Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học quốc tế Alaska thông tin năm học mới

5/5 - (11 bình chọn)

Giáo dục tiểu học luôn là một chủ đề được rất nhiều phụ huynh quan tâm và bàn luận. Bậc tiểu học giống như bước đi đầu đời của các em nhỏ trên con đường tri thức. Phụ huynh luôn phải là người dẫn dắt, lựa chọn môi trường học tập phù hợp cho con của mình ngay từ giai đoạn này. Trường tiểu học quốc tế Alaska là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời điểm này. Đây chính là ngôi trường được nhiều phụ huynh quan tâm tìm hiểu. Liệu đây có phải một lựa chọn chính xác cho các em học sinh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Giới thiệu về trưởng tiểu học quốc tế Alaska
Giới thiệu về trường tiểu học quốc tế Alaska

Giới thiệu về trường Tiểu học quốc tế Alaska

Trường tiểu học quốc tế Alaska có tên gọi khác là Alaska Academy. Đây là một ngôi trường nổi tiếng với định hướng giảng dạy chương trình song ngữ. Các em học sinh tại trường Alaska có cơ hội học tập, nâng cao trình độ tiếng anh. Song song với việc giảng dạy kiến thức cơ bản của bộ giáo dục, Alaska thiết kế chương trình học hội nhập quốc tế. Điều này giúp ích rất nhiều cho tương lai của các em. Nhà sáng lập Alaska Academy mong muốn đem đến một phương pháp dạy mới, nâng cao tư duy phản biện, làm chủ cuộc sống.

Học sinh trường tiểu học quốc tế Alaska sẽ trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. Tầm nhìn của trường tiểu học Alaska là mang đến một tương lai giáo dục Việt xứng tầm quốc tế. Các em sẽ được trải nghiệm nền giáo dục quốc tế ngay tại ngôi trường bản địa. Đúng với tên gọi của trường, đội ngũ giáo viên sẽ đem đến một môi trường học tập quốc tế cho các em. Từ chương trình giảng dạy cho đến cơ sở vật chất đều được nhà trường chú trọng phát triển.

Chúng ta có thể yên tâm khi gửi gắm mầm non tương lai cho nhà trường. Trường Alaska được đánh giá rất cao về cơ sở vật chất. Toàn bộ trang thiết bị giảng dạy, hệ thống lớp học đều đạt chuẩn tiên tiến. Để phục vụ tốt nhất cho công việc giảng dạy, nhà trường liên tục tuyển dụng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. Trường tiểu học Alaska là nơi hội tụ những con người tâm huyết với nền giáo dục Việt. Học sinh tại trường được quan tâm, phát triển toàn diện.

Thông tin chung về trường Tiểu học quốc tế Alaska

Hệ thống đào tạo

Như chúng ta đã đề cập đến phía trên, trường tiểu học Alaska định hướng giảng dạy song ngữ. Chương trình học theo đúng tiến độ của bộ giáo dục. Ngoài ra, các em sẽ được học song song chương trình quốc tế do nhà trường kết hợp. Tiếng anh sẽ trở thành ngôn ngữ thứ hai được giảng dạy xuyên suốt các cấp học. Đây là một cơ hội lớn để phát triển ngôn ngữ cho trẻ ngay từ khi bắt đầu trên con đường tri thức.

Hệ thống giáo dục trường tiểu học quốc tế Alaska
Hệ thống giáo dục trường tiểu học quốc tế Alaska

Lứa tuổi tiểu học rất quan trọng đối với trẻ nhỏ. Các em sẽ dần dần hình thành thói quen, tư duy, thu thập tri thức nền ngay từ thời điểm này. Hiểu được điều đó, nhà trường xây dựng lộ trình học, phương pháp giảng dạy vô cùng lý thú, cuốn hút. Chương trình toán, tiếng việt không hề dày đặc bài tập, lý thuyết nhàm chán. Học toán, các em sẽ được rèn luyện tư duy logic. Trường tiểu học quốc tế Alaska cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm truyền lửa cho các em.

Mỗi tiết học đều là những điều thú vị, đầy màu sắc. Các em sẽ được học cách vận dụng những điều dược học vào trong cuộc sống. Giáo dục thể chất, nghệ thuật cũng được nhà trường chú trọng. Phát triển tài năng toàn diện cho trẻ ngay từ thời điểm này sẽ giúp trẻ tỏa sáng trong tương lai. Mỗi học sinh đều có điểm mạnh của riêng mình. Thầy cô giáo tại Alaska sẽ đảm nhận nhiệm vụ tìm ra và phát triển điều đó cho các em.

2. Tuyển sinh

Hằng năm, Trường tiểu học Quốc tế Alaska luôn có những chương trình hội thảo để tư vấn cho phụ huynh. Những buổi hội thảo này sẽ cung cấp thông tin tuyển sinh chi tiết từng năm học. Điều kiện để tham gia dự tuyển cho các bé cấp tiểu học. Mức học phí theo từng năm học sẽ được công bố trong buổi hội thảo này. Ngoài ra, các phụ huynh cũng sẽ được lắng nghe về phương pháp giảng dạy, cũng như chương trình học tại trường.

