Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Hermann Gmeiner – Đánh giá tiêu chuẩn giáo dục

4.9/5 - (13 bình chọn)

Tìm hiểu về các trường tiểu học tốt tại Hà Nội, chúng ta không thể không nhắc đến trường tiểu học Hermann Gmeiner. Một ngôi trường nằm trong khuôn viên của tổ chức nhân đạo quốc tế SOS Hà Nội. Đối với giáo dục tiểu học, đây chính là ngôi trường được đánh giá đem đến chất lượng tốt. Tiêu chuẩn giáo dục được tuân thủ đem đến sự phát triển toàn diện cho các em học sinh. Bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về ngôi trường đặc biệt này nhé. Chắc chắn, rất nhiều phụ huynh đang mong mỏi được giải đáp về ngôi trường này.

Giới thiệu về trường Tiểu học Hermann Gmeiner

Trường tiểu học Hermann Gmeiner được lấy theo tên Tiến sĩ Hermann Gmeiner. Ông chính là người sáng lập ra tổ chức nhân đạo quốc tế SOS. Ngôi trường này vô cùng đặc biệt khi được nằm trong khuôn viên của tổ chức nhân đạo. Với tinh thần tận tâm, chu đáo, giáo dục toàn diện, nhà trường được rất nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con trẻ. Nhà trường luôn nỗ lực phát triển, đem đến cho học sinh những điều tốt đẹp nhất trên con đường tri thức.

Trường tiểu học Hermann Gmeiner dạy tốt, học tốt
Trường tiểu học Hermann Gmeiner

Nhà trường có những chính sách, trao học bổng cho những nam học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi. Nguồn tài trợ cho 02 học bổng Hermann Gmeiner và Odol Vallet đến từ tổ chức nhân đạo quốc tế SOS. Các em học sinh tại trường không chỉ được giáo dục tri thức. Mà hơn cả, các em còn được quan tâm, chăm sóc, bồi dưỡng lòng nhân ái. Trường đề cao tính nhân văn, nhân đạo và sự phát triển của các em học sinh. Công tác giảng dạy tại trường được chú trọng.

Nhà trường kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy mới, cùng các chương trình ngoại khóa. Các em sẽ được học tập và tiếp thu kiến thức trong môi trường tốt nhất. Học không chỉ là tiếp thu một cách thụ động. Học sinh tại trường được thực hành trong các buổi học. Nhờ đó các em có thể tiếp thu và vận dụng kiến thức tốt hơn. Ngoài ra, nhà trường còn coi tiếng anh như ngôn ngữ chính thức thứ 2 trong quá trình giảng dạy. Tiếng anh sẽ là môn học được chú trọng nâng cao tại trường.

Thông tin chung về trường Tiểu học Hermann Gmeiner

Hệ thống đào tạo

Hệ thống đào tạo của trường tiểu học Hermann Gmeiner được đúc kết nhiều năm. Đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết với học sinh được chọn lọc kỹ càng. Các thầy cô là những người yêu nghề, yêu trẻ. Trình độ đạt chuẩn đào tạo và 50% số lượng thầy cô đạt trên chuẩn đào tạo. Điều này chứng minh được rằng chất lượng giảng dạy tại trường luôn được đảm bảo. Bên cạnh chương trình giảng dạy truyền thống, nhà trường luôn có sự đổi mới.

Hệ thống đào tạo của trường tiểu học Hermann Gmeiner
Trường THCS Hermann Gmeiner

Các thầy cô giáo theo bộ môn trong nhà trường thường xuyên tổ chức buổi học trải nghiệm. Các em học sinh tham gia buổi học sẽ được thỏa sức khám phá bản thân, sáng tạo ra những điều mới lạ. Những sản phẩm được các em sáng tạo trong buổi học đều vô cùng độc đáo, đạt giá trị cao trong học tập. Ví dụ như tranh vẽ, sơ đồ tư duy, bản thiết kế tên lửa, máy bay,… Trường tiểu học Hermann Gmeiner luôn để tâm đến các em học sinh của mình. Học tập kết hợp vui chơi lành mạnh, giúp các em phát triển nhân cách toàn diện.

Ngoài những buổi học trên lớp, nhà trường còn tổ chức những buổi học ngoại khóa nâng cao kỹ năng mềm. Những lớp học năng khiếu được nhà trường tổ chức để các em khám phá bản thân. Mọi học sinh đều có những điểm mạnh của mình, và trường Hermann Gmeiner mong muốn phát triển được điều đó. Trường không chỉ là ngôi trường có hệ thống đào tạo tốt mà còn có định hướng rõ ràng. Đây chính xác là ngôi trường phù hợp dành cho các em học sinh tiểu học gắn bó.

>> Xem thêm :Trường tiểu học song ngữ Wellspring có nên cho con theo học?

Tuyển sinh

Giống với những ngôi trường khác, trường tiểu học Hermann Gmeiner cũng có chương trình tuyển sinh. Đầu mỗi năm học, nhà trường lại có chương trình tuyển sinh dành cho các em có nhu cầu. Phụ huynh học sinh sẽ là những người tham gia, đăng ký cho con của mình. Phụ huynh có thể đến văn phòng trường để trực tiếp làm việc, tìm hiểu thủ tục. Hoặc liên hệ qua số hotline có trên trang chủ nhà trường để được tư vấn.

