Trường Cấp 1 (HCM)

Trường tiểu học Phú Mỹ quận 7 có tốt không bạn đã biết? 

4.9/5 - (13 bình chọn)

Quận 7 là nơi tập trung rất nhiều trường tiểu học cho các em. Ngoài những trường công lập, học sinh dễ dàng chọn được cả những trường quốc tế. Bởi thế, để cạnh tranh được với sự đa dạng này, nhà trường luôn nâng cao chất lượng dạy học. Một trong số những ngôi trường công lập như vậy là trường tiểu học Phú Mỹ. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết, cùng đọc tiếp bài viết này với chúng tôi nhé. Chúng tôi tin rằng những chia sẻ mà mình mang đến sẽ không làm bạn thất vọng. 

Giáo viên nhà trường tiểu học Phú Mỹ
Giáo viên nhà trường tiểu học Phú Mỹ

Giới thiệu về trường tiểu học Phú Mỹ

Có thể thấy rằng, trường tiểu học Phú Mỹ là một trong số nhiều trường công lập có tiếng. Trường có địa chỉ nằm tại số 76/5, thuộc đường Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi cực kỳ thuận tiện để di chuyển, phụ huynh không cần phải quá lo lắng về tình trạng đông đúc. 

Nếu như có điều gì thắc mắc cần phải trao đổi với trường, bạn có thể gọi đến hotline. Số điện thoại đường dây nóng của trường là 02837851529. Nhân viên nhà trường rất sẵn lòng giải đáp những sự cố hay điều thắc mắc mà bạn gặp phải. Tuy nhiên để giảm tải lượt gọi xuống thấp nhất có thể, bạn nhớ hãy nghiên cứu trên mạng trước nhé. 

>>> Tham khảo: Trường Tiểu học Mỹ Thủy – Mở khóa tiềm năng tương lai

Thông tin chung về trường tiểu học Phú Mỹ

Hệ thống đào tạo

Ngôi trường tiểu học Phú Mỹ quận 7 khẳng định rằng muốn mang đến cho các em những điều tốt nhất. Bởi thế, trường rất chịu khó đầu tư vào chương trình học. Trường khẳng định rằng, nền tảng cơ bản sẽ là thứ tốt nhất cho các em học sinh. Phải biết được những thứ đơn giản nhất, các em mới có cái gốc chắc để học lên cao. Do đó, trường hoàn toàn tán thành theo quyết định của Sở giáo dục đào tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.

Học sinh chăm ngoan phát biểu ý kiến
Học sinh chăm ngoan phát biểu ý kiến

Trường mang đến cho các học sinh chương trình học tập với những môn học văn hóa bắt buộc. Đây đều là những môn học mở rộng cả về hiểu biết và tài năng cho các con. Trường cho rằng, chúng đã phổ cập và bao quát được hết kỹ năng con cần phát triển. Thế nên phụ huynh không cần lo lắng mà để con đi học thêm bên ngoài làm gì.

Đối với những học sinh bậc học cao hơn, trường tập trung đào tạo thêm các kỹ năng mềm. Đây là những kỹ năng bổ trợ rất tốt cho tương lai của các con. Dù là học hay làm trong lĩnh vực gì, việc thông thạo về ngoại ngữ và vi tính cũng sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn.

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất của trường tiểu học Phú Mỹ có thể coi là một điểm sáng của nhà trường. Trường tập trung xây dựng cho các em khuôn viên rộng lớn để các em có thể chơi đùa. Điều này vô cùng phù hợp với hoạt động thể chất thường ngày cho học sinh. Từ đó giúp cho học sinh phát triển cả về thể chất và tinh thần. Được vui chơi hàng ngày ở sân trường rộng lớn sẽ giúp các con thoải mái hơn rất nhiều.

Trong từng phòng học, trường sẽ bố trí với đầy đủ bàn ghế, tủ, các thiết bị trình chiếu… Các con sẽ luôn được tiếp thu những kiến thức mới trong môi trường học tập này. Để từ đó, học sinh có thể sẵn sàng hội nhập và đưa ra nhiều ý kiến thú vị về cách học của mình hơn. 

Cơ chế tuyển sinh

Để học sinh lớp 1 nhập học vào trường không phải là điều quá khó khăn. Phụ huynh có thể đến trường để nghe tư vấn, hoặc tìm hiểu thông qua trang web này. Những chia sẻ mà chúng tôi mang đến đảm bảo sẽ giúp phụ huynh đăng ký lớp học cho con dễ dàng. 

Dù là học sinh đúng tuyến hay học trái tuyến, miễn là có lý do phù hợp và tìm hiểu kỹ về trường. Ngôi trường tiểu học Phú Mỹ chắc chắn sẽ nhận và trở thành mái nhà thứ hai cho con của bạn.

