Trường Cấp 1 (HCM)

Trường Tiểu học Bắc Hải – Cùng con khôn lớn mỗi ngày

5/5 - (10 bình chọn)

Con em mình có thể lớn lên thật khỏe mạnh và giỏi giang hẳn là ước muốn của rất nhiều bậc phụ huynh. Vào quãng đường đầu tiên trong hành trình học tập phổ thông của con mình, cha mẹ hẳn sẽ rất lo lắng. Liệu trẻ có thể hòa nhập được với môi trường mới hay không? Nếu con mình không thể theo kịp được chương trình học cùng các bạn được thì sao? Trường Tiểu học Bắc Hải được cho ra đời với sứ mệnh đem sự đảm bảo về hành trình phát triển của trẻ đến với mỗi phụ huynh. Khi cho con theo học tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và đồng hành cùng trẻ trên con đường khôn lớn.

Giới thiệu đôi nét về trường Tiểu học Bắc Hải

Quá trình hình thành

Địa chỉ của trường Tiểu học Bắc Hải nằm ở 103 – 105 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP.HCM. Tiểu học Bắc Hải ra đời từ những năm 1996 – 1997. Thời gian đầu mới thành lập, trường còn gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên nhờ sự cố gắng và kiên trì của cả thầy và trò, Tiểu học Bắc Hải đã dần dần cố gắng vươn lên vị trí mới.

Lê khai giảng trường Tiểu học Bắc Hải
Lê khai giảng trường Tiểu học Bắc Hải

Đến năm học 2005 – 2006, nhờ sự quan tâm của ủy ban nhân dân quận, trường đã được cải tiến và xây mới, đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Giờ đây trường Tiểu học Bắc Hải đã có một khuôn viên khang trang, sân trường rộng rãi, tạo môi trường học tập tốt nhất cho học sinh. Nhiều phòng chức năng cho từng môn học cũng như thư viện, phòng sinh hoạt clb được đầu tư để các em tạo được thêm hứng thú khi sinh hoạt tại trường lớp.

>>> Tìm hiểu ngay: Trường Tiểu học Kỳ Đồng có chất lượng tốt hay không?

Ưu điểm tuyệt vời

Ngoài ra, một trong những điều tạo nên danh tiếng tuyệt vời của Tiểu học Bắc Hải cho đến ngày nay chắc chắn là nhờ đội ngũ cán bộ giáo viên hết mực kính nghiệp. Các thầy cô giáo đều đảm bảo trình độ chuyên môn, không ngừng học tập thêm những phương pháp giảng dạy mới và nắm vững chuyên đề ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học.

Bên cạnh đó, nhà trường và ban giám hiệu cũng ý thức được trách nhiệm quan trọng của mình. Vì thế tất cả các chương trình hoạt động trong năm học đều được lên kế hoạch kỹ lưỡng và thông báo rõ ràng đến tất cả phụ huynh học sinh, nhằm phối hợp với cha mẹ nuôi dạy con cái thật tốt.

Thông chung về trường Tiểu học Bắc Hải

Hệ thống đào tạo

Chương trình cơ bản

Chương trình đào tạo tại Tiểu học Bắc Hải tuân thủ nghiêm ngặt theo đề án mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra. Học sinh sẽ được học đúng và đủ các kiến thức phổ thông cần thiết trong bậc Tiểu học.

Ngoài ra, nhà trường thực hiện tốt thông tin hai chiều giữa giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh học sinh thông qua các hình thức: trao đổi trực tiếp, trao đổi qua điện thoại và sổ liên lac. Bằng phương pháp này, Tiểu học Bắc Hải đã đạt được yêu cầu về phối hợp giữa nhà trường và gia đình cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Hàng tháng, nhà trường cũng sẽ họp với ban đại diện cha mẹ học sinh để giải đáp thắc mắc, đưa ra cách giải quyết cho các vấn đề còn tồn đọng.

Học tập nhưng không quên chống dịch
Học tập nhưng không quên chống dịch

Cam kết của Tiểu học Bắc Hải sau mỗi năm học như sau:

  • 100% học sinh hoàn thành rèn luyện năng lực, phẩm chất
  • 100% học sinh hoàn thành chương trình học chính khóa
  • 100% học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình bậc Tiểu học
  • Hiệu suất đào tạo trên 99,5%

Chương trình tiếng Anh tích hợp

Tiếng Anh được coi như là ngôn ngữ thứ hai của thế giới. Vì thế việc học tốt tiếng Anh chiếm vai trò rất quan trọng trong con đường phát triển của các em sau này. Biết được điều đó, Tiểu học Bắc Hải đã đem đến chương trình tiếng Anh tích hợp phối hợp cùng trung tâm EMG Education thực hiện.

