Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long – Tỏa sáng tương lai

5/5 - (16 bình chọn)

Một ngôi trường với định hướng và tầm nhìn chuẩn mực sẽ đem đến kết quả tốt cho con em của bạn. Nhất là trong những năm học đầu tiên, các bé vẫn như những tờ giấy trắng. Sự phát triển của các em sau này phụ thuộc rất nhiều vào cách giáo dục của cha mẹ và cả nhà trường. Vậy thì Teky sẽ đem đến một gợi ý vô cùng đáng quan tâm cho các bậc phụ huynh. Đó chính là trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long.

I. Giới thiệu về trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long

Tiểu học Hà Nội Thăng Long tọa lạc tại khu đô thị Xa La, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội. Tiểu học Thăng Long là ngôi trường dân lập thuộc cùng hệ thống giáo dục với Trung học cơ sở và phổ thông Thăng Long.

Hệ thống giáo dục Hà Nội Thăng Long Xa La
Hệ thống giáo dục Hà Nội Thăng Long Xa La

>> Xem thêm: Trường tiểu học quốc tế Thăng Long – giáo dục tiểu học

Thông điệp giáo dục của trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long

Trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long mang đến một thông điệp giáo dục sâu sắc và ý nghĩa. Tất cả các hoạt động đều được vận hành xung quanh học sinh, lấy các em làm trung tâm. Tiểu học Hà Nội Thăng Long luôn mong muốn cung cấp cho học sinh một môi trường học tập thân thiện, sáng tạo, truyền cảm hứng. Đội ngũ giáo viên tâm huyết và vững vàng chuyên môn sẽ giúp các em học tập và rèn luyện một cách tốt nhất. 

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường luôn nỗ lực để đào tạo ra những cá nhân ưu tú, hoàn thiện cả về trí lực lẫn phẩm chất, sẵn sàng cống hiến cho xã hội trong tương lai. Nhà trường luôn lắng nghe tâm tư của cả học sinh lẫn phụ huynh, sẵn sàng sửa đổi và cải thiện chất lượng giáo dục. Mục tiêu cuối cùng chính là giúp các em trở thành những công dân tự tin, năng động, sẵn sàng hội nhập trong kỷ nguyên toàn cầu.

Đội ngũ giáo viên trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long
Đội ngũ giáo viên trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long

Giá trị cốt lõi

Tiểu học Thăng Long Hà Nội nhấn mạnh nền tảng vững chắc cho mỗi học sinh. Điều này sẽ những hành trang hữu ích nhất để các em tự tin vươn cao, vươn xa trong tương lai. Học sinh được kỳ vọng sẽ trở thành những công dân ưu tú sở hữu đạo đức chuẩn mực, trí tuệ sáng suốt và tình yêu thương nồng nàn.

Yêu thương

Tại Tiểu học Thăng Long Hà Nội, tình yêu thương được lan tỏa qua mỗi hành động, mỗi cử chỉ. Các em được dạy cách phát triển cảm xúc, bày tỏ tình cảm với người xung quanh. Trẻ không còn ngại ngùng khi thể hiện tình cảm với gia đình hay bạn bè. Con người chân thật, giàu tình thương chắc chắn sẽ biết thấu hiểu và rèn luyện.

Tiết sinh hoạt chung tại trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long
Tiết sinh hoạt chung tại trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long

>> Khám phá ngay : Trường Tiểu học Thăng Long Kidsmart – nơi tương lai bắt đầu

Tôn trọng

Tại Tiểu học Thăng Long Hà Nội, tôn chỉ của nhà trường là tôn trọng học sinh và phụ huynh. Cùng với đó các em cũng được học cách hành xử tôn trọng người xung quanh. Phụ huynh tôn trọng con mình để các em cảm nhận được vị trí của mình, tự khắc sẽ cảm thấy có trách nhiệm phấn đấu cho bản thân. Nhà trường và phụ huynh cũng chia sẻ và tôn trọng phương pháp giáo dục của nhau để giúp trẻ tốt lên từng ngày.

Trách nhiệm

Hoàn thành công việc đúng, đủ, kịp thời chính là những hành động thể hiện tính trách nhiệm. Học sinh được giáo dục để ý thức được trách nhiệm của bản thân với gia đình và xã hội.

Hợp tác

Tinh thần tập thể cùng các kỹ năng làm việc nhóm sẽ là những công cụ cần thiết trong rất nhiều hoàn cảnh sau này. Các em được tham gia hoạt động trong những xã hội thu nhỏ, học cách cố gắng, chia sẻ tri thức và nhắc nhở bạn bè để đưa thành tích nhóm đi lên.

Sáng tạo

Thỏa sức phát triển đam mê và sở thích là quyền lợi của mỗi cá nhân. Các em được tiếp xúc với rất nhiều lĩnh vực từ rất sớm. Từ đó nhanh chóng định hình được mục tiêu tương lai của bản thân. Nhà trường sẽ hỗ trợ, khuyến khích các em phát triển tính sáng tạo, khả năng tư duy bằng những bài học và tình huống thực tế.