Trường tiểu học Hermann Gmeiner tuyển sinh hàng năm
Trường tiểu học Hermann Gmeiner tuyển sinh hàng năm

Điều kiện để đăng ký dự tuyển đối với các em lớp 2 trở lên cần phải hoàn thành kỳ học trước theo đúng quy định. Phụ huynh học sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để đăng ký tuyển sinh cho con của mình. Nếu nhà trường có bài kiểm tra đầu vào tiêu chuẩn, thì các em cần phải tham gia bài kiểm tra này.

Trường tiểu học Hermann Gmeiner có số lượng học sinh đăng ký dự tuyển tăng lên hằng năm. Đây chính là sự tin tưởng của các phụ huynh dành cho nhà trường và đội ngũ giáo viên. Nếu như các bạn có nhu cầu tìm hiểu về tuyển sinh tại trường, các bạn hãy liên hệ trực tiếp nhé!

Học phí

Học phí của trường có sự điều chỉnh tùy theo các năm học. Năm 2020-2021, học phí cấp tiểu học của Hermann Gmeiner giao động từ 1,900.000vnđ đến 2,400.000vnd. Tùy theo các lớp học của học sinh mà mức tiền học có sự thay đổi. Đối với khối lớp 1, tiền học của các em là 2,400.000vnd. Còn khối 2,3,4,5 có mức học phí là 1,900.000vnđ. Mức học phí của trường tiểu học Hermann Gmeiner là vô cùng hợp lý với mặt bằng chung hiện nay.

Trường Hermann Gmeiner có mức học phí phù hợp
Trường Tiểu học Hermann Gmeiner Hà Nội

Cơ hội tuyển dụng

Không chỉ tuyển dụng học sinh mà nhà trường còn tuyển dụng thêm đội ngũ giáo viên. Một môi trường làm việc, tương thân tương ái, giàu tính nhân đạo đang chào đón các thầy cô giáo. Những vị trí giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm vẫn được nhà trường tuyển dụng thường xuyên. Trường tiểu học Hermann Gmeiner luôn cổ vũ đội ngũ giáo viên nâng cao trình độ học vấn. Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, luôn học hỏi và đổi mới cách thức giảng dạy.

Tuyển dụng giáo viên
Tuyển dụng giáo viên tại trường Hermann Gmeiner

Cơ hội để trở thành một phần của trường Hermann Gmeiner đang rất gần. Nếu bạn cảm thấy mình phù hợp với vị trí mà nhà trường yêu cầu, các bạn có thể đăng ký tuyển dụng. Liên hệ thông tin trên trang chủ của nhà trường, hoặc làm việc tại văn phòng tuyển dụng chính là cách thức nhanh nhất. Các bạn hãy nắm lấy cơ hội để chung tay phát triển tri thức Việt Nam nhé!

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Hermann Gmeiner

Chọn trường tiểu học cho con cái của mình luôn là điều khiến cho nhiều phụ huynh phải lắng lo. Lứa tuổi tiểu học giống như bước đi đầu tiên trên con đường kiến thức. Đây chính là thời điểm hình thành nhận thức, tính cách của trẻ. Chính vì vậy, chọn lựa chọn con một môi trường học tập tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai sau này. Trường Hermann Gmeiner tạo ra một môi trường học tập hiện đại, phát triển, giàu tính nhân đạo.

Có nên chọn trường tiểu học Hermann Gmeiner
Có nên chọn trường tiểu học Hermann Gmeiner

Các em học sinh đến trường sẽ được quan tâm chăm sóc tốt nhất. Nhà trường còn có dịch vụ bán trú cho học sinh. Điều này sẽ tạo được thói quen sinh hoạt, học tập tốt hơn cho các em. Hermann Gmeiner hội tụ đầy đủ những điều cần thiết cho giáo dục tiểu học. Đội ngũ thầy cô giáo dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo, tận tâm. Trang thiết bị hỗ trợ học tập tại nhà trường vô cùng hiện đại. Cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng cho học sinh. Chỉ những điều đó thôi chúng ta đã có thể khẳng định trường tiểu học Hermann Gmeiner phù hợp với các em.

Phụ huynh lựa chọn ngôi trường này chính là gửi gắm tương lai con trẻ. Phát triển toàn diện, hội nhập quốc tế là điều mà trường muốn đem đến cho học sinh của mình.

Tổng kết

Có thể nói, trường tiểu học Hermann Gmeiner là một trường có tiếng tại Hà Nội. Ngôi trường với những truyền thống tốt đẹp, nhân ái, tận tâm chu đáo, không ngừng sáng tạo. Những thông tin về ngôi trường đã được chúng tôi đề cập trên đây. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết này.

Xem thêm: Thông tin chính thức về trường tiểu học Global – giáo dục tiểu học

Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền – mái nhà thứ hai cho trẻ

Trường tiểu học Chu Văn An – nuôi dưỡng trí thức Việt

Trường THCS Hai Bà trưng – Những ưu điểm

Trường tiểu học Phù Đổng quận 6 có tốt không bạn có biết?

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.