Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Chu Văn An – nuôi dưỡng trí thức Việt

5/5 - (10 bình chọn)

Trường học luôn là ngôi nhà thứ hai của mỗi em học sinh. Chọn trường học là tìm ngôi nhà thứ hai cho con. Môi trường giáo dục có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển tri thức của trẻ. Nhiều phụ huynh mong mỏi tìm được ngôi trường phù hợp với con của mình. Teky hiểu được nỗi lòng của phụ huynh nên đã tìm kiếm những ngôi trường tốt nhất. Bài viết hôm nay, Teky sẽ cùng phụ huynh tìm hiểu về trường tiểu học Chu Văn An Hà Nội.

Giới thiệu về trường Tiểu học Chu Văn An

Trường tiểu học Chu Văn An có tên gọi quốc tế là Chu Van An School. Đây là ngôi trường hàng đầu tại Hà Nội về giáo dục tiểu học. Khác với những ngôi trường khác, Chu Văn An có một quan niệm riêng biệt trong giảng dạy. Triệt lý giáo dục của trường là 3H Education: Head, Heart, Hand. Trí tuệ, trái tim và kĩ năng là 3 điều trường mong muốn phát triển ở các em. Nhà trường quan niệm: “con đường ngắn nhất đi từ cái đầu đến bàn tay là qua trái tim”. Phương pháp giáo dục của trường gây dựng theo tiêu chuẩn này.

Giới thiệu về trưởng tiểu học Chu Văn An
Giới thiệu về trưởng tiểu học Chu Văn An

Để truyền tải kiến thức cho học sinh, mỗi thầy cô đều đặt cả cái tâm của mình vào giảng dạy. Học sinh trường Chu Văn An đón nhận kiến thức từ chính lòng nhiệt huyết của thầy cô. Học sinh rèn luyện được cho mình những hành động ý nghĩa. Mỗi hành động có ý nghĩa đều xuất phát từ sự say mê, niềm yêu thích. Tầm nhìn của nhà trường là xây dựng trường tiểu học hàng đầu Việt Nam.

Trường tiểu học Chu Văn An đặt mục tiêu giáo dục STEM theo tiêu chuẩn quốc tế. Tiếng anh trong trường được coi như ngôn ngữ giảng dạy thứ hai theo chương trình Cambridge. Học sinh học tập trong môi trường chất lượng. Kỹ năng sống sẽ là điều nhà trường chú trọng rèn luyện cho học sinh. Các em bồi đắp tính cách, kỹ năng sống hoàn toàn tự nhiên nhờ cách thức truyền tải văn minh, khoa học. Mỗi học sinh Chu Văn An sẽ trở thành con người toàn diện.

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Thông tin chung về trường Tiểu học Chu Văn An

Hệ thống đào tạo

Sự khác biệt trong đào tạo của trường tiểu học Chu Văn An đến từ nhiều yếu tố. Nhà trường áp dụng chương trình giảng dạy đạt chuẩn Cambridge với ba môn Toán, Khoa Học, Tiếng Anh. Điều này đồng nghĩa với việc, học sinh sau khi tốt nghiệp tại trường sẽ nhận được chứng chỉ tiểu học quốc tế Cambridge. Giá trị của tấm bằng này được công nhận khắp các quốc gia trên thế giới. Bên cạnh chương trình học này, nhà trường còn chú trọng vào các môn học như toán logic, khoa học chuyên biệt,… Kỹ năng mềm cũng là điều nhà trường mong muốn phát triển.

Trưởng tiểu học Chu Văn An đào tạo tốt
Trưởng tiểu học Chu Văn An đào tạo tốt

Hệ thống đào tại của nhà trường thành lập hệ thống kiểm tra, đánh giá với từng môn học. Hệ thống quản lý của nhà trường được xây dựng chuyên nghiệp để kết nối, nhà trường – phụ huynh – học sinh. Nhà trường đặt ra mục tiêu đầu ra về thành tích học tập và khả năng phát triển của các em. Vì vậy trường tiểu học Chu Văn An xây dựng chương trình học hướng đến tính toàn diện, sự cân bằng.

Giáo trình học tập các môn học của Chu Văn An bám sát chương trình của bộ giáo dục. Bên cạnh đó nhà trường kết hợp chương trình quốc tế Cambridge để đem đến chất lượng tốt hơn dành cho học sinh. Chu Văn An School hiện triển khai 3 chương trình đào tạo: Hệ chất lượng cao, Hệ Việt Nam hội nhập, Hệ Cambridge. Các em học sinh có thể chọn chương trình học tuỳ theo nhu cầu và khả năng của bản thân.

Tuyển sinh

Trường Chu Văn An tổ chức tuyển sinh theo các hệ đào tạo. Nhà trường nhận đơn đăng ký tuyển sinh qua bộ phận tuyển sinh. Phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp tới nhân viên của nhà trường để được tư vấn. Hoặc gửi đăng ký tuyển sinh qua các kênh website, email, di động của nhà trường. Trường tiểu học Chu Văn An sẽ giải đáp và tư vấn những thắc mắc về chương trình học cho các phụ huynh và học sinh.

