Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học song ngữ Wellspring – đẳng cấp giáo dục quốc tế 

3.1/5 - (195 bình chọn)

Nhắc đến trường song ngữ, hẳn ai trong số chúng ta cũng biết đến cái tên WellSpring. Wellspring International Bilingual School là một trong số ít hệ thống trường song ngữ được chứng nhận bởi Cambridge. Thật sự tốt nếu như bạn có thể cho con cái của mình theo học tại các trường quốc tế và song ngữ. Giáo dục cho trẻ ngay từ nhỏ chính là điều mà nhiều phụ huynh mong muốn thực hiện. Chính vì vậy, các bạn nên lựa chọn trường cho con ngay từ khi còn nhỏ. Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn thông tin về trường tiểu học song ngữ Wellspring đẳng cấp giáo dục.

Tiểu học song ngữ Wellspring phát triển toàn diện
Giới thiệu trường Tiểu học song ngữ Wellspring

Giới thiệu về trường Tiểu học song ngữ Wellspring

Wellspring đã không còn quá xa lạ đối với các em học sinh và những phụ huynh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đây là hệ thống trường học song ngữ được đi vào hoạt động từ năm 2011-2012. Wellspring xây dựng hệ thống mô hình trường học tập chất lượng, được sự công nhận quốc tế. Ngay từ lứa tuổi tiểu học, các em học sinh tại trường đã được tiếp cận với kiến thức mới mẻ. Trường tiểu học song ngữ Wellspring được thiết kế chương trình giảng dạy chuẩn Cambridge.

Cả ba cấp học của trường Wellspring đều được hội đồng khảo thí Quốc tế Đại học Vương Quốc Anh Cambridge chứng nhận. Điều này thật sự là một tiếng vang lớn đối với trường. Wellspring còn là ngôi trường đầu tiên được cấp phép giảng dạy theo chương trình THPT ĐH sư phạm Missouri. Chỉ những điều này thôi cũng đủ để chúng ta thấy được chất lượng tuyệt vời của trường. Nhà trường không chỉ chăm chút vào giáo trình giảng dạy, mà cách thức giảng dạy cho các em học sinh cũng đặc biệt sáng tạo.

Các em học sinh tại trường song ngữ Wellspring đều được giáo dục tốt. Bởi lẽ, môi trường Wellspring muốn hướng đến chính là môi trường nhân văn bền vững. Các em học sinh sẽ được làm chủ chính mình trong mọi hoạt động. Ngay cả việc tìm kiếm, khám phá các bài học trên lớp. Môi trường phát triển toàn diện được nhà trường xây dựng. Các em sẽ được truyền cảm hứng đam mê sáng tạo. Đồng thời các em học sinh sẽ được trải nghiệm điều kiện tuyệt vời nhất phục vụ học tập.

>> Xem thêm : Trường tiểu học quốc tế Alaska nơi phụ huynh ưu tiên lựa chọn

Thông tin chung về trường Tiểu học song ngữ Wellspring

Hệ thống đào tạo

Hệ thống đào tạo của Wellspring nói chung và trường tiểu học song ngữ Wellspring nói riêng đều đặt chất lượng lên hàng đầu. Nhà trường thiết kế chương trình giảng dạy theo nhiều tiêu chuẩn quốc tế. Không phải tự nhiên, trường được đặt tên là tiểu học song ngữ. Các em học sinh tại trường đều sẽ được học chương trình song ngữ đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh chương trình chính thức của BGD, trường sẽ dạy thêm chương trình quốc tế.

Trường tiểu học song ngữ Wellspring giảng dạy tốt
Trường song ngữ Wellspring giảng dạy tốt

Trường song ngữ Wellspring là ngôi trường đạt danh hiệu “tích cực đổi mới sáng tạo” năm 2019-2020 tại diễn đàn giáo dục VN. Đây chính là một thành tích tốt đánh dấu chất lượng phương pháp giảng dạy của trường. Chương trình học liên tục đổi mới, cập nhật sáng tạo. Đội ngũ giáo viên, giảng viên tại trường đều là những nhà giáo yêu nghề, năng động, sáng tạo. Những gì nhà trường có được ngày hôm nay, đều nhờ sự nghiên cứu, cống hiến của các thầy cô giáo.

Thời đại 4.0 và xu hướng toàn cầu phát triển, nhà trường cập nhật chương trình học mới để phù hợp nhất cho các em. Những môn học, buổi học ngoại khóa giúp các em phát triển toàn diện. Những kỹ năng cần thiết trong tương lai đều sẽ được trường tiểu học song ngữ Wellspring truyền đạt. Hơn cả, các em được tiếp cận với tri thức thế giới, được rèn luyện tiếng Anh chuẩn như người bản địa. Điều này sẽ giúp ích cho các em rất nhiều trong bước đường tương lai. Hội nhập quốc tế chính là điều mà nhà trường mong muốn hướng đến cho các em.

Tuyển sinh

Hệ thống giáo dục song ngữ Wellspring tuyển sinh các cấp học hàng năm. Số lượng học sinh đăng ký mỗi kỳ học chưa bao giờ giảm. Đây chính là điều khẳng định chất lượng giảng dạy của trường. Học sinh muốn đăng ký trở thành một phần của Wellspring cần phải trải qua bài phỏng vấn của nhà trường. Trường song ngữ Wellspring có buổi thăm quan trường dành cho phụ huynh và học sinh mong muốn học tại đây. Phụ huynh truy cập vào trang chủ nhà trường để đăng ký.

