Trường Cấp 1 (HCM)

Trường tiểu học Phù Đổng quận 7 có tốt không bạn đã biết? 

4.6/5 - (11 bình chọn)

Nhắc đến tiểu học Phù Đổng, nhiều người sẽ nghĩ đến nhiều lựa chọn trường khác nhau. Chỉ riêng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đã có tới hai trường học này. Tuy nhiên, ngôi trường mà chúng tôi đang muốn nhắc tới không phải trường Phù Đổng quận 6. Chúng tôi muốn nhắc đến một lựa chọn khác cho các vị phụ huynh học sinh, đó là trường tiểu học Phù Đổng quận 7. Bạn biết gì về ngôi trường này? Có tò mò muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin cần thiết trước khi lựa chọn cho con không? Nếu có, bài viết dưới đây sẽ làm bạn thấy hài lòng. 

Giáo viên tại trường tiểu học Phù Đổng
Giáo viên tại trường tiểu học Phù Đổng

Giới thiệu sơ lược về trường tiểu học Phù Đổng

Ngôi trường tiểu học Phù Đổng là cơ sở giáo dịch tại bậc Tiểu học. Đây là bậc học nền tảng của cả hệ thống giáo dục quốc dân. Bởi thế không khó hiểu vì sao lại xuất hiện nhiều trường tiểu học đến thế. Trường hiện tại đã có tư cách pháp nhân. Ngoài ra trường còn có tài khoản và cả con dấu riêng. Trường Phù Đổng ngày nay đang chịu sự lãnh đạo trực tiếp từ Phòng Giáo dục Đào tạo Quận 7. Ngoài ra còn từ Ủy ban nhân dân Quận 7.

Hiện tại, vị trí của trường được đặt ở 36B Lâm Văn Bền, khu phố 4, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi thuận tiện cho việc đi lại, đưa đón con em đi học của người dân. Có thắc mắc nào mà phụ huynh cần giải đáp, bạn có thể điện cho hotline nhà trường. Số điện thoại của phòng hành chính là: 0822130328. Nếu không tìm được thông tin trên web, đây là cách mà bạn có thể áp dụng được.

>>> Tìm hiểu ngay: Trường THCS Đoàn Thị Điểm Quận 3 – Vì sao nên lựa chọn

Thông tin chung về trường tiểu học Phù Đổng

Hệ thống đào tạo của trường

Bộ máy của trường tiểu học Phù Đổng bao gồm một hiệu trưởng, một phó hiệu trưởng, khối hành chính và các tổ chuyên môn khối lớp. 

Hiệu trưởng là người nắm giữ công tác tổ chức, quản lý hoạt động nhà trường. Ngoài ra, hiệu trưởng sẽ nắm trách nhiệm chung về chất lượng giáo dục trường đạt được. Phó hiệu trưởng là người giúp việc cho hiệu trưởng. Người hiệu phó sẽ chịu trách nhiệm cho những công việc mình được phân công. Ngoài ra, hiệu phó còn điều hành cho hoạt động nhà trường nếu được Hiệu trưởng ủy quyền.

Khối hành chính bao gồm nhiều nhân viên khác nhau. Đó là: nhân viên kế toán, nhân viên thiết bị – thư viện, nhân viên văn thư, nhân viên bảo vệ – phục vụ, nhân viên y tế – thủ quỹ, tổng phụ trách. Còn đối với tổ chuyên môn khối lớp, mỗi tổ sẽ phục vụ một khối khác nhau. Các khối kéo dài từ khối lớp 1 đến khối lớp 5. Phân chia như vậy giúp cho việc quan tâm, chăm sóc chất lượng học tập của các em trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Cơ sở vật chất của nhà trường

Nhiều người thấy bất ngờ trước cảm giác rộng rãi trường tiểu học Phù Đổng quận 7 mang lại. Trường được tọa lạc ở trên khu đất với diện tích trên 2000m2. Chúng nằm ở cuối cư xá ngân hàng tại Quận 7. Với diện tích trường như vậy, các em học sinh sẽ có sân chơi thoải mái nhất. Sân trường có nhiều bóng mát, với nhiều trò chơi dân gian thú vị. Ngoài ra, học sinh còn được khuyến khích vận động bằng nhiều môn thể thao khác như cầu lông, đá cầu…

Cơ sở của trường được xây dựng vô cùng khang trang. Trường bao gồm một tầng trệt với hai tầng lầu. Do đó, trường có 20 phòng học và nhiều phòng chức năng khác nhau.

Các phòng học tại trường đều được nhận xét vô cùng thoáng mát. Trường đã đầu tư bố trí cho đầy đủ dụng cụ học tập. Điều này sẽ giúp các em học sinh có thể tiếp thu bài giảng một cách tốt nhất. Tất cả những thiết kế bàn ghế này đều đúng chuẩn cho học sinh tiểu học. Chúng là bàn ghế rời, giúp cho các em có thể sử dụng thoải mái hơn.

