Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội – Review mới nhất

5/5 - (11 bình chọn)

Khác với thời gian mẫu giáo, Tiểu học là nơi bé thực sự trải nghiệm cuộc sống học đường. Với những kiến thức chính thống cùng các kì thi đầu tiên, bé được học rất nhiều điều mới lạ. Nhiều bé có thể khó theo kịp hoặc không dễ hòa nhập với trường lớp. Điều này khiến rất nhiều vị phụ huynh lo lắng. Làm sao để chọn cho con em mình một ngôi trường thật tốt bây giờ? Teky xin đưa ra cho bạn đọc một gợi ý sáng giá. Đó chính là trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội.

Giới thiệu về trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội

Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội tiền thân là trường Thực nghiệm, thành lập năm 1978. Đây vừa là một trường học vừa là cơ sở nghiên cứu giáo dục tối ưu quá trình giảng dạy. Truyền thống và chuyên nghiệp giúp ngôi trường được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Sứ mệnh đem lại sự thay đổi tốt đẹp cho nền giáo dục, trường Tiểu học Công nghệ giáo dục nỗ lực mang đến một giáo trình giảng dạy hoàn hảo nhất cho học sinh. Tôn chỉ của nhà trường là sử dụng những giá trị truyền thống được lưu giữ hàng chục năm qua kết hợp cùng các phương pháp hiện đại. Học sinh được dạy đầy đủ những kiến thức cần thiết bằng những cách thú vị và mới lạ nhất.

Sân trường rộng rãi
Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội có tốt không?

Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội tin rằng sự tự giác là điều quan trọng để quyết định thành công của học sinh. Giáo viên chủ yếu hướng dẫn và đơn giản hóa cách học tập. Điều này giúp học sinh nâng cao tinh thần tự giác tiếp thu kiến thức, tự chọn cho mình một phương pháp học tập phù hợp nhất. Nhà trường đảm bảo học sinh có kết quả học tập tốt, học đâu chắc đấy.

Thông tin chung về trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội

Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội có tốt không là câu hỏi của nhiều phụ huynh. Hãy cùng Teky tìm hiểu những thông tin chi tiết của ngôi trường.

Hệ thống đào tạo

Chương trình chính khóa

Học sinh được trải nghiệm các môn học và hoạt động giáo dục chuẩn. Một số môn học nổi bật tại đây bao gồm:

  • Tiếng Việt: Ngôn ngữ là môn học cốt lõi và nền tảng nhất. Bé được học cách đánh vần từ những con chữ đơn giản đầu tiên đến các kỹ năng sử dụng câu, viết đoạn văn, diễn tả cảm xúc.
  • Toán: Chương trình toán học được đổi mới để bé có thể tiếp xúc gần hơn với nền toán học hiện đại. Những bài học mang tính ứng dụng cao, dễ dàng thực hành trong cuộc sống.
  • Đất nước học: Môn học này chưa được triển khai phổ biến ở nhiều trường. Đất nước học giúp bé hiểu được lịch sử hào hùng của dân tộc. Học sinh được dạy về nền văn hóa đồ sộ của Việt Nam, phát triển tình yêu đất nước.
  • Giáo dục nghệ thuật: Nghệ thuật chính là nét màu sắc tô điểm cho cuộc sống. Học sinh được hướng dẫn cảm thụ hình thức nghệ thuật. Nếu có niềm đam mê, bé được học các kỹ năng sáng tạo và phát triển sở thích.
  • Giáo dục lối sống: Phẩm chất đạo đức là yếu tố quan trọng để nhận định giá trị của một con người. Giáo viên giúp học sinh hiểu được cách cư xử có văn hóa và trách nhiệm. Bé học cách bày tỏ niềm yêu thương và quan tâm đến những người xung quanh. Cùng với đó những kỹ năng sống cũng giúp học sinh bé hình thành lối sống có trách nhiệm và biết chia sẻ.

Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục là môi trường tốt cho các con
Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục là môi trường tốt cho các con

Chương trình ngoại khóa

Những giờ học ngoại khóa vui nhộn sẽ giúp bé giảm căng thẳng sau những tiết học chính khóa. Hoạt động ngoại khóa mang đến kiến thức bổ ích mà sách vở không có. Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục sở hữu những câu lạc bộ và khóa trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Nếu các con đang chuẩn bị nhập học, khóa hè “Em sẽ là học sinh lớp Một” sẽ mang lại khoảng thời gian bổ ích. Khóa tiền Tiểu học này giúp các em không còn bỡ ngỡ khi chuyển môi trường học tập. Học sinh trải nghiệm nhiều hoạt động hữu ích như: nếp sinh hoạt ở trường, kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng học tập và chia sẻ….

Phòng công nghệ thông tin
Phòng công nghệ thông tin

Các câu lạc bộ ngoài giờ trên trường giúp các em rèn luyện thể lực và phát triển niềm đam mê. Câu lạc bộ bóng đá là nơi được các bé trai lựa chọn nhiều nhất. Các giải giao hữu được tổ chức thường xuyên để các em rèn luyện và va chạm. Một số câu lạc bộ nổi bật khác của nhà trường là CLB võ thuật, CLB bóng rổ, CLB khiêu vũ….

Tuyển sinh

Thông báo tuyển sinh các khóa học sẽ có chi tiết Tại Đây.

Học phí

Học phí trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội được thông báo rõ ràng Tại Đây.

Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục mang tầm nhìn lớn lao
Học phí trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội có hợp lý?

Cơ hội tuyển dụng

Thông báo tuyển dụng bổ sung mới nhất sẽ được update liên tục Tại Đây.

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội

Cơ sở vật chất

Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục tọa lạc tại trung tâm khu biệt thự Thành ủy Hà Nội, 229 phố Vọng – Đồng Tâm – Hai Bà Trưng. Trường sở hữu diện tích gần 3000m2 với hơn 30 phòng học chuyên biệt. Các phòng học chính khóa và đa năng sở hữu đầy đủ các thiết bị chuyên biệt phục vụ cho công tác giảng dạy như máy chiếu, máy tính… Hệ thống wifi và điều hòa cũng được lắp đặt đầy đủ. Phòng thư viện sở hữu nhiều đầu sách tài liệu, tác phẩm văn học, tác phẩm giải trí để các em bổ sung kiến thức và thư giãn.

Thư viện với rất nhiều đầu sách
Thư viện với rất nhiều đầu sách

Sân sinh hoạt và sân chơi thể thao rộng rãi, an toàn cho các bé thoải mái hoạt động. Bếp ăn sạch sẽ cùng khu vực nghỉ ngơi chuyên biệt đảm bảo sức khỏe cho các em. Ngoài ra, dịch vụ xe đưa đón giúp phụ huynh rất nhiều lúc bận rộn.

Đội ngũ giáo viên

Trường có 41 thầy cô với 4 tổ chuyên môn. Giáo viên đều có bằng sư phạm chính quy, thường xuyên được rèn luyện và bổ sung chuyên môn. Giáo viên tại Tiểu học Công nghệ giáo dục có niềm yêu thương vô bờ bến đối với trẻ em. Giáo viên sẽ là người kiên nhẫn dìu dắt, chỉ bảo các em trên con đường phát triển.

Đội ngũ giáo viên tận tâm yêu nghề
Đội ngũ giáo viên tận tâm yêu nghề

Thầy cô là người góp phần quan trọng tạo nên lối sống của trẻ sau này. Tại ngôi trường này, thầy cô sẽ chỉ bảo, hướng dẫn các em cách sống có trách nhiệm, chia sẻ và cảm thông. Tình yêu và sự gắn kết chính là chìa khóa giúp học sinh có thể hoàn thiện bản thân mình.

Tổng kết

Trường Tiểu học Công nghệ Hà Nội là nơi tuyệt vời để nuôi dưỡng ước mơ trẻ. Với tiêu chí giáo dục hiện đại, học sinh được trải nghiệm phương pháp giảng dạy mới lạ và độc đáo. Cuối cùng là cơ sở vật chất đầy đủ cùng những người thầy tận tụy. Chắc chắn tất cả những điều này sẽ mang đến cho bé những ngày đi học thật vui vẻ.

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.