Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học TH School giáo dục toàn diện cho trẻ

5/5 - (10 bình chọn)

Tìm trường cho con luôn là một vấn đề được các phụ huynh đặt lên hàng đầu. Giáo dục đúng hướng từ nhỏ sẽ giúp cho các bé phát triển toàn diện. Ngay từ lứa tuổi tiểu học, bố mẹ cần phải quan tâm và dạy dỗ các con đúng cách. Môi trường học tập ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của trẻ. Trường tiểu học TH School được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn giáo dục toàn diện. Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những thông tin về ngôi trường tuyệt vời này.

Giới thiệu về trường Tiểu học TH School

Trường tiểu học TH School được nhiều phụ huynh biết đến với chương trình giảng dạy khác biệt. Thuộc hệ thống TH School, tầm nhìn và sứ mệnh của trường được xác định rõ ràng. Các em học sinh của trường cũng được học tập và sinh hoạt trong môi trường toàn diện. Tiểu học TH School là ngôi trường được bộ giáo dục và đào tạo cho phép thực hiện chương trình giáo dục tiên phong. Một phương pháp giảng dạy lấy học sinh làm trung tâm, dạy những điều học sinh cần thiết.

Giới thiệu về trường tiểu học TH School
Giới thiệu về trường tiểu học TH School

Sứ mệnh của trường là đem đến cho các em học sinh tự duy phản biện. Không chỉ vậy, sự đồng cảm và hành động chính trực cũng là điều mà nhà trường muốn giáo dục các em. Giáo dục từ cấp tiểu học sẽ giúp các em hình thành nhân cách tốt. Thói quen trong học tập cũng nên được giáo dục từ nhỏ. Trường tiểu học TH School sẽ là môi trường tốt để phát triển tương lai của các em. Tương lai xuất phát từ hiện tại, ươm mầm giáo dục để thu được thành quả sau này.

Tầm nhìn của trường là xây dựng một hệ thống giáo dục mang chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam. Chương trình của trường được giảng dạy bằng hai ngôn ngữ Anh Việt. Cơ sở vật chất được xây dựng hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu. TH School tự hào đem đến chất lượng giảng dạy toàn diện đẳng cấp quốc tế. Với những định hướng này, phụ huynh học sinh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con em theo học tại đây.

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Thông tin chung về trường Tiểu học TH School

Hệ thống đào tạo

Như chúng ta đã nói đến ở trên, chương trình đào tạo tại trường mang đến sự khác biệt. Chương trình học được áp dụng theo khung quốc tế IPC cho khối tiểu học. Trường tiểu học TH School còn dạy song song chương trình tiếng Việt cho các em. Những môn học như Tiếng Việt, Đạo Đức được giảng dạy bằng ngôn ngữ mẹ đẻ. Điều này sẽ giúp các em hình thành nhân cách tốt hơn. Và vẫn có thể phát triển được cả hai thứ tiếng một cách toàn diện.

Trường tiểu học TH School môi trường giáo dục tốt
Trường tiểu học TH School môi trường giáo dục tốt

Khung chương trình học của các em được lấy theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại trường các em học sinh theo học bao gồm học sinh Việt Nam và học sinh nước ngoài. Đối với học sinh Việt Nam, việc học chương trình Việt giúp các em hiểu hơn về lịch sử, địa lý. Mỗi em học sinh đều được tiếp thu những tinh hoa đất Việt. Các em được tiếp cận và trau dồi thêm nhiều kiến thức mới. Tự tin tự hào về văn hóa Việt Nam với bạn bè năm châu.

Đối với học sinh ngoại quốc, các em sẽ có cơ hội tiếp cận với văn hoá Việt Nam. Những điều đáng tự hào về đất nước Việt, tri thức Việt. Và hơn cả, tất cả các học sinh của trường đều được tiếp cận với văn hoá thế giới. Tất cả những gì các em được học tại trường tiểu học TH School đều đã được nghiên cứu và chắt lọc. Phương pháp giảng dạy truyền thống và hiện đại được đan xen, đem đến chất lượng tốt nhất cho học sinh.

>> Xem thêm: Trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên có tốt không? Chọn trường cho con

Tuyển sinh

Cứ mỗi khi chuẩn bị bước sang kỳ học mới, nhà trường sẽ tổ chức tư vấn tuyển sinh. Các em mong muốn trở thành một thành viên của trường đều phải thực hiện các bước tuyển sinh tiêu chuẩn. Phụ huynh có thể trực tiếp truy cập vào trang chủ của trường. Sau đó tìm kiếm mục tuyển sinh và đăng kí để được tư vấn. Trường tiểu học TH School có đường email riêng để tiện liên lạc và trả lời những thắc mắc của phụ huynh.

