Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Quốc tế Singapore (SIS) – Review chi tiết nhất

4.7/5 - (73 bình chọn)

Chọn trường cho con học chưa bao giờ đơn giản. Sự gắn kết giữa nhà trường – phụ huynh – học sinh là cầu nối quan trọng quyết định chất lượng học tập của học sinh. Giữa hàng loạt những trường tư thục với phương pháp dạy học khác nhau, trường Quốc tế Singapore (SIS) nổi lên như một nơi tuyệt vời để đem đến cuộc sống học đường cho con bạn. Vậy ngôi trường này có gì đặc biệt? Teky sẽ cùng phụ huynh tìm hiểu thông tin về trường Tiểu học Quốc tế Singapore.

Giới thiệu về trường Quốc tế Singapore (SIS)

Trường Quốc tế Singapore (hay được gọi là SIS) thuộc tập đoàn Giáo dục KinderWorld. Hiện trường SIS có tổng cộng 15 cơ sở trên toàn quốc (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, thành phố mới Bình Dương, Vũng Tàu, Nha Trang và Hạ Long). Tại Hà Nội, trường có có 3 cơ sở, nổi bật là SIS Vạn Phúc, Ba Đình.

Bằng cách kết hợp những giá trị truyền thống của phương Đông với những phương pháp học tập hiện đại của phương Tây, Tiểu học SIS mong muốn giúp học sinh học tập và phát triển toàn diện. Trong tương lai, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, học sinh phải được trang bị đầy đủ hành trang để có thể tự tin khẳng định bản thân.

Sân bóng rổ rộng lớn
Sân bóng trường SIS rộng lớn

Bên cạnh việc giúp các em đảm bảo các môn học văn hóa chuẩn, nhà trường còn hướng dẫn học sinh tiếp xúc với những môn học mở rộng mới, như STEM – robocon, khoa học, âm nhạc… Đây là những ngành nghề “hot” sau này. Mục đích giúp học sinh tiếp xúc với nhiều lĩnh vực từ sớm. Các em tự khám phá ra đam mê và định hướng phát triển của bản thân mình.

Công cụ hội nhập quốc tế không thể thiếu là tiếng Anh. Tiểu học SIS mang đến chương trình tiếng Anh đạt chuẩn, mở rộng rất nhiều kiến thức và kỹ năng so với giáo trình thông thường. Các em tiếp xúc nhiều thông tin hơn, nâng cao trình độ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thông tin chung về trường Quốc tế Singapore (SIS)

Hệ thống đào tạo

Chương trình Quốc tế Trường Quốc tế Singapore (SIS)

Hệ thống đào tạo Quốc tế với mục tiêu giúp học sinh tiếp xúc với những xu thế toàn cầu hiện nay. Từ đó, các em khám phá ra năng khiếu và ước mơ của bản thân. Mỗi lớp học có tối đa 25 học sinh. Các em học những môn học tiêu chuẩn như: toán, STEM, âm nhạc, mỹ thuật… bằng tiếng Anh bởi giáo viên nước ngoài. Điều này giúp các em nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp một cách tự nhiên. Việc tiếp xúc nhiều với tiếng Anh hằng ngày giúp các em quen thuộc với ngôn ngữ này hơn.

Tiết thực hành STEM bằng tiếng Anh
Tiết thực hành STEM bằng tiếng Anh tại trường Quốc tế Singapore (SIS)

Đến lớp 3, các em tham gia chương trình tiếng Anh quốc tế DynEd với những bài học cuốn hút, kiến thức nâng cao. Cuối khóa học, học sinh sẽ thi và nhận chứng chỉ chuẩn tại Singapore.

Chương trình Song ngữ Trường Quốc tế Singapore (SIS)

Hệ thống đào tạo Song ngữ mang mục tiêu giúp các em nắm chắc chương trình chuẩn của Bộ GD-ĐT. Đồng thời, rèn luyện môn học tiếng Anh, tạo nền tảng vững vàng cho những khối lớp cao hơn. Môn tiếng Anh được xây dựng giáo trình dựa trên chương trình của đại học Cambridge và Singapore. Tiết tiếng Anh được luân phiên dạy bởi cả giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Một số môn học sẽ được chọn lọc để học bằng tiếng Anh. Chương trình Song ngữ chứa khóa học Tiếng Anh DynEd và phần mềm học ngôn ngữ Anh chuẩn quốc tế.

Học sinh đa quốc tịch tại trường Quốc tế Singapore (SIS)
Học sinh đa quốc tịch tại trường Quốc tế Singapore (SIS)

Tuyển sinh tại trường Quốc tế Singapore (SIS)

Những quy định về tuyển sinh sẽ được thông báo Tại Đây.

Học phí

Những loại phí cơ bản như học phí, phí đưa đón xe buýt, phí bán trú, phí đồng phục… Quý phụ huynh liên hệ với văn phòng trường để có thêm thông tin chính xác.

