Trường Cấp 1 (HCM)

Trường tiểu học Trần Bình Trọng quận 5 có tốt không?

4.8/5 - (17 bình chọn)

Quận 5 là nơi tập trung rất nhiều trường tiểu học có chất lượng tốt và được nhiều người quan tâm. Một trong số những ngôi trường đó chính là trường Tiểu Học Trần Bình Trọng. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về ngôi trường này để xem rằng nó có tốt hay không. Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết. Điều này để bạn có thể tham khảo và lựa chọn môi trường phù hợp nhất cho con em của mình. Cùng bắt đầu ngay thôi.

Phòng học tại trường tiểu học Trần Bình Trọng
Phòng học tại trường tiểu học Trần Bình Trọng

Giới thiệu đôi nét về trường tiểu học Trần Bình Trọng

Giống như nhiều trường khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, tiểu học Trần Bình Trọng là trường công lập. Trường nằm ở địa chỉ 120 Trần Bình Trọng, thuộc phường 2, quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một địa chỉ có giao thông thuận lợi, thích hợp cho phụ huynh đi đón con vào giờ tan tầm.

Trường được xây vào trước năm 1978 và có tên là trường tư thục Chí Thiện. Ban đầu, trường vốn là trường học thuộc họ đạo Chợ Quán. Thế nhưng sau này, trường đã được đổi tên thành Tiểu Học Trần Bình Trọng như hiện tại.

>>> Xem ngay: Trường Tiểu học Trần Quang Cơ – Dạy tốt và học tốt

Thông tin chung về trường Trần Bình Trọng

Hệ thống đào tạo của tiểu học Trần Bình Trọng

Trường có chương trình đào tạo được đánh giá cao trong nhiều trường trên cùng địa bàn. Ở trường tiểu học Trần Bình Trọng, đội ngũ giáo viên có trình độ đạt chuẩn cao. Con số lên đến 100% và trên chuẩn là 92%. Các giáo viên được trang bị đầy đủ kiến thức. Điều này giúp có thể làm bạn và đưa đến những tri thức bổ ích cho các con.

Tỷ lệ học sinh đạt giỏi và khá vô cùng cao, lên đến 90%. Hơn thế nữa, 100% học sinh của nhà trường đạt mức hạnh kiểm thực hiện đầy đủ. Điều này đảm bảo có thể lên được lớp trên. Nhiều năm liền, số học sinh liên tục hoàn thành chương trình tiểu học luôn đạt 100%. Đây là sự phấn đấu, cố gắng không ngừng nghỉ để đem đến kết quả tốt nhất cho học sinh và nhà trường.

Biểu diễn tại trường tiểu học Trần Bình Trọng
Biểu diễn tại trường tiểu học Trần Bình Trọng

Cơ sở vật chất của trường

Tại trường Tiểu Học Trần Bình Trọng quận 5, cơ sở vật chất được đánh giá vô cùng cao. Diện tích của trường là 2170 m2, tuy rằng có nhỏ hơn nhiều trường khác trong khu vực, thế nhưng với lối thiết kế thông minh hiện đại, đảm bảo rằng các em học sinh luôn có những trải nghiệm tốt nhất. Trường có 30 phòng học, 12 phòng hành chính và chức năng và 100% các em học sinh được học 2 buổi trên ngày. Đây là một sự tiện lợi bởi vì nhiều trường do thiếu cơ sở vật chất đã phải chia ca cho học sinh và dùng chung phòng với nhau.

Diện tích của mỗi phòng học vào khoảng 50m2, với đầy đủ bàn ghế, thiết bị làm mát và trang thiết bị đúng theo quy định. Ngoài ra, 100% lớp học được trang bị sẵn màn chiếu và số máy chiếu để giảng bài lên đến 80%. Không chỉ có vậy, nhiều phòng học còn được trang bị bảng tương tác, ti vi LCD… giúp cho hoạt động học tập của học sinh thêm phần đa dạng hơn. Do đó, trường Tiểu Học Trần Bình Trọng luôn là sự lựa chọn được nhiều người ưng ý nhất.

Học phí của Tiểu Học Trần Bình Trọng

Đối với Tiểu Học Trần Bình Trọng, học phí của trường không hề cao. Đây là trường tiểu học công lập nên có những quy định miễn giảm học phí nhất định, do đó phụ huynh học sinh thường không quá lo lắng về những vấn đề này. Các em học sinh nhận được những đãi ngộ như nhau, đảm bảo rằng ai cũng được công bằng.

Hình thức tuyển sinh của trường Tiểu Học Trần Bình Trọng

Đối với trường Tiểu Học Trần Bình Trọng q5, trường sẽ nhận những em học sinh đúng tuyến vào để dạy học. Ngoài ra, đối với những phụ huynh mong muốn có thể đổi trường cho con cho thuận tiện với việc đón đưa hoặc những lý do khác, chúng tôi hoàn toàn có thể nhận bé vào để dạy học. Trường có những hình thức tuyển sinh khác nhau, bạn hoàn toàn có thể tham khảo tại đây để có thể hiểu nhất và lựa chọn được hình thức phù hợp với mình nhé. Chúng tôi rất khuyến khích phụ huynh học sinh có thể tìm hiểu và hiểu rõ nhất.

