Trường Cấp 1 (HCM)

Trường Tiểu học Võ Thị Sáu – Thầy cô mẫu mực, học sinh tích cực

4.7/5 - (13 bình chọn)

Bậc Tiểu học có vị trí và mục tiêu riêng biệt trong con đường học vấn của mỗi học sinh. Vì thế cha mẹ không nên lơ là khi con mình chuẩn bị bước vào lớp 1. 5 năm Tiểu học sẽ cho bé rất nhiều bài học mới, là bước nền cơ bản phục vụ cho tương lai sau này. Trường Tiểu học Võ Thị Sáu là một ngôi trường nổi bật được nhiều phụ huynh đánh giá cao khi cho con em theo học tại đây. Vì thế, nếu bạn đọc đang muốn tìm một ngôi trường cho con nhập học vào năm tới này thì có thể cân nhắc Tiểu học Võ Thị Sáu.

Giới thiệu đôi nét về trường Tiểu học Võ Thị Sáu

Trường Tiểu học Võ Thị Sáu được thành lập từ năm 1997 và tọa lạc trên số 17, đường số 9, phường 16, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Tiểu học Võ Thị Sáu là trường công lập, kinh phí hoạt động 100% đều do nhà nước cung cấp.

Trong nhiều năm qua, nhờ sự chỉ bảo sát sao của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh và phòng Giáo dục và Đào tạo quận Gò Vấp, trường Tiểu học Võ Thị Sáu đã đạt được rất nhiều thành tích lớn nhỏ khác nhau, vẫn đang tích cực trên con đường nâng cao trình độ giáo dục chung của khu vực. Nhà trường phối hợp chặt chẽ cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh để đem đến phong cách giáo dục phù hợp nhất đối với mỗi em học sinh.

Cảnh quan được bố trí vui nhộn
Cảnh quan được bố trí vui nhộn

Tập thể nhà trường, cán bộ giáo viên, phụ huynh và học sinh đoàn kết, không ngừng tham gia những phong trào thi đua dạy tốt học tốt khác nhau. Từ đó tạo lập lên một môi trường lý tưởng – thầy cô mẫu mực, học sinh tích cực. Chất lượng giáo dục có chiều hướng đi lên nhanh chóng, các hoạt động ngày càng đi vào chiều sâu, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của xã hội.

Sứ mệnh của nhà trường là thực hiện mục tiêu giáo dục Tiểu học phổ thông, tạo uy tín với nhân dân về chất lượng đào tạo và phấn đấu đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 1 Quốc gia.

>>> Xem thêm: Top 5 trường Tiểu học dân lập Hà Nội tốt nhất hiện nay

Thông chung về trường Tiểu học Võ Thị Sáu

Hệ thống đào tạo

Chương trình cơ bản

Trường Tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức lớp học chính khóa theo đúng yêu cầu của Bộ GD và ĐT. Các môn học được bố trí đúng, đủ, bám sát theo chương trình chuẩn. Ngoài ra, các tiết học được phân bố xen kẽ hợp lý, sao cho học sinh không thấy áp lực hay chán nản khi phải học một môn quá nhiều.

Thời thượng các môn được thực hiện chuẩn theo giáo trình, không hề phân biệt môn chính phụ mà thêm bớt tiết học. Học sinh sẽ được học đủ tất cả các môn, đảm bảo nắm vững nền kiến thức toàn diện.

Chương trình tiếng Anh

Ngôn ngữ Anh có vai trò rất quan trọng trong thời đại hội nhập hóa toàn cầu hiện nay. Chính vì thế nên Tiểu học Võ Thị Sáu quyết định đầu tư hơn vào chương trình giảng dạy tiếng Anh cho học sinh. Nhà trường thành lập câu lạc bộ tiếng Anh với tiêu chỉ khuyến khích và tự nguyện. Học sinh nào có niềm đam mê với bộ môn này có thể tự do tham gia để được mở rộng vốn hiểu biết hơn.

Trường Tiểu học Võ Thị Sáu mang đến nhiều hoạt động lý thú
Trường Tiểu học Võ Thị Sáu mang đến nhiều hoạt động lý thú

Bên cạnh đó, Tiểu học Võ Thị Sáu cũng mang đến một chương trình tiếng Anh rất mới, rất hiện đại và được nhiều trường quốc tế áp dụng. Đó chính là thao giảng tiếng Anh iSmart. Với mỗi tiết học đặc biệt này, học sinh sẽ được trực tiếp giảng dạy bởi các thầy cô nước ngoài. iSmart là chương trình học tiếng Anh thông qua 2 môn Toán và Khoa học. Giáo trình iSmart được biên soạn 100% trên bài giảng số (gồm hình ảnh, video). Để thực hiện được tiết mục này đòi hỏi lớp học phải có đủ các thiết bị thông minh đa phương tiện.