Học sinh trưởng tiểu học Chu Văn An
Học sinh trưởng tiểu học Chu Văn An

Điều kiện để đăng ký dự tuyển là học sinh phải đạt tiêu chuẩn như bộ giáo dục đề ra. Đủ tuổi đi học, sức khoẻ và tâm lý tốt để sẵn sàng tiếp thu tri thức. Trường Chu Văn An có những bài kiểm tra, đánh giá đầu vào đối với học sinh. Chương trình đào tạo khác nhau sẽ có bài kiểm tra riêng nhằm đánh giá các em. Điều này giúp học sinh đảm bảo được khả năng tiếp thu bài học. Các em có thực sự phù hợp với chương trình học của trường hay không?

Trường tiểu học Chu Văn An Hà Nội đặt tại Thuỵ Khuê, Tây Hồ. Với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, trường là niềm mơ ước của nhiều em học sinh. Các em có thể được miễn bài kiểm tra đầu vào tiếng anh nếu có các chứng chỉ phù hợp yêu cầu nhà trường. Trường Chu Văn An hướng đến giáo dục toàn diện, hội nhập quốc tế. Tiếng anh đã trở thành ngôn ngữ chính thức thứ hai sử dụng giảng dạy tại trường.

Học phí

Học phí của trường có sự điều chỉnh phù hợp với nền kinh tế qua các năm học. Đầu kỳ, nhà trường sẽ có thông báo về mức thu tiền học. Ngay trong buổi tư vấn tuyển sinh, các bạn cũng có thể hỏi để được giải đáp. Học phí của trường không hề cao so với mặt bằng chung. So với chất lượng, thì mức học phí này vô cùng phù hợp. Trường tiểu học Chu Văn An còn có hệ thống giáo viên đạt chuẩn, có nhiều kinh nghiệm, phục vụ giảng dạy.

Cơ sở vật chất trưởng tiểu học Chu Văn An
Trường Tiểu học Chu Căn An Hà Đông

Cơ sở vật chất của nhà trường được chú trọng đầu tư để tạo ra môi trường học tốt nhất. Các em học sinh sẽ được tham gia nhiều chương trình ngoại khoá, chương trình rèn luyện kỹ năng của trường. Đây chính là cơ hội của các em học sinh để hội nhập quốc tế, tiến bước tương lai.

Cơ hội tuyển dụng

Trường tiểu học Chu Văn An không chỉ tuyển sinh hằng nằm mà còn tuyển dụng nhiều vị trí. Chu Văn An là một môi trường học tập và làm việc toàn diện. Nhà trường luôn xây dựng hình ảnh nhà trường tươi xanh. Với quan niệm giáo dục 3H nhà trường mong muốn tìm được những giáo viên tận tâm, giàu tình cảm với học sinh. Và hơn cả chính là trình độ đạt chuẩn của các thầy cô.

Tiểu học Chu Văn An thông tin tuyển dụng
Trường Tiểu học Chu Căn An Hà Đông

Bên cạnh vị trí giáo viên, nhà trường còn tuyển dụng vị trí trưởng phòng nhân sự, trưởng phòng Marketing,… Mỗi vị trí đều có những yêu cầu riêng biệt. Tuy nhiên, Chu Văn An vẫn luôn được đánh giá là một môi trường làm việc tốt. Tại sao các bạn không thử sức mình với các vị trí đang được tuyển dụng. Hãy truy cập vào mục tuyển dụng của nhà trường để tìm hiểu chi tiết từng vị trí nhé!

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Chu Văn An

Bất cứ trường học nào cũng có những điểm mạnh riêng biệt. Trường tiểu học Chu Văn An hội tụ đầy đủ những ưu điểm xứng đáng để phụ huynh gửi gắm con em. Chương trình giáo dục đạt chuẩn Việt Nam, quốc tế. Cách thức giảng dạy mới mẻ, hướng đến sự phát triển toàn diện của học sinh.

Hoạt động ngoại khóa của trưởng tiểu học Chu Văn An
Hoạt động ngoại khóa của trưởng tiểu học Chu Văn An

Hệ thống cán bộ công nhân viên của nhà trường tận tâm, tận tình với học sinh. Các em được chăm sóc và giáo dục tốt tại trường. Đây chính là những lý do nên cho con học tại tiểu học Chu Văn An. Nhà trường đặt ra mục tiêu đầu ra cho các em học sinh để các em phấn đấu hoàn thiện bản thân.

Tổng kết

Trường tiểu học Chu Văn An xây dựng môi trường giáo dục toàn diện, hội nhập quốc tế. Một ngôi trường có tiếng trong nền giáo dục Việt Nam. Cảm ơn các bạn đã chú ý đón đọc bài viết. Các bạn có thể truy cập trang chủ Teky để tìm hiểu thêm về thông tin các trường khác.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.