Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học IQ School – Nâng tầm trí tuệ Việt Nam 

5/5 - (12 bình chọn)

Tất cả các trường tiểu học đều đem đến cho các em học sinh kiến thức cơ bản về các bộ môn. Thế nhưng, không phải ngôi trường nào cũng có thể đem đến cho các em những kỹ năng cần thiết trong tương lai. Chính vì vậy, chăm lo cho tương lai của con em phải bắt đầu từ việc chọn trường cho con. Trường tiểu học IQ School chính là một trong những trường dạy tốt, học tốt nhất hiện nay. Không phải tự nhiên, ngôi trường này có thể tạo nên tiếng vang lớn đối với các phụ huynh. Bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về ngôi trường này nhé!

Giới thiệu về trường Tiểu học IQ School

Trường tiểu học IQ School thuộc hệ thống trường quốc tế IQ. Tiếp nối những thành công ở cấp mầm non, hệ thống giáo dục đã quyết định thành lập trường tiểu học IQ. Nhà trường mong muốn đem đến cho các em nền giáo dục hoàn hảo giúp trẻ phát triển nhân cách toàn diện. Không chỉ có nhân cách, thể lực và tài năng của các em cũng là điều được nhà trường quan tâm chăm chút. Là một trường học quốc tế trong nền giáo dục Việt, nhà trường có nhiều phương pháp giảng dạy mới lạ.

Học sinh trường tiểu học IQ được giáo dục tốt
Học sinh trường tiểu học IQ được giáo dục tốt

Những kiến thức các em được học tại trường không chỉ là kiến thức cơ bản. Các em được trải nghiệm nhiều hơn thế. Trường tiểu học IQ School đem đến một chương trình học được thiết kế mới lạ. Nhà trường mong muốn phát triển trí tuệ của các em học sinh. Học không chỉ dừng lại ở việc ghi nhớ những kiến thức khô khan. Học ở đây chính là khám phá được nhiều điều mới lạ. Các em sẽ là chủ thể tự khám phá, học hỏi, sáng tạo và hiểu về bản thân mình.

Sự tự tin và tính chủ động sẽ là điều mà các em cần đến trong tương lai. Mỗi em học sinh đều có năng lực tư duy của riêng mình. IQ School đảm nhận trách nhiệm đánh thức tài năng và rèn luyện tư duy của các em. Học sinh tại trường sẽ được rèn luyện dùng trí thông minh của mình để giải quyết mọi việc. Giải quyết vấn đề theo hướng đơn giản toàn diện nhất. Đây chính là điều mà nhà trường mong muốn rèn luyện ở các em.

>> Tìm hiểu thêm :Trường tiểu học Morning Star có tốt hay không? Giáo dục cho trẻ

Thông tin chung về trường Tiểu học IQ School

1. Hệ thống đào tạo

Hệ thống đào tạo của trường tiểu học IQ School đem đến sự khác biệt hoàn toàn. Nhà trường cung cấp kiến thức thực sự cho học sinh, chứ không phải những lý thuyết trên sách vở. Các em được giảng dạy, chỉ bảo những gì áp dụng trong cuộc sống. Tại tiểu học IQ, học sinh không bị gò bó thành tích, áp lực học tập. Các em có những buổi học vui vẻ cùng các thầy cô bản ngữ. Sự đa dạng văn hóagiúp học sinh mở mang sự hiểu biết.

Trường tiểu học IQ School giáo dục tiểu học đặc biệt
Trường tiểu học IQ School Hà Đông

Chương trình giáo dục bao gồm chương trình cơ bản của bộ giáo dục và đào tạo. Bên cạnh đó, nhà trường thiết kế, phối hợp chương trình tiểu học quốc tế đan xen để giảng dạy cho học sinh. Cùng với công nghệ giáo dục của GS Bùi Ngọc Đại, trường tiểu học IQ school mong muốn đem đến nhiều kiến thức nhất cho học sinh của mình. Phương pháp giảng dạy đề cao sự chủ động giúp học sinh rèn luyện bản thân tốt hơn.

Những kiến thức các em được học trên trường giống như một sự trải nghiệm, ghi nhớ lâu hơn. Nhà trường phát triển 8 loại hình thông minh ở trẻ. Đây chính là phát triển toàn diện. Dù trẻ có điểm mạnh ở phương diện nào, nhà trường cũng có thể ươm mầm phát triển. Bên cạnh kiến thức cơ bản các môn học, học sinh trường IQ còn được chú trọng phát triển ngôn ngữ. Tiếng anh, tiếng Việt là hai thứ tiếng được sử dụng nhiều và nhuần nhuyễn tại trường. Các bé được rèn luyện tiếng anh ngay từ nhỏ, đem đến nhiều cơ hội trong tương lai.

