Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Tiểu học Jean Piaget – Khởi đầu từ sự khác biệt

4.8/5 - (19 bình chọn)

Trong những ngôi trường tư thục hiện nay tại Hà Nội, trường Tiểu học Jean Piaget xứng đáng là cái tên nổi bật với hàng loạt những ưu điểm khác nhau. Điểm nổi bật khiên Tiểu học Jean Piaget trở nên khác biệt đó là tính hội nhập, toàn cầu hóa. Vì thế nơi này này mang đến một môi trường học tập thân thiện nhưng không kém phần tối ưu và hiện đại cho các con. Hãy cùng Teky làm rõ hơn những điểm sáng của Tiểu học Jean Piaget trong bài viết sau.

Giới thiệu về trường Tiểu học Jean Piaget

Ngôi trường này tọa lạc tại địa chỉ Lô A4, NT1, khu đô thị Nam Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Là ngôi trường năng động với tiền thân là Chương trình Giáo dục Đồng tuyến BEEs’ Alignment cho khối Tiểu học và Hệ tiểu học Tiên phong thành lập tại trường Tiểu học Quốc tế Global, Jean Piaget nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của các bậc phụ huynh có con em trong độ tuổi Tiểu học.

Trưởng Tiểu học Jean Piaget Hà Nội
Trưởng Tiểu học Jean Piaget Hà Nội

Tiểu học Jean Piaget luôn nêu cao câu khẩu hiệu, tầm nhìn giáo dục:

“Mục đích của giáo dục học đường là tạo ra những con người có khả năng làm lên những điều mới mẻ, chứ không chỉ lặp lại những gì mà thế hệ khác đã làm.” – Jean Piaget

Qua đây ta cũng thấy rõ được hướng đi tương lai của nhà trường. Tiểu học Jean Piaget mong muốn được trở thành một nơi có thể ươm mầm giấc mơ của con trẻ. Song song với việc học tập, nhà trường có trách nhiệm khuyến khích, cổ vũ, tạo điều kiện tốt nhất để các em được phát triển tốt nhất.

>> Xem thêm : Trường Tiểu học Brendon – Nuôi dưỡng giấc mơ của con trẻ

Thông tin chung về trường Tiểu học Jean Piaget

Trường Tiểu học Jean Piaget có tốt hay không? Đó hẳn là câu hỏi được nhiều bậc phụ huynh thắc mắc. Vậy thì sau đây hãy cùng chúng tôi đào sâu về những đặc điểm nổi bật của ngôi trường này.

Hệ thống đào tạo

Chương trình học tại Tiểu học Jean Piaget được chia thành chương trình chính khóa và hệ thống CLB ngoại khóa.

Chương trình chính khóa đảm bảo giúp các em tiếp thu đầy đủ kiến thức chuẩn từ Bộ Giáo Dục. Để hệ thống lại các học hiệu quả hơn, nhà trường chia thành 4 nhóm phân môn tích hợp.

Đội ngũ giáo viên thân thiện tích cực
Trường tiểu học Jean Piaget có tốt không?

Nhóm phân môn xây dựng năng lực ngôn ngữ

Chương trình phát triển ngôn ngữ được phân ra các nhóm như sau:

  • Kỹ năng đọc: Cách phân tích ý chính và chi tiết, đọc hiểu văn bản, tích hợp kiến thức và cảm thụ chủ quan.
  • Kỹ năng viết: Cách dựng văn bản từ dàn ý đến chi tiết, cách diễn đạt ý nghĩ qua con chữ, luyện khả năng viết.
  • Kỹ năng nghe – nói: Khả năng tiếp thu ý kiến và trình bày ý kiến, cách thuyết trình và phản biện.
  • Kỹ năng ngôn ngữ: Cảm thụ ngôn ngữ chuẩn, học tập và trau dồi vốn từ vựng.

Các kỹ năng tư duy ngôn ngữ được xây dựng thông qua nhóm phân môn: Tiếng Việt; Nghệ thuật ngôn ngữ tiếng Việt; English Language Art (bổ sung Grammar và Writing).

Bên cạnh phần tiếng Việt được triển khai theo giáo trình chuẩn, Jean Piaget mang đến chương trình tiếng Anh mới lạ và hấp dẫn. Các kỹ năng được lồng ghép vào những bài học theo chủ đề của chương trình chuẩn GrapeSEED. Bé sẽ được tìm hiểu và trau dồi toàn diện (nghe – nói – đọc – viết) một cách tự nhiên. Bài học sẽ năng động và tràn đầy hứng thú.

Nhóm phân môn xây dựng năng lực tư duy logic

  • Các kỹ năng tư duy logic được xây dựng thông qua nhóm phân môn sau:
  • Toán ứng dụng CCSS: Các môn toán học cơ bản
  • STEM: Các môn khoa học kĩ thuật
  • Cờ vua: Nâng cao khả năng suy luận
  • Lập trình ICT: Học hỏi các kỹ năng công nghệ 4.0

Nhóm phân môn xây dựng năng lực xã hội và trí tuệ cảm xúc

Nhóm phân môn này bao gồm: đạo đức, kỹ năng xã hội, lịch sử, địa lý, thuyết trình, hùng biện… Với những môn học này, bé sẽ được tôi luyện hệ thống giá trị sống và nhân cách, các kỹ năng xã hội, ý thức, đam mê, khả năng sáng tạo…

Nhóm phân môn phát triển năng lực thể chất

Chương trình phát triển thể chất giúp bé hoàn thiện việc trưởng thành toàn diện. Bé sẽ được dạy cách kiên nhẫn, ý chí phấn đấu hay khả năng tập trung thông qua các môn học: Hexathlon; Bóng đá; Bóng rổ; Võ thuật; Viết chữ; Thủ công.

