Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy – Môi trường giáo dục tốt

5/5 - (10 bình chọn)

Giai đoạn tiểu học là quãng thời gian đầu tiên học tập tri thức của trẻ. Ở lứa tuổi này, các em hình thành thói quen học tập, phát triển trí thông minh. Lựa chọn môi trường giáo dục tiểu học cho con quyết định đến tương lai của trẻ. Nhiều phụ huynh tốn nhiều thời gian trong việc tìm kiếm và lựa chọn trường cho con. Hiểu được điều này, Teky đã dành thời gian tìm hiểu và đem đến những thông tin về trường tiểu học tốt. Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy là một môi trường giáo dục hoàn hảo.

Giới thiệu về trường Song ngữ quốc tế Hanoi Academy

Trường Song ngữ quốc tế Hanoi Academy cấp tiểu học trực thuộc hệ thống giáo dục Hanoi Academy. Đây là một trong những ngôi trường đi theo tiêu chuẩn giảng dạy quốc tế. Chương trình giảng dạy tại nhà trường là những tinh hoa của nền giáo dục Anh Quốc và Việt Nam. Học sinh tiếp cận với tinh hoa tri thức thế giới. Một điều tuyệt vời là, các em có thể hoàn thành chương trình học tại Việt Nam. Đồng thời, nhận được những chứng chỉ, bằng cấp quốc tế ngang với các trường học khác trên thế giới.

Giới thiệu về trường tiểu học song ngữ Hanoi Academy
Giới thiệu về trường tiểu học song ngữ Hanoi Academy

Đây chính là điều tuyệt vời nhất dành cho các em học sinh theo học tại trường. Với từng ấy thời gian, các em có thể nhận được hai bằng cấp, chứng nhận tri thức. Không chỉ dạy chương trình có bản quyền, nhà trường còn là trung tâm khảo thí chính thức của nhiều trung tâm cấp bằng quốc tế. Hanoi Academy cấp bằng quốc tế dành cho học sinh. Trường Song ngữ quốc tế Hanoi Academy cấp tiểu học được phép cấp Chứng chỉ Tiểu học Quốc tế của Edexcel.

Những chứng chỉ Academy cấp cho học sinh đều được sự công nhận và cho phép của OFQUAL (cơ bản khảo thí và cấp bằng Vương Quốc Anh). Chứng chỉ có hiệu lực, giá trị trên toàn thế giới. Một môi trường giáo dục quốc tế ngay tại đất nước Việt Nam. Đây chính là trường học tốt nhất dành cho các em học sinh mong muốn tiếp cận với nền văn hóa thế giới. Trường tiểu học Academy đem đến nền giáo dục toàn diện. Phát triển mọi kĩ năng của học sinh hiện nay.

Thông tin chung về trường Song ngữ quốc tế Hanoi Academy

Hệ thống đào tạo

Hệ thống đào tạo của Hanoi Academy bao gồm 4 cấp: Mẫu giáo, Tiểu học, Trung học Cơ Sở, Trung học Phổ Thông. Đối với lứa tuổi tiểu học, nhà trường áp dụng chương trình học chuẩn theo yêu cầu của bộ giáo dục. Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy chạy song song chương trình liên kết quốc tế. Sự kết hợp hoàn hảo giúp học sinh phát triển tư duy toàn diện.

Trường tiểu học song ngữ Hanoi Academy hệ thống giáo dục quốc tế
Trường tiểu học song ngữ Hanoi Academy hệ thống giáo dục quốc tế

Chương trình tiểu học quốc tế Pearson Edexcel được nhà trường chọn lựa để giảng dạy cho các em. Đây là chương trình học chuẩn Anh Quốc Key Stage 1 & 2. Bao gồm các môn học như: Toán Tiếng Anh, Tiếng Anh,  Khoa học và Tập Đọc. Chương trình song ngữ giúp học sinh phát triển được song song hai ngôn ngữ. Tiếp cận với ngôn ngữ mới ngay từ nhỏ giúp các em học tập nhanh hơn, sử dụng ngôn ngữ thứ 2 tốt hơn. Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Điều này hứa hẹn đem đến cho các em nhiều lợi ích trong tương lai.

Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy còn thiết kế chương trình phát triển năng lực và nhận thức xã hội dành cho học sinh. Kỹ năng sống là điều quan tâm hàng đầu trong giáo dục. Học sinh đến trường không chỉ để tiếp thu kiến thức môn học. Các em còn được giáo dục nhân cách, phát triển kỹ năng toàn diện. Hãy chọn lực ngôi trường có thể giúp các em phát triển tốt nhất.

