Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Vinschool – chất lượng quốc tế tại Việt Nam

4.8/5 - (425 bình chọn)

Nhắc đến các trường tiểu học tốt tại Hà Nội, chúng ta không thể không nhắc tới trường tiểu học Vinschool. Ngôi trường mệnh danh là đi đầu trong việc đổi mới giáo dục tại Việt Nam. Điều gì đã làm nên tên tuổi của Vinschool? Trường Vinschool có thực sự tốt? Hãy cùng tìm hiểu về ngôi trường được nhiều phụ huynh và các em học sinh yêu thích này nhé!

Giới thiệu về trường Tiểu học Vinschool

Vinschool là một hệ thống giáo dục được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Hệ thống giáo dục không lợi nhuận, mô hình liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông. Mục tiêu của nhà trường là xây dựng môi trường giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam. Nhà trường mong muốn tìm kiếm nhân tài và bồi dưỡng ngay từ lứa tuổi tiểu học. Trường tiểu học Vinschool trực thuộc quản lý của hệ thống giáo dục Vinschool.

Giới thiệu về trường tiểu học Vinschool
Trường Tiểu học Vinschool Times City

Trường thừa hưởng tinh hoa của cả hệ thống. Mục tiêu, định hướng rõ ràng đem đến chất lượng tốt. Tầm nhìn của Vinschool là trở thành hệ thống giáo dục Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, được chứng nhận rõ ràng. Sứ mệnh của nhà trường là giáo dục, ươm mầm tinh hoa tri thức. Học sinh tại trường được giáo dục đào tạo trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. Các em có đầy đủ phẩm chất, năng lực để vươn tới những thành công.

Trường tiểu học Vinschool đưa vào hoạt động từ năm 2013. Quãng đường 7 năm không ngắn, không dài nhưng đủ để khẳng định được chất lượng của trường. Vinschool đã khẳng định được vị thế tiên phong, dẫn đường trong đổi mới giáo dục. Đây cũng là hệ thống giáo dục đầu tiên tại Việt Nam được bộ giáo dục cấp phép thực hiện chương trình tích hợp đổi mới. Chương trình dạy học của nhà trường có sự khác biệt làm nên tên tuổi.

Thông tin chung về trường Tiểu học Vinschool

Hệ thống đào tạo

Nếu các trường tiểu học hiện nay chỉ tập chung vào việc giảng dạy các môn học cơ bản. Thì đến với tiểu học Vinschool, các em sẽ được học thêm các môn học phát triển cá nhân. Cụ thể như: giáo dục Thể Chất, giáo dục Kỹ Năng – Phẩm Chất và các môn học trải nghiệm khác. Điều này sẽ giúp các em phát triển toàn diện năng lực cá nhân của bản thân. Bên cạnh đó, kiến thức về các bộ môn vẫn được đảm bảo tiến độ.

Tiểu học Vinschool giáo dục tốt
Tiểu học Vinschool giáo dục tốt

Trường tiểu học Vinschool không chỉ giảng dạy theo sách giáo khoa chuẩn của Bộ giáo dục. Mà nhà trường còn tích hợp đổi mới một vài môn học theo chương trình quốc tế. Những bộ môn được đổi mới chính là Khoa Học, Toán, Tiếng Anh, Công Nghệ – Thông tin,… Việc đổi mới chương trình học sẽ giúp các em có cái nhìn khách quan hơn về tri thức. Không chỉ giảng dạy bằng tiếng Việt, nhà trường còn giảng dạy bằng sách song ngữ.

Đây chính là việc làm nhằm nâng cao khả năng tiếp thu ngôn ngữ của các em. Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ thứ 2 được giảng dạy phổ biến tại trường. Các em từ lứa tuổi tiểu học đã có thể đạt trình độ cao về tiếng Anh. Ngoài ra, nhà trường còn kết hợp với những chuyên gia hàng đầu quốc tế và Việt Nam để cho ra đời những môn học đặc biệt có ích. Giáo dục công dân toàn cầu là một trong những môn học giúp học sinh hướng tới thời đại mới. Trường tiểu học Vinschool chăm chút cho tương lai của các em ngay từ khi còn nhỏ.

Tuyển sinh

Nhà trường thông báo tuyển sinh cho các cấp từ mầm non cho đến trung học phổ thông. Phụ huynh có thể truy cập vào mục tuyển sinh trên trang chủ nhà trường để đăng ký. Trường tiểu học Vinschool chào đón tất cả các em học sinh đạt đủ điều kiện tuyển sinh của bộ giáo dục đăng ký dự tuyển. Mẫu đăng ký tuyển sinh đã được đăng tải tại đây. Các phụ huynh có thể đọc tham khảo và điền theo hướng dẫn, gửi tới hòm mail của nhà trường.

