Trường Cấp 1 (HCM)

Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo – Rèn đức, luyện tài vững bước tương lai

5/5 - (10 bình chọn)

Việc chọn lựa một ngôi trường Tiểu học tốt cho con em mình không phải là điều đơn giản. Làm sao để cân bằng giữa thời gian học tập và vui chơi của trẻ cũng là thắc mắc mà nhiều phụ huynh đưa ra. Vậy thì trường Tiểu học Trần Hưng Đạo sẽ đưa phương án giải quyết hiệu quả nhất cho vấn đề này. Theo dõi ngay bài viết sau của Teky để có thêm thông tin về trường Tiểu học Trần Hưng Đạo nhé.

Giới thiệu đôi nét về trường Tiểu học Trần Hưng Đạo

Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo đã có lịch sử tồn tại hơn 80 năm. Hiện địa chỉ trường nằm ở số 250 Trần Hưng Đạo và 81 Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Quy mô của trường hiện bao gồm 1 dãy tòa nhà 4 tầng và 1 dãy tòa nhà 3 tầng.

Tiểu học Trần Hưng Đạo đảm bảo mang đến chất lượng giáo dục đạt chuẩn theo chương trình Tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Số lượng và chất lượng mỗi lớp học không ngừng tăng cao theo nhu cầu của đông đảo con em phụ huynh tại quận 1.

Bên cạnh hoạt động học tập, trường cũng rất chú trọng đến việc xây dựng một môi trường thầy cô mẫu mực, học sinh tích cực. Các em được giáo dục toàn diện từ tri thức, kỹ năng, phẩm chất đến rèn luyện thân thể, bảo vệ sức khỏe học đường.

Một buổi lễ kỷ niệm tại trường Tiểu học Trần Hưng Đạo
Một buổi lễ kỷ niệm tại trường Tiểu học Trần Hưng Đạo

Trong suốt quá trình dạy và học, nhà trường không ngừng cố gắng, nỗ lực để trau dồi kỹ năng giáo dục. Đồng thời nâng cao cơ sở vật chất để mang đến điều kiện học tập tốt hơn cho học sinh.

Mục tiêu của trường Tiểu học Trần Hưng Đạo là đào tạo ra những học sinh đủ đức, đủ tài, đủ kỹ năng để trở thành một công dân mẫu mực trong tương lai. Nhà trường cam kết các em sẽ được trang bị đầy đủ những yếu tố cần thiết để vững bước trên những con đường sắp tới.

>>> Xem ngay: Trường tiểu học Trần Bình Trọng quận 5 có tốt không?

Thông chung về trường Tiểu học Trần Hưng Đạo

Chương trình chính khóa

Hệ thống đào tạo của Tiểu học Trần Hưng Đạo là sự cân bằng giữa giáo dục tri thức và giáo dục kỹ năng, phẩm chất. Kiến thức ở Tiểu học không hề khó nhưng cần một phương pháp giảng dạy hợp lý thì học sinh mới nhanh chóng tiếp thu và vận dụng được.

Để cải thiện chất lượng giảng dạy, Tiểu học Trần Hưng Đạo tích cực tổ chức nhiều chuyên đề giáo dục mới. Cùng với sự phối hợp ăn ý của thầy cô và các em học sinh, rất nhiều chuyên đề thành công vang dội, góp phần cải thiện chất lượng giáo dục chung của khu vực.

Một trong những yếu tố giáo dục được nhiều phụ huynh quan tâm đó chính là chương trình tiếng Anh. Tiếng Anh là ngôn ngữ rất quan trọng, gần như là điều kiện bắt buộc cho rất nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Hơn nữa, học tiếng Anh càng sớm sẽ càng tốt. Vì thế mà Tiểu học Trần Hưng Đạo quyết định đẩy mạnh phong trào học tiếng Anh để tạo một nền tảng vững chắc cho học sinh.

Tiết học sinh động hơn với thiết bị thông minh
Tiết học sinh động hơn với thiết bị thông minh

Tiểu học Trần Hưng Đạo là một trong những trường học đầu tiên thực hiện thí điểm chương trình tăng cường học tiếng Anh của thành phố từ hơn 20 năm trước. Cho đến hiện tại, nhà trường áp dụng chương trình tiểu học quốc tế Cambridge của Vương Quốc Anh. Đây là một trong những giáo trình rất nổi tiếng được sử dụng rộng rãi trên quốc tế. Bên cạnh đó trường còn tích hợp phần mềm Dyned hỗ trợ giảng dạy tiếng Anh vào trong mỗi bài học trên lớp.

Chương trình ngoại khóa

Song song với các hoạt động học tập, nhà trường cũng rất chú tâm vào cả các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt ngoài giờ của học sinh. Tiểu học Trần Hưng Đạo thường xuyên tổ chức các lớp kỹ năng sống để giúp học sinh biết cách phát triển bản thân, nuôi dưỡng đam mê và năng khiếu. Ngoài ra, việc tham gia vào những hoạt động trải nghiệm cũng sẽ mang đến quãng thời gian giải trí, thư giãn cho các em. Hoạt động tập thể giúp cho các em nảy sinh nhiều tình bạn đẹp, đoàn kết giúp đỡ nhau đi lên trong học tập.

