Trường Cấp 1 (HCM)

Trường tiểu học Him Lam quận 6 có tốt? Review trường top

4.7/5 - (15 bình chọn)

Chất lượng giáo dục tiểu học tại quận 6 luôn là điều được nhiều người đánh giá cao. Các trường hiện nay luôn mong muốn nâng cao chất lượng và vị thế của mình, có như vậy phụ huynh học sinh mới cảm thấy an tâm. Một trong những trường như vậy chính là trường tiểu học Him Lam quận 6. Ngôi trường này luôn nằm trong danh sách những trường có thành tích tốt của quận. Bạn có phân vân, thắc mắc về chất lượng và thông tin của trường hay không? Những đặc điểm nào mà nhà trường mang đến khiến cho tập thể phụ huynh cảm thấy hài lòng? Nếu bạn muốn biết, đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Tin rằng những thông tin chúng tôi mang đến sẽ làm bạn hài lòng. Cùng bắt đầu thôi.

Các giáo viên tại trường tiểu học Him Lam
Các giáo viên tại trường tiểu học Him Lam

Giới thiệu sơ qua về trường tiểu học Him Lam

Ngôi trường tiểu học Him Lam là một trong những trường công cực kỳ có tiếng. Trường nằm ở số 63 đường 11, cư xá Đài Ra Đa, thuộc phường 13, quận 6 của thành phố Hồ Chí Minh. Trường luôn đạt được chất lượng học tập, hạnh kiểm tốt đối với các học sinh. Nhà trường là nơi mà 100% các em học sinh đều sẽ được lên lớp thẳng. Ngoài ra, 100% học sinh theo học tại đây đều hoàn thành chương trình tiểu học. Hiếm có môi trường nào lại luôn đạt hiệu quả ở mức 100% như vậy.

Ngoài ra, khi đánh giá phẩm chất năng lực học sinh, nhà trường cũng làm điều tương tự. Trường xem xét và rèn rũa nghiêm khắc. Bởi thế, các học sinh đều đạt được năng lực 100%, cả mặt phẩm chất cũng như vậy. 

Trong những năm vừa qua, trường đã vinh dự khi nhận được giải thưởng cao quý. Nhà trường tiểu học Him Lam q6 đã là trường đạt chuẩn quốc gia mức độ một. Ngoài ra, trường cũng đạt kiểm định về chất lượng giáo dục ở mức độ 1. 100% các học sinh trong nhà trường đều có thể học tiếng anh. Chất lượng giảng dạy cũng nâng tầm khi học sinh không chỉ học với giáo viên trong nước mà còn học với người bản xứ.

>>> Tìm hiểu ngay: Trường Tiểu học Kỳ Đồng có chất lượng tốt hay không?

Thông tin chung về trường tiểu học Him Lam

Hệ thống đào tạo của trường

Truong tieu hoc Him Lam tập trung đầu tư cho các con từ kiến thức cơ bản đến những kỹ năng mềm. Trường đảm bảo luôn mang đến cho con kiến thức quan trọng hàng đầu. Do đó không có chuyện dạy thừa mứa hoặc không phù hợp với trình độ của các con. Trường luôn lắng nghe những mong muốn của phụ huynh học sinh để có thể làm điều tốt nhất cho các con. Ý kiến của phụ huynh sẽ được lấy đầy đủ để nhà trường chọn lọc. Thế nên mọi người khi đưa con đến với trường tiểu học Him Lam để học tập có thể an tâm nhất nhé.

Trao thưởng tại tiểu học Him Lam
Trao thưởng tại tiểu học Him Lam

Nhà trường luôn đầu tư cho chất lượng giảng dạy của các giáo viên. Trong nhà trường, số giáo viên xếp loại tốt chiếm 100% trên tổng số 31 giáo viên. Ngoài ra, theo đánh giá tiêu chuẩn nghề nghiệp, tất cả họ đều xếp vào loại xuất sắc. Đây là sự cố gắng của cả một tập thể và đã nhận được những kết quả cực kỳ khả quan. 

Cơ sở vật chất của trường

Ngôi trường tiểu học Him Lam luôn đầu tư về cơ sở vật chất cho các con. Học sinh là người tiếp xúc trực tiếp với những cơ sở này trong suốt 5 năm sinh hoạt tại đây. Trường xây dựng hệ thống học đường khang trang, được sơn sửa sạch sẽ để mang lại cảm giác thích thú cho học sinh. Trong bất cứ lớp học nào cũng được trang bị đầy đủ hệ thống bàn ghế phù hợp với lứa tuổi của các em. Càng lên lớp, bàn ghế sẽ được cao và rộng rãi để phù hợp với thể trạng của học sinh. 