Trường tiểu học Vinschool tuyển sinh hàng năm
Trường tiểu học Vinschool tuyển sinh hàng năm

Thứ tự ưu tiên tuyển sinh được tính từ những em đang sinh sống tại các căn chung cư tại Vinhomes. Các em sẽ được ưu tiên xếp lớp học tại trường nằm trong khu đô thị đó. Tiếp đến là những em thuộc diện con cái của các thầy cô giáo, công nhân viên chức tại nhà trường hoặc tập đoàn Vingroup. Các em học sinh này sẽ được xếp chỗ học tập tại các trường thuộc hệ thống Vinschool. Cuối cùng là học sinh thuộc các đối tượng khác, phù hợp điều kiện sẽ được nhà trường tiếp nhận nếu thừa chỉ tiêu.

Để trở thành một phần của trường Vinschool không phải là điều dễ dàng. Học sinh thuộc diện đối tượng khác xin vào trường có thể phải làm bài kiểm tra đầu vào. Yêu cầu đầu vào của nhà trường nhằm đem lại chất lượng chung tốt nhất. Trường tiểu học Vinschool cũng không nằm ngoài những quy định này. Các bạn hãy cân nhắc và đăng ký tuyển sinh cho con em của mình tại link đăng ký nhé!

Học phí

Học phí của trường được chia theo hai hệ đào tạo. Đối với hệ chuẩn Vinschool, học phí mỗi tháng là 4.500.000đ. Mức phí theo kỳ là 25.970.000đ. Kì hai có có mức học phí cao hơn là 5.000.000đ một tháng và cả kỳ là 24.500.000đ. Đối với hệ nâng cao, học phí hàng tháng là 6.500.000đ. Hệ nâng cao các em sẽ được học nhiều kiến thức mới mẻ hơn. Và hơn cả là các em có thêm cơ hội hội nhập quốc tế. Học phí cả kỳ là 37.436.000đ, còn kỳ hai là 34.300.000đ.

Học phí trường tiểu học Vinschool
Trường Tiểu học Cinschool Gardenia

Mức học phí này quá hời so với chất lượng, cơ sở vật chất nhà trường đầu tư cho các em. Trường tiểu học Vinschool quả thực là một ngôi trường không màng lợi nhuận. Nếu các bạn đã từng đến và tham quan môi trường học tập tại đây. Chắc chắn các bạn sẽ thấy cơ sở vật chất hiện đại, khang trang đầy đủ của nhà trường. Vinschool còn là một trong những trường đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Chọn trường chọn Vinschool chắc chắn các bạn sẽ không phải hối hận.

Cơ hội tuyển dụng

Bên cạnh tin tức tuyển sinh hằng năm, nhà trường còn đăng tải thông tin tuyển dụng. Đội ngũ giáo viên của nhà trường luôn mong muốn đón chào thêm những thành viên mới. Nhà trường không chỉ là môi trường làm việc hiện đại văn minh, mà còn tạo nhiều cơ hội phát triển bản thân. Trường tiểu học Vinschool có chế độ đãi ngộ công nhân viên cực kỳ tốt. Vinschool xây dựng và đề cao 5 giá trị cốt lõi khơi gợi cảm hứng từ các nhân viên.

Trường tiểu học Vinschool tuyển sinh hàng năm
Trường tiểu học Vinschool tuyển sinh hàng năm

Mức lương, thưởng cạnh tranh, chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ. Nhân viên tại trường có cơ hội thăng tiến cao. Ngoài ra, nhà trường còn dành riêng ưu đãi 50% học phí khi có con học tại hệ thống nhà trường. Thưởng lương tháng thứ 13 và quà vào các dịp lễ tết. Còn nhiều điều khác đang chờ đón những người mong muốn cùng đồng hành với trường tiểu học Vinschool.

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Vinschool

Nếu như bạn đã đọc vào theo dõi bài viết từ đầu đến đây, thì chắc chắn đã có quá nhiều điều thu hút về trường. Vinschool thật sự là một môi trường tốt dành cho các em học sinh Việt Nam. Hệ thống giáo dục với những mục tiêu, định hướng rõ ràng, đem lại chất lượng giảng dạy thực tế. Các em học sinh tại trường tiểu học Vinschool có nhiều cơ hội mở mang tri thức, hội nhập quốc tế.

Cơ sở vật chất trường Vinschool
Cơ sở vật chất trường Vinschool

Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, hiện đại, môi trường sinh thái xanh sạch đẹp. Các bạn sẽ không cần để tâm quá nhiều đến vấn đề an toàn khi cho con theo học tại trường. Tiểu học Vinschool hứa hẹn sẽ đem đến cho các em những điều tuyệt vời nhất. Học sinh tại trường Vinschool sẽ là những đứa trẻ được phát triển toàn diện. Hãy lựa chọn ngôi trường xứng đáng với mong đợi, nâng bước tương lai trí tuệ Việt Nam.

Tổng kết

Trên đây chính là những thông tin, lý do tại sao nên cho con theo học trường tiểu học Vinschool. Ngôi trường này thực sự là nơi học tập đáng mơ ước. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của Teky chúng tôi. Để đọc thêm nhiều bài viết mới, các bạn hãy truy cập trang chủ nhé!

Xem thêm: Trường tiểu học M.E – có nên cho con theo học hay không?

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.