Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Tiểu học Hoàng Diệu Ba Đình có tốt hay không?

4.9/5 - (150 bình chọn)

Chắc hẳn bất kỳ phụ huynh nào cũng muốn chọn cho con ngôi trường tốt. Nhất là ở độ tuổi Tiểu học, bé lần đầu trải nghiệm cuộc sống học đường. Có nhiều điều mới lạ gây bỡ ngỡ và khó khăn. Ngôi trường tốt giúp con hòa nhập và học tập nhanh chóng. Mỗi người có một tiêu chí riêng để đánh giá ngôi trường có tốt hay không. Ví dụ như chất lượng giáo dục, giáo viên, cơ sở vật chất… Trường Tiểu học Hoàng Diệu là trường sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi trội mà bạn đang tìm kiếm.

Giới thiệu về trường Tiểu học Hoàng Diệu

Lịch sử hình thành

Trường Tiểu học Hoàng Diệu tọa lạc tại số 526 phố Đội Cấn – Quận Ba Đình – Thành phố Hà Nội. Tiểu học Hoàng Diệu tách cấp từ trường liên cấp Hoàng Diệu vào tháng 8/1993. Năm 2008, UBND quận Ba Đình phê duyệt kế hoạch xây mới toàn bộ cơ sở vật chất của trường và sẵn sàng đưa vào sử dụng từ năm 2020.

Trường Tiểu học Hoàng Diệu
Trường Tiểu học Hoàng Diệu Ba Đình Hà Nội

Chất lượng giáo dục

Trường Tiểu học Hoàng Diệu tiên phong dẫn đầu trong thành tích chung của các trường học tại Hà Nội. Với nề nếp, kỷ cương được xây dựng chuẩn chỉ, trường là nơi tuyệt vời để học sinh rèn luyện và nâng cao bản thân. Truyền thống dạy và học lâu năm là yếu tố giúp trường duy trì chất lượng giáo dục đảm bảo. Tiểu học Hoàng Diệu coi trọng sự đổi mới, luôn cập nhật phương pháp giảng dạy tân tiến nhất. Học sinh luôn là trung tâm của mỗi tiết học. Các em được dạy cách tự học, nâng cao tinh thần tự giác. Giáo viên là người hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc của các em.

Đội ngũ giáo viên đoàn kết, tận tụy, tâm huyết, năng động và luôn học hỏi, sáng tạo không ngừng nghỉ. Thành công của trường phần lớn đến từ các cán bộ giáo viên luôn chăm chỉ không ngừng. Giáo viên là người mang đến những tác động lớn trong sự phát triển của trẻ. Thầy cô tốt sẽ giúp con học hỏi nhiều điều quý giá trong quá trình lớn lên.

Thông tin chung về trường Tiểu học Hoàng Diệu

Hệ thống đào tạo

Bằng sự nỗ lực từ giáo viên, sự chia sẻ của phụ huynh, kế hoạch nhà trường và quan trọng nhất là tinh thần cố gắng của các con, nhiều năm liên tiếp trường Tiểu học Hoàng Diệu nắm giữ các thành tích xuất sắc nhất trong khu vực. Hơn 90% đội ngũ giáo viên có trình độ Đại học và sau Đại học. Hơn 82% học sinh đạt học lực loại giỏi. Hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ, Tiểu học Hoàng Diệu tổ chức nhiều câu lạc bộ, lớp học năng khiếu cho bé thỏa sức khám phá và theo đuổi đam mê. Học sinh trải nghiệm những giờ học ngoại khóa, khám phá cách áp dụng bài học vào thực tế, tìm hiểu thêm nhiều kiến thức văn hóa, lịch sử.

Các em được phát triển toàn diện
Khai giảng trường Hoàng Diệu Victoria Hà Nội

Tuyển sinh

Hiện nay, tình hình dịch bệnh phức tạp. Nhiều bậc phụ huynh lo lắng vì không thể ra ngoài để đăng ký học cho con. Thấu hiểu nỗi lo này, trường Tiểu học Hoàng Diệu Ba Đình công bố phương pháp đăng ký trực tuyến. Chỉ cần ngồi ở nhà, phụ huynh có thể đăng ký tuyển sinh dễ dàng cho con.

Các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web http://tsdaucap.hanoi.gov.vn.
  • Bước 2: Tại màn hình chính của trang web, click vào Đăng Ký Tuyển Sinh
  • Bước 3: Chọn kỳ tuyển sinh vào lớp 1 rồi nhấn Đăng Ký
  • Bước 4: Đăng nhập tài khoản bằng mã học sinh và mật khẩu do giáo viên chủ nhiệm của trường mầm non cũ bé theo học cung cấp.
  • Bước 5: Kiểm tra lại thông tin cá nhân của con mình
  • Chú ý: Nếu có thông tin sai, phụ huynh hãy liên hệ ngay tới trường mầm non cũ bé theo học để chỉnh sửa. Hoặc bạn có thể đợi đến ngày mở tuyển trực tiếp mang hồ sơ đến đăng ký.
  • Bước 6: Chọn Trường Tiểu học Hoàng Diệu trong mục Trường đăng ký tuyển sinh
  • Bước 7: Phụ huynh kiểm tra lại thông tin một lần nữa rồi nhập mã xác nhận và nhấn nút Tiếp theo.
  • Bước 8: Phụ huynh cần lưu lại mã hồ sơ đăng ký để tra cứu kết quả tuyển sinh.