Trường tuyển sinh các cấp học hằng năm
Trường tuyển sinh các cấp học hằng năm

Sau khi đăng ký tư vấn tại trang của nhà trường, phụ huynh sẽ được liên hệ để tư vấn. Nhà trường sẽ có phản hồi sớm nhất đến các phụ huynh đăng ký tìm hiểu. Hoặc phụ huynh có thể đến trực tiếp văn phòng của trường để đăng ký tuyển sinh. Ngoài ra phụ huynh và các em học sinh cũng sẽ được tư vấn kỹ càng về lộ trình học, phương thức giảng dạy. Tiểu học TH School là ngôi trường được nhiều phụ huynh tin tưởng. Đây cũng là ngôi trường có nhiều điểm đặc biệt nổi trội trong các trường tiểu học tại Hà Nội.

Trường tiểu học TH School có thể có những bài kiểm tra đánh giá năng lực. Bài kiểm tra này được đưa ra để đánh giá đầu vào. Các em học sinh vượt qua bài tuyển chọn mới đủ tiêu chuẩn để trở thành học sinh của trường. Không chỉ TH School mà hầu hết các trường tư tại Hà Nội đều có tiêu chuẩn tuyển chọn riêng biệt. Điều này sẽ đảm bảo cho các em có thể theo được chương trình của nhà trường mà không bị hụt kiến thức.

Học phí

Kể từ khi mới đi vào hoạt động, tiểu học TH School đã tạo lên một tiếng vang lớn về mức học phí. Rất nhiều phụ huynh học sinh bày tỏ ý kiến về mức học phí khá cao này. Tuy nhiên, những phụ huynh đã cho con theo học tại trường đều không cảm thấy mức học phí này là vô lý. Mà ngược lại, họ còn thấy rằng học phí cao của trường đi đôi với chất lượng tuyệt vời. Cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với mức học phí.

Học phí trường TH School phù hợp chất lượng
Học phí trường TH School phù hợp chất lượng

Học phí của trường  tiểu học TH School được tính theo năm học. Tổng học phí lên đến 430.000.000 vnđ/năm. Có hai sự lựa chọn học phí theo chương trình học. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn phù hợp nhất. Mức học phí cao này đem đến chế độ giáo dục toàn diện. Bên cạnh việc học tập trên lớp, các em còn được tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa của trường. Những buổi học nâng cao kỹ năng mềm, giáo dục cho các em những điều cần thiết.

TH School có hai cơ sở trường học tại Hà Nội và Hòa Lạc. Cùng một mức học phí, các bạn có thể chọn cho con em của mình địa điểm học khác nhau. Cơ sở trường học tại Chùa Bộc, Hà Nội mang theo không khí nhộn nhịp tấp nập. Cơ sở trường học tại Hòa Lạc không gian rộng rãi, thoải mái. Cả hai trường đều được xây dựng theo cùng một phong cách thiết kế. Trường còn được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cho các em.

Cơ hội tuyển dụng

Trường tiểu học TH School không chỉ tuyển sinh hằng năm mà trường còn tuyển dụng khối học thuật và hỗ trợ cho trường. Khối học thuật chính là các vị trí giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm tại trường. Ngoài ra, khối hỗ trợ là các vị trí công nhân viên hỗ trợ học sinh tại trường. Một điều chắc chắn rằng, chế độ và điều kiện làm việc tại trường tiểu học TH vô cùng hợp lý. Chế độ đãi ngộ công nhân viên tại TH School chắc chắn sẽ không thua kém bất cứ hệ thống giáo dục nào.

Trường tiểu học TH School tuyển dụng hằng năm
Tiểu học Academy TH School tuyển dụng hằng năm

Nếu như các bạn có nhu cầu ứng tuyển vào các vị trí này, các bạn có thể tham khảo trang trang chủ nhà trường. Những yêu cầu cũng như đặc điểm công việc sẽ được đăng tải tại đây. Các bạn hãy ứng tuyển nếu như cảm thấy vị trí này phù hợp với mình nhé!

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học TH School

Tiểu học TH School tự hào đem đến mô hình giáo dục toàn diện. Với mức học phí khá cao, TH School có những điểm nổi bật riêng biệt trong giáo dục. Mỗi em học sinh tại trường tiểu học TH School là một mầm non của trương lai. Các em được ươm mầm trong nền tri thức hiện đại. Đây chính xác là những điều mà các phụ huynh mong muốn dành cho các em. Giáo dục tiểu học giống như giai đoạn ươm mầm, phát triển. Tri thức cần phải được giáo dục đúng hướng từ nhỏ. Lựa chọn TH School các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Các em học sinh được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa
Các em học sinh TH School tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa

Tổng kết

Trường tiểu học TH School là một trong những ngôi trường được đánh giá tốt trong nền giáo dục Việt Nam. Hiện trường chỉ có hai cơ sở duy nhất tại Hà Nội và Hòa Lạc. Các bạn hãy tham khảo thêm thông tin của những ngôi trường khác trên trang chủ của Teky nhé!

Xem thêm: Trường Tiểu học Brendon – Nuôi dưỡng giấc mơ của con trẻ

Trường tiểu học IQ School – Nâng tầm trí tuệ Việt Nam 

Trường alpha school có tốt không? Những điều ba mẹ nên biết

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.