Bên trong phòng học, những trang thiết bị trình chiếu đắt tiền đều được cung cấp đầy đủ. Việc này có ích rất lớn cho việc tiếp nhận kiến thức, thông tin của các em. Bất cứ học sinh nào học tại trường đều xứng đáng được nhận những tiêu chuẩn như vậy.

Nhà trường có sân chơi lành mạnh và rộng rãi để các em học sinh có thể thỏa sức chạy nhảy. Đây là nơi để các em có thể kết hợp với những môn thể thao khác, phát triển bản thân tốt hơn. Các phụ huynh cũng rất khuyến khích hoạt động năng suất, sáng tạo như thế này!

Học phí của trường có đắt không?

trường tiểu học Him Lam là một trường công lập, thế nên giá thành không hề đắt. Các em học sinh sẽ nhận được giá trị học nhiều hơn so với số tiền mà mình bỏ ra. Đây cũng là một trong những điều mà phụ huynh ưa thích và an tâm khi gửi con vào những môi trường thế này. 

Nếu như phụ huynh muốn tìm hiểu thêm thông tin của nhà trường, bạn có thể click Vào Đây. Đây là trang chính thức để chia sẻ những thông tin trực tiếp của nhà trường. Ngoài ra, thông tin tuyển sinh học sinh cho năm học mới cũng được đăng tải đầy đủ. Thế nên phụ huynh hãy vào và tìm hiểu ngay lập tức nhé. Chắc chắn mái nhà thứ hai của các con sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Lớp học tại trường tiểu học Him Lam
Lớp học tại trường tiểu học Him Lam

>>> Tìm hiểu ngay: Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền – mái nhà thứ hai cho trẻ

Những ưu điểm của trường tiểu học Him Lam khiến phụ huynh hài lòng

Trường có nhiều hoạt động năng nổ cho con

Trường tổ chức rất nhiều hội thi khác nhau để các con có thể trổ tài năng của mình. Tại trường tiểu học Him Lam, các bé được khuyến khích tham gia các hội thi cấp quận, thành phố. Ví dụ, trường có cho học sinh tham gia vào hội thi kể chuyện tiếng Anh. Giải thưởng mà trường nhân jđược là tiểu phẩm minh họa đạt giải thưởng xuất sắc cho cấp Quận. Ngoài ra, học sinh đó còn được quận cử đi dự thi cấp thành phố. Bởi chất lượng xuất sắc nên đã đoạt được giải Nhì toàn thành phố.

Ngoài ra, những hội thi về Violympic Tiếng Việt, Toán hay tiếng anh cũng được nhiều học sinh tham gia. Phong trào được sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh và các em học sinh. Trường đã có nhiều học sinh dành được các giải thưởng cao. Những giải thưởng từ nhất, nhì cho đến giải khuyến khích đều có mặt.

Ngoài những hội thi văn hóa, trường còn mang đến cho học sinh nhiều hội thi khác. Có thể kể đến sự tích cực tham gia thi đấu các hội thi thể dục thể thao của nhà trường. Năm trước, trường tiểu học Him Lam đã đạt được giải vô địch thể dục thể thao học sinh. Từ đó, nâng cao được xếp hạng của trường trên toàn quận, xếp thứ 5/21. Trường nhận được 4 huy chương cho giải vô địch cấp thành phố. Ngoài ra có được 12 huy chương cho giải vô địch cấp quận. Đây là thành tích rất tốt, được nhà trường tiếp tục phát huy trong những năm học tiếp theo.

Được các phụ huynh nhận xét về trường vô cùng tốt

Các phụ huynh từng cho con theo học ở đây luôn đánh giá rất tốt về trường. Có phụ huynh từng chia sẻ rằng, chất lượng dạy học của nhà trường vô cùng tốt. Lý do là bởi mỗi khối của trường chỉ nhận từ 3 hoặc nhiều nhất là 5 lớp. Nhờ vậy mà các bé được theo sát và ngoan ngoãn hơn. Các con hòa đồng và yêu mến thầy cô bạn bè, đúng với tiêu chí mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Một điểm đặc biệt nữa là phần ăn sáng và trưa cho con tại trường tiểu học Him Lam. Các bé ăn uống rất ngon miệng và không phàn nàn về phần ăn. Mức tiền ăn cũng hợp lý, rất được lòng các phụ huynh.

Khai giảng tại tiểu học Him Lam
Khai giảng tại tiểu học Him Lam

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp cho bạn đọc về trường tiểu học Him Lam. Tin rằng những chia sẻ mà chúng tôi mang đến đã giúp bạn hiểu được phần nào khi tìm hiểu về trường. Đây là ngôi trường có tiếng, thế nên đừng ngại cho con học tại đây nhé. Đừng quên đọc thêm bài viết khác về trường tiểu học Lam Sơn trên website của chúng tôi để biết thêm chi tiết!

>> Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo thêm một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.