Trường Cấp 1 (HCM)

Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản quận 5 có tốt không?

5/5 - (10 bình chọn)

Nhắc đến những ngôi trường đặc biệt nhất trên địa bàn của thành phố, một trong số đó không thể không kể đến là trường Tiểu Học Trần Quốc Toản. Đây là ngôi trường nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn cho con học tập. Bạn biết gì về chất lượng giảng dạy của trường Tiểu Học này? Cho con theo học ở đây liệu có đảm bảo tốt và chất lượng không? Nếu chưa biết, cùng đọc tiếp bài viết của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. Đảm bảo rằng bạn sẽ thấy những thông tin chúng tôi mang đến cực kỳ thú vị. Cùng bắt đầu thôi.

Chào cờ tại trường tiểu học Trần Quốc Toản
Chào cờ tại trường tiểu học Trần Quốc Toản

Giới thiệu đôi nét về trường Tiểu Học Trần Quốc Toản

Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản có địa chỉ tại số 292, đường Trần Phú, phường 8, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là ngôi trường công lập trên địa bàn quận, nổi tiếng với nhiều truyền thống tốt đẹp. Rất đông phụ huynh luôn cố gắng đưa con em mình tới đây vừa để học tập trải nghiệm, vừa được tiếp thu kiến thức từ môi trường dạy học tốt nhất. Không khó để nhận ra rằng, ngoài những em học sinh Tiểu Học đúng tuyến, rất đông học sinh từ nhiều địa bàn khác trong khu vực cũng tìm đến để xin học.

Trong suốt một thời gian dài kể từ thời điểm thành lập trường, Tiểu Học Trần Quốc Toản luôn quan tâm và theo dõi sát xao các em học sinh. Trường là cái nôi nuôi dưỡng, có nhiều hoạt động bổ ích thú vị giúp các em có thể sinh hoạt trải nghiệm.

>>>Xem thêm: Trường Tiểu học Trần Quang Khải – Khơi gợi tiềm năng

Thông tin chung về trường Tiểu Học Trần Quốc Toản

Hệ thống đào tạo của trường Tiểu Học Trần Quốc Toản

Các em học sinh khi tham gia học tập tại trường Tiểu Học Trần Quốc Toản sẽ được làm quen với nhiều môn học. Đây đều là những môn học theo chuẩn mà Sở Giáo dục Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh đã cấp, do đó ai cũng đều sẽ học môn này. Ngoài ra, để nâng cao tinh thần hội nhập, hơn nữa phát triển bản thân cho các em. Trường cũng chú trọng đến những môn năng khiếu và những chương trình học tập khác.

Các em học sinh sẽ được tiếp xúc với môn học ngoại ngữ và môn tin học. Có thể trong thời gian học tập tại trường, các em chưa phải sử dụng đến nhiều. Thế nhưng sau này khi đi làm, chắc chắn nó sẽ bổ trợ kỹ năng mềm cực kỳ nhiều. Do đó, không khó hiểu tại sao trường lại đánh giá cao môn học này như vậy.

Thông tin về tiểu học Trần Quốc Toản
Thông tin về tiểu học Trần Quốc Toản

Cơ sở vật chất của Tiểu Học Trần Quốc Toản

Nhắc đến cơ sở vật chất của trường TH Trần Quốc Toản, bất cứ phụ huynh học sinh nào khi tới thăm cũng thích thú. Trường được xây dựng được một khoảng thời gian, thế nhưng trông vẫn kiên cố và mới. Bên trong các gian phòng học rộng rãi, đủ không gian để các con vừa học vừa trải nghiệm.

Đối với những bé học sinh mới lên lớp 1, không gian phòng học sẽ được trang trí màu sắc hơn. Điều này giúp cho các con không bị cảm thấy quá bỡ ngỡ khi mới chuyển từ mầm non lên. Hơn thế nữa, nó còn là nơi để các con phát huy sự sáng tạo của mình. Vừa học viết, vừa học vẽ lại được học tính nhẩm trong không gian thú vị như vậy, chắc chắn ai cũng thấy yên tâm.

Mỗi một khối khác nhau sẽ cần có những trang thiết bị khác nhau phù hợp cho việc học tập và giảng dạy. Phần lớn lớp học của trường đã được trang bị đầy đủ thiết bị trình chiếu, đảm bảo mang đến tiết học bổ ích nhất cho các em. Nhà trường chú trọng việc sơn sửa, làm mới các khu công trình để đảm bảo luôn trong trạng thái tốt nhất.

Học phí của trường Tiểu Học Trần Quốc Toản

Vì là trường công lập nên học phí của trường cũng giống với nhiều trường khác trên địa bàn quận. Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản quận 5 luôn chú trọng mang đến cho học sinh môi trường tốt đẹp nhất. Trường mang lại cơ hội học tập bình đẳng cho tất cả các học sinh. Với những trường hợp học sinh có khó khăn, trường chắc chắn sẽ có những hỗ trợ. Đây là cách để thúc đẩy sự phát triển của lớp mầm non tương lai.