Tuyển sinh

Trường Hanoi Academy tuyển sinh tất cả các tháng trong năm cho tới khi đủ sĩ số. Điều kiện đăng ký tuyển sinh tương ứng với tiêu chuẩn của bộ giáo dục. Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy tuyển sinh các cấp từ mầm non cho tới trung học phổ thông. Chỉ cần các em đủ độ tuổi tiêu chuẩn, có sức khỏe, các em đã có thể đăng ký tuyển sinh. Để chính thức trở thành học sinh của trường, các em cần phải làm bài kiểm tra đầu vào.

Giới thiệu về trường tiểu học song ngữ Hanoi Academy
Giới thiệu về trường tiểu học song ngữ Hanoi Academy

Nhà trường tổ chức và ra đề bài thi đầu vào để đánh giá năng lực của học sinh. Chỉ khi các em vượt qua bài thi theo đánh giá của nhà trường thì học sinh mới đủ điều kiện. Điều này đảm bảo chất lượng giảng dạy của nhà trường và sự tiếp thu của các em. Quy trình tổ chức bài thi đánh giá khách quan, đảm bảo sự công bằng trong việc xét tuyển. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết thông tin tuyển sinh của trường tại đây.

Bên cạnh bài xét tuyển, các em phải tham gia bài phỏng vấn do chính ban giám hiệu nhà trường tham dự. Bài kiểm tra đánh giá tư duy, khả năng ngôn ngữ của các em. Trường song ngữ quốc tế Academy đòi hỏi đầu vào tiếng anh khá cao. Các em cần phải ôn luyện tốt để có thể tham gia và trở thành học sinh của nhà trường. Sau khi tham gia hết các bài kiểm tra đánh giá, nhà trường gửi thông báo kết quả qua email của phụ huynh.

Học phí

Học phí trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy được nhà trường công bố trước thềm năm học mới. Đối với cấp tiểu học và trung học cơ sở, mức học phí được công bố là bằng nhau. Tiền học một kì của học sinh là 53.750.000đ. Tổng hai kỳ là 107.500.000đ. Đây là mức học phí khá cao so với mặt bằng chung các trường tiểu học. Tuy nhiên, Hanoi Academy là hệ thống trường học dân lập, đạt chuẩn quốc tế. Cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư hiện đại.

Học phí trường tiểu học song ngữ Hanoi Academy
Học phí trường tiểu học song ngữ Hanoi Academy

Tất cả đều hướng đến mục đích tạo ra môi trường giảng dạy tốt nhất. Nhà trường cùng với các thầy cô giáo luôn mong muốn đem đến những điều tốt nhất cho học sinh. Các em tham dự nhiều hoạt động ngoại khóa mà nhà trường tổ chức. Mỗi chương trình ngoại khóa đều giúp các em phát triển bản thân mình tốt hơn. Phát triển toàn diện chính là điều nhà trường hướng đến trong việc giáo dục các em.

Cơ hội tuyển dụng

Hanoi Academy có những mục tuyển sinh nhiều vị trí tại trường. Nếu các bạn mong muốn trở thành một thành viên trong tổ chức giáo dục này. Các bạn có thể lên trang chủ nhà trường để tham khảo mục tuyển dụng. Các vị trí như giáo viên bộ môn, công nhân viên tại trường đều được tuyển dụng.

Tuyển dụng nhân viên
Trường tiểu học song ngữ Hanoi Academy tuyển dụng nhân viên

Chỉ cần đạt đủ tiêu chuẩn nhà trường đặt ra, các bạn đã có thể trở thành một phần của trường. Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy là nơi ươm mầm trí thức trẻ. Mỗi thầy cô giáo tại nhà trường đều là người dẫn dắt, ươm mầm cho trí tuệ Việt Nam.

Tại sao nên cho con học trường Song ngữ quốc tế Hanoi Academy

Chắc chắn một điều rằng, sau khi đọc bài viết này, các bạn đều biết tại sao nên chọn trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy. Hanoi Academy đem đến chương trình giáo vô cùng tốt. Không chỉ vậy, nhà trường còn cấp chứng chỉ quốc tế theo các cấp dành cho học sinh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi trong việc học tập của các em. Cơ sở vật chất tại trường luôn là niềm tự hào đối với nhiều học sinh. Nhà trường chăm chút cho các em, đem đến sự phát triển toàn diện.

Cơ sở vật chất hiện đại
Cơ sở vật chất trường tiểu học song ngữ Hanoi Academy

Tổng kết

Có thể nói, trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy chính xác là những gì mà phụ huynh mong mỏi tìm kiếm. Không chỉ có chất lượng giảng dạy tuyệt vời, nhà trường còn quan tâm đến sự phát triển của các em. Để tham khảo thêm nhiều thông tin trường học tốt cho con, các bạn có thể truy cập trang chủ Teky.

Xem thêm: Trường Quốc tế Singapore (SIS) – Review chi tiết nhất

Trường Tiểu học Quốc tế Nhật Bản – Hướng tới sự minh triết

 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.