Chương trình này nhằm thực hiện sự tích hợp giữa khung đào tạo của Quốc gia Anh và Bộ GD-DDT Việt Nam ở cả 3 môn: toàn, tiếng Anh và khoa học. Mục đích của sự kết hợp này là để giảm thiểu độ nặng, phần trùng lặp của 2 chương trình mà vẫn đảm bảo đủ kiến thức, đảm bảo đầu ra cho học sinh.

Chương trình tiếng Anh tích hợp sẽ giúp trẻ được tiếp xúc với phương pháp dạy học tiên tiến đến từ Quốc gia Anh. Ngoài ra, nó cũng vẫn giữ những ưu điểm phù hợp với người Việt từ chương trình truyền thống.

Học sinh hoàn thành chương trình sẽ có bằng đánh giá đến từ Quốc gia Anh và được sử dụng trên quốc tế. Từ đó tạo nền tảng rất tốt cho những em có ý muốn du học sau này.

Khi hoàn thành chương trình, các em sẽ có đủ điều kiện để đăng ký thi lấy chứng chỉ Quốc tế của Hội đồng khảo thí Anh quốc Edexcel. Ngoài ra, học sinh cũng có thể tham dự các kỳ đánh giá tiếng Anh chuẩn Quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL…

Qua những thông tin trên, ta kết luận được rằng chương trình này vô cùng cần thiết. Nó trang bị đầy đủ điều kiện cho con em trước cách mạng 4.0 trong tương lai.

Chương trình ngoại khóa

Bên cạnh các bài học trên lớp, khoảng thời gian trải nghiệm thực tế cũng rất quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phẩm chất của mỗi học sinh. Các em được tham gia các sự kiện, lễ kỷ niệm lớn như giỗ Tổ Hùng Vương, ngày nhà giáo Việt Nam… Từ đó học hỏi thêm về văn hóa của đất nước.

Mỗi ngày đi học là một ngày vui
Mỗi ngày đi học là một ngày vui

Ngoài ra, trường Tiểu học Bắc Hải cũng thường xuyên tổ chức các chương trình thi đua bổ ích và lý thú như rung chuông vàng, hội thi viết chữ đẹp… Đây sẽ là những sân chơi giúp các em phát triển kỹ năng mềm trong cuộc sống, cùng lúc đó ôn tập được lại các bài học đã được dạy.

Hình thức tuyển sinh

Thông tin về hình thức tuyển sinh tại trường Tiểu học Bắc Hải quận 10 sẽ có TẠI ĐÂY.

Những lý do nên lựa chọn trường Tiểu học Bắc Hải

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất của trường Tiểu học Bắc Hải đạt chuẩn theo yêu cầu của Sở giáo dục. Tổng diện tích của Tiểu học Bắc Hải đạt con số hơn 5000m2. Trong đó diện tích sân chơi, bãi tập chiếm 1779m2. Học sinh có đủ không gian để sinh hoạt tập thể và thực hiện các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời.

Tiểu học Bắc Hải có tổng 30 phòng học chính khóa. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ các dụng cụ như: đầu đĩa, máy chiếu, bảng thông minh… phục vụ cho nhu cầu dạy và học. Ngoài ra, nhà trường còn trang bị thêm các phòng chức năng để các em được thực hiện thí nghiệm thực tế, học tập ngoại giờ, sinh hoạt câu lạc bộ. Nhằm mục đích trang bị kỹ năng công nghệ thông tin ngay từ sớm cho học sinh, nhà trường đã đầu tư 42 bộ máy tính tại phòng tin học để các em được rèn luyện và học tập bất cứ lúc nào.

Lớp học rộng rãi và khang trang
Lớp học rộng rãi và khang trang

Cùng với đó, Tiểu học Bắc Hải cam kết đem đến dịch vụ bán trú đạt chuẩn, an toàn và vệ sinh đối với các em. Thực đơn được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn dinh dưỡng học đường. Nguyên liệu nấu ăn luôn tươi mới, có xuất xứ rõ ràng. Phòng bếp sạch sẽ, quá trình chuẩn bị nhanh chóng để khi tan học xong các em sẽ được thưởng thức ngay bữa cơm nóng hổi.

Đội ngũ giáo viên

100% giáo viên trong trường đều có bằng sư phạm chính quy, đủ điều kiện hành nghề giáo dục phổ thông. Ngoài ra, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các chuyên đề giáo dục để các thầy cô có dịp cọ xát, trao đổi, cải tiến phương pháp giảng dạy.

>>> Tìm hiểu ngay: Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền – mái nhà thứ hai cho trẻ

Trường Tiểu học Bắc Hải là ngôi trường lý tưởng với hàng loạt những giải thưởng lớn nhỏ được trao tặng trong nhiều năm qua. Nhà trường thực hiện tốt công tác dạy và học, đem đến một môi trường học đường thân thiện cho mỗi học sinh. Vì thế nếu quý phụ huynh đang cư trú trên địa bàn quận 10, hẳn đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho em của bạn đó.

>> Xem thêm đánh giá các trường tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.