Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Quốc tế Việt Nam ISV – Môi trường học tập đẳng cấp

5/5 - (14 bình chọn)

Xu hướng cho con em theo học tại các trường Quốc tế nở rộ trong những năm gần đây. Điều này cũng không khó hiểu khi những ngôi trường tư thục quốc tế sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật. Trường Quốc tế cung cấp cho con em bạn một môi trường năng động, mở rộng, giúp bé hòa nhập được với nhiều bạn bè đa quốc tịch. Cùng với đó khả năng tiếng Anh của học sinh cũng được đặt lên hàng đầu. Đó đều là những yếu tố cần thiết cho tương lai của trẻ. Vậy thì sau đây hãy cùng Teky khám phá ngôi trường Quốc tế Việt Nam ISV nhé.

I. Giới thiệu về trường Quốc tế Việt Nam ISV

Trường Quốc tế Việt Nam (ISV) tọa lạc tại số 6-7 Nguyễn Công Thái, Khu đô thị Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hệ thống ISV bao gồm các cấp học từ mầm non cho đến THPT cho cả học sinh Việt Nam và quốc tế. Trường Quốc tế Việt Nam là tổ chức phi lợi nhuận, mang đến môi trường học tập chuẩn quốc tế nhất.

Trường Quốc tế Việt Nam (International School of Vietnam – ISV) được xây dựng và vận hành theo chương trình của Tổ chức Tú tài Quốc tế (IBO) và Hội đồng khảo thí Quốc tế Cambridge (CAIE). Trong nhiều năm qua, ISV đã nhận được vô vàn sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh và học sinh bởi chất lượng giảng dạy tiên tiến, hiện đại, đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu nghề.

Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế
Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế

Ra đời nhằm thực hiện sứ mệnh đào tạo ra những công dân ưu tú toàn cầu, trường Quốc tế ISV mang đến môi trường học tập đa bản sắc, đa văn hóa. Học sinh được tiếp xúc và tìm hiểu nhiều nền văn hóa cùng kiến thức mới lạ. ISV đã đào tạo ra nhất nhiều lứa học sinh xuất sắc, sáng tạo và năng động, sẵn sàng hội nhập với thế kỷ mới.

>> Tìm hiểu ngay: Lý do tại sao trường tiểu học Hòa Bình La Trobe được nhiều phụ huynh lựa chọn

II. Thông tin chung về trường Quốc tế Việt Nam ISV

1. Hệ thống đào tạo

Chương trình Quốc tế IB

Chương trình IB được xây dựng dựa trên nền tảng từ trường thế giới IBO. Trường Quốc tế Việt Nam ISV là một trong số ít những trường được cấp phép sử dụng chương trình Tú tài Quốc tế IB. Chương trình IB mang đến sự tiếp cận toàn diện, lấy học sinh làm trung tâm, giáo viên sẽ là người hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của học sinh.

Khuôn viên trường Quốc tế Việt Nam ISV
Khuôn viên trường Quốc tế Việt Nam ISV

Tại trường Quốc tế ISV, sẽ có hai khóa học IB được tổ chức cho học sinh. Khóa cơ bản IB cho học sinh từ mầm non đến mầm non 2 và khối Tiểu học. Chương trình IB sơ cấp sẽ giúp các em nắm vững các kiến thức cơ bản, tạo nền tảng vững chắc cho những khối lớp sau. Khóa học IB thứ hai là khóa nâng cao cho học sinh lớp 11 và 12. Giáo trình của khóa này sẽ khó hơn, tập trung vào các bài học mở rộng. Quá trình học tập nghiêm ngặt giúp học sinh tiếp thu đầy đủ kiến thức cho kỳ thi Đại học.

Chương trình Quốc tế Cambridge Assessment 

Học sinh trung học cơ sở của ISV từ lớp 6 đến lớp 8 sẽ được tham tham gia chương trình Cambridge Trung học 1. Trong khi học sinh lớp 9 và 10 sẽ thử thách với chương trình Cambridge IGCSE.

Với 2 chương trình học này, học sinh sẽ được trải nghiệm môi trường học tập nâng cao và phong phú. Nhiệm vụ của nhà trường là đem đến cho học sinh tất cả những hành trang cần thiết cho tương lai. Vì thế, việc học tập của các em là trọng tâm hàng đầu. Chương trình giảng dạy nghiêm ngặt, chuẩn quốc tế cùng đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ là bảo chứng chắc chắn nhất cho kết quả học tập của các em.

Thay vì chỉ dành thời gian trên lớp học, các em sẽ được tham gia các tiết học thực hành, tiết trải nghiệm ngoài thực địa. Hình thức này giúp học sinh tiếp thu bài học nhanh chóng hơn. Cùng với đó, các em cũng sẽ biết cách ứng dụng bài học vào trong cuộc sống thường ngày. Những hoạt động thực hành thường thu hút học sinh hơn. Các em sẽ có khoảng thời gian chơi mà học, học mà chơi thật bổ ích.