Thông tin liên hệ: Trường Quốc tế SIS Vạn Phúc

Cơ hội tuyển dụng

Nếu muốn làm việc tại trường Quốc tế Singapore (SIS), hãy tham khảo thêm thông tin chi tiết Tại Đây.

Tại sao nên cho con học trường Quốc tế Singapore (SIS)

Khi theo học tại trường Quốc tế SIS, học sinh được định hướng mục tiêu học tập rõ ràng.

Đảm bảo thành tích học tập

Với phương pháp dạy tiên tiến, giáo viên tận tâm, học sinh tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng. Giáo viên sát sao trong những giờ học trên lớp, quan tâm từng em để đảm bảo rằng tất cả học sinh đều đã hiểu bài. Khi về nhà, giáo viên sẽ phối hợp cùng phụ huynh theo dõi tình hình học bài của học sinh, rèn luyện cho các em tính tự giác ngay từ khi còn nhỏ. Bên cạnh đảm bảo kết quả học tập, giáo viên không quên động viên, khích lệ các em. Điều này giúp cho học sinh có thêm ý chí phấn đấu, không ngừng tiến bộ qua từng ngày.

Khuôn viên trường Quốc tế Singapore (SIS)
Khuôn viên trường Tiểu học Quốc tế Singapore (SIS)

Tự tin trong giao tiếp

Trong thời đại mới đầy năng động này, chỉ có kiến thức thôi là không đủ. Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt là chiếc chìa khóa quan trọng dẫn đến thành công. Tiểu học Quốc tế SIS giúp các em thành thạo kỹ năng nghe – nói – đọc – viết bằng tiếng Việt và ngôn ngữ quốc tế – tiếng Anh. Điều này giúp các em cộng tác tốt với các bạn học hay xa hơn là đối tác sau này.

Thành thạo các kỹ năng tư duy

Sáng tạo không ngừng là con đường dẫn đến thành công. Sở hữu kỹ năng tư duy, sáng tạo là điều quan trọng. Các em được tiếp xúc với bộ môn khoa học, STEM… ngay từ rất sớm. Điều này giúp kích thích trí thông minh và khả năng tư duy. Phương pháp dạy học mới này giúp học sinh khám phá tiềm năng bên trong bản thân. Từ đó, các em tự học cách tư duy để giải quyết vấn đề.

Lớp học được trang trí vui nhộn
Lớp học được trang trí vui nhộn

Hiểu biết về công nghệ

Trong thế kỷ mới 21, công nghệ 4.0 trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống. Không khó dự đoán, trong tương lai gần công nghệ sẽ là ngành nghề nắm vai trò quan trọng trong vòng xoay kinh tế. Để trở thành công dân toàn cầu, hiểu biết công nghệ là điều không thể bỏ qua. Tại trường Quốc tế Singapore (SIS), học sinh tiếp xúc với công cụ tin học cơ bản nhất và mở rộng sang các lĩnh vực công nghệ “hot” hiện nay. Tất cả chương trình học đều vừa sức và cần thiết đối với lứa tuổi Tiểu học này.

Năng động và có trách nhiệm

Bên cạnh việc phát triển trí lực, phẩm chất tốt cũng là một yếu tố không thể thiếu. Các em được dạy cách yêu thương, tôn trọng người xung quanh. Học sinh phải hành động và cư xử có trách nhiệm đối với mọi quyết định của bản thân. Các em được tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau, cách để tôn trọng giá trị văn hóa đó. Hiểu được tầm quan trọng của lối sống lành mạnh và tích cực, học sinh sẽ tự giác sửa đổi và phát triển bản thân qua từng ngày.

Các con có những giờ trải nghiệm vui vẻ
Các con có những giờ trải nghiệm vui vẻ

https://youtu.be/kGgr0XJAxFM

Tổng kết

Trường Quốc tế Singapore (SIS) là môi trường tốt để con học tập và rèn luyện. Nhà trường đảm bảo giúp các em đạt được kết quả học tập chuẩn, tạo nền tảng vững chắc cho bậc học sau này. Học sinh còn được tìm hiểu về các kỹ năng phục vụ cho những xu hướng đổi mới sau này. Học sinh học cách quản lý bản thân, tự phát triển lý tưởng sống tốt. Những điều trên đã đủ để bạn đọc có quyết định cho con em mình theo học tại ngôi trường này hay chưa? Năm học mới đã sắp bắt đầu, nếu muốn biết thêm thông tin, đừng quên liên hệ với nhà trường theo những thông tin đã được cung cấp trong bài nhé.

Xem thêm: Trường Tiểu học Hoàng Diệu Ba Đình có tốt hay không?

Trường Tiểu học Quốc tế Nhật Bản – Hướng tới sự minh triết

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.