Sinh hoạt ngoại khóa trường tiểu học Trần Bình Trọng
Sinh hoạt ngoại khóa trường tiểu học Trần Bình Trọng

Những lý do nên lựa chọn tiểu học Trần Bình Trọng cho con học tập

Có rất nhiều lý do phụ huynh nên lựa chọn môi trường này để con có thể theo học hiệu quả.

Chương trình học hiệu quả

Ngôi trường học Trần Bình Trọng như một mái nhà thứ hai đối với các em học sinh. Trường được nhận xét là có giáo trình học cải tiến, có thể áp dụng hiệu quả đối với nhiều em học sinh khác nhau. Hơn nữa, với phương pháp dạy học theo sát từng em học sinh, trường cho thấy sự sát xao của mình khi luôn đánh giá đúng năng lực. Từ đó đưa ra những cách dạy học và giúp các trò tiếp cận được nguồn tri thức mà không quá áp lực.

Ngoài ra, tiểu học Trần Bình Trọng cũng đánh giá cao sự phối hợp của phụ huynh đối với các giáo viên. Điều này để cùng con khám phá tri thức bằng nhiều cách khác nhau. Không phải môi trường nào cũng tân tiến và hiện đại được như vậy, thế nên chắc chắn các em sẽ có sự tiến bộ vượt bậc.

Trường có nhiều thành tích khác nhau

Trong suốt những năm phát triển, Tiểu Học Trần Bình Trọng đã đạt được rất nhiều thành tích khác nhau. Trường có huân chương lao động hạng Ba. Ngoài ra còn có cờ thi đua của Liên đoàn lao động toàn thành phố. Đây là một điểm sáng và là niềm vinh dự trong suốt những năm tháng mà trường hoạt động. Ngoài ra, trường còn nhận bằng khen của UBND thành phố và chi bộ trong nhiều năm liền. Bởi thế đây có thể xem là một điểm cộng mà các phụ huynh có thể lựa chọn trường cho con em vào học.

Trường có điểm mạnh của riêng mình 

Đối với trường Tiểu Học Trần Bình Trọng, trường luôn xem trọng điểm mạnh là thể thao và phát triển hết cỡ. Tất cả các em học sinh vào học đều được phát triển những thế mạnh riêng của mình. Và đặc biệt là về thể thao, các em rất nhanh nhạy. Các em sẽ có những giờ học thể chất không hề căng thẳng. Từ đó giúp các em tìm được điểm nổi bật của bản thân.

Môi trường lành mạnh đem đến nhiều môn thể thao khác nhau. Điều này đảm bảo các em sẽ phù hợp với ít nhất một trong số đó. Có rất nhiều học sinh đã được đào tạo và đạt được nhiều huy chương khác nhau. Điển hình trong năm học 2018-2019, trường đã dành được 16 huy chương Đồng. Ngoài ra còn có 12 huy chương Bạc, 6 huy chương Vàng và đạt xếp hạng 3 toàn quận tiểu học.

>>> Xem ngay: Trường tiểu học Trần Quốc Thảo – chuẩn bị tốt nhất cho tương lai

Đa dạng môn thể thao thú vị tại trường tiểu học Trần Bình Trọng

Những môn thể thao mà học sinh của trường Tiểu Học Trần Bình Trọng đã tham gia có thể kể đến: Cầu lông, cờ tướng, việt dã, điền kinh, bơi, cờ vua, bóng đá. Ngoài ra ở giải cấp thành phố, trường đã đạt được 2 huy chương Vàng. Thêm 1 huy chương Đồng cho môn bóng bàn, ngoài ra 1 huy chương Đồng cho quần vợt. Không chỉ có vậy còn có 1 huy chương Bạc cho bóng đá. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ và cho thấy sự cố gắng của cả thầy và trò trong nhà trường.

Hoạt động tại trường tiểu học Trần Bình Trọng
Hoạt động tại trường tiểu học rất thú vị

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn đọc về trường Tiểu Học Trần Bình Trọng. Giới thiệu chung và những chi tiết cụ thể mà nhiều phụ huynh tìm hiểu. Chúng tôi tin rằng với những chia sẻ mà mình mang đến, bạn có thể thấy hài lòng. Từ đó tìm được giải pháp hợp lý cho con của mình. Đừng quên giúp chúng tôi chia sẻ bài viết này đến nhiều người hơn. Đó sẽ là cách họ có thể tìm hiểu được nhiều điều thú vị hơn nữa bạn nhé. Tham khảo thêm thông tin về trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi để biết thêm nhiều nhé.

>>> Bên cạnh đó, mời ba mẹ và các con tìm hiểu thêm thông tin về một số trường tiểu học khác trên địa bàn quận và thành phố

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.