Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Tiểu học Brendon – Nuôi dưỡng giấc mơ của con trẻ

5/5 - (12 bình chọn)

Bất cứ người cha mẹ nào cũng mong muốn con mình lớn lên thông minh và khỏe mạnh. Việc giáo dục con cái chịu sự ảnh hưởng lớn từ môi trường học tập của bé. Vì thế, các bậc phụ huynh cần chú ý chọn cho con mình một ngôi trường thật tốt và đảm bảo. Trường Tiểu học Brendon là một sự lựa chọn vô cùng chuẩn xác. Với những ưu điểm khác biệt và phương pháp dạy học độc đáo, đây sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm con em mình. Teky xin được giới thiệu chi tiết hơn về ngôi trường này trong bài viết sau.

Giới thiệu về trường Tiểu học Brendon

Trường Tiểu học song ngữ Brendon tọa lạc tại địa chỉ Lô T2 – KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Q. Thanh Xuân – HN. Với quãng đường hơn 9 năm kể từ ngày thành lập, Tiểu học Brendon ngày càng hoàn thiện hơn. Ngôi trường này luôn được lòng các bậc phụ huynh bởi 4 điểm khác biệt mà ít nơi nào khác có.

Đào tạo song ngữ

Chương trình đào tạo song ngữ mới lạ và độc đáo chính là một ưu điểm tại Tiểu học Brendon. Thông thường, phương pháp học ngôn ngữ mở rộng được ưa chuộng trong những năm gần đây là dạy các tiết như Toán, Khoa học… bằng tiếng Anh. Điều này giúp các bé mở rộng vốn từ vựng, tự tin và mạnh dạn trong quá trình học tập hơn. Tất nhiên, tiểu học Brendon cũng đang sử dụng phương pháp này.

Lễ khai giảng tại trường Tiểu học Brendon
Trường Tiểu học Brendon có tốt không?

Tuy nhiên, tại đây bé còn được trải nghiệm một môn học đặc biệt hơn – PE – Physical Education. Tiết giáo dục thể chất được chính giáo viên bản ngữ hướng dẫn và giảng dạy các em. Vốn dĩ những hoạt động ngoài trời luôn thu hút được học sinh, nhất là các em trong độ tuổi 6-10 vẫn còn rất nghịch ngợm và hiếu động. Thông qua việc lồng ghép ngôn ngữ Anh vào trong những hoạt động thể chất vui nhộn, trình độ tiếng Anh của các em nhanh chóng được nâng cao một cách tự nhiên. Các bé học tiếng Anh đầy hứng thú và tự giác, chắc chắn sẽ mang đến những kết quả khác biệt.

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

>> Xem thêm : Steam là gì? 3 lý do nên cho trẻ tiếp cận sớm

Tư vấn lộ trình học tập

Nếu phụ huynh có nhu cầu tham khảo về chất lượng giáo dục, sẽ có riêng chuyên viên đến đưa ra cho bạn những thông tin cặn kẽ nhất. Mỗi bé có một tố chất, năng khiếu riêng. Vì thế việc dạy dỗ các bé không thể hoàn toàn giống nhau. Sau khi bé vào trường, Tiểu học Brendon sẽ định kỳ liên hệ với phụ huynh học sinh, trao đổi về kết quả học tập của bé, những chi tiết đáng lưu ý, tìm hiểu tình hình sinh hoạt của bé ở nhà. Từ đó đưa ra giải pháp nhanh chóng nếu có vấn đề hoặc phổ biến cho phụ huynh cách nuôi dạy và phát triển con trẻ hợp lý.

Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao
Review trường Tiểu học Brendon

Không chỉ việc học mà sự phát triển tâm sinh lý của các con cũng cần được chú ý rất nhiều. Trẻ có tâm sinh lý khỏe mạnh là một điều kiện quan trọng để có thể học tập thành công. Vì thế nhà trường luôn chủ động trao đổi với phụ huynh học sinh những thay đổi và điều đáng lưu ý của bé. Điều này mang tính kịp thời, giúp cho quá trình lớn lên của bé được quan tâm và chăm sóc kỹ càng hơn.

Trải nghiệm và thực hành

Bên cạnh những giờ học trên lớp, bé được tham gia nhiều khóa học mở rộng do nhà trường tổ chức. Để con trẻ có thể ứng dụng và thực hành những kiến thức được học vào cuộc sống hằng ngày dễ dàng hơn, Tiểu học Brendon thường xuyên tổ chức những chuyến đi trải nghiệm và khám phá. Ví dụ như tham gia hội chợ Tết để biết thêm về văn hóa Việt Nam, tổ chức cuộc thi tìm hiểu ngày lễ Châu Á để có thêm kiến thức toàn cầu… Cùng với đó, Tiểu học Brendon còn tổ chức những cuộc thi hùng biện, cuộc thi văn nghệ… để giúp các bé có những sân chơi, được tạo động lực, thúc đẩy khả năng sáng tạo và phát triển các kỹ năng.