Các em có những giờ học thể chất vui vẻ
Các em có những giờ học thể chất vui vẻ

Đặc biệt, Hexathlon là phương pháp huấn luyện thể chất cho bé nổi tiếng và phổ biến tại Nhật Bản. Dù chương trình này vẫn còn rất mới tại Việt Nam nhưng Tiểu học Jean Piaget đã nghiên cứu kỹ lưỡng tính phù hợp. Bé sẽ được học những giờ thể chất đầy vui vẻ và hứng thú thông qua các hoạt động nhóm, trò chơi vui vẻ, ngộ nghĩnh.

Tuyển sinh

Hướng dẫn tuyển sinh và các chỉ tiêu, điều kiện dự tuyển mời quý phụ huynh tham khảo Tại Đây.

Học phí

Về chính sách học phí và hướng dẫn nộp tiền, tất cả thông tin sẽ có Tại Đây.

Chính sách học phí trường Tiểu học Jean Piaget
Chính sách học phí trường Tiểu học Jean Piaget

>> Tìm hiểu ngay : Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm – quan tâm giáo dục trẻ thơ

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Jean Piaget

Tiểu học Jean Piaget mong muốn xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn bằng cách nuôi dưỡng, chăm sóc những chủ nhân tương lai. Bên cạnh những triết lý giáo dục truyền thống, trường Tiểu học Jean Piaget Hà Nội mong muốn mang những cái mới, cái tốt, cái ưu việt và hiện đại đến cho các em. Từ đó thúc đẩy khả năng sáng tạo của những mầm non đất nước.

Mục tiêu giáo dục

  • Cân bằng giữa học và chơi, lý thuyết và thực hành, kiến thức và kỹ năng sống, trí tuệ và thể chất. Giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất.
  • Áp dụng các phương pháp giảng dạy mới, giúp bé lớn lên hòa nhập và bắt kịp với toàn cầu hóa.
  • Tìm hiểu và hoàn thiện bộ công cụ song ngữ Anh – Việt, giúp bé tiếp thu tự nhiên không áp lực.
  • Phát triển cảm xúc, giá trị nhân đạo, định hình lý tưởng sống đúng đắn.
  • Cổ vũ, giúp đỡ bé thực hiện và theo đuổi đam mê, từ đó sáng tạo những giá trị mới cho bản thân mình.

Các kỹ năng được phát triển toàn diện
Các kỹ năng được phát triển toàn diện

Giá trị giáo dục

Tại trường Tiểu học Jean Piaget, hệ thống giáo dục được nghiên cứu kỹ càng, đảm bảo tính chuẩn mực, uy tín, chất lượng. Các giáo viên 100% có bằng cấp giáo dục chính quy hoặc có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Giáo trình được biên soạn để phù hợp với yêu cầu chung và khả năng tiếp thu của các em.

Tiểu học Jean Piaget luôn đặt tính chia sẻ cộng đồng lên hàng đầu. Giáo viên chia sẻ với học sinh, giúp các em tiến bộ nhanh chóng. Đồng thời không đặt nặng áp lực điểm số, con trẻ đi học trong tâm thế thoải mái. Nhà trường chia sẻ với phụ huynh trong việc định hình, uốn nắn các em, hỗ trợ các em phát triển đam mê của bản thân.

Chương trình chia sẻ giữa phụ huynh và nhà trường
Chương trình chia sẻ giữa phụ huynh và nhà trường

Mỗi đứa trẻ là cá thể riêng và khác nhau, Tiểu học Jean Piaget hướng đến tính đa dạng. Từ đó giúp mỗi em đều tự mình phát triển theo hướng mong muốn của bản thân. Mỗi em sẽ được giáo viên phụ trách quan tâm và chỉ bảo theo nhiều phương pháp khác nhau để phù hợp và có kết quả tốt nhất.

Cơ sở vật chất

Tiểu học Jean Piaget bao gồm đầy đủ phòng học chính, phòng đa năng, phòng hội họa, phòng thể chất… Tất cả đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất, hỗ trợ tối đa việc học tập và vui chơi của các em.

Tổng kết

Trường Tiểu học Jean Piaget là môi trường lý tưởng để con em an toàn trưởng thành và học tập. Với môi trường năng động, mỗi ngày đi học của các em đều sẽ là một ngày vui. Bên cạnh việc củng cố tri thức, các hoạt động phát triển thể chất cùng câu lạc bộ ngoại khóa sẽ giúp các em phát triển toàn diện. Bên cạnh đó chương trình ngôn ngữ tiếng Anh giúp các em không bị tụt lùi so với thời đại, làm nền tảng tốt cho những bậc học sau. Vì thế, các bậc phụ huynh thật sự nên cân nhắc trường Tiểu học Jean Piaget cho con em của mình.

Xem thêm: Trường tiểu học Everest có tốt không? Tìm hiểu thông tin giáo dục

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.