Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Lômônôxốp – môi trường giáo dục quốc tế 

4.5/5 - (20 bình chọn)

Nhắc đến giáo dục tiểu học quốc tế tại Việt Nam, chắc chắn nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến cái tên Lômônôxốp. Trường tiểu học Lômônôxốp được xây dựng hướng đến môi trường giáo dục quốc tế. Đây là một trong số ít các trường tại Hà Nội được đánh giá tốt khi xây dựng theo mô hình này. Không chỉ tạo nên môi trường học tập chất lượng cho các em. Nhà trường còn đem lại rất nhiều giá trị thiết thực cho tương lai của các em. Bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và đánh giá về ngôi trường này nhé!

I. Giới thiệu về trường Tiểu học Lômônôxốp

Lômônôxốp và những giá trị cốt lõi. Lứa tuổi tiểu học được đánh giá là quan trọng nhất trong cuộc đời tri thức. Đối với hệ thống giáo dục Lômônôxốp, đây chính là thời điểm quan trọng nhất để giúp các em hình thành thói quen học tập. Trường tiểu học Lômônôxốp thuộc hệ thống giáo dục liên cấp cùng tên. Các trường trực thuộc hệ thống giáo dục này đều được định hướng, đem đến giá trị cốt lõi cho các em học sinh. Sứ mệnh của nhà trường là xây dựng môi trường học tập nề nếp, kỷ luật. Chất lượng giáo dục được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là giáo dục toàn diện. 

Giới thiệu về trường tiểu học Lômônôxốp

Giới thiệu về trường tiểu học Lômônôxốp

Một trong điểm tuyệt vời của trường Lômônôxốp đó chính là giúp cho các em học sinh trang bị được kỹ năng cần thiết. Các em được phát triển tốt về phẩm chất, năng lực các nhân, tư duy, và sáng tạo. Đây đều là những kỹ năng cần thiết về lâu dài cho các em học sinh. Trường tiểu học Lômônôxốp chính xác là môi trường giáo dục tuyệt vời theo xu hướng quốc tế. Tầm nhìn của nhà trường là tiếp tục phấn đấu, giữ vững và phát triển vị trí của trường trong nền giáo dục Việt Nam. Nhà trường hướng đến giáo dục quốc tế những vẫn giữ lại trọn vẹn những nét đẹp của tinh hoa Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi mà nhà trường đem lại cho các em là sự trung thực, năng động, sáng tạo,… Ngoài ra, các em còn được trải nghiệm những chương trình ngoại quá do nhà trường tổ chức. Thông qua các chương trình này, các em được đánh thức tiềm năng của bản thân. Các em sẽ trở thành người có tinh thần trách nhiệm và khả năng hội nhập hoàn hảo. Nhà trường chính là cầu nối cho các em đến với bến bờ tương lai. 

>> Xem thêm: Trường tiểu học giáo dục thực nghiệm những điều phụ huynh nên biết khi cho con học

II. Thông tin chung về trường Tiểu học Lômônôxốp

1. Hệ thống đào tạo

Hệ thống đào tạo của trường được xây dựng trên nền tảng giáo dục cơ bản Việt Nam. Các em học sinh tại trường được giảng dạy theo giáo trình các môn học của bộ GD&ĐT. Không chỉ có vậy, nhà trường còn đan xen, kết hợp thêm những tinh hoa tri thức quốc tế. Việc đổi mới giáo trình giảng dạy đã được nhiều trường dân lập áp dụng. Tuy nhiên, không phải ngôi trường nào cũng có thể đem lại thành tích tốt như trường tiểu học Lômônôxốp. 

Trường Lômônôxốp giảng dạy chất lượng

Trường Lômônôxốp giảng dạy chất lượng

Tiếng anh được coi là ngôn ngữ thứ hai được giảng dạy phổ biến tại trường. Có những môn học của các em học sinh được nhà trường thiết kế giảng dạy song ngữ. Điều này giúp các em phát triển ngôn ngữ tốt hơn. Tiếng anh tại trường được kết hợp giảng dạy giáo trình quốc tế. Đây sẽ là cơ hội tốt để các em được hội nhập quốc tế. Ngoại ngữ sẽ là công cụ giúp các em thành công trong tương lai. 

2. Tuyển sinh

Trường tiểu học Lômônôxốp với bề dày kinh nghiệm 29 năm trong ngành giáo dục. Nhà trường tự hào là ngôi trường chất lượng trong giáo dục tiểu học tại Hà Nội. Đầu năm học mới, tiểu học Lômônôxốp đã công bố phương án tuyển sinh năm học mới. Hệ thống giáo dục bao gồm các cấp từ Tiểu học cho đến Trung học Phổ Thông. Các em học sinh đã học tại trường có thể xin xét tuyển thẳng, chuyển cấp mà không cần đăng ký lại. 

