Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng – Tự hào vươn xa | Teky

5/5 - (16 bình chọn)

Một số phụ huynh thường muốn chọn cho con mình những ngôi trường với bề dày truyền thống hơn bởi lo lắng các trường mới lấp sẽ chưa có đủ kinh nghiệm vận hành và giảng dạy. Những phụ huynh khác lại thích chọn trường tư thục hơn vì nghĩ rằng trường công lập thường có giáo trình cũ kỹ, không phù hợp với xu hướng hiện đại. Trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng xuất hiện như một phương án trung hòa cả hai yếu tố này. Chi tiết sẽ được Teky liệt kê trong bài viết sau.

Lễ khai giảng trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng
Lễ khai giảng trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng

I. Giới thiệu về trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng

Trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng nằm tại lô TH2, Khu đô thị mới Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam. Tầm nhìn của nhà trường là trở thành ngôi trường công lập hàng đầu Việt Nam với chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Tiểu học Đô thị Sài Đồng mong muốn mang đến môi trường học tập thân thiện, năng động, tràn ngập tình yêu thương, giúp cho trẻ được phát triển toàn diện. 

Trường Tiểu học Sài Đồng đề cao sự khác biệt và tính công bằng, mang đến một môi trường tạo cảm hứng cho tất cả các học sinh. Các em được nuôi dưỡng tính hiếu học, tự tin thiết lập và nuôi dưỡng các mối quan hệ. Và quan trọng nhất, học sinh được trang bị đầy đủ những kỹ năng để trở thành một công dân toàn cầu trong tương lai.

Tiểu học Đô thị Sài Đồng chú trọng 3 kỹ năng thiết yếu cho thế hệ công dân toàn cầu thế kỷ mới bao gồm.

Có nhân cách tốt và niềm vui trong cuộc sống

Trường Tiểu học Khu đô thị Sài Đồng quan niệm rằng phẩm chất chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công. Các em được dạy cách thấu hiểu, chia sẻ tình yêu thương với những người xung quanh. Môi trường học tập thân thiện cũng sẽ truyền cảm hứng cố gắng cho mỗi học sinh. Trường học sẽ là nơi dạy các em nét đẹp ứng xử, đồng thời cũng mang lại niềm vui cho các em. Mỗi ngày đến trường sẽ là một ngày vui. Mỗi sáng thức giấc việc đi học chưa bao giờ là gánh nặng mà sẽ là niềm hào hứng, mong chờ của mỗi đứa trẻ.

Học sinh được rèn luyện thể chất đầy đủ
Học sinh được rèn luyện thể chất đầy đủ

Có kiến thức rộng

Trong thời đại 4.0 mới hiện nay, chỉ kiến thức trong sách vở thôi là không đủ. Các em cần có vốn kiến thức rộng trong nhiều lĩnh vực khác nhau để trở thành những cá nhân xuất sắc trong tương lai. Tiểu học Đô thị Sài Đồng sẽ giúp các em tiếp cận với nhiều lĩnh vực, các nền văn hóa, cùng vốn kiến thức đa dạng khác nhau. Các bài học truyền cảm hứng, kích thích sự sáng tạo, tư duy trong mỗi đứa trẻ. Điều này sẽ giúp các em tìm ra đam mê, sở thích của bản thân. Từ đó tạo cho mình một định hướng chính trong tương lai.

Phát huy mỗi cá thể và áp dụng kiến thức vào cuộc sống

Chương trình học tập toàn diện
Chương trình học tập toàn diện

Tuy Tiểu học Đô thị Sài Đồng là một ngôi trường lớn nhưng mỗi lớp học đều được giới hạn sĩ số nhỏ. Điều này giúp cho mỗi học sinh đều được quan tâm và chỉ dạy. Châm ngôn của nhà trường là không học sinh nào bị bỏ lại. Vì thế mỗi em đều được giáo dục tận tình theo một cách riêng.

Giáo viên và nhà trường tôn trọng sự khác biệt của mỗi học sinh. Vì thế các em không bị o ép theo bất cứ khuôn khổ nào. Trường học chính là chất xúc tác, truyền cảm hứng học tập cho các em. Các em được dạy từ những kiến thức cơ bản nhất cho đến cách để áp dụng thực tế vào cuộc sống. Được học tập bởi phương pháp phù hợp, học sinh sẽ nhận ra rằng kiến thức vốn rất thú vị và cuốn hút. Điều này nâng cao tính tự giác cho mỗi em.