Những ưu điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua tại trường tiểu học Phú Mỹ

Có rất nhiều ưu điểm nổi bật được đưa ra để bạn hiểu tại sao ngôi trường này thú vị. Nằm trong một quận cạnh tranh trực tiếp với rất nhiều trường quốc tế, vậy môi trường này có gì đặc biệt? Cùng đọc tiếp về những ưu điểm của trường tiểu học Phú Mỹ chúng tôi mang đến.

Học sinh tham gia nhiều hoạt động bổ ích
Học sinh tham gia nhiều hoạt động bổ ích

Trường theo sát và hỗ trợ hết mình cho sự phát triển của con

Mỗi một học sinh đều là một cá thể khác nhau, tạo nên sự đa dạng cho nhà trường. Bởi vậy, tập thể giáo viên tại đây luôn biết rằng việc theo sát từng bước chân em nhỏ không phải là điều dễ dàng. Thế nhưng, chúng tôi vẫn làm như vậy, để đảm bảo em nào cũng có sự tiến bộ lớn.

Giáo viên sẽ chú ý, đánh giá kết quả học tập và thái độ của từng em học sinh. Nếu như em học sinh nào chăm ngoan, tích cực trong học tập và giỏi về môn nào. Trường sẽ nhanh chóng định hướng và giúp các em học tập thật tốt những môn đó, chuẩn bị cho năm cấp 2.

Còn đối với những học sinh có thành tích học tập kém hơn. Điều này có thể làm cho ba mẹ cảm thấy lo lắng khi con không theo kịp bạn bè. Lúc này, giáo viên sẽ kèm cặp em nhiều hơn những giờ trên lớp. Ngoài ra, giáo viên cũng sẽ hướng dẫn cho phụ huynh cách cùng học với con tại nhà. Ngoài giáo viên, phụ huynh chính là người thầy lớn của con. Thế nên nếu có phụ huynh trợ giúp, chắc chắn thành tích của con sẽ tăng lên rất nhiều.

Tổ chức nhiều ngày hội lớn cho con

Tại trường tiểu học Phú Mỹ, những ngày hội lớn luôn cực kỳ quan trọng. Đây là cách để học sinh có được nhiều trải nghiệm với nhà trường hơn. Ngoài ra giúp cho phụ huynh hiểu được con mình đang sinh hoạt những gì ở môi trường này. 

Một số trải nghiệm tích cực mà học sinh có có thể kể đến như sau. Ngày hội trăng rằm, Sport Day 2020, tặng quà tết cho học sinh… Mỗi một ngày hội các con sẽ có vài ngày để chuẩn bị. Và chắc chắn rằng đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất, giúp các con cảm thấy mình có ích cho xã hội. Nhờ cô giáo và có thể là phụ huynh, các con sẽ chuẩn bị được đúng hướng hơn. Tuy rằng sẽ hơi mệt một chút, thế nhưng các con sẽ thấy rất vui.

>>> Tìm hiểu: Trường tiểu học Phù Đổng quận 6 

Tổ chức nhiều hoạt động gây quỹ lớn

Ngôi trường tiểu học Phú Mỹ luôn luôn nhớ tới đạo lý tốt đẹp đời đời. Bởi thế, trường biết rằng chia sẻ, lá lành đùm lá rách là cực kỳ cần thiết. Thế nên, trường luôn phát động những phong trào gây quỹ từ thiện mỗi năm. Điều này không chỉ giúp các em học sinh cảm nhận được sự tử tế. Nó còn giúp cho các em biết phân loại đồ đạc tốt hơn nữa.

Những món nào mà các em không sử dụng đến, thế nhưng chúng còn mới, sẽ được mang đi tặng trẻ em nghèo, vùng sâu vùng xa. Đây là cách giúp cho tủ đồ của các em trở nên gọn gàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, các em học sinh sẽ học được cách yêu thương nhau và luôn biết đóng góp mỗi khi cần.

Khai giảng tại trường tiểu học Phú Mỹ
Khai giảng tại trường tiểu học Phú Mỹ

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn về trường tiểu học Phú Mỹ. Chúng tôi tin rằng những chia sẻ này cực kỳ chất lượng và ấn tượng. Nó sẽ giúp cho bạn chọn được môi trường tốt nhất cho con mà không phải đắn đo quá nhiều. Đừng quên chia sẻ bài viết này rộng rãi để nhiều người đọc được hơn bạn nhé. Ngoài ra, hãy đọc thêm bài viết khác trên website của chúng tôi để có nhiều lựa chọn tốt hơn nữa! Ví dụ tìm hiểu thêm về trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh cũng rất phù hợp với bạn bây giờ. Tin rằng những lựa chọn mà chúng tôi gợi ý cho bạn sẽ không làm bạn thấy thất vọng đâu!

>>> Tìm kiếm thêm thông tin về các trường tiểu học khác

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.