Các em học sinh Trường tiểu học Lômônôxốp

Các em học sinh Trường tiểu học Lômônôxốp

Đối với các em muốn đăng ký trở thành học sinh nhà trường, các em phải đảm bảo đủ điều kiện của bộ giáo dục. Về lứa tuổi, sức khỏe, mức độ nhận thức. Phụ huynh sẽ là người điền đơn đăng ký ghi danh cho các em. Sau đó nhà trường sẽ tiếp nhận đơn đăng ký và liên hệ với từng phụ huynh. Nhà trường sẽ tư vấn kỹ lưỡng về chương trình học tập và phương pháp giảng dạy. Phụ huynh sẽ nghiên cứu xem có phù hợp với định hướng cho con của mình không để lựa chọn. 

Sau khi đã được tư vấn, phụ huynh cần phải cho con em của mình tham gia bài kiểm tra đầu vào. Trường tiểu học Lômônôxốp có những bài kiểm tra theo từng khối lớp học. Các em cần phải làm bài đánh giá này để trở thành học sinh chính thức. Nhà trường sẽ kết hợp phỏng vấn và chấm điểm bài kiểm tra để chọn lựa học sinh. Chất lượng đầu vào sẽ quyết định các em có thể theo học và nắm bắt được chương trình của nhà trường hay không?

3. Học phí

Học phí các cấp học tại hệ thống giáo dục Lômônôxốp có sự khác nhau. Qua các năm, mức học phí có thể được điều chỉnh phù hợp nhất. Để tìm hiểu được học phí chính xác của nhà trường, các bạn có thể truy cập website và liên hệ trực tiếp nhé! số điện thoại nhà trường và đường email tư vấn được để sẵn trên đây. Các bạn hãy gọi điện để được giải đáp thông tin chính xác nhất. Trường tiểu học Lômônôxốp sẽ có mức tiền học cao hơn so với các trường công lập. Đây chính là điều mà hầu hết các trường dân lập đều như nhau. Mức tiền học đáp ứng chất lượng giảng dạy tốt hơn và cơ sở vật chất hiện đại hơn.

Trường tiểu học Lômônôxốp cơ sở vật chất hiện đại

Trường tiểu học Lômônôxốp cơ sở vật chất hiện đại

Không chỉ giảng dạy chương trình đạt chuẩn quốc tế, nhà trường còn liên kết với nhiều trường nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Điều này giúp cho các em học sinh có thêm cơ hội giao lưu với các bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, việc kết hợp như vậy, còn nhằm định hướng du học cho các em học sinh có nhu cầu. Nếu để tính toán kỹ, thì chi phí tiền học của các em không đáng là bao so với chất lượng và cơ hội thực tế đem lại. Các bạn hãy cân nhắc để chọn cho con cái của mình ngôi trường tốt nhất.

4. Cơ hội tuyển dụng

Nhà trường không chỉ tuyển sinh các khối, mà còn tuyển dụng đội ngũ công nhân viên. Đội ngũ giáo viên nhà trường đều là những thầy cô giáo giỏi, đạt nhiều thành tích cao. Chính vì vậy, để có thể trở thành một phần của nhà trường, các bạn cần phải đạt đủ tiêu chuẩn mà trường đặt ra. Các bạn có thể truy cập vào trang chủ để tìm hiểu về những yêu cầu tuyển dụng nhé. Rất nhiều vị trí đang chào đón các bạn trong hệ thống giáo dục này.

Đội ngũ giáo viên Trường tiểu học Lômônôxốp

Đội ngũ giáo viên Trường tiểu học Lômônôxốp

Trường tiểu học Lômônôxốp là một môi trường làm việc sáng tạo, hội nhập quốc tế. Tỷ lệ gắn bó của các thầy cô đối với nhà trường là vô cùng cao. Mức lương thưởng cạnh tranh, cơ nhiều cơ hội thăng tiến. Nếu các bạn yêu thích trẻ nhỏ và có kinh nghiệm trong giảng dạy. Các bạn hãy nộp hồ sơ tuyển dụng làm việc tại trường nhé. Tiểu học Lômônôxốp hân hạnh chào đón các bạn.

III. Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Lômônôxốp

Phụ huynh học sinh thường đặt ra câu hỏi tại sao nên lựa chọn trường Lômônôxốp cho con của mình? Bài viết của chúng tôi chính là tổng hợp những lý do nên lựa chọn. Trường tiểu học Lômônôxốp là tổ hợp nhưng điều tuyệt vời nhất cả nền giáo dục Việt Nam. Học không chỉ là thu thập kiến thức, Lômônôxốp giúp các em phát triển toàn diện hơn. Chưa kể đến, các em còn có nhiều cơ hội để hội nhập quốc tế. Kỹ năng, thể chất, năng khiếu được hoàn thiện đem đến tương lai tươi sáng cho các em.

Hoạt động ngoại khóa Trường tiểu học Lômônôxốp

Hoạt động ngoại khóa Trường tiểu học Lômônôxốp

IV. Tổng kết

Bài viết của Teky chúng tôi đã tổng hợp tất cả những thông tin nổi bật nhất về trường tiểu học Lômônôxốp. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn dễ dàng chọn lựa trường học cho con của mình. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết này!

Xem thêm: 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.