>>Tìm hiểu thêm : Trường tiểu học Hòa Bình La Trobe – Có nên cho con theo học

II. Thông tin chung về trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng

1. Hệ thống đào tạo

Chương trình chất lượng cao hệ tiêu chuẩn

Chương trình đào tạo này dựa trên giáo trình chuẩn từ Bộ GD-ĐT cùng hệ thống chất lượng cao do Tiểu học Sài Đồng phát triển. Các bài học trên lớp sẽ đảm bảo các em được tiếp thu đầy đủ kiến thức cơ bản của bậc Tiểu học. Ngoài ra, giáo viên sẽ bổ sung 10% – 40% bài học nâng cao giúp học sinh phát triển khả năng của bản thân. Phần kiến thức này chính là nền tảng quan trọng để các em học những bậc học cao hơn sau này.

Bên cạnh các môn chính khóa, tiếng Anh sẽ là môn học ngôn ngữ được nhà trường đẩy mạnh hơn. Trong thời đại toàn cầu hóa, tiếng Anh là công cụ vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với bất kỳ cá nhân nào. Vì thế Tiểu học Đô thị Sài Đồng mang đến chương trình tiếng Anh quốc tế dựa trên giáo trình I- learn smart start nổi tiếng.

Ngoài ra, các em còn được tiếp xúc với giáo viên bản địa để cải thiện kỹ năng nghe – nói, học cách sử dụng tiếng Anh tự nhiên trong cuộc sống.

Khuôn viên bề thế khang trang
Khuôn viên bề thế khang trang

Chương trình Cambridge 

Trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng đã chính được ghi tên trên bản đồ 10.000 trường hệ thống của Đại học Cambridge từ năm 2018. Điều này mang đến môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế, giúp học sinh tiếp cận gần với tư duy toàn cầu. Các em sẽ được trang bị các kiến thức nâng cao về ngôn ngữ Anh, mở rộng cách sử du học cho những học sinh có nhu cầu.

Chương trình giáo dục dựa trên giáo trình chuẩn của Bộ GD-ĐT, tăng cường Toán (+50%), Tiếng Việt (+20%), Tiếng Anh (+300%), đảm bảo tính tư duy, sự sáng tạo như hệ chất lượng cao tiêu chuẩn.

Sau khi kết thúc chương trình học, học sinh sẽ được đào tạo, thi lấy chứng chỉ Cambridge Primary Check-Point của Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge. Chứng chỉ có giá trị vĩnh viễn, giúp cho học sinh dễ dàng chuyển sang các trường sử dụng tiếng Anh trong khu vực và trên thế giới.

2. Tuyển sinh

Về cách tuyển sinh của trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng, mời quý phụ huynh theo dõi chi tiết Tại Đây.

III. Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng

Cơ sở vật chất tại trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng

Trường Tiểu học Sài Đồng là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất đồng bộ hiện đại bậc nhất Hà Nội hiện nay. Các tòa nhà học sinh được xây tối đa 3 tầng, đảm bảo an toàn học đường cho các em. Mỗi phòng học có diện tích 52m2 với sĩ số 25-30 em. Lớp học thông thoáng, nhiều ánh sáng tự nhiên và được trang bị đầy đủ hệ thống chắn nắng.

Trường Tiểu học Sài Đồng là ngôi trường truyền cảm hứng
Trường Tiểu học Sài Đồng là ngôi trường truyền cảm hứng

Cùng với đó, các trang thiết bị dạy và học như máy chiếu, âm ly… được bố trí đầy đủ theo tiêu chuẩn của trường học điện tử. Bàn ghế và chỗ ngồi được sắp xếp hợp lý để các em vừa học tập thoải mái lại dễ dàng trao đổi, làm việc nhóm với các bạn.

Hệ thống các phòng học chức năng tại Tiểu học Sài Đồng bao gồm: phòng âm nhạc, phòng mỹ thuật, phòng tin học, phòng ngoại ngữ, phòng khéo tay, phòng học Song ngữ bài giảng số, nhà thể chất, …

Đội ngũ giáo viên

Lý do mà trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng nhận được nhiều sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh trong nhiều năm như vậy có lẽ đến từ công lớn của đội ngũ giáo viên. Các giáo viên đều là những nhà giáo lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng tư duy cấp tiến, sẵn sàng trau dồi và học hỏi. Các thầy cô giáo đều có năng lực chuyên môn cao cùng sự tận tụy, tình yêu thương vô bờ bến với các em. Tại đây, đội ngũ giáo viên vẫn luôn được tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn định kỳ để không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm
Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

IV. Tổng kết

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng quả thực là một ngôi trường phù hợp cho bất kỳ học sinh nào. Nếu muốn con mình có một cuộc sống học đường vui vẻ cùng những hành trang cần thiết cho tương lai, các bậc phụ huynh hãy cân nhắc đăng ký học cho con em nhé!

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.