Trao thưởng tại trường tiểu học Phù Đổng
Trao thưởng tại trường tiểu học Phù Đổng

Tuyển sinh vào trường như thế nào?

Nhiều phụ huynh lo lắng rằng cơ chế tuyển sinh vào trường rất khó. Tuy nhiên bạn có thể an tâm về vấn đề này. Trường sẽ không làm khó phụ huynh nếu họ muốn con em mình vào đây học tập. Phụ huynh hoàn toàn có thể VÀO ĐÂY để tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác nhau. Chúng tôi mang đến cho phụ huynh mẫu phiếu để bạn có thể điền vào cho con. Chắc chắn đây sẽ là mái nhà thứ hai của con, giúp con học hỏi được nhiều điều tốt nhất.

>>> Xem ngay: Trường THCS Hai Bà trưng – Những ưu điểm phụ huynh nên biết

Những ưu điểm gì của trường tiểu học Phù Đổng khiến mọi người thích thú?

Trường luôn đề ra nhiệm vụ rõ ràng nhất

Ngôi trường tiểu học Phù Đổng luôn làm cho phụ huynh an lòng bởi sự trách nhiệm cao. Trường luôn đề ra những mục tiêu và nhiệm vụ cần phải thực hiện trong năm học mới. Và trường đảm bảo làm sao để có thể thực hiện được đúng đắn nhất. 

Trường tổ chức giảng dạy, đưa đến những việc học tập cho các em học sinh. Tất cả chương trình mà trường mang lại đều là giáo dục phổ thông, đảm bảo đạt chất lượng. Trường luôn huy động các trẻ em đi học theo đúng độ tuổi của mình. Ngoài ra, đối với những trẻ em bỏ học hoặc khuyết tật, trường sẽ có chương trình riêng. Thực hiện phổ cập giáo dục cho các em, đưa đến chương trình chống mù chữ tốt nhất cho cộng đồng. 

Ngoài ra, trường luôn phối hợp với gia đình và các tổ chức, cá nhân. Điều này sẽ giúp trường thực hiện được các hoạt động giáo dục tốt hơn nhiều.

Cổng của tiểu học Phù Đổng
Cổng của trường tiểu học – nơi đưa đón các em của phụ huynh

Có nhiều học bổng cho các em học sinh

Trường có quy chế riêng về việc cấp học bổng cho các em học sinh. Đối với những em học sinh chăm ngoan vượt khó, trường tiểu học Phù Đổng sẽ thực hiện nghĩa vụ này. Quy chế sử dụng tiền học bổng do Hội Chữ Thập Đỏ quận 7 trao tặng luôn được trường áp dụng cực kỳ đúng đắn. Điều này là một nguồn động lực to lớn dành cho các em học sinh. 

Các em sẽ cảm nhận được sự cố gắng của mình là có kết quả. Và do đó, các em sẽ không ngừng phấn đấu trong học tập và cuộc sống. Ý nghĩa của tiền học bổng nhiều khi còn hơn cả món tiền mà các em nhận được.

Đối với các em chưa nhận được suất học bổng, các em có thể lấy đó làm mục tiêu phấn đấu của mình. Tuy rằng trẻ em tiểu học có thể chưa hiểu được giá trị của đồng tiền. Thế nhưng các em sẽ mong muốn nhận được phần thưởng xứng đáng với thành tích, thứ hạng học tập của mình.

Luôn khảo sát ý kiến của phụ huynh học sinh

Đối với bất cứ sự thay đổi nào giữa nhà trường và học sinh, phụ huynh đều có quyền được biết. Do đó, chúng tôi luôn mang đến những mẫu khảo sát để phụ huynh nắm được. Chúng tôi chia sẻ thông tin và mong muốn nhận được sự ủng hộ từ phía phụ huynh. Nếu như phần lớn phụ huynh đồng tình với ý kiến nhà trường đưa ra, chắc chắn trường sẽ nhanh chóng thực hiện. 

Điều này đảm bảo chỉ mang lại lợi ích cho các em học sinh. Cũng như giúp đỡ các em trở nên thành công hơn trong công việc học tập của mình. Trường cam đoan không thực hiện những điều thừa thãi, bất lợi với sự phát triển của học sinh. 

Học sinh tiểu học Phù Đổng chơi thể thao
Học sinh trường chơi thể thao cực kỳ vui nhộn

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp cho bạn đọc về trường tiểu học Phù Đổng. Đây là ngôi trường có thành tích tốt, thế nên bạn đừng nên bỏ qua. Chắc chắn khi con theo học ở đây, con sẽ có được những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, đừng quên đọc thêm những bài viết khác trên website của chúng tôi nhé. Có rất nhiều chia sẻ thú vị để bạn có thể tìm hiểu, biết đâu áp dụng được cho mình. Thử tham khảo về trường tiểu học Him Lam ngay bây giờ bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ không thấy thất vọng đâu.

>> Tham khảo thêm thông tin các trường tiểu học khác tại website của chúng tôi:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.