Học sinh trường Wellspring được chăm chút
Học sinh trường song ngữ Wellspring Sài Gòn

Phụ huynh cần ghi danh cho con để được tham dự buổi phỏng vấn. Nếu các em đạt đủ tiêu chuẩn đi học theo quy định của bộ giáo dục, phụ huynh có thể đăng ký tuyển sinh.

Bài phỏng vấn nhằm đánh giá đầu vào học sinh. Đồng thời, tìm hiểu niềm đam mê, điểm mạnh, điểm yếu của các em để giảng dạy tốt nhất. Nhà trường sẽ đưa ra định hướng giáo dục tốt nhất dành riêng cho các em.

Trường tiểu học song ngữ Wellspring có bài kiểm tra đánh giá logic, khả năng ghi nhớ, nhận thức của học sinh. Các em từ độ tuổi lớp 2 trở lên sẽ có bài kiểm tra theo các bộ môn như toán, tiếng việt, tiếng anh,… Học sinh có kết quả học tập tốt, đạt giải cao trong các kỳ thi, hoặc có chứng chỉ quốc tế được cân nhắc tuyển thẳng. Đây chính là những điều kiện để đăng ký tuyển sinh của Wellspring. Sau khi nhận được kết quả trúng tuyển, phụ huynh cần phải hoàn thiện hồ sơ nhập học cho con.

Học phí

Học phí của trường song ngữ liên cấp Wellspring tương xứng với chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất nhà trường. Chương trình tiểu học Wellspring có mức học phí là 142.520.000đ một năm. Đây là mức học phí trọn gói của nhà trường dành cho các em học sinh. Học phí này đã bao gồm chương trình học chuẩn theo Bộ GD&ĐT. Cùng với chương trình quốc tế được giảng dạy bằng tiếng anh, bao gồm có môn tiếng anh và một số bộ môn thay thế. Nhà trường đã cân nhắc mức học phí ưu đãi nhất để phù hợp với các gia đình.

Nhà trường có nhiều hoạt đồng dành cho các em
Trường song ngữ liên cấp Wellspring

Ngoài ra mức học phí này còn bao gồm chương trình phát triển toàn diện, phát triển tài năng của nhà trường. Các câu lạc bộ được sắp xếp trong giờ học chính khóa. Nhằm đào tạo cho các em mọi mặt. Điểm mạnh, điểm yếu của các em đều được nhà trường để tâm giáo dục tốt nhất. Những chương trình ngoại khóa và các dự án cá nhân cũng được nhà trường phát động đến các em. Khi tham gia những chương trình này, kỹ năng, nhân cách, sự sáng tạo của các em sẽ được phát triển tốt nhất.

>> Tìm hiểu ngay : Trường Tiểu học MyQuest – Những review mới nhất

Cơ hội tuyển dụng

Wellspring tuyển dụng các vị trí giáo viên bản địa hàng năm. Yêu cầu tuyển dụng của nhà trường được công bố khi liên hệ trực tiếp. Các bạn có thể nộp đơn xin tuyển dụng tại email nhà trường. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ của trường để được phỏng vấn nhanh nhất. Trường tiểu học song ngữ Wellspring là một môi trường học tập và làm việc tốt. Các bạn hãy cân nhắc để trở thành một thành viên của nhà trường nhé!

Tiểu học song ngữ Wellspring tuyển dụng
Trường tiểu học song ngữ Wellspring tuyển dụng

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học song ngữ Wellspring

Có rất nhiều lý do để lựa chọn Wellspring dành cho các con em của mình theo học. Wellspring là môi trường học song ngữ chất lượng nhất hiện nay. Cùng với phương pháp giảng dạy đặc biệt, kết hợp tri thức quốc tế. Các em học sinh sẽ có cơ hội tuyệt vời để hội nhập quốc tế. Trường tiểu học song ngữ Wellspring có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, phục vụ tốt nhất cho việc học của các em.

Giới thiệu về trường tiểu học song ngữ Wellspring
Trường tiểu học song ngữ Wellspring

Tổng kết

Trên đây chính là những thông tin về trường tiểu học song ngữ Wellspring giáo dục quốc tế. Các bạn có thể truy cập vào trang chủ Teky để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các trường tiểu học khác. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết này nhé!

Tìm Hiểu Teky Học Viện 5 sao Đào Tạo Trẻ Em Học Lập Trình

TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 4 đến 18 tuổi.

Được thành lập vào tháng 6 năm 2016, TEKY quyết tâm thực hiện sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21 – 4Cs (Critical Thinking: Tư duy phản biện – Communication: Giao tiếp – Creativity: Sáng tạo – Collaboration: Làm việc nhóm).

Trải nghiệm học lập trình miễn phí
Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Đây là chương trình không chỉ trang bị kiến thức lập trình mà còn rèn luyện nhóm kỹ năng 4Cs. Trẻ sẽ được:

  •  Học tư duy phản biện thông qua việc phân tích các vấn đề.
  •  Học tính sáng tạo tư duy Logic thông qua việc lắp đặt và lập trình robot th ông qua các mô hình Lego Mindstorm, app trò chơi. Giúp con học giỏi môn Toán trên lớp
  •  Kỹ năng hợp tác thông qua các trò chơi team-building, các dự án nhóm trên lớp.
  •  Phát huy khả năng giao tiếp hiệu quả bằng nhiều bài tập và hoạt động hấp dẫn.

Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, Lập trình Scratch Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia. Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong một nền kinh tế số và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương la.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.