Mỗi ngày đi học là một ngày vui
Mỗi ngày đi học là một ngày vui

>> Tìm hiểu thêm : Học lập trình web bí quyết giúp trẻ hứng thú sớm với công nghệ

Thông tin chung về trường Tiểu học Brendon

Hệ thống đào tạo tại trường Tiểu học Brendon

Chương trình học của bé được xây dựng dựa trên bộ giáo trình chuẩn của Bộ GD-ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, Tiểu học Brendon còn bổ sung thêm những môn học để thúc đẩy khả năng tư duy và sáng tạo của các bé theo xu hướng toàn cầu hóa hiện nay. Cụ thể, học sinh sẽ được trải nghiệm những môn học sau:

  • English (Tiếng Anh)
  • Maths (Toán)
  • Science (Khoa học căn bản)
  • ICT (Tin học)
  • Phonics (Ngữ âm)
  • Presentation (Thuyết trình)
  • STEM (khoa học tích hợp của 4 phân môn: Science, Technology, Engineering, Maths) thông qua những dự án
  • Làm quen với các bài thi quốc tế như TOEFL Primary, Cambridge Young Learners

Độ đa dạng và phong phú của các bài học sẽ khiến các bé cảm thấy hứng thú trong quá trình tiếp thu kiến thức. Đặc biệt, môn Tiếng Anh chất lượng cao là điểm sáng của giáo trình tại ngôi trường này. Học sinh sẽ được học 18 tiết/ tuần với 60% số tiết được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ. Các em sẽ được rèn luyện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết một cách nhuần nhuyễn và tự nhiên để tự tin học những bậc học cao hơn sau này.

Tiết tiếng Anh tại trường Tiểu học Brendon
Tiết tiếng Anh tại trường Tiểu học song ngữ Brendon

Tuyển sinh

Khi đã tự mình trả lời được câu hỏi trường Tiểu học Brendon có tốt không, hẳn các bậc phụ huynh sẽ muốn biết thêm về hướng dẫn tuyển sinh. Vậy thì mời bạn đọc theo dõi thêm Tại Đây.

Học phí

Trường Tiểu học Brendon học phí khá hợp lý và có nhiều ưu đãi, chi tiết học phí và chính sách tài chính có Tại Đây.

Cơ hội tuyển dụng

Nếu bạn muốn trở thành một thành viên làm việc tại Tiểu học Brendon, hãy cân nhắc những vị trí tuyển dụng Tại Đây.

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Brendon

Kỹ năng sống của con trẻ được chú trọng

Bên cạnh việc bổ sung trí lực thì nhân cách của trẻ cũng cần được nuôi dưỡng từng ngày. Những tiết kỹ năng sống không còn đơn giản là một môn học nữ. Nơi các con được giãi bày, tâm sự về những vấn đề tâm sinh lý đang gặp phải. Từ đó nhà trường sẽ phối hợp cùng cha mẹ mang đến cho các con sự chăm sóc tốt nhất.

Các em được học hỏi nhiều kiến thức khác nhau
Các em được học hỏi nhiều kiến thức khác nhau

Tại Tiểu học Brendon, trẻ được dạy cách sống có trách nhiệm, cách đối nhân xử thế, biết quan tâm đến cha mẹ, bạn bè xung quanh. Việc trở thành một công dân thế kỷ mới không thể thiếu được ý thức bảo vệ môi trường. Học sinh được học cách sống xanh, phân loại rác, ảnh hưởng của rác thái đến môi trường thiên nhiên.

Không gian sinh hoạt tiêu chuẩn 5 sao

Toàn bộ hệ thống lớp học được trang bị chuẩn các thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Điều này giúp cho những tiết học sinh động hơn, tạo hứng thú học tập cho học sinh. Sân vui chơi, sân thể thao an toàn, bắt mắt, kích thích sự hoạt động của trẻ.

Prom tại trường Tiểu học Brendon
Prom tại trường Tiểu học Brendon

Hầu như phụ huynh đều khá bận rộn nên thường các em sẽ được ăn bán trú tại trường. Tiểu học Brendon sở hữu nhà ăn khang trang, sạch sẽ. Thực đơn cho học sinh được đảm bảo dinh dưỡng, đầy đủ năng lượng cho những hoạt động cả ngày. Nhà trường có dịch vụ thay đổi thực đơn nếu cha mẹ học sinh có yêu cầu trước. Vì thế đừng lo lắng nếu bé nhà bạn có những món ăn hay nguyên liệu nào bị dị ứng.

Tổng kết

Là một ngôi trường song ngữ đặc biệt, trường Tiểu học Brendon mang đến những giá trị nhân văn, triết lý giáo dục cao cả, luôn lấy trung tâm của sự phát là học sinh. Tại đây, các em sẽ được trải nghiệm vô vàn những điều vị cùng các kiến thức quan trọng. Giờ học sẽ không còn nhàm chán nhờ phương pháp giảng dạy hiện đại, tân tiến. Có thể nói đây chính là ngôi trường trong mơ cho con em của bạn theo học!

Xem thêm: Trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS – học để hạnh phúc

Top 5 trường Tiểu học dân lập Hà Nội tốt nhất hiện nay

Trường Tiểu học Trương Văn Thành – chất lượng giáo dục

Trường Tiểu học Phan Chu Trinh – Niềm tự hào của nhiều thế hệ

Trường Tiểu học Kỳ Đồng có chất lượng tốt hay không?

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.