Môi trường học tập an toàn
Môi trường học tập an toàn

Hồ sơ dự tuyển

Sau khi đã đăng ký thành công, các bậc có thể chuẩn bị những giấy tờ cần thiết để nộp hồ sơ cho con em mình vào ngôi trường đã đăng ký tuyển sinh, hồ sơ sẽ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký dự tuyển đối với trường hợp đăng ký trực tiếp.
  • Bản sao khai sinh hợp lệ.
  • Bản photo hộ khẩu (không cần công chứng, kèm theo bản chính để đối chiếu) hoặc giấy hẹn đã hoàn thành thủ tục nhập khẩu của công an quận, huyện, thị xã, hoặc xác nhận cư trú tại địa bàn của công an cấp phường, xã, thị trấn.

Các bước thực hiện rất đơn giản và dễ dàng. Chúc các bạn thao tác thành công!

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Hoàng Diệu

Cơ sở vật chất hiện đại tại trường Tiểu học Hoàng Diệu

Tiểu học Hoàng Diệu sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và đảm bảo. Bên cạnh những trang bị thiết yếu phục vụ cho việc học, trong mỗi lớp còn có thêm máy chiếu, máy tính, điều hòa… giúp cho bài giảng thú vị, sinh động hơn, điều kiện học tập thoải mái, dễ chịu hơn.

Cơ sở vật chất không ngừng được nâng cấp
Cơ sở vật chất không ngừng được nâng cấp

Khuôn viên trường khang trang, rộng rãi. Sân tập trung lớn giúp các con có những tiết sinh hoạt ngoài trời bổ ích.

Ngoài ra, trường Tiểu học Hoàng Diệu còn có nhiều phòng chức năng như phòng nhạc, phòng thể dục, phòng riêng cho các câu lạc bộ… Điều này giúp các em được học tập và phát triển một cách toàn diện.

Đội ngũ giáo viên tận tâm

Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn vô cùng gắt gao. Trong quá trình công tác, các thầy cô vẫn luôn không ngừng trau dồi, tích lũy thêm kinh nghiệm giảng dạy. Cán bộ giáo viên thường xuyên được cử đi công tác, học hỏi phương pháp dạy học mới. Nhiều giáo viên liên tục đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi, nhận nhiều huân chương và giải thưởng từ các cuộc thi lớn nhỏ trong địa bàn.

Đội ngũ giáo viên tận tụy
Đội ngũ giáo viên tận tụy

Bên cạnh việc mang đến cho học sinh các kiến thức cần thiết, giáo viên còn là người dìu dắt, dạy dỗ các em nên người. Các em được thầy cô giáo của mình chỉ dạy những kỹ năng sống cần thiết, cách giao tiếp, bày tỏ tình thân với người xung quanh.

Thành tích trường Tiểu học Hoàng Diệu

Huân chương Lao động Hạng Nhất năm học 2013-2014

Huân chương Lao động Hạng Nhì năm học 2008-2009

Huân chương Lao động Hạng Ba năm học 2003-2004

Cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ năm 2002

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 1999, 2007, 2011

Cờ Thi đua Xuất sắc của Bộ GD năm học 2012-2013

Bằng khen của Bộ GD&ĐT năm 2010 – 2011;2016-2017.

Cờ Thi đua Xuất sắc cấp Thành phố năm học 2011 – 2012

Cờ Thi đua Xuất sắc của Thành Đoàn năm học 2012-2013; của TW Đoàn năm học 2010-2011; 2013-2014; 2014-2015.

Trường Tiểu học Hoàng Diệu là nơi ươm mầm ước mơ trẻ
Trường Tiểu học Hoàng Diệu là nơi ươm mầm ước mơ trẻ

Tiểu học Hoàng Diệu vẫn đang không ngừng cố gắng phấn đấu để duy trì và đạt được nhiều thành tích hơn nữa, xứng đáng là nơi ươm mầm ước mơ của con trẻ.

Tổng kết

Trường Tiểu học Hoàng Diệu quả là ngôi trường tuyệt vời cho con em bạn. Là một môi trường sáng tạo, thân thiện và năng động, nơi đây chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm mới lạ và bổ ích cho mỗi học sinh. Tiểu học Hoàng Diệu vẫn đã và đang nhận được vô vàn sự tin yêu từ các bậc phụ huynh và các em học sinh. Đây là ngôi trường với tầm nhìn và sứ mệnh cao cả, không dừng chân, không ngừng cố gắng phấn đấu. Cách thức tuyển sinh đã được Teky nêu rõ trong bài vừa rồi. Nếu bạn đọc muốn đăng ký cho con em mình, hãy tham khảo những bước chi tiết nhé.

Xem thêm: Top 5 trường Tiểu học dân lập Hà Nội tốt nhất hiện nay

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.