Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Tiểu học CGD Victory – Giáo dục thực nghiệm hàng đầu

4.8/5 - (18 bình chọn)

Các phương pháp giáo dục mới ngày càng đa dạng. Mỗi phương pháp lại có những ưu điểm và mục đích riêng. Phương pháp giáo dục Thực nghiệm đến từ trường Tiểu học CGD Victory hiện đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Liệu đây có thực sự là phương pháp tốt như lời đồn đại? Tất cả sẽ được Teky giải đáp trong bài viết sau.

I. Giới thiệu về trường Tiểu học CGD Victory

Trường Tiểu học CGD Victory trực thuộc hệ thống giáo dục Thực nghiệm Victory từ Tập đoàn giáo dục EQuest. Bên cạnh bậc Tiểu học, nhà trường con cung cấp các khối học từ mầm non đến Trung học.

Nhà trường tâm niệm rằng, học sinh đến trường không chỉ để học mà còn để “sống”. Bạn bè, thầy cô chính là những người thân thuộc đại gia đình của các em. Như đang ở nhà, các em được dạy bảo và hướng dẫn để trở thành một người tốt hơn. Bằng tình yêu thương, nhà trường sẽ cho các em hiểu được những bài học cuộc sống. Học sinh sẽ biết cách chia sẻ, quan tâm đến người xung quanh, cư xử lịch sự, đúng mực. Được tôn trọng và học tập sẽ giúp các bé phát triển cảm xúc, rèn luyện phẩm chất và tiếp thu nhiều kỹ năng sống. Đặc biệt với kỹ năng nhận biết bản thân, học sinh sẽ dễ dàng hiểu được mình muốn và mình cần làm gì trong tương lai sau này

Trường Tiểu học CGD Victory
Trường Tiểu học CGD Victory

Kiến thức chỉ nằm trên sách vở là kiến thức chết. Vì thế Tiểu học CGD Victory đề cao những bài học thực tiễn. Các em thường xuyên được thực hiện các dự án học tập, nghiên cứu khoa học để tăng tính sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng tư duy. Mỗi trải nghiệm là mỗi cơ hội để các em khám phá thế giới xung quanh, ngày một hoàn thiện vốn tri thức của mình hơn.

II. Thông tin chung về trường Tiểu học CGD Victory

1. Hệ thống đào tạo

Phương pháp giảng dạy

Phương pháp thực nghiệm

Phương pháp Giáo dục Thực nghiệm của trường Tiểu học CGD Victory áp dụng dựa trên cơ sở triết học, cơ sở tâm lí học và lịch sử phát triển Giáo dục thực nghiệm của John Dewey. John Dewey là nhà triết học, nhà cải cách giáo dục nổi tiếng tại nước Mỹ. Ông tin rằng giáo dục nên đi đôi với thực hành. Đó chính là cốt lõi của tư tưởng giáo dục hiện đại. Phương pháp thực nghiệm dần trở nên nổi tiếng tại Mỹ và toàn thế giới, được rất nhiều nước phát triển áp dụng.

Phương pháp thực nghiệm rất hiệu quả
Phương pháp thực nghiệm rất hiệu quả

Về cơ bản, giáo dục thực nghiệm đòi hỏi nhà trường phải tạo ra một môi trường học tập với đầy đủ các điều kiện để kích thích trí thông minh, sự sáng tạo của trẻ. Học sinh sẽ tích lũy kinh nghiệm, tìm tòi tri thức thông qua sự hướng dẫn của giáo viên. Việc học sẽ không còn là thông báo một chiều những lý thuyết suông nữa. Các em được tự do chọn cách học của riêng mình. Ngoài ra, học sinh còn được hướng dẫn để có thể áp dụng những bài học trên lớp vào trong cuộc sống thường ngày.

Chi tiết về các bước trong hoạt động dạy và học bao gồm:

  • Thầy giao việc – Trò làm việc
  • Thầy là người hướng dẫn – Trò tự học, tự chiếm lĩnh kiến thức
  • Thầy không giảng giải, truyền thụ – Trò không thụ động tiếp thu
  • Học sinh Tự học, học theo Dự án
  • Tự giải quyết vấn đề, theo hướng từng bước tập dượt nghiên cứu khoa học

Phương pháp Blended – Learning

Tân tiến và phù hợp với thời đại mới không kém giáo dục thực nghiệm, phương pháp học Blended – Learning hiện đang dẫn đầu xu hướng giảng dạy trên toàn thế giới. Dựa trên nền tảng là lớp học học truyền thống cùng chương trình e-learning, phương pháp học này đảm bảo đầy đủ tiêu chí cho sự phát triển của học sinh. Cũng lấy học sinh làm trung tâm như giáo dục thực nghiệm, Blended – Learning phù hợp với tư duy giáo dục toàn cầu hiện nay.

