Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Tiểu học Hòa Bình La Trobe – Có nên cho con học?

4.9/5 - (29 bình chọn)

Các bậc phụ huynh định nghĩa thế nào về một ngôi trường tốt cho con mình? Giáo trình chuẩn chỉ? Cơ sở vật chất hiện đại? Hay giáo viên tận tâm, yêu trẻ? Không cần phải phân vân thêm vì sau đây Teky sẽ giới thiệu một ngôi trường mang đầy đủ những ưu điểm đó – Trường Tiểu học Hòa Bình La Trobe.

I. Giới thiệu về trường Tiểu học Hoà Bình

Trường Tiểu học Hòa Bình tọa lạc tại 65 Cảm Hội, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng – Hà Nội. Tiểu học Hòa Bình thuộc hệ thống giáo dục trường Hoà Bình La Trobe bao gồm mầm non, Tiểu học, THCS, THPT. Đây cũng chính là một lợi thế của ngôi trường này. Nếu con bạn theo học tại trường Hoà Bình La Trobe, các bé sẽ được định hướng theo một kế hoạch giáo dục lâu dài trong suốt 12 năm học. Điều này giúp bé có một con đường học tập chuẩn mực và dễ dàng hơn.

Tiểu học Hòa Bình được phát triển theo mô hình dạy và học hiện đại, tiên tiến. Tại đây, các em được trải nghiệm môi trường học tập thân thiện, an toàn, mới mẻ và đầy sáng tạo. Tất cả những điều này sẽ giúp truyền cảm hứng học tập và rèn luyện cho các em, giúp học sinh phát triển toàn diện. Tiểu học Hòa Bình vẫn đã và đang là địa chỉ uy tín và tin cậy được nhiều bậc phụ huynh chọn lựa.

Khuôn viên trường Tiểu học Hòa Bình
Khuôn viên trường Tiểu học Hòa Bình

Tiểu học Hòa Bình được thành lập với sứ mệnh đào tạo ra những chủ nhân tương lai đầy tự tin và bản lĩnh cho đất nước. Học sinh được bồi dưỡng đầy đủ từ kiến thức, kỹ năng đến phẩm chất, đạo đức lối sống, hứa hẹn sẽ trở thành những công dân toàn cầu trong thế kỷ 21. Chất lượng giáo dục tại đây vẫn luôn được nâng cao và không ngừng cải thiện. Kết quả sau nhiều khóa học sinh chính tại Tiểu học Hòa Bình chính là minh chứng rõ ràng cho hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế.

>> Xem thêm: Reivew trường tiểu học Đô thị Sài Đồng 

II. Thông tin chung về trường Tiểu học Hòa Bình

1. Hệ thống đào tạo tại trường Tiểu học Hòa Bình

Tôn trọng

Với tôn chỉ luôn tôn trọng sự khác biệt, nhà trường lấy điểm đa dạng của mỗi học sinh làm điều cốt lõi để giúp các em phát triển. Bằng cách tìm hiểu các em qua những giờ sinh hoạt trên trường và chia sẻ từ phụ huynh, nhà trường sẽ tạo cho các em một định hướng phù hợp để giúp các em khai phá tiềm năng của chính mình. Các câu lạc bộ và môn học năng khiếu được triển khai rất đa dạng và đầy đủ. Học sinh có thể dễ dàng chọn lựa lĩnh vực mà mình yêu thích.

Chủ động

Một trong những cải tiến mới của phương pháp giảng dạy hiện đại chính là việc lấy học sinh làm trung tâm của lớp học. Thay vì cách dạy học truyền thống, giáo viên đọc, học sinh chép, trường Tiểu học Hòa Bình đã triển khai áp dụng mô hình dạy học tiên tiến mới. Với mỗi lớp học được giới hạn sĩ số, các em học sinh mới là người định hướng chính của buổi học. Giáo viên sẽ là người hướng dẫn, dìu dắt các em đi đúng hướng. Cách dạy và học này giúp các em rèn luyện tính tự giác. Học sinh có thể tự học trong bất cứ hoàn cảnh nào mà không quá phụ thuộc vào người khác.

Khoảng thời gian chơi mà học bổ ích
Khoảng thời gian chơi mà học bổ ích

Sáng tạo

Sáng tạo chính là cốt lõi của thành công. Tại Tiểu học Hòa Bình, học sinh được khuyến khích tự tìm tòi và sáng tạo. Nhất là với những năng khiếu và sở trường của các em, nhà trường sẽ giúp các em theo đuổi và phát triển đam mê của mình. Vốn dĩ học sinh nào cũng rất mông lung về những dự định tương lai của bản thân. Vì thế sự khuyến khích, động viên đúng cách từ cha mẹ và nhà trường sẽ góp phần lớn tạo nên thành công của các em sau này.

Hợp tác

Kỹ năng làm việc nhóm trở thành một trong những kỹ năng cần thiết tại thời đại 4.0 này. Việc hợp tác thành công sẽ đem lại kết quả chung tốt hơn. Bé được dạy cách làm việc nhóm, luôn sẵn sàng bắt tay và học hỏi một cách tích cực. Tinh thần làm việc nhóm sẽ giúp ích rất nhiều cho học sinh kể cả trong quá trình học tập lẫn làm việc sau này.

