích 1800m2 và diện tích sân chơi lên tới hơn 965m2. Điều này cực kỳ phù hợp với các em học sinh từ 6-10 tuổi. Bởi các bé cần có không gian để nô đùa, chạy nhảy, phát triển sự hiếu động bên trong mình.

Lễ ra trường trường tiểu học Bạch Đằng
Lễ ra trường tại trường tiểu học này.

Trường có 20 phòng học tất cả, bên trong đều được trang bị đầy đủ bàn ghế. Ngoài ra có thiết bị làm mát và những đồ dùng phù hợp với hoạt động học tập của các con. Thế nên, bất cứ phụ huynh nào cũng đều có thể tin tưởng và lựa chọn ngôi trường này. Họ muốn trường trở thành mái nhà sinh hoạt của con mình.

Nhà trường luôn quan tâm theo dõi để bảo trì lại những khu nhà đang sử dụng. Nếu có bất cứ điều gì không như ý, sẽ có người đến để xây sửa lại. Điều này đảm bảo an toàn nhất cho trẻ em đang theo học. Môi trường học đường luôn lành mạnh, đảm bảo phụ huynh có thể an tâm gửi gắm con em mình đến trường Tiểu Học Bạch Đằng nhất.

Học phí của Tiểu Học Bạch Đằng là bao nhiêu?

Bởi vì trường Tiểu Học Bạch Đằng là trường công lập. Nên mức giá mà học sinh phải đóng cực kỳ phù hợp và vừa phải, không bị quá cao. Ngoài ra, đối với những trường hợp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhà trường cũng sẽ tìm ra giải pháp và trợ giúp để các phụ huynh có thể an tâm gửi con đến học tập.

Lý do nên lựa chọn trường Tiểu Học Bạch Đằng cho con

Chương trình giảng dạy của trường Tiểu Học Bạch Đằng rất thú vị

Ngôi trường Tiểu Học Bạch Đằng luôn tự hào đi đầu về chất lượng giảng dạy của mình. Dù là hoạt động nào, trường cũng bắt kịp và theo sát với chương trình đào tạo hàng đầu. Điều này đảm bảo khiến cho các phụ huynh cảm thấy an tâm bậc nhất.

Chương trình học trực tiếp

Các tiết học sẽ mang đến tất cả những môn học do Sở giáo dục và đào tạo đề ra. Không chỉ có vậy, trường Tiểu Học Bạch Đằng tự hào khẳng định đội ngũ giáo viên của mình vô cùng công tâm và chất lượng. Thầy cô giúp cho học sinh có thể hiểu và áp dụng được nhiều kiến thức bậc nhất. Các thầy cô được đào tạo bài bản. Họ luôn tâm huyết với nghề và sẽ theo dõi sát sao từng em học sinh riêng.

Tập thể lớp trường tiểu học Bạch Đằng
Tập thể lớp tiểu học Bạch Đằng

Chương trình mà các thầy cô mang đến cực kỳ sát xao và theo dõi sự tiến bộ, mức học của từng em học sinh. Không phải em nào cũng có khả năng học tập như nhau, và cũng không phải ai cũng tiếp thu nhanh chóng lời thầy cô giảng bài. Bởi thế, đối với tùy từng em sẽ có những cách giảng dạy hợp lý để có thể theo sát bài vở ở trên lớp. Và bồi dưỡng đầy đủ để có thể tham gia những kỳ thi quan trọng hơn, giành được giải thưởng lớn mang về.

Chương trình tự học

Chương trình tự học được áp dụng đối với những khoảng thời gian bắt đầu vào lớp và ở nhà. Đây là lúc để các con ôn luyện lại những kiến thức mà thầy cô đã dạy ở trên lớp, ngoài ra cũng kiểm tra lại bài vở một lượt. Điều này sẽ giúp các con học được cho mình thói quen tự giác, không cần phải thầy cô đốc thúc mới bắt đầu làm bài tập.

Tại trường Tiểu Học Bạch Đằng, các thầy cô đều lên những kế hoạch để cải tiến khung thời gian này, giúp các con có thể say mê nghiên cứu và học tập được vui vẻ, bổ ích hơn. Các chương trình tự học vẫn áp dụng đúng khung thời gian, nhưng đem đến cho con nhiều thử thách mới, đảm bảo phù hợp với hoạt động trong trường mà vẫn khiến các con thấy thú vị.

Chương trình ngoại khóa

Đối với các khối học sinh, nhà trường sẽ tổ chức những buổi sinh hoạt ngoại khóa phù hợp để các con có được nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Ngoài việc sinh hoạt ở trong trường, sẽ có những buổi thăm thú, dã ngoại nhiều địa điểm công viên khác nhau để có thể khám phá và hiểu thêm về nhiều địa điểm nơi mình đang sống.

Các bé cũng được học theo chương trình tiên tiến, được khuyến khích nên đọc nhiều sách, truyện và luôn được hướng dẫn để có thể phát huy khả năng vốn có của mình. Do đó, trường học Bạch Đằng chính là một môi trường tích cực để các vị phụ huynh đưa con em mình vào học

>>> Tìm hiểu ngay: Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền – mái nhà thứ hai cho trẻ

Thành tích mà trường Tiểu Học Bạch Đằng đã đạt được

Không thể không kể đến những thành tích mà Tiểu Học Bạch Đằng đã đạt được trên chặng đường dạy dỗ và trồng người nhiều năm qua. Vào năm 2020, trường đã được kiểm định chất lượng giáo dục và cấp giấy chứng nhận đạt cấp độ 1. Do đó, đây là một niềm vinh dự và tự hào to lớn đối với đội ngũ giáo viên cũng như những cán bộ làm việc trong trường.

Ngoài ra, trường luôn giữ vững vai trò tiên phong, cố gắng phát huy được hết những điểm mạnh và thành tích mà mình đã đạt được, để đảm bảo rằng bất cứ lứa học sinh nào cũng sẽ nhận được những điều kiện xứng đáng bậc nhất. Bạch Đằng là một trong những trường Tiểu Học vô cùng coi trọng thành tích học sinh, do đó luôn đảm bảo đầu ra phải là 100% các em được tốt nghiệp và lên lớp.

Cơ sở vật chất trường tiểu học Bạch Đằng khang trang
Cơ sở vật chất trường Bạch Đằng khang trang

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn về trường Tiểu Học Bạch Đằng. Đối với các phụ huynh đang muốn tìm một môi trường tốt nhất cho các con khi vào lớp 1. Tin rằng trường Tiểu Học này sẽ là sự lựa chọn cực kỳ đúng đắn. Đây sẽ là mái nhà lớn thứ hai của các con, thế nên bạn cứ an tâm mà tìm hiểu cho kỹ nhé. Còn rất nhiều thông tin thú vị khác được đăng tải trên website của chúng tôi. Với bài viết về trường tiểu học Đặng Trần Côn, bạn đừng bỏ lỡ mà hãy tìm hiểu ngay.

>>> Bên cạnh đó, ba mẹ và các con có thể tham khảo, tìm hiểu thêm một số trường tiểu học trên địa bàn quận 4

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.