Trường Cấp 1 (HCM)

Trường tiểu học Vĩnh Hội quận 4 – địa chỉ tin cậy cho các em học sinh

5/5 - (11 bình chọn)

Lựa chọn địa chỉ học tập chất lượng cho con luôn là điều mà các phụ huynh tâm niệm và mong muốn hướng đến. Bởi thế, các phụ huynh luôn tìm kiếm các thông tin chất lượng để có thể đảm bảo chọn được đúng môi trường tốt nhất cho con. Nếu như bạn cũng đang băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ chất lượng, hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Chúng tôi tin rằng những thông tin mà mình mang đến có thể làm cho bạn thấy hài lòng. Cùng đọc và tìm hiểu ngay về trường tiểu học Vĩnh Hội bạn nhé! 

Địa chỉ trường tiểu học Vĩnh Hội nổi tiếng
Địa chỉ trường tiểu học Vĩnh Hội nổi tiếng

Giới thiệu sơ lược về trường tiểu học Vĩnh Hội 

Ngôi trường tiểu học Vĩnh Hội quận 4 là một trong những trường tiểu học công lập nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh. Trường có địa chỉ là 183/3 Tôn Thất Thuyết, rất thuận tiện cho các phụ huynh đưa đón con em mình đi học mỗi ngày. Trường được thành lập theo quyết định số 645/QĐ-UB vào ngày 18 tháng 8 năm 1982. Ngoài ra, trường được thành lập dưới quyết định của Ủy ban Nhân dân quận 4. Ban đầu khi thành lập, trường có tên là trường Phổ thông cơ sở cấp I Vĩnh Hội B. 

Sau này vào năm 1994, trường được đổi tên thành trường tiểu học Vĩnh Hội như hiện tại. Hiện nay, trường được đánh giá là một trong những trường tiểu học chất lượng tốt, xứng đáng để phụ huynh và học sinh tham gia vào học tập.

Tập thể giáo viên trường tiểu học Vĩnh Hội
Tập thể giáo viên trường tiểu học Vĩnh Hội

>>> Xem thêm: Trường tiểu học Nhật Tảo quận 6 có tốt không bạn có biết?

Thông tin chung về trường tiểu học Vĩnh Hội

Hệ thống đào tạo của nhà trường

Vì là trường công lập nên phần lớn chương trình học tập, giảng dạy tại nhà trường đều giống với những gì Sở giáo dục và đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép. Bởi lý do đó, trường có thể mang đến rất nhiều những chương trình học tập chất lượng, đảm bảo có thể giúp cho học sinh có thể hiểu và vận dụng được cực kỳ thấu đáo.

Ngoài ra, trường tiểu học Vĩnh Hội q4 thấm nhuần được sự quan trọng của hội nhập. Bởi thế, trường mang đến chương trình giảng dạy tiếng anh và tin học cực chất lượng đến cho các em học sinh. Những chương trình này giúp đảm bảo các em học sinh có được cái nhìn khách quan và có thể dễ dàng vận dụng hơn vào thời điểm sau này. Nếu như giữ được sự chăm chỉ rèn luyện và học tập, chắc chắn khi ra ngoài đời, các em sẽ trở thành những người ưu tú, nhận được nhiều giá trị tốt nhất.

Cơ sở vật chất của trường

Nhà trường có cơ sở vật chất được đánh giá tốt, có thể đáp ứng được các nhu cầu tốt nhất đến cho các em học sinh. Tại trường tiểu học Vĩnh Hội, trường có tất cả 22 phòng học cùng với các phòng chức năng khác nhau. Tại trường có nhiều trang thiết bị vô cùng hiện đại, giúp phục vụ được các công việc giảng dạy và học tập cực kỳ hiệu quả. Các em học sinh sẽ được tiếp cận tới công nghệ tân tiến nhất. Từ đó giúp các em nhanh chóng hội nhập và cảm thấy yêu thích môi trường học tập này hơn.

Các phòng chức năng rất đa dạng, giúp phát huy những sở thích của các em học sinh. Ngoài ra, trường có một thư viện mở rất lớn, giúp các em có thể khám phá, mở rộng nguồn tri thức cá nhân. Trường học phục vụ các em nhiều đầu sách khác nhau, giúp các em nhiều nhất trong lĩnh vực văn học, khoa học… Thế nên nếu như phụ huynh nào đang băn khoăn thì đây cũng được coi là một điểm cộng để mọi người tìm đến cho các em học sinh.

Cơ chế tuyển sinh của trường như thế nào?

