Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Tiểu học Horizon – Môi trường Quốc tế ngay tại Việt Nam

5/5 - (11 bình chọn)

Theo xu hướng hiện nay, các trường Quốc tế đang rất được phụ huynh học sinh yêu thích. Môi trường Song ngữ giúp các bé rèn luyện trình độ tiếng Anh. Việc tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau mang đến khả năng thích nghi tốt sau này. Trường Tiểu học Horizon cũng là cái tên nổi bật trong danh sách các trường Quốc tế tại Hà Nội. Vậy thì hãy cùng Teky tìm hiểu lý do tại sao đây lại là một ngôi trường đáng chú ý đến vậy nhé!

Giới thiệu về trường Tiểu học Horizon

Tiểu học Horizon thuộc hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Horizon với hơn 500 học sinh đến từ 25 quốc gia khác nhau từ độ tuổi 2-18. Với môi trường đa dạng văn hóa, học sinh học hỏi nhiều điều mà không có trong sách vở. Tiểu học Horizon cung cấp nhiều chương trình quốc tế, được nghiên cứu và hoàn thiện mỗi ngày. Các em được tham gia vào các hoạt động địa phương và quốc tế được tổ chức định kỳ. Điều này giúp học sinh hoàn thiện các kỹ năng sống, kỹ năng cảm xúc cũng như kiến thức về toán học, khoa học, văn hóa, xã hội một cách đa dạng nhất.

Khuôn viên trường rộng rãi
Khuôn viên trường Tiểu học Horizon rộng rãi

Hai ưu điểm lớn nhất mang đến thành công cho Tiểu học Horizon là tính cộng đồng và chương trình tiếng Anh đẳng cấp.

Trường đề cao tính cộng đồng giữa giáo viên và phụ huynh, các học sinh với các quốc tịch khác nhau. Sự gắn bó giữa giáo viên và phụ huynh giúp quá trình giáo dục trở lên đơn giản và hiệu quả. Bằng việc thông báo kịp thời những vấn đề mà trẻ gặp phải, phụ huynh và giáo viên đưa ra được biện pháp giáo dục đúng đắn.

Chương trình Tiếng Anh của trường đạt chuẩn Bộ Giáo dục và Cambridge International Examinations. Các bé được học tập với giáo trình mới, không mất nhiều thời gian mà đạt kết quả xuất sắc.

Thông tin chung về trường Tiểu học Horizon

Hệ thống đào tạo

Chương trình đào tạo chính

Trường Tiểu học Horizon cung cấp 2 chương trình đào tạo là hệ song ngữ và hệ quốc tế.

Chương trình quốc tế được biên soạn dựa trên giáo trình chuẩn của quốc gia Anh và Đại học Cambridge. Các bài học trên lớp giúp học sinh nắm vững các kiến thức nền tảng. Từ đó, định hướng các em lựa chọn lĩnh vực chuyên sâu để phát triển. Giáo viên hướng dẫn giúp học sinh nhận được đầy đủ kiến thức về khoa học – xã hội, cách rèn luyện thể lực và phẩm chất của riêng bản thân mình. Kết thúc khóa học, học sinh sẽ sở hữu một nền tảng kiến thức vững chắc, đạt chuẩn Quốc tế. Sau này các em sẽ dễ dàng hòa nhập tốt với các môi trường học tập đa dạng khác nhau. Việc du học cũng trở nên đơn giản bởi học sinh đã được dạy cách hòa nhập ngay từ khi còn nhỏ.

Trường Tiểu học Horizon mang đến chương trình học chất lượng
Trường Tiểu học Horizon mang đến chương trình học chất lượng

Chương trình song ngữ hướng dẫn học sinh phát triển ngôn ngữ chung của toàn cầu. Giáo trình tiếng Anh đạt chuẩn của đại học Cambridge giúp các em nâng cao trình độ của bản thân. Kỹ năng – nghe – nói – đọc viết được giáo viên bản ngữ trực tiếp hướng dẫn học sinh. Học tập trong môi trường quốc tế giúp khả năng tiếng Anh của các em được cải thiện rõ rệt. Học sinh được tiếp xúc thường xuyên với các kì thi, kiểm tra theo tiêu chuẩn quốc tế. Sau này, việc lấy bằng tiếng Anh quốc tế như TOEIC hay IELTS trở nên dễ dàng hơn.