Những chuyến thăm quan tập thể mang đến rất nhiều kiến thức xã hội, văn hóa cho học sinh. Các em trở nên dạn dĩ và hoạt bát hơn. Từ đó tạo lập lên sự tự tin trong học tập.

Ngoài ra, Tiểu học Trần Hưng Đạo còn rất tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Phong trào thể thao trong trường luôn diễn ra vô cùng sôi nổi. Bên cạnh các giờ thể dục cố định toàn trường, nhà trường còn thường xuyên khuyến khích học sinh tham gia vào những câu lạc bộ thể thao. Lịch sinh hoạt thể thao cũng được ban giám hiệu tạo điều kiện để các em có thể tiện tập luyện thoải mái. Do vậy nên trường Tiểu học Trần Hưng Đạo luôn có học sinh xuất sắc giành được các giải thể thao danh giá cấp Quận và Thành phố.

Nhiều phong trào được nhà trường hưởng ứng
Nhiều phong trào được nhà trường hưởng ứng

Hình thức tuyển sinh

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh năm học mới của trường Tiểu học Trần Hưng Đạo quận 1 sẽ có TẠI ĐÂY.

Những lý do nên lựa chọn trường Tiểu học Trần Hưng Đạo

Thành tích đạt được

Qua nhiều năm cố gắng và phấn đấu, tập thể trường Tiểu học Trần Hưng Đạo quận 1 đã đạt được rất nhiều thành tích, giải thưởng lớn nhỏ. Mỗi một năm học, nhà trường đều lên kế hoạch về mục tiêu mới và đều hoàn thành xuất sắc, giữ vững và nâng cao thành tích chung.

Trong các giai đoạn phát triển, dù gặp phải nhiều khó khăn, cản trở nhưng nhờ tinh thần đoàn kết của đội ngũ nhân viên, cán bộ giáo viên và ban giám hiệu, Tiểu học Trần Hưng Đạo vẫn mạnh mẽ vượt qua và đột phá đến giới hạn mới của bản thân.

Tiết sinh hoạt ngoại khóa mang đậm bản sắc dân tộc
Tiết sinh hoạt ngoại khóa mang đậm bản sắc dân tộc

Nhiều năm liền, tập thể giáo viên, nhà trường và học sinh đã đạt được các thành tích đáng ngưỡng mộ như:

  • Cờ thi đua Bộ Giáo dục và Đào tạo
  • Tập thể Lao động xuất sắc
  • Huân chương Lao động Hạng Nhì
  • Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
  • Hội thi Toán Socoban Nhật Bản: 01 Huy chương Đồng và 01 Huy chương Bạc
  • Hội thi Singapore and Asian Schools Math Olympiad 2017: 01 giải Vàng
  • Kì thi Toán SASMO: 01 giải Vàng
  • Hội thi Toán Violympic tiếng Anh: 02 giải Đồng
  • Cuộc thi OSE: 01 giải Kim cương
  • Hội thi Robothon: 01 giải Đặc biệt
  • Hội thi Bơi lội toàn quốc: 01 HCV

Cơ sở vật chất

Có thể nói rằng mọi yếu tố Tiểu học Trần Hưng Đạo mang đến cho môi trường học tập của các em đều đạt mức xuất sắc, bao gồm ở cơ sở vật chất. Trường mạnh tay đầu tư nhiều phòng học chức năng với các dụng cụ thực hành đa dạng. Học sinh được liên hệ thực tế ngay sau khi học lý thuyết từ sách giáo khoa. Ngoài ra, dụng cụ trực quan cũng giúp cho bài giảng dễ hiểu và sinh động hơn. Điều này giúp tăng hứng thú học tập của các em, dễ tiếp thu và cũng nhớ lâu kiến thức hơn.

Ngoài ra, Tiểu học Trần Hưng Đạo là một trường bán trú. Vì thế nhà trường cũng đã trang bị một bếp ăn vô cùng hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thức ăn được nấu trong ngày và đưa đến ngay cho học sinh sau khi tiết học sáng kết thúc. Thực đơn được thay đổi hàng ngày và đều thông báo công khai trên bảng tin của trường để cha mẹ học sinh nắm được chi tiết thông tin về bữa cơm của con em mình.

>>> Tham khảo thêm trường Tiểu học Lê Ngọc Hân

Lời kết

Tóm lại có thể thấy được rằng, Tiểu học Trần Hưng Đạo là ngôi trường có chất lượng rất tốt, từ đào tạo tri thức, rèn luyện phẩm chất, trang bị kỹ năng cho đến phát triển thể dục thể thao. Tại đây, con em của bạn sẽ được sinh hoạt và học tập điều độ. Mỗi học sinh được quan tâm chăm sóc cả thể chất lẫn tinh thần. Các em được đảm bảo là luôn khỏe mạnh để có thể chăm chỉ học tập và rèn luyện. Hãy cân nhắc và lựa chọn đăng ký cho con em bạn vào trường Tiểu học Trần Hưng Đạo nhé.

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.