Chia sẻ

Bên cạnh những kỹ năng học tập và làm việc, học sinh còn được giáo dục về các phẩm chất tốt đẹp. Đức tính sẻ chia, quan tâm người xung quanh rất đáng quý và cần được lưu giữ. Tiểu học Hòa Bình hứa hẹn sẽ giúp các em trở thành những người vừa có tài vừa có đức trong tương lai.

Đêm hội trăng rằm của các bé
Đêm hội trăng rằm của các bé

2. Tuyển sinh

Một số thông tin tuyển sinh mới nhất tại trường La Trobe sẽ có đầy đủ Tại Đây.

3. Cơ hội tuyển dụng

Các vị trí thông báo tuyển dụng tại Tiểu học Hòa Bình chi tiết sẽ có Tại Đây.

III. Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Hòa Bình

Mô hình giáo dục hiện đại tại trường Tiểu học Hòa Bình

Tiểu học Hòa Bình áp dụng mô hình giảng dạy hiện đại và tiên tiến. Giáo trình luôn không ngừng được nâng cao dựa trên tính truyền thống của nền học tập Việt Nam. Chương trình đào tạo 5 trong 1 bao gồm: Tri thức, Ngoại ngữ, Kỹ năng sống, Thể chất, Nghệ thuật giúp học sinh được phát triển toàn diện, cân bằng quỹ thời gian của bản thân.

Lễ khai giảng trường Tiểu học Hòa Bình
Lễ khai giảng trường Tiểu học Hòa Bình

Cơ sở vật chất quy mô

Với tổng diện tích gần 3000 m2 tại trung tâm thành phố, trường Tiểu học Hòa Bình chính là môi trường học tập trong mơ của con bạn. Các phòng học được thiết kế hiện đại. Không gian học tập dễ chịu, phát huy tính sáng tạo của học sinh. Không gian vui chơi rộng rãi và an toàn, giúp các em có khoảng thời gian giải lao thật vui vẻ. 

Cơ sở vật chất hiện đại của trường tiểu học Hòa Bình La Trobe
Cơ sở vật chất hiện đại của trường tiểu học Hòa Bình La Trobe

Khu vực phát triển thể chất đa dạng, nhiều trang thiết bị mớ. Học sinh có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động thể dục thể thao. Hệ thống phòng chức năng phong phú như thư viện, phòng âm nhạc, phòng câu lạc bộ… giúp các bé có những khoảng thời gian ngoài giờ học bổ ích. Cuối cùng là khu vực bếp ăn sạch sẽ, khang trang, đạt chuẩn quốc tế, mang đến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và an toàn cho bé.

>> Xem thêm : Trường tiểu học Tràng An có nên cho con theo học

Mở rộng và hợp tác

Như đã nói ở trên Tiểu học Hòa Bình nói riêng và hệ thống giáo dục La Trobe vẫn đang không ngừng phấn đấu và đổi mới. Mong muốn của nhà trường là đem đến không gian học tập cùng chương trình giảng dạy ngày càng hoàn thiện hơn.

Tiểu học Hòa Bình đã và đang hợp tác với nhiều tổ chức giáo dục quốc tế và các trường Đại học lớn tại Hà Nội. Điều này giúp bé được định hướng con đường học tập và phát triển sớm. Mục tiêu tương lai cũng sẽ đạt được dễ dàng hơn.

Môi trường học tập trong mơ
Môi trường học tập trong mơ

Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên trẻ đầy năng động và sáng tạo, không ngại tiếp thu và học hỏi để ngày càng hoàn thiện kỹ năng giảng dạy hơn. Các thầy cô rất tâm huyết với nghề, sẵn sàng học tập và ứng dụng các phương pháp, công nghệ mới vào việc dạy học. Và hơn hết, các giáo viên luôn có một tình yêu vô bờ bến đối với các em. Thầy cô giáo sẽ là người hướng dẫn và chỉ bảo các em nên người. Bên cạnh việc mang đến những tri thức, kỹ năng bổ ích cho học sinh, giáo viên còn dạy các em học cách làm người, rèn luyện các phẩm chất đạo đức tốt.

IV. Tổng kết

Trường Tiểu học Hòa Bình xứng đáng mà môi trường học tập tuyệt vời để các bậc phụ huynh gửi gắm con mình. Không chỉ giúp các em hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng, Tiểu học Hòa Bình còn mang đến những bài học cuộc sống đầy nhân văn và cần thiết. Học sinh được đào tạo để trở thành những công dân toàn cầu mới của thế kỷ 21.

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Không khó hiểu khi Tiểu học Hòa Bình lại nắm giữ sự tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh trong thời gian qua như vậy. Nếu bạn muốn con mình được trải nghiệm hệ thống giáo dục La Trobe đạt chuẩn quốc tế, đừng ngần ngại mà hãy đăng ký ngay.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.