Chương trình mở rộng

  • Khóa học tiếng Anh

Trường Tiểu học Horizon sở hữu Trung tâm ngôn ngữ giúp cung cấp chương trình học tiếng Anh hiệu quả theo nhu cầu và lực học của mỗi học sinh. Khóa học tiếng Anh giúp các em bị yếu môn học này nhanh chóng bổ sung kiến thức và bắt kịp với bài học trên lớp. Những em ý định du học, lấy chứng chỉ tiếng Anh, khóa học mang đến kiến thức nâng cao hơn. Đồng thời giúp các em được cọ sát với nhiều bài kiểm tra quốc tế.

Các em được tham gia các hoạt động ngoại khóa
Các em được tham gia các hoạt động ngoại khóa
  • Trại hè

Trường Tiểu học Quốc tế Horizon mang đến khóa trại hè để giúp các bé thể nâng cao trình độ tiếng Anh một cách đầy vui nhộn và thú vị. Các bài học về kỹ năng nghe – nói được lồng ghép trong các trò chơi, tình huống cuốn hút. Thông qua trải nghiệm thực tế, học sinh ngày càng yêu thích và hứng thú với môn học tiếng Anh.

  • Các dự án và kỳ thi Olympic quốc tế

Học sinh tại trường Tiểu học Horizon đã vinh dự đại diện cho Việt Nam tham gia ở kỳ thi Olympic trên toàn thế giới và các giải đấu trong hơn 8 năm. Các em được tôi luyện trình độ bằng cách cọ sát với nhiều đề thi, bài kiểm tra quốc tế. Định hướng mục tiêu từ nhỏ giúp quá trình học tập của các em phát triển và đúng lộ trình. Tiểu học Horizon là môi trường học tập giúp mang đến thành tích trong kỳ thi quốc tế.

Học phí

Mời quý phụ huynh tham khảo học phí của 2 chương trình chính song ngữ và quốc tế Tại Đây.

Lễ khai giảng trường Tiểu học Horizon
Lễ khai giảng trường Tiểu học Quốc tế Horizon

Tuyển sinh

Cách ứng tuyển cùng thông tin yêu cầu, các phụ huynh có thể tham khảo thông tin Tại Đây.

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Horizon

Cơ sở vật chất

Trường Tiểu học Horizon sở hữu cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn Quốc tế. Phòng học được thiết kế cho tối đa 24 học sinh, đầy đủ máy chiếu, máy tính, các phương tiện giáo dục hiện đại mang đến sự thú vị và cuốn hút cho mỗi tiết học. Tiểu học Horizon sở hữu phòng đa năng phục vụ cho những tiết khoa học, xã hội, hoạt động ngoại khóa. Ví dụ như phòng thí nghiệm để trẻ được thực hành môn khoa học STEM, phòng thể dục để trải nghiệm các bài tập thể lực, phòng công nghệ thông tin, phòng âm nhạc…

Phòng học được trang trí vui nhộn
Phòng học được trang trí vui nhộn

Khu ăn uống cung cấp những bữa ăn ngon miệng và cân bằng dinh dưỡng cho trẻ. Tất cả nguyên liệu làm đồ ăn đều đảm bảo chất lượng. Bữa ăn được chuẩn bị đầy đủ và đúng giờ quy định trong ngày. Ngoài ra, Tiểu học Horizon còn có căng tin để cung cấp các bữa ăn nhẹ cho bé trong ngày.

Hoạt động ngoài giờ học

Trường Tiểu học Horizon mong muốn đảm bảo trẻ lớn lên thật khỏe mạnh và vui vẻ. Nhà trường tổ chức những buổi kiểm tra sức khỏe định kỳ cho toàn bộ học sinh. Sự kiện vui chơi lý thú giúp trẻ có một khoảng thời gian xả hơi sau giờ học căng thẳng. Các em được tiếp xúc với những nền văn hóa mới, bổ sung vào hiểu biết của bản thân.

Nhiều học sinh với các quốc tịch khác nhau
Nhiều học sinh với các quốc tịch khác nhau

Tổng kết

Trường Tiểu học Horizon mang đến môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế với giáo trình từ Đại học danh tiếng Cambridge. Những thành tích và giải thưởng mà học sinh trường gặt hái được trong hơn 10 năm qua chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của ngôi trường này. Theo học tại Tiểu học Horizon, các em nhận được nền tảng giáo dục chuẩn quốc tế, phục vụ tốt cho những mục tiêu lớn trong tương lai. Quý phụ huynh hãy cân nhắc để mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất cho con em mình.

Xem thêm: Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội – Review mới nhất

Trường Tiểu học Quốc tế Nhật Bản – Hướng tới sự minh triết

Trường Tiểu học Trương Văn Thành – chất lượng giáo dục

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.