Phòng đa năng cho các hoạt động thể chất
Phòng đa năng cho các hoạt động thể chất

2. Học phí

Trường Quốc tế Việt Nam ISV học phí được tính theo 2 đơn vị khác nhau là USD và VND. Có 2 lựa chọn nộp học phí là 1 lần cho cả năm hoặc 4 lần theo 4 mùa trong năm.

Hiện trường Quốc tế Việt Nam ISV có mức học phí từ 7,000 – 20,000 USD (169 triệu – 465 triệu), mức học phí cụ thể với các chương trình như sau:

Grade 1 – 5: IB Primary Years Program: khoảng 14800 USD/ năm học

Grade 6 – 8: Cambridge Secondary 1: 16750 USD/ năm học

Grade 9 – 10: Cambridge IGCSE: 19100 USD/ năm học

Grade 11 – 12: Cambridge International A – Level & AS – Level: 20800 USD/ năm học

Nhìn chung mức học phí khá cao so với mặt bằng các trường học hiện nay. Tuy nhiên vì là một trường tư thục với môi trường quốc tế, đây là mức học phí phù hợp và chấp nhận được.

Cảnh quan chung của trường
Cảnh quan chung của trường

III. Tại sao nên cho con học trường Quốc tế Việt Nam ISV

Cơ sở vật chất

Để tạo dựng cho học sinh những điều kiện học tập tốt nhất, trường Quốc tế Việt Nam ISV mang đến hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Phòng học rộng rãi, nhiều ánh nắng tự nhiên và thông thoáng. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, công cụ phục vụ cho việc dạy và học. Bài giảng sẽ luôn sinh động, dễ hiểu, tạo hứng thú cho các em.

Bể bơi tại trường Quốc tế Việt Nam ISV
Bể bơi tại trường Quốc tế Việt Nam ISV

Khuôn viên trường rộng rãi, khang trang với đầy đủ các sân chơi, sân thể thao như bóng rổ, bóng đá… cho học sinh giải trí và tập luyện thể chất. Trường ISV sở hữu 2 bể bơi trong nhà, 1 bể nhỏ cho những giờ học thể chất và 1 bể lớn 25m dành cho các học sinh luyện tập môn bơi lội nghiêm túc. Bên cạnh đó, ISV còn sở hữu phòng tập và sân khấu mái vòm thường được dùng bởi câu lạc bộ khiêu vũ, dance hiện đại hay các em học sinh luyện tập văn nghệ.

Ngoài ra, ISV còn sở hữu thư viện rộng lớn với hàng trăm các đầu sắc khác nhau. Song song với việc đến thư viện trên trường để học tập, học sinh có thể trải nghiệm tại bất kỳ đâu với thư viện online của nhà trường.

Đội ngũ giáo viên

Giáo viên chính là người trực tiếp giảng dạy và dìu dắt các em trong suốt quá trình đi học. Vì thế, tiêu chuẩn tuyển chọn giáo viên tại trường Quốc tế ISV cũng vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe. Toàn bộ đội ngũ giáo viên đều có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cùng bằng sư phạm đạt chuẩn. Thầy cô giáo sẽ là những người cha, người mẹ thứ hai và cũng là những người bạn để các em giãi bày tâm sự. ISV luôn tự hào về đội ngũ giáo viên năng động, tận tụy, tình cảm và giàu tình yêu thương đối với học sinh.

Hệ thống giáo dục đa quốc tịch
Hệ thống giáo dục đa quốc tịch

Vì là trường học quốc tế, ISV sở hữu đội ngũ giáo viên với đa quốc tịch như Vương quốc Anh, Mỹ, Úc, Canada, Hà Lan, Ireland, New Zealand… Tất nhiên toàn bộ giáo viên đều đạt chuẩn chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế. Đồng thời các giáo viên đều phải vượt qua bài kiểm tra từ tổ chức giáo dục quốc tế IB và CAIE – nơi cung cấp chương trình giảng dạy chính.

Không chỉ dừng lại ở các bài kiểm tra đầu vào, các giáo viên thường xuyên được cử đi tập huấn, công tác để tiếp thu những phương pháp giảng dạy mới nhất, nâng cao chất lượng giáo dục, tích lũy thêm kinh nghiệm.

>> Xem thêm : Đánh giá chi tiết Trường tiểu học Đô Thị Sài Đồng có tốt không? 

IV. Tổng kết

Trường Quốc tế Việt Nam ISV quả thực là một ngôi trường mà các bậc phụ huynh nên cho con mình theo học. Một loạt các ưu điểm nổi bật như: giáo trình tiên tiến, hiện đại, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm… chắc chắn sẽ là những điều kiện tốt nhất cho con em bạn học tập. Bên cạnh đó, môi trường học đường thân thiện, an toàn và năng động sẽ mang đến những tháng ngày học tập vô cùng vui vẻ và đáng nhớ đến cho mỗi học sinh.

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.