Thông qua cách học mới này, học sinh sẽ được kích thích trí tò mò, khởi động sự hứng thú tự nhiên. Vẫn đảm bảo lõi kiến thức, iSmart còn giúp trẻ làm quen dần với công nghệ số tiên tiến, hình thành thói quen học tập ưu việt, bắt kịp xu hướng thế giới.

Chương trình ngoại khóa

Hoạt động ngoại khóa được Tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức với mục đích để học sinh có thêm nhiều sân chơi học đường lành mạnh.

Một trong những câu lạc bộ nổi bật được nhà trường đầu tư mạnh có thể kể đến STEM Robot. Chính nhờ hình thức mới lạ mà câu lạc bộ này thu hút rất nhiều học sinh tham gia. STEM có thể vẫn là một môn học mới tại Việt Nam nhưng đã được rất nhiều trường Quốc tế áp dụng. Với nền tảng là môn khoa học, STEM giúp kích thích não bộ phát triển, khơi dậy nguồn cảm hứng của trẻ. Các hoạt động STEM thu hút sự chú ý của học sinh, khoảng thời gian học tập không còn chán nản nữa mà tràn đầy niềm vui và tiếng cười. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu cho rằng STEM giúp học sinh nhanh chóng khám phá được sở trường, năng khiếu của bản thân, góp phần định hình mục tiêu tương lai rõ ràng hơn.

Hình thức tuyển sinh

Thời gian, hình thức tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh năm học mới sẽ có TẠI ĐÂY.

Những lý do nên lựa chọn trường Tiểu học Võ Thị Sáu

Cơ sở vật chất

Trường Tiểu học Võ Thị Sáu có khuôn viên khang trang, cảnh quan nhiều cây xanh. Sân trường được bố trí rộng rãi để học sinh có thể thoải mái vui chơi và sinh hoạt tập thể. Các dãy phòng học được tu sửa thường xuyên để luôn đảm bảo an toàn học đường. Mỗi lớp học có đầy đủ dụng cụ hiện đại, phục vụ cho các tiết học đặc biệt.

Sân trường rất rộng rãi
Sân trường rất rộng rãi

Nhà trường cũng rất chủ động tiến cử với các cấp ban ngành để có thể nâng cấp cơ sở vật chất lên mức cao hơn, đồng nghĩa với việc cung cấp dịch vụ giáo dục tốt hơn.

Đánh giá đội ngũ

Toàn bộ cán bộ quản lý đều có năng lực chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm công tác. Tất cả đều trải qua phòng sàng lọc nghiêm khắc của trường Tiểu học Võ Thị Sáu. 100% các đồng chí đạt trình độ trên tiêu chuẩn, có đủ bằng chính quy.

Đội ngũ giáo viên có ý thức trách nhiệm cao trong công tác, quản lý học sinh được phân công một cách chuyên nghiệp, công tâm, tận tụy. Với tình yêu trẻ vô bờ bến, các thầy cô giáo sẽ là những người hướng dẫn kiên nhẫn nhất giúp các em giải quyết mọi vấn đề khó khăn. Cùng với đó, bằng kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, giáo viên cũng sẽ giúp học sinh tiếp thu trọn vẹn kiến thức phổ thông, tạo tiền đề vững chắc cho con đường học vấn trong tương lai.

Hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe
Hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe

Trường Tiểu học Võ Thị Sáu đã và đang thực hiện tốt công tác giáo dục, đem hình thức giáo dục mới ưu việt hơn, hiện đại hơn đến với các em học sinh. Bằng cách đào tạo lấy học sinh làm mục tiêu, tất cả đều xoay xung quanh học sinh, trường Tiểu học Võ Thị Sáu Gò Vấp tự tin rằng sẽ cho con trẻ một quãng thời gian học tập vui vẻ, lý thú, không áp lực, căng thẳng mà vẫn học hỏi được rất nhiều kiến thức, điều mới lạ trong cuộc sống.

>>>Tham khảo thêm: Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội – Review mới nhất

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.