Trường Cấp 1 (HCM)

Trường tiểu học Nguyễn Trực quận 8 có tốt không bạn đã biết?

4.9/5 - (12 bình chọn)

Nhiều người thường nhầm lẫn cái tên của trường tiểu học này với trường tiểu học Nguyễn Trung Trực. Tuy nhiên, tên của trường chỉ là trường tiểu học Nguyễn Trực mà thôi. Đây là ngôi trường nằm tại quận 8, với nhiều ưu điểm thu hút các phụ huynh tới đây. Nếu như bạn quan tâm đến những thông tin, ưu điểm của trường này, cùng đọc tiếp bài viết của chúng tôi nhé. Tin rằng những chia sẻ mà chúng tôi mang đến sẽ làm cho bạn thấy hài lòng. Cùng bắt đầu thôi.

Giáo viên trường tiểu học Nguyễn Trực
Giáo viên trường tiểu học Nguyễn Trực

Giới thiệu đôi nét về trường tiểu học Nguyễn Trực

Ngôi trường tiểu học Nguyễn Trực là một trong những trường công lập trên địa bàn thành phố. Trường được xây dựng tại địa chỉ 38A, đường Dương Bá Trác, phường 1, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một địa điểm giao thông thuận lợi, phù hợp cho các phụ huynh tan sở muốn đưa đón con về. Bởi thế, ngoài những học sinh đúng tuyến, trường nhận được nhiều em học sinh trái tuyến. Có thể nói đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực thu hút học sinh mà trường bỏ ra.

>>> Tìm hiểu ngay: Trường THCS Đoàn Thị Điểm Quận 3 – Vì sao nên lựa chọn

Thông tin chung về trường tiểu học Nguyễn Trực

Hệ thống đào tạo của trường

Nhắc đến trường tiểu học Nguyễn Trực, người ta không thể bỏ qua được thông tin về hệ thống đào tạo. Trường được nhận xét là theo rất sát mô hình đã làm trong nhiều năm nay. Bên cạnh đó, vẫn không ngừng tư duy sáng tạo, đổi mới chất lượng giảng dạy. Có như vậy, trường mới giữ vững được vị thế tiên phong trong lòng các vị phụ huynh.

Qua nhiều nghiên cứu đánh giá, trường cho thấy sự chỉn chu trong cách làm của mình. Hướng dẫn học sinh học theo những môn mà Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành là cách hay nhất để học sinh khám phá kiến thức thú vị. Ngoài ra, trường sẽ dạy thêm một số môn học khác. Những môn học này đều được lấy ý kiến từ các vị phụ huynh trước. Thế nên bạn có thể an tâm rằng ý kiến của mình luôn được lắng nghe nhé.

Cơ sở vật chất của trường

Đây là một điểm cộng của trường tiểu học Nguyễn Trực. Khi phụ huynh đến tham quan trường, họ có thể dễ dàng nhận ra điểm này. Từng chi tiết nhỏ nhất trong sân trường đều được trang trí vô cùng tỉ mỉ. Từ đó, có thể giúp các em học sinh dễ dàng giải trí và cảm thấy yêu thích ngôi trường này hơn.

Với những bạn học sinh mới chuyển từ lớp mầm non lên cấp 1, có thể các em sẽ thấy bỡ ngỡ. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, bởi sự thân thiện, gần gũi mà ngôi trường này mang đến sẽ giúp các em học sinh tự tin hơn. Từ đó, các em có thể dễ dàng hòa đồng, gần gũi với những người bạn mới trong lớp. 

Đa dạng chương trình tại tiểu học Nguyễn Trực
Đa dạng chương trình tại tiểu học Nguyễn Trực

Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ bàn ghế cho học sinh. Trường vô cùng tâm lý khi càng lên khối lớp cao hơn, bàn ghế sẽ thay đổi cỡ để phù hợp với thể trạng của các em. Không chỉ có vậy, trường tập trung đầu tư phòng chức năng, cùng với phòng vi tính. Điều này giúp các em làm quen, tiếp cận với công nghệ thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Không ngoa khi nói rằng, trường luôn cố gắng làm hài lòng cả phụ huynh và học sinh để đảm bảo rằng các em nhận được sự quan tâm đúng mực nhất.

Học phí của trường có đắt không?

Vì là trường công lập, nên mức học phí mà phụ huynh bỏ ra cho con em mình không hề đắt. Phụ huynh có thể truy cập ngay vào đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé. Chúng tôi tin rằng với mức giá mà bạn bỏ ra như vậy, bạn sẽ thấy con mình học tập cực kỳ chất lượng. Nhiều người cứ lo rằng trường công lập sẽ không theo dõi con mình sát xao. Hoặc là trường công lập vì đóng tiền ít nên chắc chắn thầy cô sẽ không mấy mặn mà với học sinh.

