Trường Cấp 1 (HCM)

Trường tiểu học Phù Đổng quận 6 có tốt không bạn có biết?

4.5/5 - (13 bình chọn)

Tại quận 6 có rất nhiều ngôi trường nổi trội, với bề dày thành tích đủ để vang danh. Một trong số những ngôi trường được nhắc đến nhiều nhất là trường tiểu học Phù Đổng. Đây là ngôi trường được khá nhiều phụ huynh để tâm đến khi muốn cho con em mình bước vào khối lớp 1. Nếu như bạn cũng muốn tìm hiểu ngay về ngôi trường này. Hãy tìm đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều kiến thức nhé. Chúng tôi mang đến cho bạn đọc thông tin về ưu điểm của trường. Ngoài ra chia sẻ về chuyên đề mà trường nghiên cứu và áp dụng cho các em. Cùng bắt đầu ngay nhé.

Ngày hội vui nhộn tại tiểu học Phù Đổng
Ngày hội vui nhộn tại tiểu học Phù Đổng

Giới thiệu về trường tiểu học Phù Đổng

Ngôi trường tiểu học Phù Đổng là một trong những trường công lập trọng điểm trên địa bàn. Trường nằm ở địa chỉ số 2, đường số 9, phường 11, quận 6 thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi được đánh giá là phù hợp với việc đưa đón các em của phụ huynh học sinh. Bởi thế với những phụ huynh đi làm trong khu vực này, họ lựa chọn trường Phù Đổng là nơi tốt nhất để gửi gắm các em học sinh.

Trường đã nhận được rất nhiều danh hiệu thi đua cao quý. Không chỉ có vậy, tập thể giáo viên trong trường luôn cố gắng giữ vững thành tích tốt. 100% giáo viên được đào tạo khắt khe. Có nhiều thầy cô trong trường đã thi nhiều chứng chỉ khác nhau để nâng cao thành tích của mình. Do đó không khó hiểu vì sao đây là sự lựa chọn số 1 được nhiều người nhắc đến.

>>> Tìm hiểu thêm: Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền – mái nhà thứ hai cho trẻ

Thông tin chung về tiểu học Phù Đổng

Hệ thống đào tạo của trường

Khi nhắc đến hệ thống đào tạo của trường tiểu học Phù Đổng quận 6, mọi người thường thấy bất ngờ bởi những gì mà các em học sinh nhận được. Chương trình mà trường học mang đến quá thú vị và sáng tạo. Qua đó mà các em học sinh được mở mang tầm hiểu biết và có thêm nhiều kiến thức mới hơn. Ngoài những môn học văn hóa mà Sở giáo dục và đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cung cấp. Các em được học thêm nhiều môn tự chọn mới chất lượng.

Những môn học về Tiếng Anh và Tin Học là những môn học vô cùng cần thiết. Không chỉ có vậy, nhà trường còn kết hợp với trung tâm để dạy cho các em kỹ năng sống. Nhiều chủ đề mới đã được đưa ra, vừa gần gũi lại dễ nhớ, có cả thực hành ngay tại chỗ. Điều này sẽ giúp các em lưu giữ kiến thức nhanh chóng hơn. Hoạt động này thu hút các em học sinh tham gia với tinh thần vô cùng hăng hái. Qua từng phần thi, các em dần bộc lộ được điểm mạnh của mình và từ đó, trở nên tích cực hơn.

Cơ sở vật chất của nhà trường

Tiểu học Phù Đổng luôn mong muốn mang đến cho các em học sinh không gian phù hợp nhất. Các em được sinh hoạt trong một ngôi trường khang trang, đời mới nhất. Nhà trường trang bị nhiều phòng chức năng để phù hợp với nhu cầu học tập, sinh hoạt của học sinh.

Tuyển sinh lớp 1 tại trường tiểu học Phù Đổng
Tuyển sinh lớp 1 tại trường tiểu học Phù Đổng

Ngoài ra, trường cũng chú ý sắm sửa nhiều trang thiết bị vi tính để phù hợp cho các em. Điều này sẽ giúp cho học sinh nắm vững được nhiều kiến thức, kỹ năng mềm cần thiết hơn. Các con sẽ không còn lo sợ cho việc hội nhập sau này nữa. Không chỉ có vậy, trong lúc tình hình dịch bệnh còn phức tạp, mang đến những kiến thức về máy tính và thao tác sử dụng là cực kỳ thiết yếu.

Thông tin tuyển sinh của trường

Nhà trường tiểu học Phù Đổng luôn mong muốn đón nhận những lớp học sinh mới. Bởi thế, chúng tôi rất chào đón các vị phụ huynh đến tham quan và gửi đơn nhập học cho con. Đây là một việc làm cực kỳ cần thiết và ý nghĩa đối với nhà trường. Để có thể tham khảo thêm những thông tin liên quan, mời phụ huynh click VÀO ĐÂY. Đây là trang thông tin chung của nhà trường, tại đó có đường dẫn đến đăng ký tuyển sinh.