Học sinh trường tiểu học quốc tế Alaska đạt thành tích cao
Học sinh trường tiểu học Alaska đạt thành tích cao

Để tham gia ngày hội tuyển sinh này, phụ huynh của các em cần phải truy cập vào trang chủ của nhà trường. Sau đó gửi đơn đăng ký theo form có sẵn trên mục tuyển sinh. Nhà trường sẽ tiếp nhận đơn đăng ký và liên lạc đến phụ huynh, gửi thư mời tham dự. Trường quốc tế Alaska hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những điều mà bạn cần.

Đối tượng tuyển sinh sẽ là các em học sinh có độ tuổi tương ứng với các cấp học theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục. Điều kiện tuyển sinh dựa trên 2 yếu tố nhà trường đề ra. Đầu tiên chính là video/clip dự thi của học sinh do gia đình tự chuẩn bị. Thứ 2 chính là bài kiểm tra đầu vào Tiếng Anh và tư duy của học sinh do nhà trường đề ra. Nhà trường sẽ công bố kết quả qua thư điện tử hoặc số điện thoại của phụ huynh.

>> Xem thêm: Trường tiểu học TH School giáo dục toàn diện cho trẻ

3. Học phí

Mức học phí sẽ được công bố và tư vấn ngay trong buổi tuyển sinh của nhà trường. Phụ huynh của các em sẽ cân nhắc xem mức học phí này có phù hợp với nhu cầu của gia đình hay không? Trên thực tế, học phí của trường tiểu học quốc tế Alaska không quá cao so với mặt bằng chung. Đây là mức học phí phù hợp với đại đa số gia đình tại Hà Nội.

Các em học sinh tham gia hoạt động ngoại khóa
Các em học sinh tham gia hoạt động ngoại khóa Alaska trường tiểu học

Hơn cả, với mức học phí này, các em học sinh được nhận những điều xứng đáng. Chất lượng giảng dạy tốt, cơ sở vật chất khang trang hiện đại. Đầu tư cho việc giáo dục con cái là một điều hoàn toàn hợp lý. Phụ huynh nên lựa chọn cho con mình môi trường học tập tốt nhất.

4. Cơ hội tuyển dụng

Không chỉ tuyển sinh hằng năm, nhà trường còn tuyển dụng giáo viên để phát triển chất lượng giảng dạy. Alaska tự hào xây dựng được một môi trường làm việc hoàn hảo. Ba tiêu chí “Thiện Chí – Hợp tác – Cùng Phát Triển” được nhà trường đặt lên hàng đầu. Chính sách nhân sự tại trường tiểu học quốc tế Alaska được xây dựng với mục đích phát triển nguồn nhân lực. Toàn bộ công nhân viên tại nhà trường sẽ tận tâm thực thi những chiến lược được đề ra.

Lớp học tại trường tiểu học quốc tế Alaska
Lớp học tại trường tiểu học quốc tế Alaska

Đây chính là tinh thần đoàn kết của ngôi nhà chung mang tên Alaska. Để trở thành một phần của mái nhà chung này, các bạn có thể nộp đơn đăng ký tuyển dụng online. Hoặc các bạn có thể đến ngay văn phòng tuyển dụng tại nhà trường để nộp đơn đăng ký. Hãy nắm bắt cơ hội để chung tay ươm mầm giáo dục Việt phát triển hơn.

III. Tại sao nên cho con học trường Tiểu học quốc tế Alaska

Lựa chọn trường tiểu học – lựa chọn trường Alaska. Với những điều chúng ta đã nói đến ở trên, thì mái trường này hoàn toàn xứng đáng để được các phụ huynh chọn lựa. Chất lượng giảng dạy tốt trở thành điều thiết yếu thuyết phục được đại đa số phụ huynh. Không chỉ vậy, sự quan tâm chăm sóc của nhà trường đối với các em học sinh cũng đủ để gây dựng lòng tin.

Trường tiểu học Alaska quan tâm đến sự phát triển toàn diện
Trường tiểu học Alaska quan tâm đến sự phát triển toàn diện

https://youtu.be/kGgr0XJAxFM

Trường tiểu học Alaska đem đến môi trường giáo dục quốc tế hoàn hảo. Phương pháp giáo dục, cơ sở vật chất đều hướng đều quyền lợi, phát triển toàn diện cho trẻ. Đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết, yêu trẻ. Đây chính là những điều khiến cho nhiều người lựa chọn Alaska trường tiểu học dành cho con của mình.

IV. Tổng kết

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp những thông tin cần biết về trường tiểu học quốc tế Alaska. Hy vọng bài viết này của chúng tôi có thể giúp các bạn hiểu hơn về mái trường này. Lựa chọn trường tiểu học giống như gửi gắm tương lai của trẻ sau này. Cảm ơn bạn đọc đã đón đọc bài viết của Teky.

Xem thêm: Trường Tiểu học MyQuest – Những review mới nhất

Trường Tiểu học Quốc tế Nhật Bản – Hướng tới sự minh triết

Trường tiểu học Chu Văn An – nuôi dưỡng trí thức Việt

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.