Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Newton – Thông tin chi tiết nhất hiện nay

4.3/5 - (21 bình chọn)

Trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, việc học của trẻ trở thành nỗi lo của bất cứ vị phụ huynh nào. Nhiều bậc cha mẹ lo rằng chỉ học trong sách vở là không đủ để trang bị kiến thức và kỹ năng cho các con. Những phụ huynh khác lại sợ trình độ tiếng Anh của con không được đảm bảo để tham gia các lớp học quốc tế sau này. Vậy thì trường Tiểu học Newton chính là câu trả lời đúng đắn nhất cho tương lai của con em bạn. Hãy cùng Teky khám phá ngay ngôi trường đặc biệt này.

I. Giới thiệu về trường Tiểu học Newton

Trường Tiểu học – THCS – THPT Newton hay còn gọi là hệ thống giáo dục Newton Grammar School tọa lạc tại ngõ 234 Hoàng Quốc Việt – Khu ĐTM Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Ngày 17/8/2005, Tiểu học Newton được công nhận là Trường Quốc tế Cambridge (Cambridge School) bởi Hội đồng Khảo thí Giáo dục Quốc tế Cambridge (CAIE). Mục tiêu hoạt động của Tiểu học Newton là ngày càng nâng cấp và khẳng định chất lượng giáo dục của Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Hiện nay có 3 cơ sở chi nhánh của trường Newton, bao gồm: Tiểu học I-sắc Niu-tơn, Tiểu NewtonGoldmark, Tiểu học – THCS Newton 5.

Đội ngũ giáo viên của trường Tiểu học Newton
Đội ngũ giáo viên của trường Tiểu học Newton

Tầm nhìn

Trường Tiểu học Newton Goldmark đã và đang phấn đấu để trở thành ngôi trường Quốc tế hoàn hảo cho sự phát triển của con bạn. Phong cách giáo dục thấm đẫm truyền thống học tập của Việt Nam được kết hợp cùng các phương pháp hiện đại, tân tiến nhất. Học sinh được đào tạo để trở thành những người tài đức vẹn toàn, thấm nhuần bản sắc dân tộc, hoàn thiện về cả trí lực lẫn phẩm chất đạo đức, sẵn sàng hành trang để trở thành những công dân toàn cầu.

Sứ mệnh

Trường Tiểu học Newton Hoàng Quốc Việt cung cấp cho học sinh một môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện. Giáo trình được xây dựng trên những tinh túy của nền giáo dục Việt Nam và Quốc tế. Học sinh được coi là trung tâm của lớp học. Các em được giảng dạy bởi những giáo viên có chuyên môn cao, phương pháp học thú vị cùng sự đánh giá và kiểm tra nghiêm ngặt. Bên cạnh những bài học trong sách vở, nhà trường chú trọng nâng cao và rèn luyện các kỹ năng của học sinh, chắp cánh cho ước mơ trở thành nhà lãnh đạo tương lai của các em.

Buổi học thú vị cùng các trò chơi
Buổi học thú vị cùng các trò chơi

Giá trị cốt lõi

Xây dựng môi trường thân thiện

Nhà trường đề cao sự gắn kết giữa: Giáo viên – Học sinh – Phụ huynh. Bên cạnh việc học, Tiểu học Newton chính là ngôi nhà thứ hai của các em. Vì thế việc phối hợp nhịp nhàng, tôn trọng và cởi mở giữa giáo viên, học sinh và phụ huynh sẽ giúp các em được phát triển trong một môi trường lành mạnh và thân thiện. Việc duy trì tâm trạng tốt sẽ tác động rất lớn đối với việc học của các em. Thông qua việc được tôn trọng, các em cũng sẽ tự học được các tôn trọng những người xung quanh.

Sự công bằng 

Với phương châm không học sinh nào bị bỏ lại phía sau, Tiểu học Newton quan tâm và chăm sóc đến từng em một. Các em được giáo viên đối xử công bằng dù thành tích học tập có cao hay thấp. Bằng sự kiên nhẫn, tận tụy, giáo viên sẽ giúp các em dần dần hoàn thiện bản thân mình.

Sự chuyên nghiệp 

Đội ngũ giáo viên năng động và chủ động tiếp thu các tri thức mới. Bên cạnh chuyên môn nghiệp vụ tốt, các thầy cô giáo luôn sẵn sàng cập nhật các phương pháp giảng dạy mới, học tập cách ứng dụng công nghệ thông tin vào việc giảng dạy, đem lại những tiết học chất lượng nhất cho học sinh.

Xây dựng kỹ năng lãnh đạo

Học sinh của trường học Newton được bồi dưỡng và phát triển kỹ năng lãnh đạo. Các em được rèn luyện tính tự giác, sự sáng tạo, tư duy để sẵn sàng trở thành người có ích cho cộng đồng và đất nước.