Những chia sẻ này cực kỳ cần thiết và bổ ích, giúp cho phụ huynh hiểu được từng bước như thế nào. Do đó, đừng ngần ngại tìm hiểu để con được sinh hoạt ở mái nhà thứ hai tốt nhất nhé.

Những ưu điểm mà trường tiểu học Phù Đổng mang đến cho con

Luôn mong muốn nâng cao văn hóa đọc cho con

Mỗi một ngôi trường lại có những điểm mạnh khác nhau, và đối với trường tiểu học Phù Đổng cũng thế. Nhà trường luôn mong muốn nâng cao văn hóa đọc sách, lan tỏa đến rộng hơn cho các con. Đối với trường, việc này sẽ giúp cho các con có thể học hỏi tốt và thích nghi được với kiến thức hơn. Trong sách vở, kiến thức là vô tận. Bởi thế, ngoài việc học với thầy cô, với cha mẹ, với bạn bè, sách vở còn là nguồn đóng góp tốt. Nhà trường mang đến cho các con rất nhiều câu chuyện hay về cổ tích. Chúng đều mang đậm những ý nghĩa từ giáo dục, và có khả năng thành người bạn tốt của con.

Nhiều hoạt động có ích tại tiểu học Phù Đổng
Nhiều hoạt động có ích tại tiểu học Phù Đổng

Nhà trường cho rằng, đây là cách tốt nhất để các con có thể tránh được những trò chơi điện tử. Việc tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng xanh từ các thiết bị này cực kỳ có hại cho mắt. Đối với trẻ em cấp bậc tiểu học, đôi mắt chưa phát triển như với người lớn. Bởi thế, việc tiếp xúc nhiều giờ trong một ngày sẽ khiến các em dễ bị tật ở mắt. Trường tiểu học chính là mái nhà thứ hai của học sinh, do đó điều này chúng tôi luôn quan tâm đến.

>>> Xem ngay: Trường THCS Hai Bà trưng – Những ưu điểm phụ huynh nên biết

Tổ chức nhiều ngày hội thú vị cho học sinh

Trường rất khuyến khích các em tham gia vào những ngày hội với nhiều trò chơi truyền thống. Tại đây, các em sẽ được thử trải nghiệm trò chơi nhảy lò cò, ô ăn quan, nhảy sạp… Đây là những trò chơi rất ít khi xuất hiện trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Các em đều được sinh ra ở đô thị, bởi thế không gian vui chơi cực kỳ hạn hẹp.

Hoạt động này giống như một cách giáo dục, để các em biết thêm về nững trò chơi truyền thống. Những trò mà mang đậm nét văn hóa của dân gian Việt Nam luôn được trường nghiên cứu. Từ đó phát huy hết sức để đem đến điều mới lạ cho các con.

Có nhiều tình huống giáo dục chuyên đề tại trường tiểu học Phù Đổng

Như đã nói trên, trường tiểu học Phù Đổng tập trung giáo dục cho các con nhiều kỹ năng sống. Bới những hoạt động giáo dục chuyên đề này, các con sẽ cảm thấy tự tin hơn bên ngoài xã hội. Một số chuyên đề có thể kể đến được nhiều người quan tâm. Đó chính là: Phòng tránh gây tai nạn thương tích; Phòng chống HIV/AIDS…  Thông qua những hoạt động này, các con sẽ biết thêm về cách để tránh xảy ra sự cố khi gặp hoạn. Ngoài ra hiểu về những căn bệnh thế kỷ và có được kiến thức cơ bản về chúng.

Qua nhiều phần thi khác nhau, nhà trường có thể trao giải cho em học sinh có câu trả lời xuất sắc nhất. Điều này không chỉ xứng đáng đối với những em học sinh có thành tích tốt. Mà đây cũng như sự khích lệ đối với các em chưa được nhận giải, lần sau cố gắng để chiến thắng hơn.

Giáo viên và học sinh đi tham quan
Giáo viên và học sinh đi tham quan

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn đọc về trường tiểu học Phù Đổng. Đây là ngôi trường có bề dày thành tích ở quận 6, được lòng rất nhiều phụ huynh. Nếu bạn thấy đây là môi trường hợp lý cho con mình theo học, hãy đăng ký ngay nhé. Còn rất nhiều bài viết thú vị khác trên website của chúng tôi. Hãy tham khảo để lựa chọn được ngôi trường phù hợp và tiện nhất cho con của mình. Ví dụ bạn có thể tìm hiểu trường tiểu học Kim Đồng. Tin rằng bạn sẽ không thấy thất vọng đâu!

>>> Mời ba mẹ tìm hiểu thêm thông tin về một số trường tiểu học

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.