2. Tuyển sinh

IQ School tuyển sinh hằng năm cho các cấp học tại trường. Lứa tuổi tiểu học được nhà trường tuyển sinh ở 2 hệ đào tạo. Chương trình giáo dục quốc tế và chương trình của bộ giáo dục đào tạo Việt Nam. Sự khác biệt giữa hai chương trình này chính là giáo trình giảng dạy. Yêu cầu đầu vào của hai hệ đào tạo cũng đòi hỏi khác nhau. Phụ huynh có thể truy cập trang chủ trường tiểu học IQ School để lấy mẫu đăng ký.

Tiểu học IQ School tuyển dụng hàng năm
Tiểu học IQ School tuyển dụng hàng năm

Hoặc phụ huynh đến trực tiếp trường để được tư vấn kỹ lưỡng nhất. Sau khi đăng ký tuyển sinh, nhà trường chủ động liên hệ để đón tiếp phụ huynh và học sinh. Mọi bạn nhỏ khi muốn học tại trường tiểu học IQ school đều phải tham gia bài kiểm tra đầu vào. Không chỉ vậy, học sinh có thể phải tham gia phỏng vấn từ phía nhà trường. Điều này giúp nhà trường xác định trình độ, sự tiếp thu của các em.

Nhà trường sẽ đánh giá dựa trên kết quả của bài kiểm tra và phỏng vấn để đưa ra quyết định có nhận em học sinh đó không? Bởi lẽ, học sinh phải tiếp thu tốt mới có thể theo được chương trình của nhà trường. Hơn nữa, đây cũng chính là điều đảm bảo cho chất lượng giảng dạy và chất lượng đầu ra của học sinh. Đối với các em từ lớp 2 trở lên, các em cần phải kiểm tra các bài thuộc bộ môn cụ thể. Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh sẽ là những bài kiểm tra các em chắc chắn phải tham dự.

3. Học phí

Học phí của nhà trường sẽ được thông báo vào đầu mỗi năm học. Phụ huynh có thể chọn đóng trọn gói, hoặc theo tháng. Phụ huynh có thể làm việc trực tiếp với trường tiểu học IQ School để biết thêm thông tin chi tiết. Mức học phí của trường thực sự không quá cao so với mặt bằng chung. Hầu hết các trường quốc tế tại Hà Nội đều có mức học phí như thế này. Trong buổi tư vấn tuyển sinh, các bạn sẽ được biết đến các khoản học phí và hoạt động của trường.

Hoạt động ngoại khóa trường tiểu học IQ School
Hoạt động ngoại khóa trường tiểu học IQ School

Không chỉ bao gồm những buổi học trên lớp, học phí của trường bao gồm cả những buổi ngoại khóa, học tập kỹ năng. Năng khiếu và Thể chất cũng là 2 khía cạnh được nhà trường quan tâm ở các em học sinh. Nhà trường tổ chức các câu lạc bộ và lớp học năng khiếu, kỹ năng mềm dành cho các em. Điều này sẽ giúp các em tỏa sáng hơn, nhận ra được điểm mạnh của bản thân. Ai cũng có điểm mạnh của riêng mình. Điểm mạnh của các em sẽ được IQ School phát triển rực rỡ.

4. Cơ hội tuyển dụng

Bên cạnh việc tuyển sinh, hệ thống giáo dục IQ school có tuyển sinh nhiều vị trí tại trường học. Vị trí giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm, quản lý học sinh, nhân viên y tế,… Yêu cầu của nhà trường theo từng vị trí sẽ được đăng tải trên trang chủ của hệ thống giáo dục. Để có thể trở thành một phần của Trường tiểu học IQ School các bạn có thể đăng ký tuyển dụng tại các vị trí này. Hệ thống giáo dục sẽ tiếp nhận và đánh giá minh bạch.

Học phí trường phù hợp
Học phí trường tiểu học IQ School

IQ school chính xác là môi trường học tập và làm việc hoàn hảo. Một môi trường hội nhập quốc tế năng động. Các bạn hãy cân nhắc để trở thành một phần của Trường tiểu học IQ nhé!

>> Xem ngay: Trường tiểu học TH School giáo dục toàn diện cho trẻ

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học IQ School

Có quá nhiều lý do để chúng ta lựa chọn trường tiểu học IQ School cho con cái của mình. Chất lượng học tập được đảm bảo. Lộ trình học tập rõ ràng, liền mạch. Giáo trình học tập hiện đại, tối ưu. Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ phục vụ cho việc học. Tất cả những điều đó thôi đã đủ thuyết phục chúng ta đầu tư cho con cái của mình theo học tại đây. Không kể đến đội ngũ giáo viên nhà trường giàu lòng nhân ái, yêu thương học sinh. Các thầy cô giáo bản địa đến từ nhiều đất nước, nhiều nền văn hóa khác nhau mở mang tri thức mới

Trường tiểu học IQ School xứng đáng được lựa chọn
Trường IQ School xứng đáng được lựa chọn

Tổng kết

Có thể nói, trường tiểu học IQ School chính là điểm sáng giáo dục tiểu học quốc tế tại Việt Nam. Các bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cho con của mình ngôi trường tốt nhất. Truy cập Teky ngay để tìm hiểu thêm nhiều trường tiểu học đạt chuẩn chất lượng nhé!

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.