Cách tuyển sinh của trường Tiểu Học Trần Quốc Toản

Những học sinh đúng tuyến chắc chắn sẽ được nhận vào Tiểu Học Trần Quốc Toản. Thế nhưng với những phụ huynh yêu thích cách dạy học ở đây. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký cho con học dù học trái tuyến. Thông tin chi tiết, bạn có thể tìm hiểu trong WEBSITE TẠI ĐÂY của chúng tôi. Rất nhiều chia sẻ bổ ích sẽ giúp bạn làm được như nguyện vọng của mình.

Đến thăm trường tiểu học Trần Quốc Toản
Đến thăm trường tiểu học Trần Quốc Toản

Những lý do nên lựa chọn Tiểu Học Trần Quốc Toản cho con

Có rất nhiều lý do nên lựa chọn trường học Trần Quốc Toản để con mình theo học.

Giáo viên có thành tích tốt

Giáo viên là những người làm bạn, trực tiếp đồng hành cùng với các em học sinh. Do đó nếu như giáo viên không có thành tích tốt, chắc chắn phụ huynh sẽ không ưng ý và cảm thấy nghi ngờ. 100% giáo viên tại trường đều được đào tạo bậc cao. Điều này đảm bảo có thể trở thành bạn của mỗi đứa trẻ. Các thầy cô giáo không chỉ truyền tải trọn vẹn kiến thức tới các em học sinh, mà còn quan sát xem mức độ học hỏi của trẻ đến đâu.

Nếu các em học sinh có thành tích tốt vượt trội và nổi bật ở môn học nào đó, các em sẽ được bồi dưỡng nhiều hơn. Đặc biệt với những bạn học sinh chưa có thành tích tốt, gặp khó khăn trong môn học. Giáo viên sẽ chú ý, kèm cặp các con trên lớp nhiều. Ngoài ra, sẽ trao đổi với phụ huynh học sinh về tình trạng của con. Điều này sẽ giúp gia đình phối hợp với nhà trường, giúp các con học tập thêm phần hiệu quả. Đây là mô hình có lợi cho trẻ, được rất nhiều trường hướng đến.

Trường phát triển nhiều môn thể thao

Ngôi trường Tiểu Học Trần Quốc Toản là nơi phát triển rất nhiều môn thể thao khác nhau, phù hợp với sự lựa chọn của các con. Ngoài những môn như đá cầu, nhảy dây… các con sẽ được tham gia cả môn bơi lội. Trên thực tế, bơi lội vô cùng quan trọng. Tuy rằng trẻ em thành phố, nguy cơ đuối nước sẽ thấp hơn so với trẻ em ở vùng nông thôn. Thế nhưng biết bơi và bơi giỏi là những điều mà các em cần có để thành kỹ năng cho bản thân.

Không chỉ có vậy, môn bơi còn là môn rất tốt cho việc phát triển thể chất của các em. Không chỉ giúp cho cơ xương phát triển, bơi sẽ giúp cho học sinh giảm được tình trạng dễ bị béo phì. Do đó, Tiểu Học Trần Quốc Toản đã lựa chọn môn học này để các em học sinh có thể thực hiện mỗi tuần.

>>>Tham khảo: Trường tiểu học Trần Quốc Thảo – chuẩn bị tốt nhất cho tương lai

Cho phép trẻ em đặc biệt theo học

Những trẻ không may mắn, không thể phát triển những chức năng như những người bình thường khác. Các em sẽ được chào đón tại trường. Tuy rằng không thể nhận được số lượng lớn, thế nhưng trường Tiểu Học Trần Quốc Toản luôn cố gắng để giúp các em hòa đồng, hội nhập. Rất nhiều phụ huynh dù trái tuyến hay xa hơn 10km, vẫn cố gắng đưa con đến trường mỗi ngày. Môi trường cởi mở thân thiện, chắc chắn sẽ là điểm cộng để phụ huynh lựa chọn.

Sân chơi tại tiểu học Trần Quốc Toản
Sân chơi tại tiểu học Trần Quốc Toản

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi mang tới về trường Tiểu Học Trần Quốc Toản. Những kinh nghiệm giảng dạy, cơ sở vật chất cùng nhiều yếu tố khác chắc chắn sẽ giúp bạn suy nghĩ. Hãy xem đây có phải là môi trường phù hợp với con hay không nhé. Đừng quên tham khảo những bài viết về trường Tiểu Học khác trên website của chúng tôi. Ví dụ tìm hiểu về Tiểu học Lê Văn Tám để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất! Chúc các bạn sẽ có mùa tựu trường cùng con mình thật thành công.

>>> Để có thêm những lựa chọn phù hợp cho con, mời phụ huynh tìm hiểu thêm thông tin về một số trường tiểu học chất lượng trên địa bản thành phố

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.