Cách tuyển sinh của trường tiểu học Vĩnh Hội không gây khó khăn cho mọi người. Nếu tìm đến đây, các em học sinh sẽ được trường nhận vào học nếu chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ. Rất nhiều phụ huynh tuy trái tuyến nhưng vẫn đưa con đến đây học. Lý do là bởi tiện lợi với tuyến đi làm của phụ huynh, ngoài ra cũng an tâm về chất lượng của ngôi trường. 

Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về hệ thống tuyến sinh tại đây, hãy tham khảo ngay thông tin trên trang web của nhà trường nhé. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với những thông tin mà nhà trường đăng tải.

Lễ khánh thành thư viện nhà trường
Lễ khánh thành thư viện nhà trường

Ngôi trường tiểu học Vĩnh Hội có những đặc điểm gì nổi bật?

Đa dạng các hoạt động chuyên đề khác nhau

Ngôi trường tiểu học Vĩnh Hội có rất nhiều chuyên đề đem đến cho cả các thầy cô và các em học sinh. Điểm đặc biệt là những chuyên đề này đều được đăng tải lên trên trang web của nhà trường. Bởi thế mà các phụ huynh hoàn toàn có thể tham khảo để có thể biết cách chỉnh sửa, áp dụng ngay cho con mình. 

Một số thể loại chuyên đề được nhiều người quan tâm là hoạt động chuyên môn, chuyên đề y tế, chuyên đề giáo dục. Tại đây, chúng tôi mang ra thảo luận và tìm giải pháp để phòng ngừa cong vẹo cột sống ở trong trường học, phòng ngừa tật cận thị học đường… Chuyên đề về Hồ chủ tịch cũng nhận được nhiều sự tham gia của các tập thể khác nhau. Các em rất hăng hái tìm hiểu về Sự nghiệp và tiểu sử của Bác Hồ. Những chương trình như Em yêu Bác Hồ cũng được các em hăng hái xung phong để thuyết minh về.

Tổ chức nhiều sự kiện cho các em học sinh

Khi theo học tại trường tiểu học Vĩnh Hội, các em được tham gia rất nhiều sự kiện chất lượng. Mỗi một chương trình, mỗi một tiết mục đều được đầu tư công phu, giúp cho các em học sinh phát triển tốt hơn và cảm nhận ngày một sâu sắc. Trường cho các em trải nghiệm các loại hình nghệ thuật truyền thống như múa rối nước, sinh hoạt văn nghệ… để các em có thể thêm thấu hiểu và yêu hơn nghệ thuật của nước nhà.

Vào mỗi dịp lễ lớn như Giỗ Tổ Hùng Vương, Tết Nguyên Đán… Nhà trường lại tổ chức nhiều chuyến đi để cầu chúc những điều tốt đẹp nhất dành cho mọi người. Ngoài ra, trong thời điểm dịch tễ vẫn chưa thể đẩy lùi hoàn toàn, chúng tôi mang đến những thông tin để hướng dẫn các em đeo khẩu trang đúng cách trong trường học. Bởi thế, đây là một trong những ưu thế của trường so với nhiều ngôi trường khác!

Điểm mạnh của trường là biết cân bằng giữa lượng kiến thức trên trường và tại nhà. Các em không bị bắt làm quá nhiều bài tập để có thể tự do học hỏi thêm kiến thức ở nhà khác. Với cách hoạt động học tập – cuộc sống cân bằng như thế, trường cho thấy một tự duy rộng mở, đem lại sự ham học hỏi và tinh thần tự giác đến cho tất cả các em.

>>>Tham khảo thêm: Trường tiểu học Chu Văn An – nuôi dưỡng trí thức Việt

Phụ huynh khi cho con theo học đều đánh giá cao chất lượng nhà trường

Các phụ huynh từng cho con em mình theo học tại đây đều cảm thấy cực kỳ xứng đáng. Các con có 5 năm sinh hoạt dưới mái trường tiểu học Vĩnh Hội là một cơ hội giúp các con phát triển toàn diện, cọ xát với môi trường rộng mở. Các phụ huynh không hề hối hận khi cho con mình học tập tại ngôi trường chất lượng cao như thế này. 

Phần thưởng cho các em học sinh
Phần thưởng cho các em học sinh

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đem đến cho bạn đọc về trường tiểu học Vĩnh Hội. Chúng tôi tin rằng chúng có thể giúp cho bạn có cái nhìn toàn diện về một môi trường mới cho con em mình. Đừng quên giúp chúng tôi chia sẻ bài viết rộng rãi để nhiều người có thể biết và lựa chọn trường nhé. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin khác trên trang web của Teky để biết thêm nhiều lựa chọn trường phù hợp với gia đình và con cái của mình hơn. Chúng tôi giới thiệu bạn đến với ngôi trường tiểu học Bạch Đằng, đây cũng là nơi được rất nhiều người lựa chọn cho các em học sinh.

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.