>>Tìm hiểu thêm : Đánh giá chi tiết trường tiểu học quốc tế Nhật Bản tại Hà Nội

II. Thông tin chung về trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long

1. Hệ thống đào tạo của trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long

Trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long sở hữu 4 chương trình đào tạo đa dạng để phù hợp với định hướng của mỗi học sinh. Điểm chung của các hệ đào tạo là đều dựa trên chương trình Giáo dục chuẩn của Bộ GD-ĐT. Sau đó, nhà trường sẽ phát triển và nâng cao thêm chương trình dựa trên các mục tiêu riêng. Chi tiết các tiết học bao gồm:

Trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long Xa La
Trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long Xa La
  • Lớp Chất lượng cao: 2 tiếng Anh với GVNN; 7-8 Tiếng Anh với GVVN; 2 Toán Anh; 1 Khoa học bằng Tiếng Anh; 1 STEM/STEAM; 1-2 Viết sáng tạo
  • Lớp tiếp cận Song ngữ: 3 tiếng Anh với GVNN; 7 Tiếng Anh với GVVN; 3 Toán Anh; 2 Khoa học bằng Tiếng Anh; 1 STEM/STEAM; 3 Viết sáng tạo  
  • Lớp Định hướng Cambridge: 7-8 tiếng Anh với GVNN; 5-6 Tiếng Anh với GVVN; 3 Toán Anh; 1 Khoa học bằng Tiếng Anh; 1 STEM/STEAM; 3 Viết sáng tạo
  • Lớp Định hướng Quốc tế Mỹ: 10-11 tiếng Anh với GVNN; 4 Tiếng Anh với GVVN; 2-3 Toán Anh; 1-2 Khoa học bằng Tiếng Anh; 1 STEM/STEAM; 3 Viết sáng tạo  

(Đơn vị số lượng: Số tiết/tuần)

2. Tuyển sinh

Hướng dẫn tuyển sinh năm học mới nhất sẽ có chi tiết Tại Đây.

3. Cơ hội tuyển dụng

Nếu bạn muốn có cơ hội trở thành một phần của trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long, mời bạn đọc tham khảo thêm Tại Đây.

III. Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long

Cơ sở vật chất

Tiểu học Hà Nội Thăng Long sở hữu khuôn viên rộng rãi. Toàn bộ hệ thống phòng ốc đều đạt tiêu chuẩn xây dựng trường học, an toàn 100%. Các lớp học được trang bị đầy đủ thiết bị giảng dạy như máy chiếu, loa đài, máy tính… Bên cạnh đó điều hòa, quạt và bóng điện được kiểm tra và thay mới thường xuyên để các em luôn được học trong một môi trường tốt nhất. Ngoài phòng học chính khóa, nhà trường còn dành ra rất nhiều phòng chuẩn cho câu lạc bộ sinh hoạt, phòng đa năng cho những tiết học đặc biệt hay thư viện để các em đọc sách, tham khảo tài liệu.

Học sinh được giáo dục những phẩm chất tốt đẹp
Học sinh được giáo dục những phẩm chất tốt đẹp

Sân trường rất rộng rãi, được phân rõ thành từng khu với những mục đích khác nhau. Các em được sinh hoạt tập thể và vui chơi tại sân chính. Ngoài ra nhà trường còn có sân bóng rổ và sân bóng đá để phục vụ cho các tiết học thể chất và hoạt động thể thao.

Hệ thống nhà ăn đạt chuẩn, sạch sẽ, thông thoáng và rộng rãi. Thực đơn các bữa ăn được công khai trên trang web nhà trường hàng tháng. Các phụ huynh sẽ yên tâm biết được con mình ăn gì mỗi ngày. Thực đơn được nhà trường tham khảo ý kiến từ các chuyên gia để luôn đảm bảo dinh dưỡng và mang đến cảm giác ngon miệng cho học sinh.

Đội ngũ giáo viên

Trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa bổ ích
Trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa bổ ích

Đội ngũ giáo viên tại Tiểu học Hà Nội Thăng Long giàu kinh nghiệm và tận tụy, yêu quý học sinh. Không ngại khó khăn, vất vả, các thầy cô giáo luôn kiên nhẫn chỉ bảo các em từng chút một, giúp các em có những giờ học vừa bổ ích, vừa vui vẻ. Ngoài ra, kỳ kiểm tra và sát hạch trình độ giáo viên được diễn ra thường xuyên. Cán bộ giáo viên luôn được cử đi, công tác, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và các phương pháp giảng dạy tiên tiến mới. Năng động, sáng tạo, luôn kính nghiệp và yêu trẻ chính là những điều mà đội ngũ giáo viên Tiểu học Hà Nội Thăng Long cam kết trong suốt quá trình công tác, giảng dạy.

IV. Tổng kết

Với những ưu điểm vượt trội trong hệ thống giáo dục của mình, trường Tiểu học Hà Nội Thăng Long xứng đáng là môi trường học tập tuyệt vời cho con em của bạn. Học phí vừa tầm đi kèm với chất lượng tuyệt vời sẽ giúp con bạn có một quãng thời gian học đường đáng nhớ. Các bậc phụ huynh hãy tham khảo các thông tin tuyển sinh được Teky gắn kèm trên bài viết nếu muốn đăng ký nhé!

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.