Hệ thống giáo dục thực nghiệm Victory
Hệ thống giáo dục thực nghiệm Victory

Nói dễ hiểu, thay vì chỉ học với sách vở đơn giản, Blended – Learning mang đến kho kiến thức đồ sộ được tối ưu hóa thành kho tư liệu trực tuyến khổng lồ. Học sinh có thể tự do tham khảo hàng trăm đầu sách đến từ các đối tác tại Mỹ của trường CGD Victory. Trong quá trình giảng dạy, giáo viên dễ dàng giới thiệu đến các em nhiều tài liệu tham khảo vô cùng bổ ích và lý thú. 

Phụ huynh và học sinh được cấp tài khoản miễn phí để truy cập kho tài liệu, nâng cao việc tự học tại nhà. Ngoài ra, toàn bộ kết quả học tập cũng như thông tin của các em đều được cập nhật đầy đủ trên hệ thống. Giáo viên cùng cha mẹ học sinh có thể dễ dàng theo dõi để đưa ra những phương pháp giáo dục kịp thời và hợp lý nhất.

Chương trình đào tạo

Trường Tiểu học CGD Victory sở hữu hai chương trình giáo dục để phù hợp với tình trạng mỗi học sinh. Cả hai đều có điểm chung là hoàn toàn dựa trên tiêu chuẩn của nền giáo dục quốc gia, giúp học sinh nắm chắc những kiến thức cơ bản. Giáo trình được tối ưu, chắt lọc, ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ. Nhà trường mang đến những chương trình đào tạo ra các công dân toàn cầu, thấm nhuần bản sắc Việt và năng động, hội nhập với thế giới.

Tiết mỹ thuật tại trường Tiểu học CGD Victory
Tiết mỹ thuật tại trường Tiểu học CGD Victory

Hệ song ngữ chất lượng cao

Giáo trình chính: Chương trình chuẩn của Bộ giáo dục + Tăng cường tiếng Anh 10 tiết/tuần, kết hợp chương trình Toán – Khoa học bằng tiếng Anh trên nền tảng của iSMART Education.

Hệ song ngữ chất lượng cao phù hợp với những học sinh muốn rèn luyện khả năng tiếng Anh, đồng thời bồi dưỡng khối tự nhiên Toán – Khoa học với phương pháp chuẩn quốc tế. Kết thúc khóa học, học sinh có thể tự tin thi vào các trường chất lượng cao ở các khối cấp cao hơn. 

Hệ song ngữ Mỹ

Giáo trình chính: Chương trình chuẩn Bộ giáo dục + Tăng cường tiếng Anh 15 tiết/tuần +  Chương trình Tiểu học/Trung học Mỹ do Mizzou Academy (Trực thuộc đại học Missouri – top 100 đại học lớn nhất Mỹ)

Hệ song ngữ Mỹ dành cho những học sinh muốn trải nghiệm nền giáo dục của quốc tế. Các môn học chính được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Sau khi kết thúc khóa học, các em có thể phấn đấu để lấy các chứng chỉ tiếng Anh hoặc tham gia du học tại Mỹ.

Lớp học luôn tràn đầy niềm vui
Lớp học luôn tràn đầy niềm vui

2. Tuyển sinh

Phụ huynh học sinh theo dõi thông báo tuyển sinh mới nhất Tại Đây.

3. Học phí

Học phí Tiểu học CGD Victory và các chính sách sẽ có đầy đủ Tại Đây.

III. Tại sao nên cho con học trường Tiểu học CGD Victory

Bên cạnh việc trải nghiệm nền giáo dục tân tiến và hiện đại, học sinh còn có được cuộc sống học đường đầy lý thú và bổ ích. Trường Tiểu học CGD Victory tổ chức rất nhiều câu lạc bộ, từ thể thao như võ thuật, khiêu vũ đến nghệ thuật thường thức như âm nhạc, mỹ thuật. Các bé sẽ được thoải mái theo đuổi sở thích và đam mê của riêng mình. 

Cơ sở vật chất đầy đủ
Cơ sở vật chất đầy đủ

Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường niên sẽ giúp bé có thêm nhiều kinh nghiệm và sự hiểu biết trong cuộc sống. Những chuyến đi thực nghiệm luôn mang đến sự hào hứng cho các bé. Học sinh được hướng dẫn để hiểu hơn về thiên nhiên cũng như cách cuộc sống vận hành. Từ đó rút ra được những ý kiến cũng như kinh nghiệm mới.

>>Xem thêm :  Trường Quốc tế Việt Nam ISV – Môi trường học tập đẳng cấp

IV. Tổng kết

Không khó hiểu khi trường Tiểu học CGD Victory lại nhận được nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh đến như vậy. Với phương pháp giảng dạy mới lạ mang lại hiệu quả đột phá, Tiểu học CGD Victory ngày càng khẳng định chất lượng giáo dục cùng môi trường học đường của mình. Sự tôn trọng và quan tâm sẽ giúp mỗi học sinh nhận ra được giá trị của cuộc sống, từ đó phấn đấu phát triển bản thân. Nếu muốn con mình được năng động, sáng tạo và tự do trong việc học tập, các bậc phụ huynh hãy cân nhắc cho con em mình tham gia theo học tại ngôi trường này.

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.