Sự ưu tú

Trường Tiểu học Newton luôn hướng đến tính ưu tú trong mọi việc. Trường cung cấp giáo trình cùng môi trường học tập tốt nhất cho học sinh. Chất lượng dịch vụ cũng luôn được đảm bảo ở mức cao. Học sinh được đào tạo để trở thành những cá nhân ưu tú sẵn sàng hòa nhập với thời đại mới.

Thời gian học và chơi được cân bằng
Thời gian học và chơi được cân bằng

II. Thông tin chung về trường Tiểu học Newton

Hệ thống đào tạo tại trường Tiểu học Newton

Trường Tiểu học Newton mang đến hệ thống giáo dục tối ưu, bình đẳng và công bằng. Giáo trình được nghiên cứu để có thể phù hợp với tất cả các học sinh. Giáo viên sẽ cầu nối giúp các em tiếp thu được các kiến thức quan trọng trong giáo trình.

Hệ bán Quốc tế

Chương trình bán Quốc tế là sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo trình tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng giáo trình nâng cao đạt chuẩn Quốc tế. Học sinh được trải nghiệm chương trình tiếng Anh đến từ chính Vương Quốc Anh. Bên cạnh tiết ngôn ngữ Anh như thông thường, các em còn được học tiếng Anh qua cả tiết Toán, Khoa học và ESL do giáo viên nước ngoài cùng giáo viên Việt Nam giảng dạy.

Tiết học Tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ
Tiết học Tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ

Hệ Song ngữ Cambridge

Hệ Song ngữ Cambridge được phát triển từ Đại học Cambridge danh tiếng. Chương trình học tập chú trọng đào tạo kỹ năng tư duy, phát triển độc lập, sáng tạo, lãnh đạo cho học sinh. Bên cạnh đó các môn học quan trọng đều được tăng thời lượng và đào tạo chuyên sâu hơn. Học sinh sau khi kết thúc khóa học có cơ hội nhận chứng chỉ IGCSE hoặc A-Level do CIE cấp. Hàng năm các em có thể đăng ký dự thi để lấy chứng chỉ Cambridge.

Hệ Song ngữ (Mỹ) (Hệ G)

Đối với hệ Song ngữ, học sinh được học đầy đủ các môn trong giáo trình tại Việt Nam cùng với các môn trong hệ giáo dục Mỹ. Các môn này sẽ được sử dụng trong giáo trình tại Mỹ, cụ thể bao gồm: Math, Science, Language Arts, Mizzou K-12. Sau khi kết thúc khóa học, các em được tiếp xúc và có nhiều cơ hội hơn để du học Mỹ sau này.

Cuối cùng, tất cả các khóa học đều mang đến cơ hội cho các em trải nghiệm rất nhiều hoạt động ngoại khóa. Học sinh được thoải mái tham gia nhiều câu lạc bộ, chương trình ngoài giờ khác nhau để thỏa mãn đam mê, sở thích của bản thân. Đối với hệ Cambridge và hệ Song ngữ Mỹ, học sinh có cơ hội được trao 30-50% học bổng từ các trường Đại học danh tiếng.

Khuôn viên trường Tiểu học Newton
Khuôn viên trường Tiểu học Newton

Tuyển sinh

Chi tiết về thông tin tuyển sinh, mời quý phụ huynh theo dõi Tại Đây.

III. Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Newton

Trường Tiểu học Newton đã và đang thực hiện mục tiêu để trở thành ngôi trường giáo dục toàn diện. Hệ thống trường học được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, các trang thiết bị hỗ trợ và không gian sinh hoạt cho học sinh. Mỗi phòng học đều có đủ máy chiếu, bảng thông minh, điều hòa, âm ly… Các phòng đa năng, bể bơi, sân thể thao được trang bị đầy đủ cho các hoạt động thể chất. Ngoài ra trường còn có hội trường với sức chứa hơn 1000 người cho các hoạt động nghệ thuật, ngày lễ kỷ niệm.

Những giáo viên thuộc hệ thống trường Newton đều có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên không ngừng trau dồi và nâng cao trình độ của bản thân, thường xuyên được cử đi công tác để tích lũy thêm kinh nghiệm giảng dạy.

Sân bóng rộng rãi
Sân bóng rộng rãi

IV. Tổng kết

Trưởng Tiểu học Newton sở hữu môi trường giáo dục đề cao yếu tố con người, cơ sở vật chất đạt chất lượng tiêu chuẩn, đội ngũ giáo viên có chuyên môn, nhiệt huyết với giáo dục. Tất cả những ưu điểm đó đã tạo nên một Tiểu học Newton xuất sắc trong mắt các phụ huynh. Vừa rồi là các thông tin chi tiết đến từ Tiểu học Newton. Đây sẽ là những review, tham khảo rất quan trọng nếu bạn đang tìm trường Tiểu học cho con mình. Các thức tuyển sinh và học phí được dẫn đầy đủ trong bài. Hãy đăng ký nếu bạn muốn con em mình theo học tại ngôi trường này nhé!

Xem thêm: 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.