Tuy nhiên những suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Dù là ở đâu, các thầy cô giáo sẽ luôn quan tâm các trò nhất có thể. Học sinh nhận được sự quan tâm từ thầy cô. Từ đó, các em sẽ biết đâu là điểm mạnh, điểm yếu của mình. Công tác khắc phục và phát huy sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Chắc chắn lựa chọn trường tiểu học Nguyễn Trực quận 8 sẽ là cách tốt nhất cho con.

Cơ chế xét tuyển đầu vào của trường ra sao?

Để được nhận trở thành học sinh của tiểu học Trung Trực, thực chất không quá khó. Trường nhận cả những học sinh dù là đúng tuyến hay là trái tuyến. Bất cứ ai muốn tới đây để cho con em mình theo học đều thấy cực kỳ xứng đáng với số tiền mà họ đã bỏ ra. Bạn có thể tuyển sinh trực tiếp hoặc tuyển sinh online đều được. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh còn khá phức tạp, bởi thế phụ huynh được khuyến khích tuyển sinh online. Hãy tìm đến phương pháp nào tiện lợi cho cả mình và con bạn nhé. Chắc chắn những thông tin mà bạn nhận được sẽ cực kỳ có ích lúc này.

>>> Xem ngay: Trường THCS Hai Bà trưng – Những ưu điểm phụ huynh nên biết

Ưu điểm gì của trường tiểu học Nguyễn Trực thu hút học sinh?

Ngôi trường tiểu học Nguyễn Trực luôn có rất nhiều ưu điểm để thu hút được các lứa học sinh. Chúng tôi sẽ nêu ra một số điểm chính. Qua đó các bạn có thể nhìn nhận và tham khảo xem sao nhé. 

Trường có giáo viên giỏi, luôn đi đầu trong lĩnh vực

Ngôi trường tiểu học Nguyễn Trực có đội ngũ giáo viên cực kỳ giỏi và linh hoạt. 100% các thầy cô đều đã được training kỹ càng. Bởi thế, họ sẵn sàng đón lớp các con mà không cảm thấy bị thiếu hụt sự tự tin. Có rất nhiều thầy cô đang vừa dạy, vừa học lên cấp bậc cao hơn. Điều này giúp họ có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc giảng dạy lứa học sinh mới.

Rất nhiều thầy cô đã thi tuyển và đạt được nhiều thành tích cao, mang lại tự hào cho nhà trường. Đây không phải là những cuộc thi nhỏ lẻ. Chúng đều là cuộc thi lớn của cấp quân, thậm chí cấp quốc gia. Điều này sẽ giúp phụ huynh cảm thấy an tâm khi gửi gắm con mình vào môi trường này hơn.

Trường có khuôn viên cực kỳ thân thiện

Đây là điều không mấy nhà trường có thể thực hiện được. Trường có khuôn viên cực kỳ xanh mát, và thân thiện với các hoạt động của các em. Bất cứ lúc nào, các em cũng có thể ra chơi tại sân trường tiểu học Nguyễn Trực. Điều này giúp các em có thể tự tin, hòa mình với thiên nhiên cây cỏ nhiều hơn. Đây là cách mà trường giáo dục các em. Không nên tiếp xúc quá nhiều với những màn hinh điện tử nhiều. Cần phải chơi những trò chơi truyền thống nữa, chúng vừa thú vị mà lại có lợi rất nhiều.

Học sinh trường tiểu học Nguyễn Trực rất sáng tạo
Học sinh trường tiểu học Nguyễn Trực rất sáng tạo

Trường có tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho học sinh

Đến với trường tiểu học Nguyễn Trực, các em học sinh có thể an tâm rằng mình nhận được nhiều giá trị tốt nhất từ trường. Trong những dịp lễ đặc biệt, nơi đây tổ chức rất nhiều hoạt động sôi nổi. Đây là cách để giúp các em học sinh trở nên thân thiết, gắn bó với mái trường hơn. Phụ huynh và học sinh có thể dễ dàng kết nối với nhau, do đó đừng bỏ qua sự lựa chọn này nhé.

Ngày khai giảng trường tiểu học Nguyễn Trực
Ngày khai giảng trường tiểu học Nguyễn Trực

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn đọc về trường tiểu học Nguyễn Trực. Chúng tôi tin chắc rằng chia sẻ mà mình mang đến sẽ làm cho bạn thấy hài lòng. Đừng quên tham khảo những thông tin khác từ bài viết của chúng tôi về trường học nhé. Rất nhiều bài viết thú vị đang chờ đón bạn, đừng nên bỏ lỡ! Ví dụ bài viết về trường tiểu học Phú Mỹ cực kỳ ấn tượng. Click vào để đọc thử ngay bây giờ luôn bạn nhé.

>>> Bên cạnh đó, ba mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin về các trường tiểu học khác

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.